Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu chương 710 hệ thống chân tướng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu>>Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu mới nhất chương danh sách>> chương 710 hệ thống chân tướng

Chương 710 hệ thống chân tướng



(1/2)

630 đọc sách võng, nhanh nhất đổi mới!

Kiều luật hướng đinh nghi giảng thuật hắn ý tưởng, tuy rằng trước mắt vẫn là không có bất luận cái gì chứng cứ suy đoán, nhưng từ về linh giả để lộ ra tin tức tới xem, này rất có khả năng chính là nào đó trình độ thượng sự thật.

Nhưng mà đinh nghi lại không có đặc biệt biểu hiện, chỉ là bình tĩnh mà nói:

“Liền tính thật là như vậy, sợ là chúng ta cũng không có thể ra sức. Ít nhất tại đây một lần vũ trụ luân hồi bên trong, nhân loại đã lạc hậu đến quá nhiều.”

Lời này nhưng thật ra không giả, hồi tưởng đến một trăm nhiều trăm triệu năm trước vũ trụ điền viên thời đại, ngay cả địa cầu đều còn không có ra đời, càng đừng nói gần tồn tại mấy trăm vạn năm nhân loại.

Ở nhân loại văn minh ra đời thời điểm, vũ trụ sớm đã ngã xuống tới rồi tứ duy tả hữu, hiện giờ càng là đang ở hướng 2D ngã xuống.

Liền giống như hạch chiến hậu phế thổ thượng ra đời nguyên thủy bộ lạc, căn bản không biết tạo thành này hết thảy văn minh rốt cuộc có được thế nào kỹ thuật.

Mười duy vũ trụ, siêu cự vận tốc ánh sáng, này đó đều là ra đời với 3d nhân loại đại não sở vô pháp tưởng tượng đồ vật, có thể nói là hoàn toàn thua ở trên vạch xuất phát.

Liền tính về linh giả thật là này hết thảy đầu sỏ gây tội, nhân loại làm sao có thể đủ chiến thắng, như vậy một cái lũng đoạn sở hữu điền viên thời đại kỹ thuật chung cực văn minh?

Thậm chí bọn họ có khả năng đã khởi động lại quá một lần vũ trụ, là từ thượng một cái vũ trụ luân hồi trung may mắn còn tồn tại xuống dưới, như vậy liền càng thêm vô pháp phỏng chừng về linh giả rốt cuộc tồn tại bao lâu thời gian.

Như vậy chênh lệch tại hạ một cái luân hồi bắt đầu phía trước đều không thể đền bù, cho nên lúc này đây là thật sự không hề biện pháp.

Đinh nghi nhận mệnh mà nói: “Chúng ta cũng chỉ có thể nhìn vũ trụ khởi động lại, sau đó tân sinh vũ trụ lại lần nữa lâm vào chiến loạn, lại đi bước một trở thành hiện tại dáng vẻ này, cuối cùng bị về linh giả lại lần nữa khởi động lại, không ngừng lặp lại cái này hủy diệt luân hồi.”

Có lẽ về linh giả có thể tạm thời làm vũ trụ trở về đến lúc ban đầu điền viên thời đại, nhưng là những cái đó thông qua vũ trụ khởi động lại tới tân thế giới văn minh, chung quy vẫn là sẽ bởi vì từng người ích lợi sinh ra tranh cãi.

Có lẽ một ngày nào đó lại sẽ không chút do dự vận dụng vũ trụ quy luật vũ khí, làm vũ trụ lại biến trở về một mảnh chiến tranh phế tích.

Đặc biệt là ở nắm giữ vũ trụ khởi động lại kỹ thuật lúc sau, là có thể càng thêm không kiêng nể gì mà làm như vậy, dù sao đến cuối cùng đem vũ trụ khởi động lại là được.

Như vậy vừa không chậm trễ bọn họ hưởng thụ điền viên thời đại tốt đẹp thời gian, cũng không ảnh hưởng bọn họ cuối cùng vận dụng vũ trụ quy luật vũ khí.

Kiều luật không cấm nhớ tới phóng xạ hệ liệt câu kia kinh điển lời kịch —— chiến tranh, chiến tranh chưa bao giờ thay đổi.

Đại khái đây là vũ trụ hắc ám nhất chân tướng, vô pháp đánh vỡ số mệnh luân hồi.

Đinh nghi đối hắn khuyên: “Liền tính biết này hết thảy, cũng đã quá muộn. Còn không phải bởi vì biết được quá muộn, mà là nhân loại ra đời đến quá muộn. Ra đời với 3d vũ trụ nhân loại, liền mười duy vũ trụ là thế nào đều không thể tưởng tượng, càng đừng nói muốn đuổi theo về linh giả.”

Tàn khốc nhất chính là, hiện giờ mười duy vũ trụ đều đã không còn nữa tồn tại, vận tốc ánh sáng cũng từ lúc ban đầu siêu cự tác dụng hạ thấp vĩnh viễn vô pháp tới vũ trụ cuối.

Này hết thảy đều chỉ tồn tại vu quy linh giả ký ức giữa, cho nên bọn họ có thể dễ dàng lũng đoạn vũ trụ điền viên thời đại khoa học kỹ thuật. Hiện giờ văn minh khác vô luận như thế nào phát triển, đều không thể theo kịp bọn họ.

Thậm chí ngay cả toán học quy luật đều đã bị bóp méo, khoa học kỹ thuật phát triển hòn đá tảng bị hoàn toàn mà dập nát rớt.

Đây là so trí tử càng thêm vững chắc khoa học kỹ thuật phong tỏa, văn minh phát triển hạn mức cao nhất ở vũ trụ thoát ly điền viên thời đại kia một khắc khởi, cũng đã bị cố định đã chết.

Văn minh khác rốt cuộc vô pháp hưởng thụ mười duy


Chương trước|Sẽ xuyên qua lưu lạc tinh cầu mục lục|Chương sau