Con nối dòng vinh hoa lộ chương 474 hắn ngươi đều không nhận biết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Con nối dòng vinh hoa lộ>>Con nối dòng vinh hoa lộ mới nhất chương danh sách>> chương 474 hắn ngươi đều không nhận biết

Chương 474 hắn ngươi đều không nhận biết




“Đại nho? Phía trước chưa từng nghe nói còn có cái gì đại nho tới bình phán, này màn che vừa che, cũng không biết là người nào!” Đỗ hải châu hướng về màn che chỗ cẩn thận đánh giá, chỉ có thể thấy màn che sau kia lờ mờ thân ảnh.

“Tại hạ cả gan, xin hỏi là vị nào đại nho?” Quả nhiên, cùng đỗ trần lan bọn họ giống nhau có nghi hoặc, không ở số ít.

Người đọc sách đối đại nho tự nhiên cảm thấy hứng thú, trong đó một người thư sinh đứng lên, hướng tới màn che chỗ làm thi lễ, cao giọng hỏi.

Khúc dung thư hơi hơi mỉm cười, nhìn ở đây mọi người liếc mắt một cái. Đỗ trần lan chỉ cảm thấy vị này khúc thế tử ánh mắt ở trên người hắn tạm dừng một lát, mới xoay khai đi.

“Xin cho tại hạ tạm thời bán cái cái nút, tạm thời không tiết lộ đại nho tên họ. Hôm nay đó là đổi cái chơi pháp, chỉ cần bình ra đệ nhất danh, vị này đại nho liền tự mình lời bình khôi thủ.” Khúc dung thư ra vẻ thần bí mà cười, lại làm ở đây người trong lòng khịt mũi coi thường lên.

Mọi người thần sắc khác nhau, ngay cả đỗ trần lan đều cảm thấy thập phần kinh ngạc. Mặc dù người đọc sách đối đại nho cực kỳ tôn sùng, nhưng không lộ mặt đại nho, vẫn là không đủ để kinh sợ nội trú thư người, bọn họ chỉ biết cho rằng đây là ở mua danh chuộc tiếng.

Đối với một ít tản mạn quán thế gia tử, bọn họ tắc càng là không sao cả, cũng liền thấu cái náo nhiệt thôi! Từ nhỏ cẩm y ngọc thực, ngày sau cũng không lo không tiền đồ, tự nhiên sẽ không đối cái gì đại nho để bụng.

Bởi vậy, nếu là cuối cùng vị này đại nho không đủ để áp chế này khôi thủ, chẳng những mặt trong mặt ngoài đều ném, ngay cả chủ gia cũng sẽ bị lên án.

Bất quá, đỗ trần lan cho rằng, quốc công phủ làm như vậy, kia tự nhiên là có nắm chắc.

“Đây là vị nào đại nho, thế nhưng còn có bậc này quy củ? Kinh thành kia vài vị danh vọng rất cao, cũng không gặp có bậc này quy củ a!”

Khúc thế tử vừa dứt lời, phòng khách nội quả nhiên liền có người bắt đầu nghi ngờ.

“Đúng vậy! Như vậy thần bí, chẳng lẽ là vị nào mệnh quan triều đình?” Một người suy đoán nói.

Ngay cả những cái đó thế gia tử đều tới hứng thú, bọn họ không phải đối ngâm thơ câu đối cảm thấy hứng thú, mà là đối này màn che lúc sau người có hứng thú.

Đỗ trần lan đột nhiên cảm thấy vị kia thư sinh suy đoán mà cũng có vài phần đạo lý, nếu là quan viên, không nghĩ lộ diện cũng là có thể lý giải. Nhưng hắn không rõ làm như vậy, đối kia quan viên có chỗ tốt gì. Còn nữa, mặc dù là quan viên, cũng không cần thiết cất giấu, cũng không biết đối phương là cái cái gì tính toán.

