Con nối dòng vinh hoa lộ chương 90 nhận không ra người hoạt động _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 90 nhận không ra người hoạt động

Chương 90 nhận không ra người hoạt động


( thư hào: 231067 )


Tác giả: Cửu thiên phi lưu

Nếu là đại ca bởi vậy đưa ra phân gia, làm hắn mình không rời nhà, kỳ thật hắn cũng là nguyện ý. Tuy rằng hắn cũng không rõ giờ phút này tam phòng mình không rời nhà đối Đỗ thị có thể có bao nhiêu chỗ tốt, nhưng mà hắn có thể nghĩ đến, cũng chỉ có điểm này.

Có thể phân gia, mặc dù không bạc, cũng là tốt. Hắn có tay có chân, tổng không đến mức đem tiền thị cùng lan ca nhi đói chết.

“Đại ca biết ngươi là cái cảm ơn người, hiện giờ Đỗ thị gặp được như vậy đại việc khó nhi. Ngươi thân là Đỗ thị con cháu, hay không hẳn là tẫn một phần lực?” Đỗ thuần quân từng bước một cấp lão tam hạ bộ, hôm nay lão tam là không muốn cũng đến nguyện.

“Đại ca cũng biết ta không có gì bản lĩnh, nhưng phàm là ta có thể làm được, tất nhiên cũng sẽ không chối từ!” Đỗ thuần phong gật gật đầu, đại ca lời này không tật xấu.

Đánh gãy xương cốt còn dính gân, chung quy là huyết mạch chí thân!

Tiền thị ở nhà mình lão gia phía sau duỗi tay hung hăng mà kháp hắn một phen, lão gia tâm tư cũng quá đơn thuần chút. Lão đại dường như là tự cấp lão gia hạ bộ, không nói được liền chờ lão gia những lời này đâu!

Tuy nói bọn họ tam phòng cũng không có gì có thể cho mặt khác hai phòng tính kế, nhưng cô đơn lưu lại bọn họ, vậy đáng giá suy nghĩ sâu xa.

“Có ngươi những lời này, đại ca liền an tâm. Kỳ thật việc này đối với các ngươi tới nói không khó, vừa lúc không cần ngươi làm cái gì, ngươi chỉ cần không nhúng tay liền hảo!” Đỗ thuần quân được đỗ thuần phong cho phép, liền tính toán kế tiếp nên như thế nào mở miệng.

Đỗ cao hạc hít sâu một hơi, trong đầu cũng là một mảnh mờ mịt. Hắn không đồng ý lão đại cách làm, nhưng không đồng ý lại như thế nào? Lão đại đây là đang ép hắn, càng là đang ép lão tam.

Đỗ thuần phong bị tiền thị chọc hõm eo tử, vội vàng cảnh giác lên. Hắn cũng không dám mở miệng hỏi là chuyện gì, chỉ yên lặng nhìn đỗ thuần quân.

Đỗ thuần quân kêu hắn xem đến có chút xấu hổ lên, kỳ thật chuyện này hắn thật đúng là không biết nên như thế nào mở miệng. Hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua nằm ở trên giường phụ thân, thấy phụ thân hai mắt nhắm nghiền, liền biết phụ thân là hạ quyết tâm mặc kệ.

“Lão tam gia phía trước không phải nghĩ tới kế ngươi nhà mẹ đẻ chất nhi vì con nối dòng sao? Chuyện này ta cùng phụ thân đồng ý!” Đỗ thuần quân nghĩ nghĩ, vẫn là đem việc này nói ra. Có điều kiện này, lão tam hai vợ chồng mới sẽ không như vậy mâu thuẫn.

Tiền thị có chút phát ngốc, làm sao đột nhiên nhắc tới việc này? Quá kế nhà mẹ đẻ chất nhi? Nhưng bọn họ tam phòng hiện tại đã có lan ca nhi, nơi nào còn có thể lại quá kế?

Tam phòng cũng không có gì gia nghiệp, nhiều quá kế một cái con nối dòng, liền nhiều một người phân gia nghiệp. Còn nữa, phía trước đại phòng cùng lão gia tử chết sống không đồng ý, hiện tại lại mạc danh nhắc tới việc này, liền có chút không thể tưởng tượng.

Vô sự hiến ân cần, phi gian tức đạo!

“Đại ca nói được nơi nào lời nói? Đây đều là phía trước chuyện này, hiện giờ có lan ca nhi, ta cùng lão gia cũng biết đủ. Chúng ta tam phòng cũng không nhiều ít gia nghiệp muốn kế thừa, có lan ca nhi liền thành!” Tiền thị so đỗ thuần phong cảnh giác, cái này anh chồng chính là cái khôn khéo người.

“Lan ca nhi dù sao cũng là ra năm phục, còn nữa hắn tới chúng ta trong phủ đã có 6 tuổi, sợ là dưỡng không thân. Phía trước hắn không phải vẫn luôn nghĩ hắn kia thân sinh cha mẹ sao? Không bằng đem hắn đưa về hắn cha mẹ bên người, lại cấp chút tiền bạc, cũng coi như là thành toàn lan ca nhi tâm nguyện. Làm người toàn gia cốt nhục chia lìa, nói ra đi luôn là chúng ta làm được không địa đạo!”

Đỗ thuần quân vốn định nói thẳng ra hắn tính toán, nhưng hắn cẩn thận nghĩ nghĩ, lão tam chính là một cây gân, nói thẳng tất nhiên là không muốn. Chi bằng khuyên nhủ lão tam, vứt bỏ lan ca nhi, đến lúc đó lan ca nhi nơi đi lão tam cũng sẽ không lại chú ý.

