Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu chương 706 cuối cùng một kích _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu>>Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu mới nhất chương danh sách>> chương 706 cuối cùng một kích

Chương 706 cuối cùng một kích




Kiều luật giọt nước bọc giáp thường thường sẽ làm người nghĩ lầm hắn chính là cái gọi là cuối cùng binh khí, những người khác đều chỉ là phụ trách yểm hộ. Chỉ cần có thể áp chế hắn, còn lại hết thảy đều không hề uy hiếp.

Nhưng mà giọt nước đối với lưu lạc địa cầu tới nói, cũng chỉ là dò xét khí thôi. Liền tính kiều luật mặc vào giọt nước bọc giáp, cũng sẽ không so nguyên bản giọt nước mạnh hơn nhiều ít lần.

Này như thế nào sẽ là lưu lạc địa cầu chân chính sát chiêu đâu?

Giấu ở này hết thảy sau lưng, lại hoặc là từ ngay từ đầu tạo thành loại này cục diện, chính là làm viễn chinh hào xuyên qua lại đây ám vật chất trùng động.

Cái này trùng động ở làm viễn chinh hào có thể vượt qua thấp vận tốc ánh sáng khu vực đụng phải ca giả văn minh phi thuyền lúc sau, liền lập tức một lần nữa điều chỉnh tọa độ, liên tiếp thượng với hai năm ánh sáng ngoại một cái khác trùng động.

Không sai, đúng là Thái Dương hệ trung, ở lưu lạc địa cầu trước mặt ám vật chất trùng động.

Ở xác nhận ca giả bản thể vị trí sau, lưu lạc địa cầu liền bắt đầu hành động lên, chậm rãi chuyển động Bắc bán cầu, cũng ở nam cực bắt đầu nhét vào cố gắng dùng sức tài liệu đạn pháo.

Đây mới là lưu lạc địa cầu cho ca giả cuối cùng một kích —— địa cầu đại pháo!

Tương đương với một tòa hành tinh động cơ trọng lượng cố gắng dùng sức tài liệu đạn pháo, ở nam cực đình viện công trình nhập khẩu hoàn thành nhét vào, rơi vào dài đến 12756 km địa cầu đường hầm, toàn bộ hành trình trải qua điện từ quỹ đạo gia tốc, hơn nữa địa cầu tự thân trọng lực tăng tốc độ, cuối cùng ở bắc cực phá thang mà ra, lập tức bay vào phía trước ám vật chất trùng động.

So giọt nước còn muốn thật lớn, trọng lượng cùng mật độ càng là không biết nhiều ít lần cố gắng dùng sức tài liệu đạn pháo bay nhanh mà xẹt qua mãnh liệt quay cuồng ám vật chất hải dương, từ bên này trùng động tiến vào, đương nhiên cũng sẽ từ bên kia trùng động ra tới.

Kiều luật cùng Lưu bồi cường đám người cùng ca giả vẫn luôn chu toàn, nhìn như uổng phí sức lực tốn công vô ích, thực tế lại là ở vì địa cầu đại pháo phóng ra tranh thủ thời gian, làm đạn pháo ở trong tối vật chất trùng động trung lại phi một hồi.

Ca giả chỉ sợ đến cuối cùng cũng không nghĩ tới, kiều luật sau lưng cũng không phải cái gì vũ trụ hạm đội, mà là toàn bộ lưu lạc địa cầu!

Địa cầu đại pháo phóng ra cố gắng dùng sức tài liệu đạn pháo từ ám vật chất trùng động trung phóng ra ra tới, căn cứ chính xác tính toán ra đường đạn, lập tức hướng ca giả văn minh phi thuyền vọt tới.

Ca giả cự mắt còn ở gắt gao mà nhìn chằm chằm kiều luật, nghĩ chỉ cần đem hắn này chỉ phiền nhân ruồi bọ xử lý, những người khác liền đều không đáng sợ hãi.

Thẳng đến hạt giống chủ hạch va chạm cảnh báo lại lần nữa vang lên, nó mới hiểu được chính mình rốt cuộc xem nhẹ cái gì, nhưng mà lúc này đã quá muộn.

Địa cầu đại pháo cố gắng dùng sức tài liệu đạn pháo nhẹ nhàng đục lỗ ca giả văn minh phi thuyền hạm thể, tựa như không hề lực cản mà xuyên qua một cái bóng dáng. Bởi vì va chạm tốc độ cực nhanh, hạm thể thượng chỉ để lại một loạt thập phần quy tắc viên động.

Đối với địa cầu đại pháo trước mặt đều cũng không cấu thành trở ngại, này một pháo duy nhất mục tiêu, chính là trên phi thuyền ca giả bản thể.

Lúc này ca giả vừa lúc đem lấy ở trên tay cuối cùng một phát quang viên ném hướng kiều luật, sau đó chuẩn bị từ hạt giống kho hàng lấy ra càng nhiều.

Đáng tiếc nó đã không có cơ hội, địa cầu đại pháo một phát đập nát nó cự mắt, đem này chỉ thừa nhận rồi vô số công kích đều chút nào không dao động mắt to, dễ dàng mà oanh cái dập nát.

Thật lớn đánh sâu vào dư ba đem ở đây tất cả mọi người đánh bay đi ra ngoài, phảng phất cuốn lên một trận gào thét cơn lốc, mang theo vô số mảnh nhỏ xuyên thấu thật mạnh hạm xác, cuối cùng từ ca giả văn minh phi thuyền hạm thể bên kia xuyên ra.