Đỗ hải châu cũng không cấm lẩm bẩm lên, “Không biết vị này đại nho là cái cái gì thân phận, mà ngay cả khúc thế tử đều như vậy tôn sùng.”

Đỗ trần lan đang ở suy nghĩ vị này đại nho mục đích, hắn đột nhiên nghĩ đến, dùng màn che vây lên, kia đó là không nghĩ bị người nhìn thấu thân phận. Mà chỉ thấy đệ nhất danh, có lẽ là tưởng mượn sức đệ nhất danh? Làm này trở thành hắn môn sinh?

Kia vị này đại nho lần này tiến đến nói không chừng là vì lung lạc nhân tài, không ngừng đệ nhất danh, còn bao gồm ở đây mọi người. Ngồi ở màn che lúc sau không kiêng nể gì mà đánh giá mọi người, cũng ở trong lòng đối mọi người tài tình làm lời bình, tổng cảm thấy có loại treo giá cảm giác.

Mà có thể làm khúc thế tử đều như vậy tôn sùng, nhất định địa vị ở quốc công phủ phía trên, đỗ trần lan bắt đầu ở trong lòng tính toán người được chọn.

“Tiểu ngũ, ngươi lần này nhưng đến hảo hảo biểu hiện, nói không chừng người này thật đúng là cái gì quan lớn, có thể vào đến hắn mắt, chỗ tốt khẳng định không ít. Nếu là bị người này thu làm đệ tử, ngươi ngày sau ở trong quan trường cũng có cái dựa vào.”

Lời này vừa nói ra, nguyên bản còn ở trầm tư đỗ trần lan lập tức quay đầu lại nhìn thoáng qua đỗ hải châu, trong mắt hiện lên một tia kinh ngạc.

Đỗ hải châu là bị cái gì kích thích? Hôm qua còn đối hắn châm chọc mỉa mai, hôm nay liền đối hắn tận tình khuyên bảo mà khuyên nhủ, nghiễm nhiên một bộ hảo huynh trưởng bộ dáng.

Đỗ hải châu dù cho trong lòng lại hâm mộ ghen tị hận, nhưng ở hắn còn chưa vào triều đường phía trước, đỗ trần lan đến chỗ tốt càng nhiều, ngày sau liền càng có thể lôi kéo hắn một phen.

Tổ phụ nói đúng, hiện giờ cùng đỗ trần lan hình cùng người lạ, thậm chí đối chọi gay gắt, sẽ không có bất luận cái gì chỗ tốt. Cho dù trong lòng lại chướng mắt đỗ trần lan, cũng không thể hiện tại liền cùng đỗ trần lan trở mặt.

Chờ hắn ở kinh thành đứng vững gót chân, ngày sau mới có thể cùng đỗ trần lan ganh đua cao thấp. Hiện giờ hắn suy thoái, tạm thời không thể không cúi đầu.

“Bất quá là văn hội, nơi này tài tử đông đảo, cường xuất đầu cũng không thấy đến là chuyện tốt.” Đỗ trần lan tùy ý có lệ đỗ hải châu một câu, tuy rằng hắn ngoài miệng nói như vậy, nhưng lại không tính toán đem cơ hội nhường cho người khác.

Hắn trực giác nói cho hắn, màn che lúc sau đại nho vẫn là thập phần quan trọng. Hôm nay quốc công phủ tổ chức văn hội, không nói được liền cùng người này có quan hệ. Mặc kệ như thế nào, hắn đều phải tận lực đoạt được khôi thủ.

Đỗ trần lan lại lần nữa nhìn thoáng qua màn che, đột nhiên trong đầu có cái ý tưởng. Hắn không cấm bị ý nghĩ của chính mình cấp kinh sợ, nhưng theo sau hắn liền lắc lắc đầu, không quá khả năng.

Đỗ hải châu nhìn đỗ trần lan liếc mắt một cái, thật là làm ra vẻ? Phía trước tham gia các đại văn hội như thế nào chưa nói muốn điệu thấp? Lúc này tới rồi quốc công phủ, đúng là lộ mặt cơ hội, thế nhưng tưởng từ bỏ?

