Quy điền đích nữ mang cẩm lý chương 771 nhất kiến như cố _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quy điền đích nữ mang cẩm lý>>Quy điền đích nữ mang cẩm lý mới nhất chương danh sách>> chương 771 nhất kiến như cố

Chương 771 nhất kiến như cố




“Lão gia, ta liền ở trong sân luyện đi, không địa hỏa cũng đúng.” Đan nô trong lòng nghẹn khí đâu, chính mình cực cực khổ khổ luyện chế đan hoàn, thế nhưng bị người bôi nhọ là trộm, người nọ còn lừa chính mình, làm hắn cho rằng tới đại mua bán, từ ngày hôm qua liền chờ đâu.

Hắn tuy rằng là cái con rối, nhưng cũng là tướng mạo đường đường, đặc biệt trước mặt ngoại nhân, đó là khí tràng toàn bộ khai hỏa a, không thể cấp chủ tử mất mặt không phải?

Đứng ở sân đương gian, hắn dương tay lấy ra lô đỉnh, trong nháy mắt, hiện trường liền phát ra kinh hô, chỉ là lộc đỉnh hình dạng, đều đủ lục điện người mở mắt.

Ngay sau đó đốt lửa, cho uống thuốc liền mạch lưu loát, nước chảy mây trôi động tác, kia kêu một cái tiêu sái nha, lại xem ngây người một đám người, tuy rằng bọn họ là Trần gia tìm tới ồn ào, khá vậy không nhịn xuống cho tán thưởng.

Đợi cho đan dược ra lò, Trần gia tiểu tử sắc mặt như tro tàn, hai loại thoạt nhìn xác thật không giống nhau, hiện trường luyện chế chính là cao một cấp bậc, kia hoa lệ đan văn, chính là ngốc tử cũng có thể nhìn ra tới nha, nguyên lai đan nô vừa giận, thế nhưng tại chỗ thăng cấp!

Mạn khanh tìm ra trong viện nhiều mấy người, nghĩ đến chính là Long gia đi, nàng không có vạch trần, mà là nhìn họ Lưu hỏi:

“Lưu đại nhân, cái này có thể chứng minh chúng ta trong sạch sao? Hiện tại ta muốn cáo Trần gia, cáo bọn họ lừa bịp tống tiền!”

Hừ, bọn họ tuy rằng là ngoại lai, khá vậy không phải mềm quả hồng.

Không chờ hắn nói chuyện đâu, một bàn tay duỗi lại đây, một phen cầm đi lão Lưu trên tay cái chai,

“Ta nhìn xem, không tồi sao, mùi hương độc đáo, chính là không biết hiệu quả như thế nào?”

Nói chuyện chính là trung niên nam tử, người mặc một bộ trường bào, màu đen mang kim mặt liêu, sấn hắn khuôn mặt trắng nõn, thần thái càng là không giận tự uy, mạn khanh suy đoán, vị này chính là Long gia đại công tử đi?

“Dùng dùng chẳng phải sẽ biết, nếu mượn quý mà, lại là vì rửa sạch oan khuất, này bình liền đưa cho Long công tử.”

Phong ly đứng ở mạn khanh trước người, tiểu nha đầu không biết lợi hại, làm cái gì đều đi phía trước chạy.

“Ha hả, kia cần phải cảm ơn, loại này phẩm chất Bổ Khí Đan nhưng không tiện nghi đâu, các ngươi chính là Hồi Xuân Đường chủ nhân sao?”

Long đại công tử gắt gao nhìn phong ly, tuy rằng luyện đan chính là A Đại, nhưng hắn biết, hai vị này mới là thâm tàng bất lộ đâu, luyện đan sư liên tiếp đang xem bọn họ ánh mắt.

“Đúng vậy, nếu đại công tử tới, vậy thỉnh Lưu đại nhân nói nói hôm qua sự đi, chúng ta có này tay nghề, dùng đến đi trộm đạo sao?”

Họ Lưu nhiều có nhãn lực thấy nha, lập tức bắt đầu xin lỗi, kỳ thật ngày hôm qua đi theo Trần mỗ đi, cũng không được đầy đủ là vì về điểm này linh thạch, chủ yếu là không nghĩ đắc tội Trần gia, hôm nay nhìn trận này biểu diễn, còn có Trần gia chuyện gì a? Hồi Xuân Đường chính là thần đi.

“Hảo hảo, nếu biết sai rồi, hẳn là biết như thế nào đi xử lý, chúng ta lục điện tuy nhỏ, lừa bịp tống tiền chính là không cho phép, làm hắn hồi Trần gia đi thương lượng, nhìn xem bồi thường nhiều ít thích hợp?”

Này nhất chiêu liền tương đối lợi hại, có vị này đại công tử nói chuyện, Trần gia cũng đến ước lượng ước lượng, bồi thiếu tổn hại đại nhân mặt mũi, nhưng nếu là bồi nhiều, bọn họ cũng đau mình a.

“Ta tới giới thiệu một chút, vị này chính là long đại công tử, hai vị này là ta ân nhân cứu mạng, Hồi Xuân Đường chủ nhân.”

“Thất kính thất kính, hôm nay nhưng xem như khai mắt, ngày nào đó may mắn, kiến thức hạ ngài nhị vị phong thái, Long mỗ có cơ hội này sao? Ha ha.”

“Sẽ đan thuật chính là ta muội muội, bất tài cũng là cái người ngoài nghề, nếu là ngài có hứng thú, tới chúng ta hiệu thuốc đi, biểu thị một vài vẫn là không thành vấn đề.”

