Con nối dòng vinh hoa lộ chương 108 đỏ mắt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 108 đỏ mắt

Chương 108 đỏ mắt


Ngài có thể ấn "CRTLD" đem "" gia nhập bookmark! Hoặc chia sẻ đến:



←→ trang sau

Ngô mẫu nói lên chuyện này liền có chút tức giận, còn hảo bọn họ ban ngày không làm đậu phụ khô. Trời còn chưa sáng liền chọn đậu phụ khô đi các đại tửu lâu đưa lên, lúc sau liền đóng cửa không ra.

Ngay từ đầu có người tới xuyến môn nhi bọn họ còn sẽ ứng phó vài câu, lúc sau đó là liền môn cũng không dám khai. Cũng may bọn họ ở phủ thành cũng không có gì thân thích, bằng không thị phi càng nhiều.

“Những người này đều là đỏ mắt, biết tửu lầu một mâm đậu phụ khô dám bán hai lượng bạc, liền cho rằng chúng ta quá độ tiền của phi nghĩa.” Ngô thu hương hừ lạnh một tiếng, đồng thời trong lòng ngăn không được mà lo lắng.

Hắn sợ có người mơ ước đậu phụ khô phương thuốc, nếu là đối nhà hắn người ám hạ độc thủ, bọn họ liền là ai ra tay đều làm không rõ ràng lắm.

“Còn có cách vách kia bà nương, thường xuyên ghé vào nhà ta đầu tường, nhìn chúng ta viện nhi. Nàng cái phụ nhân, da mặt lại là như vậy hậu.”

Ngô mẫu nói lên chuyện này liền tới khí, nguyên bản bọn họ đều là ở trong sân làm, nhưng sau lại phát hiện có người bái đầu tường, liền lập tức chuyển dời đến trong phòng. Còn hảo những cái đó khung ban đầu là ở trong phòng, bằng không liền thật bị người học đi.

Đỗ trần lan có chút vô ngữ, lúc này mới nửa cái tháng sau, vừa đến tay bạc còn không có ấp nhiệt, tình thế liền như thế hiểm trở?

“Kỳ thật như vậy bán cũng không phải kế lâu dài, lợi nhuận lớn như vậy, tự nhiên sẽ chọc người đỏ mắt. Thả thời gian một lâu, đậu phụ khô sinh ý liền sẽ không tốt như vậy. Rốt cuộc tửu lầu bán hai lượng bạc một mâm, thật sự không tiện nghi. Huống chi thường ăn, cũng liền sinh ghét!”

“Kia? Vậy nên làm sao bây giờ?” Ngô phụ tức khắc chân tay luống cuống, trong lòng có chút thấp thỏm.

“Nếu là tầm thường bá tánh, chúng ta đề phòng cũng là được. Nhưng nếu là những cái đó chưởng quầy nổi lên lòng xấu xa, chúng ta đã có thể khó lòng phòng bị. Rốt cuộc chúng ta không có chỗ dựa, bọn họ phần lớn sau lưng đều có chủ tử, thả lai lịch không nhỏ, đối phó chúng ta còn không phải dễ như trở bàn tay?”

Có thể ở phủ thành mở tửu lầu, không có chỗ dựa, nơi nào có thể khai đến đi xuống?

Như vậy vừa nói, Ngô phụ cùng Ngô mẫu liền càng thấp thỏm đi lên.

“Sư đệ nhưng có ý kiến hay?” Ngô thu hương cũng không trải qua quá chuyện gì, gặp gỡ loại sự tình này, khó tránh khỏi sẽ kinh hoảng. Còn nữa, bọn họ Ngô gia là bãi ở bên ngoài nhi thượng, tự nhiên tương đối nguy hiểm.

