Mộc diệp gió lạnh chương 343 đi trước sa ẩn thôn ( cầu đặt mua ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Mộc diệp gió lạnh>>Mộc diệp gió lạnh mới nhất chương danh sách>> chương 343 đi trước sa ẩn thôn ( cầu đặt mua )

Chương 343 đi trước sa ẩn thôn ( cầu đặt mua )


Đổi mới thời gian:2020 năm 09 nguyệt 07 ngày tác giả:Đổ lỗi.Phân loại:Huyền huyễn|Diễn sinh đồng nghiệp|Nhẹ tiểu thuyết|Đổ lỗi.|Mộc diệp gió lạnh


Tử vong rừng rậm.

Gió lạnh một mình từ trong rừng đi ra, quay đầu lại nhìn lại, ánh trăng yên cùng cổ giới thân ảnh dần dần biến mất ở cây rừng trung.

Hắn đi theo cổ giới ở tử vong rừng rậm đãi hai ngày, thuận lợi từ cổ giới chỗ đó thu thập tới rồi một cái lũ lụt bức thủy độn nhẫn thuật, kêu thủy đoạn sóng!

Thuật này là từ trong miệng phun ra thẳng tắp siêu cao áp cột nước, có được khủng bố lực phá hoại cùng với biến thái cắt tính, trong nguyên tác, lũ lụt bức chính là dùng thuật này đem thần thụ cắt tới cắt lui!

Bất quá đó là lũ lụt bức, gió lạnh dùng đến, trước mắt chỉ có thể nhất thiết bình thường thân cây.

Ba ngày nghỉ phép thoảng qua, ngày kế, gió lạnh sớm rời giường chạy tới hỏa ảnh lâu, ở lầu 3 phòng thay quần áo ngoại gặp được lợn rừng Peppa cùng mèo hoang, hai người phủng từng người ám bộ phục sức, đang ở chờ gió lạnh.

“Gió lạnh, nhanh lên, về sau chúng ta muốn đi trọng tổ phân đội cứ điểm tập hợp.” Mèo hoang nói.

“Có thông tri?” Gió lạnh biên hỏi biên tiến phòng thay quần áo, đem hắn ám bộ phục sức thu thập hảo.

“Đúng vậy, chúng ta đều đang đợi ngươi.” Lợn rừng Peppa nói.

“Đúng rồi, chó hoang đâu?”

Gió lạnh thu thập hảo chính mình đồ vật, ra tới hỏi, “Hắn phía trước đi vân nhẫn chiến trường, hiện tại vân nhẫn đã lui, hẳn là cũng đã trở lại đi?”

Mèo hoang trầm thấp nói: “Chó hoang đã hy sinh.”

Gió lạnh ngẩn ra, khẽ thở dài một cái.

Theo sau ba người lập tức đi trước trọng tổ phân đội nhỏ cứ điểm, ở vào nhiệm vụ đại sảnh mặt sau, là một cái tương đối rộng mở phòng, như cũ là phòng thay quần áo, lúc này phi vũ, quạ đen chờ bảy tên ám bộ đều đã tới rồi.

Đi trước thảo quốc gia biên cảnh tuyến khi, phân đội nhỏ hơn nữa gió lạnh bọn họ ba cùng sở hữu hai mươi người, hiện giờ cũng chỉ dư lại một nửa, dư lại một nửa, đều hy sinh ở tiền tuyến.

“Còn dư lại không ít thay quần áo quầy, các ngươi ba người tùy tiện tuyển đi.” Phi vũ nhìn thấy ba người xuất hiện, chỉ vào một loạt không thay quần áo quầy nói.

“Hiểu biết.”

Gió lạnh ba người tuyển liền nhau ba cái, theo sau từng người đổi hảo quần áo, mang lên mặt nạ.

“Đội trưởng, có nhiệm vụ sao?” Gió lạnh hỏi.

Phi vũ gật đầu: “Nhiệm vụ đánh số 099, đem trong ngục giam phong quốc gia sa ẩn thôn, thổ quốc gia nham ẩn thôn gián điệp, hộ tống về nước!”

