Thiếu nữ thần y đại ngọt thê trời cao đại lục 1246_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thiếu nữ thần y đại ngọt thê>>Thiếu nữ thần y đại ngọt thê mới nhất chương danh sách>> trời cao đại lục 1246

Trời cao đại lục 1246


Quyển thứ tư phiên ngoại cuốn

Quyển thứ tư phiên ngoại cuốn

Xem ra Hàn gia trong khoảng thời gian này cũng ở chuẩn bị?

Ngọc gia gia chủ thần sắc càng thêm trầm.

Này Hàn gia, đại khái là đã biết một ít cái gì đi? Vẫn là Hàn gia vốn dĩ liền chột dạ? Từ trước vẫn luôn yên lặng không tiếng động Hàn gia, hiện giờ thế nhưng cũng bắt đầu mua dược liệu? Như thế nào, này Hàn gia còn có cường hãn luyện đan sư?

Ngọc gia gia chủ nghĩ vậy, thế nhưng cầm lòng không đậu nở nụ cười.

“Hảo, ta đã biết, ngươi tiếp tục đi nhìn chằm chằm Hàn gia, có bất luận cái gì dị động, trở về bẩm báo.” Ngọc gia gia chủ đôi tay đặt ở ghế dựa trên tay vịn, đôi tay kia năm ngón tay, lại bởi vì siết chặt tay vịn gân xanh bại lộ.

Người khác nhìn không ra tới Ngọc gia gia chủ tâm tình, nhưng là này theo sát ở Ngọc gia gia chủ bên người bên người gã sai vặt, lại là phi thường hiểu biết Ngọc gia gia chủ.

Hắn ánh mắt hơi hơi thoáng nhìn, nhìn thấy Ngọc gia gia chủ mu bàn tay gân xanh bại lộ, đáy lòng hoảng sợ.

Gia chủ tức giận!

Hàn gia, tất trừ.

Gã sai vặt chậm rãi thu hồi tầm mắt, trong lúc nhất thời không dám lại xem Ngọc gia gia chủ tay.

“Lại chờ mấy ngày đi, chờ hai ngày, tam trưởng lão nên trở về tới. Tam trưởng lão trở về, vô luận tin tức như thế nào, Hàn gia đều nên bị chế tài.”

Đột nhiên gian, Ngọc gia gia chủ trầm thấp nói.

Gã sai vặt đầu, nhẹ nhàng buông xuống: “Là, gia chủ!”

Ngọc gia theo dõi hộ vệ lại về tới Hàn gia phụ cận.

Hắn trở về, Hàn gia tu luyện trường cũng lập tức xuất hiện một đạo thân ảnh.

Mộ thanh liếc mắt một cái đứa bé giữ cửa, đứa bé giữ cửa cung kính bẩm báo tình huống: “Mộ thanh tẩu tử, Hàn Liệt đại ca, giờ phút này kia Ngọc gia theo dõi gã sai vặt đã đã trở lại.”

Mộ thanh hơi hơi gật đầu, trong ánh mắt xẹt qua vài phần mũi nhọn: “Không ra ba ngày, Ngọc gia liền sẽ tìm tới môn tới, chúng ta Hàn gia đệ tử muốn nỗ lực hơn.”

Mấy ngày nay, mộ thanh cùng Hàn Liệt đi vào Hàn gia, này tu luyện trường thượng đệ tử cơ hồ là không biết ngày đêm ở tu luyện.

Mộ thanh không ngóng trông Hàn gia này đó đệ tử có thể có bao nhiêu cường thế, nhưng ít ra ở khai chiến lúc sau bọn họ cần thiết có được bảo vệ tốt thực lực của chính mình, đánh không lại không có gì quan hệ, nhưng là ít nhất muốn bảo toàn chính mình tứ chi……

Đây mới là mộ thanh cùng Hàn Liệt trợ giúp Hàn gia đệ tử trưởng thành chân chính mục đích.

Nhưng là như vậy mục đích, nàng tuyệt đối sẽ không nói cho Hàn gia đệ tử.

Chính mắt kiến thức quá Ngọc gia đệ tử thực lực, mộ thanh có thể khẳng định, Hàn gia đệ tử căn bản không phải Ngọc gia đệ tử đối thủ……

Nhưng là khai chiến sắp tới, có chút lời nói, nàng lại như thế nào sẽ nói ra tới đâu.

“Ngươi tiếp tục đi nhìn chằm chằm hắn đi. Trong khoảng thời gian này xuất hiện ở Hàn gia người xa lạ chờ, đều phải hơi chút chú ý một chút.”

Mộ thanh đối diện đồng công đạo xong, chậm rãi hướng tới Hàn tùng bên kia đi đến.

Hàn tùng bởi vì là trong gia tộc người thừa kế, thực lực đảo cũng coi như là cùng được với.

Hắn giờ phút này đang ở mang theo gia tộc đệ tử tu luyện.

Mộ thanh đi tới, Hàn tùng lập tức liền sẽ ý lại đây, cũng hướng mộ thanh phương hướng đi rồi vài bước, theo sau mới hỏi nói: “Mộ thanh tẩu tử, là có chuyện gì muốn cùng ta nói sao?”

Mộ thanh gật gật đầu: “Mấy ngày nay không biết ngày đêm tu luyện, ngươi muốn nhìn chằm chằm hảo, vì để ngừa vạn nhất, ta hiện tại muốn đi luyện chế một ít đan dược cho đại gia. Mục đích chỉ là vì bảo đảm Hàn gia đệ tử ở khai chiến lúc sau có thể giữ được tánh mạng.”

Mộ thanh tưởng, Ngọc gia gia chủ nhất định sẽ không đoán được, lúc này đây khai chiến, không phải từ bọn họ Ngọc gia chủ đạo, mà là từ Hàn gia chủ đạo.

Chỉ có như vậy, mới có thể đánh Ngọc gia một cái thố không kịp tay.

Hàn gia mới có lớn hơn nữa phần thắng.

Kỳ thật, mộ thanh cũng biết, Hàn gia cùng Ngọc gia đối thượng, Hàn gia không có nhiều ít phần thắng.

( tấu chương xong )

Chương trước|Thiếu nữ thần y đại ngọt thê mục lục|Chương sau