“Tiểu ngũ a! Chính là bởi vì hôm nay nhiều người như vậy ở, vậy càng hẳn là làm nổi bật a!” Đỗ hải châu không cấm hận sắt không thành thép, vị này hôm nay đầu óc làm sao chuyển bất quá tới? Tốt như vậy cơ hội không thể từ bỏ a!

Nếu không phải hắn với thơ từ thượng không lắm tinh thông, hắn liền dựa vào chính mình, còn dùng đến khuyên đỗ trần lan?

Đỗ trần lan hướng tới hắn cười cười, vẫn chưa đáp lại.

Đỗ hải châu trong lòng chịu đựng tức giận, mặc niệm tổ phụ nói, chờ hắn dựa thượng khúc quốc công phủ, không lo ngày sau không tiền đồ.

Một người thân xuyên màu thiên thanh áo cổ tròn nam tử vào Thính Vũ Hiên, đương nhìn đến mọi người đang ở nghị luận sôi nổi, hắn không cấm nhíu nhíu mày. Dùng tầm mắt nhìn quét một vòng phòng khách nội mọi người, ánh mắt ngừng ở kia như minh nguyệt thiếu niên trên người.

“Đó là đỗ trần lan?” Nam tử chỉ chỉ thiếu niên phương hướng, hướng tới một bên quản sự nhẹ giọng hỏi.

“Hồi nhị thiếu gia, vị kia đúng là đỗ ngũ công tử!” Lưu quản sự xoa xoa mồ hôi trên trán tí, chỉ hy vọng vị này tiểu tổ tông qua đi bị lại đem khí rơi tại trên người hắn.

Khúc dung hàn gật gật đầu, theo sau liền vào phòng khách.

“Nhị đệ như thế nào đến bây giờ mới đến?” Khúc dung thư thấy khúc dung hàn vào phòng khách, lập tức oán giận nói.

Mọi người sôi nổi quay đầu, đem tầm mắt đầu hướng về phía khúc dung hàn.

“Khúc nhị công tử!” Đỗ trần lan cũng theo mọi người đứng lên, hướng tới khúc dung hàn hành lễ.

Khúc dung hàn trở về cái lễ, “Chư vị có thể tới phó văn hội, đó là cực đại vui lòng nhận cho. Tại hạ vừa rồi có chút chuyện quan trọng muốn làm, trì hoãn canh giờ, còn thỉnh chư vị chớ trách.”

Đỗ trần lan đánh giá liếc mắt một cái người này, không thể không nói, vị này cùng khúc thế tử lớn lên có vài phần giống nhau, khuôn mặt thanh tú, tuổi tác ở nhược quán chi năm. Thoạt nhìn ôn tồn lễ độ, nhưng mà lại cười không đạt đáy mắt.

Mọi người hành lễ hàn huyên vài câu lúc sau, khúc dung hàn liền đi đến chính mình bàn trước, theo sau lại là hướng tới đỗ trần lan mỉm cười gật gật đầu.

Này cử rơi vào mọi người trong mắt, mọi người lại khe khẽ nói nhỏ lên.

“Các ngươi nhưng nhận được, vị kia công tử là cái cái gì địa vị, lớn lên nhưng thật ra tuấn tiếu. Bất quá, khúc nhị công tử tựa hồ cùng hắn quen biết?” Một người thân xuyên đại sắc giao lãnh trường bào thiếu niên tò mò mà hướng tới bên người người hỏi.

“Hắn ngươi đều không nhận biết? Này còn không phải là đỗ trần lan sao? Người này danh hào ngay cả triều đình quan viên đều có điều nghe thấy, ta phụ thân liền đối hắn thập phần hiểu biết.”

Di động trạm:

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Dưới ngòi bút đọc

AllRightsRe sắc rved.

Chương trước|Con nối dòng vinh hoa lộ mục lục|Chương sau