Gió lạnh trong lòng vừa động, vội nhấc tay nói: “Phân đội trường, ta tưởng hộ tống sa ẩn thôn gián điệp!”

Gió lạnh ý đồ phi thường rõ ràng, chính là hướng về phía phong quốc gia sa mạc chỗ sâu trong Lâu Lan quốc gia cổ đi.

Đối với gió lạnh yêu cầu, phi vũ không lý do cự tuyệt, tổng cộng liền hai cái thôn, 2 chọn 1, trực tiếp đồng ý.

“Sa ẩn thôn gián điệp, liền từ ta, Husky, lợn rừng, mèo hoang, lá cây hộ tống.”

Phi vũ nói xong nhìn về phía phó đội trưởng quạ đen cùng với còn lại bốn gã ám bộ, nói, “Nham ẩn thôn bên kia liền làm ơn các ngươi.”

“Yên tâm đi, chiến tranh đã kết thúc, sẽ không có nguy hiểm.” Quạ đen cười nói.

Phi vũ gật đầu: “Như vậy chúng ta đi trước ngục giam đi!”

Mộc diệp ngục giam.

Mấy năm qua đi, này tòa ngục giam người phụ trách như cũ là đặc biệt thượng nhẫn điền trung.

Gió lạnh nhớ rõ hắn mới vừa gia nhập ám bộ tới nơi này chấp hành trông coi nhiệm vụ khi, có vân nhẫn tù phạm đột phá chakra phong ấn bạo khởi đả thương người, không nghĩ tới điền trung làm người phụ trách, thế nhưng đánh rắm không có.

“Sa ẩn thôn cùng nham ẩn thôn tù phạm, đều đã cho các ngươi chuẩn bị hảo.”

Điền trung duỗi tay đưa tới bộ hạ, làm hắn đem bên trái triền núi đào quặng hơn ba mươi danh tù phạm kéo xuống tới, trong đó có bảy tám người phi đầu tán phát, vẻ mặt ngu dại bộ dáng.

“Người đều ở chỗ này.” Điền ngón giữa bọn họ nói.

Phi vũ cùng quạ đen liếc nhau, từng người lấy ra một chồng danh sách bắt đầu xác minh thân phận.

“Ám bộ làm việc vẫn là trước sau như một nghiêm cẩn a.” Điền trung cười tủm tỉm nói.

Nửa hướng qua đi, phi vũ cùng quạ đen liền đem này đó tù phạm phân thành hai nhóm, nhưng là……

“Nhân số không đúng!”

Phi vũ nhíu mày, “Sa ẩn thôn bên này thiếu ba người.”

“Nham ẩn thôn thiếu bảy người.” Quạ đen nói.

Điền trung mở ra đôi tay, một lóng tay đang ở trên sườn núi đào quặng tù phạm, bất đắc dĩ nói, “Đây cũng là không có biện pháp sự a, cách một ngày liền phải tiến hành vất vả công tác, rất nhiều tù phạm đều chịu đựng không nổi như vậy sinh hoạt, lựa chọn tự sát.”

Phi vũ hừ nhẹ một tiếng, cũng lười đến quản hắn nói được là thật là giả, dù sao đều là gián điệp, thiếu mấy cái liền ít đi mấy cái đi.

“Chúng ta đi.” Phi vũ phất tay, đoàn người lập tức mang theo này hơn ba mươi danh tù phạm rời đi mộc diệp ngục giam.

“Chiến tranh đã kết thúc sao?”

Rời đi mộc diệp ngục giam, đứng ở phi vũ đám người phía sau một người sa ẩn thôn gián điệp liền mở miệng hỏi, thanh âm khàn khàn mệt mỏi, “Ai thắng?”

“Nhất định là chúng ta nham ẩn thôn!”

“Không sai, thổ ảnh đại nhân nhất định sẽ suất lĩnh thôn đi hướng thắng lợi!”

Quạ đen phía sau gián điệp cũng kêu lên, bất quá nghe thanh âm, một cái hai cái đều bị mộc diệp ngục giam áp bức đến không nhẹ.

