Xuyên thành vai ác Thế tử gia thân muội muội 706 thiên kim khó mua gia vui _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thành vai ác Thế tử gia thân muội muội>>Xuyên thành vai ác Thế tử gia thân muội muội mới nhất chương danh sách>> 706 thiên kim khó mua gia vui

706 thiên kim khó mua gia vui


Nữ sinh ngôn tình


Cái gọi là hạ chú, kỳ thật chính là lấy máu, ít nhất ở quân yến xem ra, chính là hung hăng mà phóng nhãn trước này nhóm người huyết.

Vì sao nói như vậy đâu? Bởi vì đương chu toàn triển khai tràn ngập quy tắc quyển trục, hướng đang ngồi một chúng tham đánh cuộc giả tuyên đọc khi, trong đó mười cái có chín đều nháy mắt thay đổi sắc mặt.

Nếu muốn đánh cuộc, vậy đến hạ chú.

Mà ta quân vương phủ lấy binh phù vì chú, các ngươi chẳng lẽ còn tưởng tay không bộ bạch lang, bạch phiêu chúng ta sao?

Thực hiển nhiên, bạch phiêu?

Bị kiều dần xưng là thổ phỉ oa quân vương phủ, đời này đều không thể bị bạch phiêu. Đặc biệt là ở câu kia “Đánh cuộc bài một khi phát ra, không nhận trả về, nếu có vi phạm, bồi thường gấp đôi” ước định dưới.

Quả thật, chu toàn mỗi phát ra một trương đánh cuộc bài, đều sẽ lặp lại lời này.

Kia không lừa già dối trẻ, hòa ái dễ gần bộ dáng, làm ở đây mọi người ký ức hãy còn mới mẻ.

Nhưng mà, khi đó bọn họ chỉ đương đây là gió thoảng bên tai, vẫn chưa để ở trong lòng. Bởi vì tham lam làm cho bọn họ mất đi lý trí, chỉ nghĩ nhiều cầu cơ hội, đánh cuộc vận khí.

Bác một bác xe đạp biến motor, vạn nhất thành đâu?

Nhưng trước mắt xe đạp có thể hay không biến motor cũng còn chưa biết, cái này ước định lại biến thành uy hiếp, biến thành đoạt mệnh đao nhọn, một giây bóp chặt bọn họ yết hầu.

Đánh cuộc bài không được đổi, ý nghĩa có đánh cuộc bài người liền đều phải tham đánh cuộc, đã muốn tham đánh cuộc, kia liền đều phải hạ chú, mà cái này chú cũng không phải là vô cùng đơn giản bạc a……

Hoàng Thượng: “Tiểu vương gia, ngài này chẳng lẽ là ở nói giỡn đi? Này cùng binh phù đồng giá chi vật, thiên chiêu có thể lấy ra người chỉ sợ không nhiều lắm đi……”

Ở mọi người kinh hoàng sắc mặt trung, Hoàng Thượng mở miệng.

Đừng nói này đó triều thần, chính là hắn cũng……

Tuy rằng quân gia yêu cầu tiền đặt cược cùng binh phù đồng giá cũng không quá mức, nhưng cũng muốn suy xét thực tế không phải?

Quân yến: “Giá trị bao nhiêu nhưng xem yêu thích mà định, điểm này các ngươi đừng lo.”

Quân yến hướng một bên chu toàn vẫy vẫy tay, một trương tân quyển trục liền bị lại lần nữa triển khai. Này trương quyển trục thượng viết không hề là quy tắc, mà là từng cái quan gia thế gia, cùng với bọn họ danh nghĩa tài sản.

Bọn họ một nhà trong tay có mấy trương đánh cuộc bài, quyển trục thượng liền viết mấy chỗ sản nghiệp.

Tỷ như hoàng thất tham dự đánh cuộc người là sở thấm cùng sở nguyên, ở bọn họ lúc sau liền theo trong kinh hai nơi danh viên, mà này hai nơi danh viện cũng đích đích xác xác liền ở bọn họ danh nghĩa.

Lấy này loại suy, một cái sản nghiệp đối ứng một người, có chút mọi người đều biết, có chút tắc liền người trong nhà cũng không từng hiểu biết.

Mà xem những người này táo bón sắc mặt liền biết, quyển trục lời nói phi hư.

Nhưng mặc dù quyển trục viết đều là sự thật, giữa sân cũng dần dần xuất hiện phản bác thanh âm.

Trong đó cái thứ nhất trọng điểm đó là sở hữu tiền đặt cược có hảo có thứ, giá trị cũng không ngang nhau.

Như cũ dùng hoàng gia hai tòa danh viên đối lập, tuy đều là danh viên, nhưng sở nguyên danh nghĩa kia tòa giá trị lại là sở thấm danh nghĩa gấp hai.

Sở thấm danh nghĩa không có càng tốt vườn sao?

Có, Hoàng Hậu con vợ cả, bối kiều vương phủ Ngũ công chúa, tuyệt đối là sở hữu hoàng gia con cháu trung nhất giàu có. Nàng trong tay so quyển trục tốt nhất trang viên, chỉ sợ vượt qua một tay chi số.

Kia tòa vườn ở nàng chỗ đó, thật liền phổ phổ thông thông, thường thường vô kỳ.

Đừng nói nữa, nhìn xem sở nguyên kia răng đau biểu tình, kiều nhạc đều muốn cười hảo đi.

Mà cùng chi tướng cùng tình huống còn phát sinh ở rất nhiều nhân thân thượng, có tiền đặt cược chỉ là mưa bụi, tham đánh cuộc người tuy thịt đau, lại không ảnh hưởng toàn cục.

Nhưng có tiền đặt cược đâu?

Quả thực chính là ở lột da.

Không sai, lấy máu, chân chính lấy máu.

Cho nên mọi người cơ hồ là trăm miệng một lời hỏi ra một vấn đề: “Vì cái gì a?”

Quân yến: “Bởi vì gia vui.”

Thiên kim khó mua gia vui.

Chương trước|Xuyên thành vai ác Thế tử gia thân muội muội mục lục|Chương sau