Cảng tổng thế giới đại kiêu hùng 830 thế giới như thế chân thật _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Cảng tổng thế giới đại kiêu hùng>>Cảng tổng thế giới đại kiêu hùng mới nhất chương danh sách>> 830 thế giới như thế chân thật

830 thế giới như thế chân thật


Đổi mới thời gian:2021 năm 03 nguyệt 27 ngày tác giả:Manh tuấnPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Manh tuấn|Cảng tổng thế giới đại kiêu hùng


“Vòng hoa bãi chính!” Trang thế giai công đạo một tiếng, hai tên cấp dưới liền đem vòng hoa dọn xong, màu trắng vòng hoa bên dán câu đối phúng điếu “Trang tiên sinh. Tặng”.

Toàn cảng có thể thu được vòng hoa người nhưng không nhiều lắm, Lý lão bản chết cũng coi như rất có mặt mũi.

Chợt, vài tên cấp dưới lưu tại lễ đường ngoại, Trang tiên sinh móc ra một phong màu trắng “Bạch kim”, phóng tới đăng ký trước đài, xoay người lại triều linh đường đi đến.

“Trang Sinh như thế nào tới?” Linh đường, một chúng Cảng Đảo lão bản, Lý gia người đều mặt lộ vẻ khó hiểu.

Này đảo không phải nói mọi người đều biết “Lý lão bản” là Trang Sinh giết, tương phản, Lý lão bản là cận vệ xử lý, mà bảo tiêu là anh phương phái tới, mọi người đều càng cảm thấy đến Lý lão bản là anh phương xuống tay giết hại.

Nhưng Trang tiên sinh cùng Lý lão bản từ trước đến nay không đối phó, lấy Trang tiên sinh địa vị có thể tự mình đến “Đối thủ” tang lễ, tuyệt đối là cho đủ “Đối thủ” lễ nghĩa.

Đương nhiên, các đại lão kiến thức rộng rãi, ánh mắt sắc bén, thực dễ dàng đoán được thông Lý lão bản bỏ mình logic cùng cảnh cáo, bất quá logic về logic, chỉ cần Lý lão bản không phải Trang tiên sinh động thủ giết, như vậy liền không có biện pháp quái đến Trang tiên sinh trên tay.

Lý gia dư lại một oa phế tài tiểu bối?

Bọn họ ở Lý lão bản duy trì bồi dưỡng hạ, có lẽ tương lai đều sẽ phát triển ra một ít thành tích, chính là thoát ly Lý lão bản duy trì căn bản nhìn không thấu đại cục.

Bọn họ một không có Lý lão bản thương nghiệp ánh mắt cùng dã tâm, nhị không có trải qua quá hạn đại tẩy lễ, tam không có chịu qua sóng to gió lớn.

Cho dù có “Gia học” duy trì nhiều nhất cũng chỉ có thể khởi động một nhà ngàn vạn tài sản tiểu xí nghiệp, cầm lái công ty niêm yết đều không đủ tư cách, càng không nói đến là vài tỷ tài sản Lý thị thực nghiệp?

Trong lúc nhất thời, Lý thị thực nghiệp trở nên phong vũ phiêu diêu, giống khối thịt mỡ.

“Nén bi thương.” Trang thế giai tiến vào linh đường cấp Lý tiên sinh thượng xong hương, nhẹ nhàng cúc một cái cung, chợt liền triều Lý phu nhân nói.

Lý phu nhân mang theo Lý đại, Lý nhị thân xuyên tang phục, ngực mang bạch hoa, thật dài triều Trang tiên sinh khom lưng đáp lễ.

“Đa tạ Trang Sinh.”

Bọn họ căn bản không đề cập đến sâu nhất tầng đấu tranh, không biết Lý gia ở tài chính gió lốc trung sắm vai nhân vật, lại càng không biết cùng Trang Sinh thâm cừu đại hận.

Bọn họ chỉ biết Lý sinh cùng Trang Sinh có điểm sinh ý thượng mâu thuẫn nhỏ, lại cảm thấy mâu thuẫn nhỏ ở sinh tử đại sự trước mặt bãi không lên đài mặt, tự nhiên sẽ không triều mặt khác phương hướng liên tưởng……

Hơn nữa Trang Sinh cảnh vụ trưởng phòng, đại lão bản thân phận, có thể vứt bỏ hiềm khích tới tham gia phụ thân tang lễ, có thể nói là cho thiên đại mặt mũi.