Long đại sảng khoái đúng rồi phong ly tính tình, thực mau, bọn họ liền chuyện trò vui vẻ lên,

“Hắn là bằng hữu của ta long nhị, hôm nay ta làm ông chủ, chúng ta đi lãng tiên các uống một chén, gần nhất đáp tạ ân nhân, cũng khó được đoàn người hợp ý, chúng ta hảo hảo đàm đạo đàm đạo.”

Vị này long nhị muốn tuổi trẻ nhiều, trường thân ngọc lập, mặt mày như họa, một bộ ngọc thụ lâm phong bộ dáng, từ vừa rồi, hắn đôi mắt liền vẫn luôn nhìn mạn khanh, bởi vì đối ngoại tuyên bố là huynh muội, phong ly cũng không hảo tuyên thệ chủ quyền, trong lòng nhưng thật ra có chút rầu rĩ.

Đoàn người đi tới tửu lầu, mạn khanh nếm một ngụm tửu lầu đặc nhưỡng, liền cười lấy ra hai chỉ tiểu cái bình,

“Cái này ủ thời gian sợ là không đủ, nếm thử ta cái này, hương vị nùng liệt một ít,”

Đây chính là không gian bách hoa nhưỡng, không riêng ủ công nghệ hảo, tĩnh trí thời gian cũng đủ lâu, một khai cái nắp mùi hương liền tràn ra tới,

“Thơm quá!”

“Ha hả, không riêng hương vị hương, các ngươi hưởng qua liền biết, nhập khẩu càng là thuần miên,”

Không phải nàng tự thổi, đây chính là đứng đắn ủ lâu năm, vẫn là năm đó ở bình phục khi làm được, vẫn luôn ở trong sơn động phóng, so với năm đó, càng là tinh khiết và thơm kéo dài.

Trận này uống rượu vui sướng đầm đìa, không riêng dương hoành phi thường hay nói, chính là long đại cũng đem phong ly dẫn vì tri kỷ, long nhị đối mạn khanh càng là ân cần, đến chạng vạng tán tịch khi, liền ước hảo ngày mai đi hiệu thuốc,

Về đến nhà, mạn khanh có chút nghi hoặc hỏi phong ly:

“Ta xem các ngươi trò chuyện với nhau thật vui, vì sao không đề thông đạo sự, dương cữu cữu cũng nói, nếu có người biết manh mối, kia khẳng định chính là Long gia.”

“Gấp cái gì nha? Mới một hồi rượu, chẳng lẽ liền thật sự thành bằng hữu? Ngươi luôn luôn nghiêm cẩn, hôm nay như thế nào hồ đồ?”

Mạn khanh duỗi hạ đầu lưỡi, ngẫm lại cũng là, có thể là bởi vì dương liễu quan hệ, nàng tựa hồ đối dương cữu cữu chưa bao giờ bố trí phòng vệ, liên quan đối hắn bằng hữu cũng có hảo cảm, nhưng lại nói tiếp, bọn họ thật đúng là người xa lạ đâu.

“Tỷ tỷ, các ngươi nhưng đã trở lại, cửa hàng tới thật nhiều người, sở hữu đan dược đều bán không,”

Đây là quảng cáo hiệu ứng đi, mặc kệ ở nơi nào, bát quái đều truyền nhanh nhất, hôm nay trước mặt mọi người luyện đan nhất định bị thêm mắm thêm muối nói thành thần.

A Vi thấy bọn họ trở về, cũng vui rạo rực hội báo, A Đại càng là cao hứng không được, hôm nay bán cơ bản đều là hắn kiệt tác, trong lòng rất là tự hào,

Hắn cùng a nhị đại bộ phận thời gian đều ở xử lý dược điền, luyện đan cũng là ngẫu nhiên vì này, chủ yếu là không ai dùng bọn họ đồ vật, có chủ tử những cái đó, ai cũng chướng mắt bọn họ, hôm nay có thể nói khí phách hăng hái, còn thường thường chỉ huy A Vi đâu.

“Cái chai, như thế nào còn không có lấy lại đây, mắt thấy thiên muốn đen, này lò luyện xong phải thu quán.”

Mạn khanh buồn cười nhìn hắn, bởi vì không có địa hỏa, hắn mặt đều bôi lên hắc hôi, hẳn là dùng than tới phụ trợ, hắn nhưng không có gì dị hỏa, không có phần ngoài viện trợ vẫn là thực cố hết sức.

Mạn khanh không nói hai lời, trực tiếp vứt hai chỉ đại điểm cái chai, không nghĩ tới nhân gia còn chi oa kêu lên,

“Quá lớn, ngươi cho rằng ta là chủ tử đâu? Một lò có thể luyện ra nhiều như vậy sao?”

Hắn vừa nói, một bên ngẩng đầu lên, nhìn đến mạn khanh lập tức ngây ngẩn cả người, chẳng lẽ vừa rồi là chủ tử đưa qua?

“Đừng phân tâm, để ý nước thuốc hồ!”

Này một tiếng mới đánh thức hắn, luống cuống tay chân hoàn thành này một lò

“Chủ tử, ta, ta không thấy được ngài.”

“Cho ngươi bình lớn tử, bởi vì có thể trang rất nhiều a, lại không quy định chỉ có thể trang một lò, có quan hệ gì a? Ngươi hôm nay không mệt a, nhà kho có trữ hàng, làm gì vẫn luôn vất vả.”

Chương trước|Quy điền đích nữ mang cẩm lý mục lục|Chương sau