“Thật là tiếc nuối, mặc kệ là sa ẩn thôn vẫn là nham ẩn thôn, toàn bộ đều đã hướng chúng ta mộc diệp đầu hàng!” Lợn rừng Peppa hừ hừ nói.

“Không tồi, hơn nữa hiện tại các ngươi hai cái thôn ninja đang ở vũ quốc gia bùng nổ đại chiến.” Mèo hoang cười nói.

“Cái gì?”

“Ngươi đang nói cái gì lời nói ngu xuẩn?”

“Vui đùa cái gì vậy?”

Trừ bỏ ngu dại, hai cái ẩn thôn gián điệp kinh giận đan xen, trên mặt tràn đầy không dám tin tưởng thần sắc, bọn họ ở ngục giam muốn chết muốn sống đào quặng, duy nhất sống sót động lực chính là chờ mong từng người thôn chiến thắng mộc diệp, đưa bọn họ phong cảnh nghênh hồi, không nghĩ tới hiện tại……

“Liền tính lại như thế nào không muốn tiếp thu, đây cũng là vô pháp sửa đổi sự thật.”

Phi vũ xoay người nhìn bọn họ, “Hiện tại, chúng ta sẽ đem các ngươi hộ tống trở về, trong lúc hy vọng các ngươi có thể phối hợp!”

“Phối hợp? Vậy các ngươi sẽ cởi bỏ chúng ta trên người phong ấn sao?” Một người nham nhẫn gián điệp hỏi.

“Đương nhiên…… Sẽ không.” Quạ đen lạnh lẽo cười, “Chiến tranh đối chúng ta tới nói đã kết thúc, nhưng đối thân là gián điệp các ngươi mà nói, có lẽ mới vừa bắt đầu, cho nên thẳng đến tới các ngươi thôn, này một đường chúng ta là sẽ không cởi bỏ các ngươi trên người phong ấn.”

“Hừ.” Gián điệp nhóm sôi nổi hừ lạnh lên.

Chờ mọi người rời đi thôn, phi vũ cùng quạ đen liền từng người mang theo người triều hai bên tách ra.

Vốn dĩ bọn họ có thể một đường đến vũ quốc gia, sau đó lại từ vũ quốc gia phân biệt đi trước phong quốc gia cùng thổ quốc gia, nhưng hiện giờ vũ quốc gia nội chiến loạn càng ngày càng nghiêm trọng, đối với vừa mới khôi phục hoà bình mộc diệp tới nói, lúc này đi trước nếu là khiến cho hiểu lầm thật sự không nên, cho nên bọn họ đành phải thay đổi lộ tuyến.

Phi vũ lộ tuyến là tới trước sóng quốc gia, lại đi ngang qua nên quốc, đến phong quốc gia, quạ đen tắc dẫn người đi ngang qua thảo quốc gia đi thổ quốc gia.

Tách ra sau, phi vũ, gió lạnh này một đường cộng năm tên ám bộ, mang theo mười ba danh sa ẩn thôn gián điệp, trong đó có năm người đã ngu dại, bởi vì này đó gián điệp đều bị phong ấn chakra, hơn nữa mộc diệp ngục giam áp bức, cho nên đoàn người tiến lên tốc độ cũng không mau, năm ngày qua đi, cũng mới đi rồi vài trăm dặm.

Gió lạnh liền đề nghị mướn mấy chiếc xe ngựa, phi vũ vừa nghe, có đạo lý, lập tức phái gió lạnh ở phụ cận thành thị thuê tam chiếc xe ngựa, mười ba danh sa nhẫn gián điệp cũng chịu đủ đi đường, có xe ngựa ngồi đương nhiên sẽ không cự tuyệt.

Theo sau gió lạnh năm người hộ tống tam chiếc xe ngựa lại lần nữa lên đường.

Chờ xe ngựa đi xa, một bóng hình từ nhỏ trong thôn đi ra, rõ ràng là…… Gió lạnh.

Chương trước|Mộc diệp gió lạnh mục lục|Chương sau