“Đa tạ trang uncle, cảm ơn trang uncle.” Lý đại, Lý hai lượng người ánh mắt rưng rưng, đầy mặt cảm động hướng kẻ thù giết cha ra tiếng nói lời cảm tạ.

Trường hợp một lần phi thường hài hòa.

Bọn họ tắc cả đời vô pháp biết được sự tình chân tướng, liền tính đến biết cũng vô lực phản kháng, thay đổi.

Này đại khái là mỗi lần chính trị đại giao phong trung khắc chế, giống nhau giới hạn trong cá nhân, thế lực võng, sẽ không quan hệ đến gia đình cùng người nhà.

Gia tộc giao phong còn lại là giới hạn trong gia tộc gian đối địch, không quan hệ sau lưng chính trị thế lực, nhân mạch internet.

Đây là hai loại quy tắc trò chơi.

“Hảo hảo nỗ lực, Lý gia về sau dựa các ngươi.”

Trang gia tự nhiên cũng sẽ không khi dễ hai cái tiểu bối, càng sẽ không ở tang lễ thượng phô trương ném hoành, kia thực mất mặt nhi.

Chỉ thấy hắn giơ tay vỗ vỗ Lý đại bả vai, ánh mắt trước đảo qua Lý đại, lại nhìn về phía Lý nhị, đắn đo một bức trưởng bối quan tâm vãn bối tư thái.

Đảo mắt, hắn liền ngậm chi xì gà, đứng ở linh đường đại môn cùng Hoắc tiên sinh, Thiệu tiên sinh đám người bắt đầu thảo luận phân cách Lý thị tập đoàn sự tình.

“Điền sản toàn về ta, mặt khác tài sản các ngươi chính mình quát!” Trang tiên sinh hàm răng cắn xì gà, hút vào khẩu sương trắng, khoang miệng lượn lờ thuốc lá, thái độ đã bá đạo lại tùy ý.

Hoắc tiên sinh bắt lấy gậy chống, mặt mang cười ý, ha hả giảng đạo: “Kia Lý sinh bán lẻ nghiệp ta liền không khách khí.”

“Ta đối Lý sinh thực nghiệp tương đối cảm thấy hứng thú.” Thiệu tiên sinh trạm bên cười nói. Hắn cười phi thường hiền từ.

Bao tiên sinh lập tức liền ra tiếng nói: “Lý thị thực nghiệp cũng không nhỏ nha, Thiệu tiên sinh một người ăn không vô, ta phân tam thành thế nào?”

“Ai, ngươi quá khách khí! Ta cho ngươi bốn thành!” Thiệu tiên sinh lập tức nói.

Bao tiên sinh lại xua xua tay: “Không được không được, ta chỉ cần tam thành, ngươi lại lấy tam thành cấp Lý quốc vinh đi.”

“Tương lai Cảng Đảo chỉ có thể có hắn một cái Lý sinh…… Ha ha ha.” Bao tiên sinh cùng Thiệu tiên sinh giờ phút này đều cất tiếng cười to.

Đúng vậy, Cảng Đảo vài vị trùm trưởng bối vừa mới cấp Lý tiên sinh đưa xong vòng hoa, an ủi giới miễn xong con cháu, đảo mắt liền ở linh đường cửa bắt đầu quát phân Lý thị thực nghiệp.

Đây là trùm nhóm đương trưởng bối bộ dáng.

Cực độ chân thật!

Hơn nữa bọn họ một chút đều không sợ Lý sinh buổi tối tới tìm, nhà bọn họ trạch phong thuỷ nhưng đều không phải làm không!

Trang sir tiến đến tế điện Lý sinh cũng không phải tới vũ nhục hắn, mà là tới cùng đại lão bản phân bánh kem, một ngụm liền phân rớt lớn nhất một khối bánh kem.

Lý thị điền sản làm không kém, giá trị rất cao, nuốt vào tới liền kiếm hơn 1 tỷ.

Đương nhiên, Lý thị thực nghiệp kỳ thật là lớn nhất một khối bánh kem, bất quá nuốt vào thực nghiệp quá trình tương đối thong thả, tiêu phí tinh lực cũng tương đối nhiều.

Tuy rằng, lý luận thượng Lý thị thực nghiệp giá trị là tối cao, hơn nữa theo thời đại phát triển, còn sẽ từng bước biến cao.

Nhưng là trang thế giai không thể quá phận, ăn xong một ngụm thấy tiền nhanh nhất, miệng bóng nhẫy “Điền sản” là đủ rồi.

Đến nỗi thực nghiệp, bán lẻ gì đó, sẽ để lại cho mặt khác trùm quát phân đi.

Lý thị tập đoàn trước mắt không hề vốn lưu động tình hình giao cho “Lý đại”, “Lý nhị”, hoặc là mặt khác chức nghiệp giám đốc người tới quản, kết cục kỳ thật sớm đã chú định.

Huống chi, Lý lão bản sau khi chết, hối phong ngân hàng liền tạm dừng cho vay. Lý đại, Lý nhị muốn một lần nữa bắt được cho vay, mặc kệ là tìm anh phương ngân hàng, vẫn là Cảng Đảo ngân hàng, vẫn là nước ngoài, nội địa ngân hàng kỳ thật đều rất khó làm.

Trang thế giai cùng Thiệu tiên sinh, Hoắc tiên sinh đám người tự nhiên sẽ không lại làm bộ làm tịch, đưa đến trong miệng thịt mỡ a… Nên ăn liền ăn, không ăn tao trời phạt!

“Trang uncle, Thiệu uncle, hoắc uncle…”

“uncle nhóm đi thong thả a!”

Đương trùm nhóm định hảo nên như thế nào quát phân bánh kem lúc sau, một vị lại một vị phái người đi cùng chủ nhân gia cáo từ, Lý đại lại đại biểu chủ nhân gia tự mình tiến đến đưa vài vị uncle rời đi, hơn nữa biểu hiện phi thường cung kính, có lễ, hiển nhiên là tưởng duy trì hảo cùng các đại lão quan hệ, tiện đà giữ được Lý gia một ít cơ nghiệp.

Đáng tiếc, thế giới như thế chân thật!

uncle nhóm cười cùng Lý đại từ biệt rời đi, xoay người liền đem Lý thị tập đoàn ăn sạch sẽ.

Đối với Lý thị tài sản, thị trường phân cách, thì tại tương lai nửa năm đến một năm nội, toàn bộ dựa theo trùm nhóm kế hoạch hoàn thành, một chút đều không có cấp Lý đại dư lại.

Hơn nữa bởi vì “Lý đại” thương nghiệp thượng cấp tiến, non nớt thủ pháp, “Lý nhị” tranh quyền, trùm nhóm không chỉ có đem Lý thị tập đoàn hoàn toàn ăn xong, Lý đại còn quản gia đình tài phú, tài sản cố định toàn bộ bồi đi vào.

Cuối cùng, Lý gia tuyên bố phá sản! Lý đại đám người dọn ra Thái Bình Sơn biệt thự, người một nhà dựa vào “Gia tộc ủy thác quỹ” đi trước Edinburgh vượt qua quãng đời còn lại, gia tộc không biết ngã xuống mấy cái giai tầng, xem như trở về “Người thường” danh sách.

Hai tháng sau.

Trang thế giai nhìn cấp dưới giao tới báo cáo, sắc mặt không vui ngã xuống văn kiện.

“Phanh.” Văn kiện nện ở mặt bàn làm việc, hắn ngữ khí tràn ngập khó chịu mắng: “Nguy hại quốc gia an toàn tội mới phán ba năm? Thao, chức quan tối cao trần thiếu hi cũng liền 5 năm, phạt tiền hai trăm vạn, này TM phán cùng không phán có cái gì khác nhau!”

“Trang sir, ngươi cũng biết, thẩm phán đều là một đám mang tóc giả quỷ lão.” Trác cảnh toàn đứng ở bên cạnh, sắc mặt xấu hổ, trong ánh mắt cũng mặt lộ vẻ bất mãn nói: “Huống chi… Cảng Đảo trước mắt không có minh xác nguy hại quốc gia an toàn tội cùng với phản quốc tội, hết thảy đều chỉ có thể trích dẫn 《 cơ bản pháp 》 điều lệ phán quyết, xác thật phán không cao.”

“Xem ra 《 quốc an pháp 》 muốn đề thượng nhật trình.” Trang thế giai trong lòng ám đạo.

“Mặt khác, luật chính tư tuyệt đối còn có quỷ lão thế lực.”

Kỳ thật trừ bỏ tài chính tư ngoại, luật chính tư chính là anh chính phủ thời kỳ quỷ lão đem khống nhất nghiêm bộ môn! Quỷ lão có thể ở tài chính tư lưu tại binh mã, ở luật chính tư lưu lại binh mã một chút đều không cần kỳ quái!

Chỉ nghe trang thế giai hừ lạnh một tiếng, dùng tay điểm hạ mặt bàn, ra tiếng chất vấn nói: “Cảnh trong đội còn có quỷ lão đâu! Chính là cảnh trong đội quỷ lão tiểu nhị cái nào bất hòa chúng ta một lòng? Cảng Đảo đều có anh phương thực dân trăm năm tình hình, quan viên lưu lại một ít quỷ lão không kỳ quái!”

“Nhưng mà, hiện tại Cảng Đảo là đặc khu chính phủ, liền quỷ lão cũng đến vì đặc khu chính phủ phục vụ! Như vậy quỷ lão mới là hảo quỷ lão, nếu không cũng chỉ xứng thành quỷ!”

“sir, ngài nói rất đúng.” Trác cảnh toàn thâm chấp nhận gật đầu.

Hắn thủ hạ bảo an bộ là làm “Chính trị”, nhất rõ ràng bên trong môn đạo.

“Ngươi đi điều tra một chút tài chính tư sau lưng quỷ lão thế lực.” Lúc này trang thế giai ngẩng đầu nói: “Ta hoài nghi anh phương cũng có dẫn đầu người lưu lại.”

“yes, sir.” Trác cảnh toàn giơ tay tuân mệnh, lại tiếp được một cái đại nhiệm vụ.

Trang thế giai xua xua tay, đồng tiền hắn rời đi.

Chợt, trang gia một người ngồi trở lại bàn làm việc trên ghế, một mình lâm vào tự hỏi……

Trước mắt Cảng Đảo đối với “Nguy hại quốc gia an toàn”, “Tản lời đồn”, “Gián điệp tội”, “Phản quốc tội” đều không có rõ ràng nghiêm khắc cân nhắc mức hình phạt, cùng với lập pháp.

Lấy Cảng Đảo 50 năm bất biến chi nguyên tắc, liền tính xoá sạch luật chính tư sau lưng quỷ lão thế lực, lưu lại quỷ lão thẩm phán dùng trên tay chức quyền đều có thể hạ thấp đối quỷ lão nhóm hình phạt. Đến lúc đó “Ái quốc” phán trọng, “Loạn cảng” phán nhẹ, hết thảy chẳng phải là đều rối loạn?

Anh căn thức bổn không cần phái đại nhân vật bệnh dịch tả Cảng Đảo, phái từng đám tiểu “Do 曱” đi tìm cái chết liền đủ ghê tởm.

“Thừa hiện tại đả kích tài chính tư thế lực đồng thời lập hạ 《 quốc an pháp 》, tiền đề 20 năm đền bù Cảng Đảo pháp luật khuyết tật, nhưng thật ra một cái hảo lựa chọn.”

“Như vậy muốn lập hạ 《 quốc an pháp 》 có phải hay không là có thể thành lập nhân viên bến cảng Bộ Quốc Phòng?” Trang thế giai trong đầu bỗng nhiên liên tưởng đến một vấn đề.

Nhân viên bến cảng chức quyền phạm vi lại có thể gia tăng rồi!

Này đều không phải là vì bản thân tư lợi, mà là vì quốc gia kế!

Xem ra 《 quốc an pháp 》 cùng “Bộ Quốc Phòng” có thể đề thượng nhật trình.

“Bất quá, đây là một hồi đại bố cục, đại chiến lược đại hành động, cần thiết chậm rãi kế hoạch mới hảo.” Trang thế giai nghĩ nghĩ, cảm thấy nóng vội ăn không hết đậu hủ thúi, tính toán lâu dài bố cục chuyện này.

“Trang Sinh, ngã! Mỹ cổ thật sự ngã!”

Một vòng sau.

Trang thế giai nhận được phương triển bác điện thoại, mặt lộ vẻ mỉm cười nói: “Ngươi vận khí cũng thật hảo!”

“Không! Trang Sinh! Không phải ta vận khí tốt, là ngươi cho ta vận khí tốt nha!” Phương triển bác cả kinh kêu lên, giống như điên cuồng: “Ta nghĩ thông suốt, nghĩ thông suốt, ngươi là cho ta vận khí, là ngươi!”

Sách mới...,

Chương trước|Cảng tổng thế giới đại kiêu hùng mục lục|Chương sau