Cố gắng dùng sức tài liệu đạn pháo bay về phía ca giả văn minh phi thuyền thấp vận tốc ánh sáng hắc động, cuối cùng biến mất tại đây phiến thấp vận tốc ánh sáng khu vực, khả năng ở thấp vận tốc ánh sáng hắc động bên trong còn sẽ phát sinh kịch liệt nổ mạnh, nhưng bởi vì ánh sáng cũng không có cách nào từ bên trong ra tới, cho nên ở bên này là nhìn không thấy.

Ca giả cự mắt bị địa cầu đại pháo bắn cho rớt lúc sau, chung quanh sắt thép xúc tua cũng đều vô lực mà rũ xuống tới, đoạn rớt xúc tua không còn có chữa trị, tựa hồ đã hoàn toàn mất đi sinh cơ.

Đại khái chính như kiều luật suy nghĩ như vậy, này chỉ như thế nào cũng đánh không lạn cự mắt đúng là ca giả yếu hại, nhưng vô luận nó đem này con mắt làm được cỡ nào kiên cố, cũng không có khả năng thừa nhận được địa cầu đại pháo chính diện oanh kích.

Có lẽ còn có mặt khác biện pháp có thể phá hư nó cự mắt, nhưng vì bảo đảm trăm phần trăm thành công, lưu lạc địa cầu mới vận dụng địa cầu đại pháo.

Không hề nghi ngờ đây là đáng giá, ở ca giả bản thể bị tiêu diệt sau, không còn có cái gì có thể ngăn cản lưu lạc địa cầu bắt được chỉnh con ca giả văn minh phi thuyền.

Tuy rằng hạm thể thượng có bất đồng trình độ phá hư, nhưng chỉnh thể thượng chiếc phi thuyền này còn có thể bảo trì hoàn hảo, đặc biệt là ở ca giả thân thể cao lớn phía dưới, còn chôn giấu chiếc phi thuyền này chủ hạch, hiện giờ đều là lưu lạc địa cầu chiến lợi phẩm.

Càng nhiều nhân viên từ viễn chinh hào thượng đổ bộ đi lên, hiệp trợ chiếm lĩnh chỉnh con ca giả văn minh phi thuyền. Trong đó bao gồm rất nhiều kỹ sư, bắt đầu chữa trị bị hao tổn hạm thể, để tránh này phúc phi thuyền ở vận hồi Thái Dương hệ trong quá trình giải thể.

Ca giả văn minh phi thuyền bên trong phòng ngự hệ thống, trên cơ bản đều đã bị lưu lạc địa cầu bộ đội tê liệt. Chiến đấu đã kết thúc, kế tiếp suy xét chính là như thế nào đem nó mang về lưu lạc địa cầu.

Kiều luật cũng rốt cuộc có thể dừng lại, nặng nề mà tùng một hơi.

“Kết thúc sao?” Lưu bồi cường đi tới hỏi.

Kiều luật lắc đầu nói: “Không biết, quyết định bởi với chúng ta có thể tại đây chiếc phi thuyền thượng được đến đạt được nhiều ít ca giả văn minh tin tức, hy vọng có thể có cùng hàng duy đả kích tương quan kỹ thuật.”

Khác không nói, kỳ thật chỉ là ca giả còn không có dùng ra đi quang viên cùng Nhị Hướng Bạc, bị lưu lạc địa cầu được đến cũng đã là thật lớn thu hoạch.

Mấy thứ này nhưng đều là tùy tiện hủy diệt một cái tinh hệ đại quy mô sát thương tính vũ khí, có thể gần gũi quan sát Nhị Hướng Bạc tác dụng nguyên lý, đối với nghiên cứu hàng duy đả kích càng là có khó có thể tưởng tượng tác dụng.

Viễn chinh hào chậm rãi ca giả văn minh phi thuyền tách ra, chuyển vì từ trên thuyền tung ra vô số đạo câu tác, liên tiếp đến ca giả văn minh trên phi thuyền mặt, đem nó hướng ám vật chất trùng động phương hướng chậm rãi kéo qua đi.

Đại lượng công nhân bận rộn lấp kín ca giả văn minh phi thuyền hạm thể thượng chỗ hổng, để tránh ở xuyên qua ám vật chất trùng động trong quá trình phát sinh cái gì biến cố.

Kiều luật lưu tại ca giả văn minh phi thuyền chủ phòng điều khiển bên trong, giám thị ca giả thi thể, để tránh còn sẽ phát sinh cái gì biến số.

Hiện tại để cho người lo lắng, chính là chiếc phi thuyền này có thể hay không tự hủy, vì chặn lại ca giả văn minh phi thuyền, lưu lạc địa cầu đã đầu nhập vào đại lượng tài nguyên, cũng không thể đến cuối cùng thất bại trong gang tấc.

Vì tránh cho điểm này, viễn chinh hào đã tận khả năng mà từ ca giả văn minh trên phi thuyền thu thập vật phẩm, kỳ vọng ở này tự hủy trước được đến tận khả năng nhiều tin tức.

Nhưng mà cuối cùng tự hủy cũng không có phát sinh, ở kiều luật giám thị hạ, ca giả văn minh phi thuyền chủ hạch hoàn toàn không có động tĩnh.

Có lẽ đối với ca giả văn minh tới nói, này căn bản là không tính là chiến đấu, bị chặn được chỉ là bọn hắn văn minh trung một cái hèn mọn người vệ sinh, chiếc phi thuyền này xa xa không thể xưng là là bọn họ tinh tế chiến hạm, hoàn toàn không cần phải chuẩn bị cái gì tự hủy trình tự.

Có lẽ cũng còn có khác nguyên nhân, nhưng này đó đều chỉ có đem nó đưa về lưu lạc địa cầu mới có thể đã biết.

Chương trước|Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu mục lục|Chương sau