“Ngày mai ta sẽ giáo các ngươi ngũ vị hương đậu phụ khô cách làm, chỉ cần còn có tân phương thuốc ra tới, những người đó tất nhiên còn sẽ quan vọng, sẽ không nhanh như vậy động thủ. Chờ ngày mai làm thủ nguyệt cùng tẩy nguyệt cùng bá phụ cùng nhau đưa đậu phụ khô, hiện giờ bá phụ một người đi, có chút nguy hiểm. Chúng ta còn phải tìm một tòa sân làm xưởng, mua mấy cái khổng võ hữu lực hán tử giữ nhà hộ viện, nơi này không quá an toàn.”

Mới làm nửa cái tháng sau, điểm này bạc, đỗ trần lan là sẽ không thỏa mãn. Nếu là giờ phút này từ bỏ này mua bán, đỗ trần lan như thế nào cam tâm? Nhưng Ngô gia an toàn hắn không thể bỏ qua, nếu là liên luỵ Ngô gia người, hắn cũng sẽ không tha thứ chính mình.

“Này? Không đến mức a!” Ngô phụ tuy rằng sợ hãi, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ như vậy nghiêm trọng, thế nhưng còn muốn mua người xem sân?

“Mua sân?” Ngô thu hương đột nhiên có chút tâm động, bọn họ viện này thật sự quá nhỏ, nhị tỷ hiện giờ còn cùng cha mẹ tễ ở một cái trong phòng, trung gian chỉ cách nói mành.

Nhị tỷ rốt cuộc lớn, nhưng thành thân còn muốn lại chờ hai năm, thật sự không thể tễ.

Ngô nhị tỷ tức khắc trước mắt sáng ngời, mua sân, vậy không cần cùng cha mẹ tễ một cái nhà ở.

“Mua sân nhà của chúng ta mua, dù sao nhà của chúng ta sân quá tiểu, như vậy ở cũng tễ. Còn nữa nơi này rồng rắn hỗn tạp, trụ người tam giáo cửu lưu, ta cùng nhị tỷ cũng là nhiều có bất tiện.”

Ngô thu hương hạ quyết tâm, theo sau ngẩng đầu nhìn về phía cấp nhà mình cha mẹ, dò hỏi bọn họ ý kiến.

Ngô mẫu là cái có quyết đoán, lược một tự hỏi, liền đáp ứng rồi. Đại cô nương đã xuất giá, đậu bắp so đại cô nương trổ mã đến còn hảo, này quanh mình liền có chút cái du côn thường ở nhà bọn họ trước cửa chuyển động.

Còn nữa thu hương là người đọc sách, nơi này hộ gia đình làm mua bán nhỏ nhiều. Sáng sớm liền bắt đầu ồn ào, thu hương nơi nào có thể ngủ ngon?

Ngô phụ có chút mê mang, này như thế nào liền nói đến mua sân?

“Kia chúng ta viện này làm sao bây giờ? Đây chính là ta tổ tông truyền xuống tới” Ngô phụ có chút luyến tiếc, nơi này chính là Ngô gia căn nột!

“Ta cũng chưa nói muốn bán a! Lưu trữ thuê cũng là tốt, chuyện này liền như vậy định ra. Ngày mai ngươi đi tìm cái người môi giới, chúng ta sớm một chút đem sân cấp mua!” Ngô mẫu bổn chính là hấp tấp tính tình, nếu quyết định, vậy không có gì hảo do dự.

“Nếu như thế, kia hộ viện khiến cho ta tới mua đi! Dù sao ta bên người đang cần người dùng, sớm muộn gì đều là muốn mua.”

Sân cái này, mua tiểu nhân hắn không dùng được, mua đại, hắn hiện giờ cũng mua không nổi. Huống chi vì làm đậu phụ khô, Ngô gia người nhất định là muốn ở tại kia trong viện, như vậy liền không quá phương tiện, Ngô gia nói ra muốn mua đó là vừa lúc.

