Con nối dòng vinh hoa lộ chương 34 bạch vi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 34 bạch vi

Chương 34 bạch vi



(1/2)

   “Chất nhi nói chính là lời nói thật! Tổ mẫu, phụ thân ý tứ, chắc là làm người đem kia xa phu cấp gọi tới hỏi rõ ràng nguyên do. Nếu thật sự có khổ trung, trực tiếp loát hắn sai sự không khỏi cũng phạt đến quá nặng chút. Đại bá mẫu thường thường săn sóc hạ nhân không dễ, phụ thân như vậy làm cũng là không nghĩ làm đại bá mẫu làm ác nhân, nếu không đó là chúng ta tam phòng tội lỗi.”

   “Lão tổ tông!” Đỗ ngọc hằng chung quy tuổi còn nhỏ, còn làm không được xử sự không kinh. Đem kia xa phu gọi tới, kia chẳng phải là liền lòi?

   lão thái thái vỗ vỗ đỗ ngọc hằng tay, kia xa phu nếu là còn tưởng ở Đỗ phủ hảo hảo đợi, vậy biết cái gì nên nói, cái gì không nên nói.

   “Đi đem kia xa phu gọi tới đi!” Lão thái thái lên tiếng, canh giữ ở bên ngoài bà tử lập tức theo tiếng.

   “Lão thái thái, lão thái gia bên người bạch vi cô cô tới!” Canh giữ ở ngoài cửa đinh lan đột nhiên xốc mành tiến vào bẩm báo.

   lão thái thái biến sắc, nắm chặt quải trượng tay nhân dùng sức mà trở nên trắng bệch.

   hảo sau một lúc lâu, nàng mới run giọng nói: “Làm nàng vào đi!”

   “Nô tỳ bạch vi gặp qua lão thái thái!” Một người thân xuyên cua xác thanh so giáp, trứng ngỗng mặt, mắt hạnh má đào nữ tử vào phòng, hướng tới lão thái thái doanh doanh nhất bái.

   đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái, này nữ tử ước song thập niên hoa, đã sơ thượng phụ nhân đầu. Chỉ là này ăn mặc lại như là trong phủ nha đầu, so giáp nhan sắc tuy nặng nề, nhưng mặc ở này nữ tử trên người, lại thể hiện một loại khác nhàn nhã điềm đạm phong tình.

   chỉ cần liếc mắt một cái, đỗ trần lan liền nhìn ra nàng này tuyệt không phải một người hạ nhân đơn giản như vậy. Liên tưởng đến vừa rồi lão thái thái nghe thế tên, trên mặt lộ ra mất tự nhiên cùng thoảng qua phẫn hận, hắn không cấm hiểu rõ.

   “Chính là lão thái gia có cái gì phân phó?” Lão thái thái trầm giọng hỏi.

   nhìn trước mắt nộn như nước hành nữ tử, lão thái thái mối hận trong lòng đến ngứa răng. Nhiều năm như vậy lại đây, hắn vẫn là không đổi được này tham luyến sắc đẹp tật xấu. Song thập niên hoa, so nhà mình con dâu đều phải tuổi trẻ rất nhiều, thật sự lệnh người ghê tởm.

   phía trước cùng nhau ở tại duyên tùng viện khi, lão gia liền rất ít tới chính phòng. Hiện giờ nàng tuổi già sắc suy, càng so bất quá những cái đó nụ hoa nhi kiều tiếu nữ tử. Người nọ thế nhưng đơn giản dọn ra duyên tùng viện, khác tuyển một chỗ cùng nàng ở riêng.

   trừ bỏ ngày lễ ngày tết, nàng thấy hắn nhật tử một bàn tay đều có thể số đến lại đây.

   đại lão gia bọn họ cũng không nghĩ tới phụ thân thế nhưng sẽ kêu bạch vi lại đây truyền lời, phụ thân thật sự là một chút cũng không bận tâm mẫu thân cảm thụ. Nhiều như vậy hạ nhân, vì sao cố tình kêu bạch vi tới truyền lời? Này bạch vi gần nhất, liền làm mẫu thân mặt mũi mất hết.

   “Hồi lão thái thái, lão thái gia phân phó, đem kia xa phu đánh bản tử bán đi, chúng ta trong phủ không cần kia chờ không nghe sai sử hạ nhân. Hôm nay việc như vậy chấm dứt, bất luận kẻ nào đều không cần nhắc lại. Khác thỉnh ngũ thiếu gia qua đi hạc vân cư một chuyến, lão thái gia có việc tương tuân.”

   bạch vi ánh mắt chạm đến phía trước lão thái thái mắt cá chân chỗ, cũng không dám nhìn thẳng. Chỉ là này khí độ thượng, nhưng thật ra không thấy sợ hãi rụt rè, rất là hào phóng thoả đáng.

   đỗ trần lan nghe nhắc tới chính mình, không cấm cảm thấy có chút kỳ quái. Hôm kia mới đi gặp lão thái gia, làm sao hôm nay lại muốn gặp hắn? Chẳng lẽ là lão thái gia nhận thấy được hắn có gì không ổn chỗ?

   “Đã là phụ thân phân phó, kia chúng ta tự nhiên làm theo!” Đại thái thái mẫn thị hai mắt vừa chuyển, vội vàng đồng ý.

   này bạch vi là cha chồng bên người được sủng ái thông phòng nha đầu, lão thái thái tự nhiên không thích nàng. Bà bà nếu là vì cùng bạch vi trí khí, phất cha chồng mặt mũi, nàng cái này quản trong phủ nội trợ trưởng tức lại là khó làm thật sự.

   “Còn thỉnh ngũ thiếu gia tùy nô tỳ cùng nhau hồi hạc vân cư, để tránh lão thái gia đợi lâu!” Bạch vi xoay người hướng tới đỗ trần lan phúc phúc


Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau