Ta ở giới đá banh điên cuồng xoát tiền xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Ta ở giới đá banh điên cuồng xoát tiền>>Ta ở giới đá banh điên cuồng xoát tiền mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ



Thực xin lỗi, tuy rằng có một cái kết cục, nhưng ta biết cái này kết cục nhất định không phải đại gia muốn!

Này hẳn là xem như lạn đuôi đi, bất quá mạnh mẽ tục thượng một cái kết cục, thấy thế nào đều không phải hoàn mỹ!

Qua đi một năm, liền thật sự thực đồ phá hoại!

Khai quyển sách này 《 xoát tiền 》 thời điểm, kinh tế áp lực liền rất đại, hy vọng thành tích hảo một chút, có thể giảm bớt một chút áp lực.

Lúc ấy thượng giá cũng là sức mạnh mười phần, mỗi ngày bạo gan tám càng, lúc ấy thành tích cũng đích xác cũng không tệ lắm, ít nhất đạt tới mong muốn.

Nhưng mà thượng giá tháng thứ nhất còn không có kết thúc, lập tức sét đánh giữa trời quang, phụ thân được rất nghiêm trọng bệnh, phải tiến hành giải phẫu.

Sau đó liên tục bạo càng liền không có biện pháp liên tục đi xuống, mỗi ngày bôn ba với bệnh viện cùng trong nhà, hơn nữa một ít mặt khác trạng huống, trạng thái căn bản vô pháp bảo đảm.

Lúc ấy đại bố một lần thực tuyệt vọng, hơn nữa các ngươi có thể thể hội trong nhà yêu cầu dùng tiền thời điểm lại một chút cũng lấy không ra cảm giác vô lực sao?

Lúc ấy đại bố mới ý thức được, làm chức nghiệp tay bút thật sự thực không có cảm giác an toàn, kháng áp năng lực quá kém!

Ước chừng gần một tháng thời gian, phụ thân xuất viện, đổi mới mới chậm rãi khôi phục, nhưng muốn bạo càng cơ hồ đã không có khả năng.

Theo sau tháng sáu phân thời điểm, phụ thân nhị kỳ giải phẫu, lại là gần một tháng thời gian.

Này bổn 《 xoát tiền 》 cũng bởi vì đổi mới không ổn định mà không sai biệt lắm phế đi!

Thực không nghĩ nói chính là, tháng trước, thân nhất người nhà qua đời, không có có thể nhịn qua tân niên, đại bố mãi cho đến hiện tại đều còn không có hoãn lại đây!

Mặc kệ như thế nào, 2020 năm đều đi qua, hy vọng hết thảy không tốt, đều theo thời gian tiêu tán rớt đi!

Đối với hạ quyển sách, đại bố kỳ thật sớm đã có rất nhiều ý tưởng.

Tỷ như đem 《 ta là tam bộ khúc 》 viết xong cuối cùng một bộ.

Đại bố đã từng thiết tưởng là viết tạp tạp, bất quá xem giống như có một vị nhân huynh viết, cho nên có điểm xấu hổ.

Trực tiếp viết 《 ta là C.Ronaldo 》 cũng đúng!

Mặt khác đại bố còn có kinh doanh văn thiết tưởng, Leeds United mùa giải trước hướng siêu thành công, lúc ấy tựa như nương Leeds United nhiệt độ tới, từ 04 lãi hàng năm tư liên từ anh siêu giáng cấp một đường viết khởi......

Bất quá, quan trọng nhất chính là, đại bố tạm thời khả năng viết không được!

Thu vào không ổn định, áp lực thật lớn, đại bố ở suy xét muốn hay không từ bỏ toàn chức, trước tìm một phần ổn định công tác, sau đó kiêm chức viết làm!

Ít nhất như vậy trước có thể bảo đảm có một phần ổn định thu vào, không đến mức làm lão bà hài tử cùng chính mình cùng nhau chịu khổ.

Cho nên, ta hiện tại không dám bảo đảm tiếp theo quyển sách khi nào xuất hiện ở đại gia trước mặt, cho nên có điểm không quá dám đối mặt đại gia.

Luôn là có quá nhiều cảm khái, lại không nghĩ đem mặt trái cảm xúc truyền lại cấp thư hữu, không biết đại gia có thể hay không lý giải!

Mặc kệ như thế nào, hiện tại 《 xoát tiền 》 xong bổn.

Đến nỗi khi nào tái kiến, có lẽ rất gần, có lẽ rất xa!

Tùy duyên đi!

Cuối cùng, chúc đại gia tân một năm hết thảy đều hảo!

—— đại bố kính thượng!

Chương trước|Ta ở giới đá banh điên cuồng xoát tiền mục lục|Chương sau