Hắn nhìn ra được tới, lão tam đối tiền thị vẫn là có vài phần kính trọng, thả tiền thị muốn so lão tam muốn khôn khéo nhiều. Chỉ cần có thể làm tiền thị vừa lòng, lão tam cuối cùng khẳng định không lay chuyển được tiền thị.

Đỗ thuần quân vốn tưởng rằng tiền thị tất nhiên sẽ động tâm, nhưng tiền thị kế tiếp phản ứng lại hoàn toàn tương phản.

“Đại ca! Này quá kế con nối dòng cũng không phải là trò đùa, lan ca nhi đều đã thượng gia phả, nơi nào có thể đem người lại đuổi ra phủ? Huống chi lan ca nhi thân sinh cha mẹ đã không ở tĩnh nguyên phủ, chẳng biết đi đâu, chúng ta lại đi nơi nào đi tìm người? Hiện giờ lan ca nhi hiếu thuận thật sự, lại ở chúng ta trước mặt đã hơn một năm, ta cùng lão gia nhưng luyến tiếc.”

Tiền thị nhưng không tin đỗ thuần quân có như vậy hảo tâm, nàng hiện tại chỉ nghĩ qua loa vài câu, đưa bọn họ tam phòng trích đi ra ngoài!

“Đúng vậy! Đại ca, lan ca nhi hiện giờ hiểu chuyện lại ngoan ngoãn, đối ta cùng phu nhân đều kính cẩn nghe theo thật sự, chúng ta nơi nào bỏ được? Còn nữa hắn cha mẹ nếu đem hắn cho nhà ta, kia tất nhiên là không nghĩ muốn đứa nhỏ này. Chuyện này ngày sau vẫn là đừng nhắc lại, miễn cho làm lan ca nhi nghe được tiếng gió, cùng chúng ta tái khởi ngăn cách!”

Đỗ thuần phong có chút kỳ quái đại ca vì sao nhắc tới chuyện này, nhưng đem lan ca nhi còn trở về, hắn là trăm triệu không ý tưởng này.

“Lão tam, lan ca nhi hắn cha mẹ lúc trước đúng là bởi vì gia bần, lúc này mới bất đắc dĩ đem hài tử đưa tới nhà ta. Hiện giờ ta coi lan ca nhi thân mình dưỡng đến không tồi, làm hắn trở về cũng sẽ không dưỡng không sống.” Đỗ thuần quân nhíu mày, này tiền thị thế nhưng không động tâm, thật là kỳ thay quái thay!

“Lão tam nột! Này lan ca nhi thật sự là kia đối phu thê hài tử sao? Ta xem không hẳn vậy đi? Thân phận của hắn thật sự làm người khả nghi, nếu là làm người bắt được cái gì nhược điểm, kia đối chúng ta Đỗ thị tới nói, lại là hạng nhất tai họa ngập đầu!”

“Đại ca! Việc này ngày sau đừng vội nhắc lại, lan ca nhi xuất thân hàn vi, thân phận cũng không khả nghi chỗ. Hắn sau này chính là chúng ta Đỗ thị tam phòng con nối dòng, việc này sẽ không thay đổi!”

Đỗ thuần phong mặt trầm như nước, hắn tuy không đoán ra đại ca ý đồ chân chính, nhưng đã ẩn ẩn cảm thấy đại ca mưu tính tựa hồ cùng lan ca nhi có quan hệ.

“Đại ca! Ngươi có việc không ngại nói thẳng, cũng không cần phải quanh co lòng vòng. Đều là người một nhà, có thể đáp ứng, chúng ta tất nhiên sẽ không chối từ. Không thể đáp ứng, chúng ta cũng là trăm triệu làm không được!” Tiền thị hừ lạnh, nàng xem như đã nhìn ra, lão đại chỉ sợ là hướng về phía lan ca nhi đi.

Đỗ thuần quân bị người vạch trần ý đồ, tức khắc cương mặt, hắn không nghĩ tới tiền thị sẽ như vậy không lưu tình. Cũng khó trách, này tiền thị cùng lão tam không hổ là phu thê, ngay thẳng tính tình tám lạng nửa cân!

“Các ngươi đem lan ca nhi cho ta, đến nỗi con nối dòng tưởng tuyển ai, tùy các ngươi ý. Mặt khác lại cho các ngươi tam phòng bồi thường hai ngàn lượng bạc, các ngươi xem thế nào?”

Đỗ thuần quân cũng không nghĩ lại lãng phí miệng lưỡi, hắn cũng không tin, như vậy điều kiện, lão tam hai vợ chồng còn có thể không tâm động?

Đỗ trần lan rốt cuộc chỉ tới trong phủ đã hơn một năm, cùng lão tam hai vợ chồng có thể có bao nhiêu thâm hậu tình nghĩa?

“Cho ngươi? Đại ca muốn lan ca nhi làm cái gì?” Đỗ thuần phong có chút buồn bực, hơn nữa còn nguyện ý cho bọn hắn hai ngàn lượng bạc, này thật sự làm người khó hiểu.

Hai ngàn lượng bạc, đều có thể ở phủ thành đặt mua một cái tiểu tam tiến sân, đại ca khi nào như vậy hào phóng? Đỗ thuần phong trong lòng bất an lên.

“Ngươi đừng động, chỉ nói có nguyện ý hay không đi!” Đỗ thuần quân cũng không có nhẫn nại, hắn bưng trà lên nhấp một ngụm, chờ đỗ thuần phong bọn họ quyết định.

Tiền thị cười lạnh một tiếng, “Đại ca đây là có gì không thể đối nhân ngôn? Sợ không phải tưởng lấy lan ca nhi đi làm kia nhận không ra người hoạt động?”

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau