Ta thật không muốn làm huấn luyện gia a kết thúc cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ta thật không muốn làm huấn luyện gia a>>Ta thật không muốn làm huấn luyện gia a mới nhất chương danh sách>> kết thúc cảm nghĩ

Kết thúc cảm nghĩ




Hảo thư.........

Kết thúc rải hoa! ヽ(°▽°)ノ

Chưa kết thúc thời điểm, vẫn luôn tính toán tưởng nhiều lời một chút, nhưng thật tới rồi kết thúc thời điểm, rồi lại không biết theo ai.

《》 là bắc xuyên đệ nhị quyển sách, từ 20 năm 6 tháng còn tiếp đến nay, tổng cộng còn tiếp một năm linh sáu tháng, tổng cộng 300 vạn tự.

Có thể viết đương nhiên còn có rất nhiều, nhưng chuyện xưa tới rồi kết thúc, cũng nên cùng đại gia nói tái kiến.

Kế tiếp sẽ lục tục viết một ít phiên ngoại, tỷ như ‘ Lục lão sư biến thành cảnh quỷ ’, ‘ tẩy thúy khu vực đại mạo hiểm ’ từ từ. Này đó liền tạm gác lại ngày sau đi. (▽*)

Bắc xuyên cho rằng, tiểu thuyết internet quan trọng nhất tính chất, chính là làm bạn.

Có thể làm bạn các vị người đọc ông ngoại nhóm, vượt qua một đoạn đọc thời gian, là bắc xuyên vinh hạnh.

Nếu có thể từ trong quyển sách này, đạt được một ít vui sướng cùng cảm động, vậy không thể tốt hơn.

Mới vừa nhìn mắt tác gia hậu trường, 《》 vừa vặn 300 vạn tự, đều đính 16900, lại quá không lâu hẳn là có thể tăng tới một vạn bảy. Vinh hoạch danh nhân đường tam tinh, vé tháng bảng tối cao 14 danh, đã là phi thường thành tích ưu tú.

Có thể có được như vậy thành tích, quan trọng nhất chính là có các vị người đọc ông ngoại duy trì, cảm tạ đại gia cho tới nay đầu phiếu, đánh thưởng, đặt mua, lại lần nữa cảm tạ!

Tại đây muốn đặc biệt cảm tạ quyển sách hoàng kim manh Vera 0205, bạc trắng manh người tồn tại chính là vì Shirona, 30 vị manh chủ đại đại, có thể nói, thỉnh cầu các vị đại đại mang lên fans chụp hình, tiến đàn tư chọc bắc xuyên, bắc xuyên sẽ kéo các vị tiến manh chủ đàn.

Bắc xuyên một quyển sách cái thứ nhất manh chủ, tơ vàng mắt kính nam, nếu có thể nhìn đến nói, cũng thỉnh cầu tư chọc bắc xuyên, vạn phần cảm tạ.

Đặc biệt cảm tạ ta tác giả bằng hữu, nhẹ tuyền lưu vang, đôi ta thường xuyên câu thông viết làm kỹ xảo, sử ta được lợi rất nhiều.

Cảm tạ an an tỷ cổ vũ cùng trợ giúp! Đẩy thư 《 ta thật là thực tập bác sĩ 》, cảm thấy hứng thú người đọc ông ngoại có thể dời bước đánh giá!

Cảm tạ ‘ túi mê ag’ lão sư, quyển sách không ít trò chơi chiến thuật, là tham khảo ag lão sư video, chúc ag lão sư sớm ngày phá 50 vạn phấn, sau đó đột phá trăm vạn phấn (≧w≦)/

Cảm tạ cho tới nay vì quyển sách cung cấp não động cùng chương nói người đọc ông ngoại nhóm…… Mới, mới không có sao chương nói, hảo đi, nhiều ít là sao điểm, rốt cuộc sa điêu thư bạn bè mới là thật tích nhiều, phi thường cảm tạ các vị chương nói, vì quyển sách tăng thêm thú vị!

Kế tiếp là quyển sách tâm lộ lịch trình.

Thượng quyển sách kết thúc khi đều đính 2000, đến này vốn có chất bay vọt, ta tưởng đại khái là ta khai thư khi ý tưởng được đến xác minh.

“Ta tưởng viết một quyển, có thể làm đại gia công tác, học tập sau khi chấm dứt, về đến nhà nằm ở sô pha, có thể vui vui vẻ vẻ xoát một hai chương tiểu thuyết.”

Nhẹ nhàng vui sướng hẳn là võng văn chủ lưu, bảo nhưng mộng cùng manh manh đát làm bạn, có thể giảm bớt trong sinh hoạt không hài lòng, hơn nữa một chút nhiệt huyết đánh nhau ( tuy rằng không quá am hiểu ), liền có quyển sách này.

Kỳ thật quyển sách này viết xong, bắc xuyên nhiều ít cũng là có trưởng thành, lớn nhất lĩnh ngộ đó là cần thiết trút xuống tình cảm.

Nghiêm túc viết ra tới văn tự, người đọc cũng sẽ nghiêm túc đọc, nghiêm túc đáp lại.

Dài đến 300 vạn tự sáng tác quá trình, văn tự chất lượng nhất định phập phập phồng phồng, bắc xuyên về sau sẽ hấp thụ kinh nghiệm giáo huấn, nhanh hơn gõ chữ tốc độ, hơn nữa không tùy tiện kéo hông orz.

100 nhiều chương thiếu càng bắc xuyên sẽ nhớ kỹ, hạ quyển sách sẽ nỗ lực đổi mới, vì thế đã làm tốt toàn chức giác ngộ —— ta sẽ trở thành một người càng ưu tú võng văn tác giả sao? Chỉ hy vọng như thế đi.

Lại liêu hồi pm, kỳ thật pm thế giới quan thực phức tạp, trò chơi, đặc biệt thiên, động họa, tam đảng các theo một từ, nhưng chỉ cần bắt lấy ‘ huấn luyện gia cùng Pokémon ràng buộc ’, ta tưởng mặt khác gì đó, đơn giản là vấn đề nhỏ! ( chống nạnh )

Ta cùng pm kết bạn là tiểu học chơi bản lậu fc tạp mang, sơ chơi 《 kim / bạc 》 thời điểm kinh vi thiên nhân, lúc ấy TV thượng cũng ở truyền phát tin vô ấn thiên, tiểu học tiểu thương ở bán các loại thẻ bài, bởi vậy cùng bảo nhưng mộng kết duyên.

Mà về tiếp theo quyển sách, bắc xuyên tạm thời còn không có tưởng hảo, khả năng sẽ nếm thử nguyên sang thẻ bài lưu đề tài tiểu thuyết.

Có đáng yêu thẻ bài tinh linh, lại hồn lại châm vận mệnh vừa kéo, cùng với manh manh đát.

Nói đến kỳ quái, Pokémon chịu chúng tựa hồ người đều bài lão, ta tưởng đại khái là bởi vì tiểu học thời điểm, trò chơi vương thẻ bài cùng bảo nhưng mộng thẻ bài, là quậy với nhau bán, mà vô ấn thiên lại thường xuyên trò chơi vương cùng nhau truyền phát tin duyên cớ.

Mặc kệ đề tài như thế nào, hạ bổn đại khái suất sẽ là nguyên sang, đồng nghiệp dù sao cũng là thành lập ở vốn có thế giới cơ sở thượng, bắc xuyên cũng tưởng càng dài lâu mà sáng tác đi xuống, vì thế tưởng rèn luyện nguyên sang năng lực, bất luận thành tích như thế nào, ít nhất nguyên sang một quyển, ta tưởng cũng là sẽ có thu hoạch.

Khai sách mới phía trước, bắc xuyên sẽ nghỉ ngơi hai tháng, đại khái ở 3 nguyệt 1 hào tả hữu khai sách mới. Rốt cuộc mới vừa viết xong đại trường thiên, muốn học tập nạp điện, tranh thủ sáng tác càng thú vị chuyện xưa mang cho đại gia.

Hảo, liền này đó đi, lúc sau sẽ viết chút phiên ngoại, đại gia có cái gì muốn nhìn đề tài cũng có thể ở chỗ này nhắn lại.

Chúc đại gia thân thể khỏe mạnh, tâm tưởng sự thành, vạn sự như ý, chúng ta sách mới tái kiến!

Bắc xuyên Nam Hải, kính thượng.

Chương trước|Ta thật không muốn làm huấn luyện gia a mục lục|Chương sau