Mấy người thương nghị hảo lúc sau, đỗ trần lan liền sủy ngân phiếu ra Ngô gia. Hắn ngồi ở đi Tưởng gia y quán trên xe ngựa, tính toán này đậu phụ khô sinh ý còn có thể làm bao lâu, lúc sau nên như thế nào kế hoạch.

“Thủ nguyệt, ngươi ngày mai bồi bá phụ đi tửu lầu đưa đậu phụ khô là lúc, thấu chút khẩu phong đi ra ngoài, cũng đừng quá cố tình. Liền nói Ngô gia sau lưng có người, nếu không nơi nào tới đậu phụ khô phương thuốc? Bọn họ nếu là hỏi lại, ngươi liền không thể lộ ra. Chờ thêm hai ngày, lại thả ra tiếng gió, liền nói là hoàng thành tới chủ gia, mặt khác liền không cần nhiều lời nữa.”

Đỗ trần lan đột nhiên nghĩ tới từ kinh thành tới nghe xa bân, kinh thành Văn thị người tới, kỳ thật phủ thành có uy tín danh dự đều đã biết.

Hắn chính là chỉ nghĩ mượn người này tên tuổi dùng một chút, bất quá cũng không có nói rõ, những người này kỳ thật thực có thể não bổ, tất nhiên sẽ đoán được là Văn thị.

Mặc dù xong việc phát hiện mắc mưu bị lừa, kia cũng trách không được hắn. Rốt cuộc bọn họ cũng không nói rõ không phải? Chờ bọn họ lại tưởng đoạt phương thuốc, hắn đã bứt ra ra tới.

Đối với đậu phụ khô phương thuốc cùng Ngô gia cuối cùng phát triển, hắn cũng đã có kế hoạch. Mặc dù giống hiện tại như vậy đại lợi nhuận là không có khả năng, nhưng kiếm được cũng sẽ không thiếu.

Ngày ấy nghe xa bân từ Đỗ phủ rời khỏi sau, xa phu chỉ đưa hắn tới rồi tri phủ nha môn, lúc sau liền trở về Đỗ phủ, cũng không có khả năng đi theo dõi vị này Văn công tử, đỗ trần lan liền lại không có ôn công tử tin tức.

Đi hỏi lão thái gia bọn họ tuyệt đối không có khả năng, chẳng những sẽ không nói cho hắn, hắn ngầm làm sự cũng sẽ bại lộ.

Lúc sau đỗ trần lan mỗi ngày tiến học liền mang lên thủ nguyệt, làm thủ nguyệt bạch ngày ở phường thị đi dạo, hắn cũng không tin ngộ không thượng vị kia Văn công tử, rốt cuộc vị kia thoạt nhìn cũng không giống như là an phận thủ thường người.

Rốt cuộc ở phía trước hai ngày đụng phải người này, người này lúc ấy đang từ phong nguyệt lâu ra tới. Thủ nguyệt theo đi lên, hoa hai ngày thời gian, rốt cuộc tìm hiểu tới rồi lai lịch.

Nguyên lai vị kia Văn công tử là phủ thành Văn thị dòng chính đại phòng đích nhị tử, Văn thị cũng là quan lại thế gia, tổ tiên từng ra quá nhất phẩm quan to. Lúc sau con cháu cũng coi như tranh đua, mỗi đại ở triều đình trung đều có thành tựu.

Nghe xa bân tổ phụ đúng là hiện giờ trong triều tả phó đô ngự sử, tả phó đô ngự sử chính là chính tam phẩm, chức quan không nhỏ.

Văn thị tổ địa liền ở tĩnh nguyên phủ, nơi này Văn thị là dòng bên. Cứ nghe phủ hạ nhân nói, nghe xa bân là tới tĩnh tâm đọc sách. Nhưng mà thứ đỗ trần lan không thấy ra tới, này tĩnh tâm đọc sách, là đọc được thanh lâu đi?

Trang trước ←→ trang sau

Đổi mới quá chậm

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau