Thiếu nữ thần y đại ngọt thê trời cao đại lục 1256_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thiếu nữ thần y đại ngọt thê>>Thiếu nữ thần y đại ngọt thê mới nhất chương danh sách>> trời cao đại lục 1256

Trời cao đại lục 1256



Quyển thứ tư phiên ngoại cuốn

Quyển thứ tư phiên ngoại cuốn

Ngọc gia tam trưởng lão chết, Ngọc gia cố nhiên phẫn nộ, nhưng cũng tuyệt đối sẽ không như vậy nhanh chóng đối Hàn Liệt ra tay.

Bọn họ biết, muốn giết rớt Hàn Liệt, có lẽ còn muốn phí một phen đại công phu.

Vì thế, bọn họ tình nguyện trước cùng Hàn Liệt đàm phán.

“Ngươi nói như vậy lời nói không khỏi có chút quá kiêu ngạo, ngươi đang ở chúng ta Ngọc gia, lại nói ra như vậy làm tức giận ta lời nói, ngươi có biết, ta nếu là muốn giết ngươi, hiện tại liền có thể giết ngươi!” Ngọc gia gia chủ tức giận, hắn không nghĩ tới này Hàn Liệt mặc dù là đi tới Ngọc gia lại vẫn là như thế bình tĩnh.

Hắn là không biết chính mình giờ phút này gặp phải cái dạng gì tình trạng sao?

Ngọc gia gia chủ lửa giận, Hàn Liệt vẫn chưa để vào mắt, hắn thần sắc đạm mạc, quay đầu nhìn phía ngoài cửa, sắc trời đã trầm……

“Ngọc gia gia chủ không ngại nói thẳng. Ta giờ phút này nếu có thể ngồi ở chỗ này cùng ngươi đàm phán, bất chính là bởi vì có làm ngươi kiêng kị đồ vật sao?” Hàn Liệt thản nhiên hướng trên ghế tới sát, cả người tư thái thả lỏng lại, này cao lớn vĩ ngạn thân ảnh, giờ phút này thế nhưng có vẻ có vài phần lười biếng.

Đèn trường minh ngọn lửa, chiếu rọi ở Hàn Liệt góc cạnh rõ ràng hình dáng thượng, vì hắn đạm mạc thần sắc tăng thêm một mạt hàn ý.

“Ngọc gia tam trưởng lão chết, ta có thể chuyện cũ sẽ bỏ qua, nhưng là ta hy vọng lần này ta đối Hàn gia ra tay, ngươi cùng mộ thanh không cần nhúng tay. Nếu là ngươi có thể đáp ứng yêu cầu của ta, như vậy ta có thể cho ngươi an toàn rời đi Ngọc gia.” Ngọc gia gia chủ tròng mắt âm trầm không thôi, một đôi con ngươi khóa chặt Hàn Liệt khuôn mặt, hắn gắt gao nhìn chằm chằm trước mắt gương mặt này, tâm tình là khôn kể trầm trọng.

Hàn Liệt thái độ có lẽ đã thuyết minh hết thảy.

Người này dầu muối không ăn.

Hắn đại khái là sẽ không vì những thứ khác từ bỏ Hàn gia.

“Ta nếu là tưởng an toàn rời đi Ngọc gia, hay là còn cần Ngọc gia gật đầu?” Hàn Liệt môi mỏng nhẹ xả, gợi lên một đạo cười, lại là tràn ngập châm chọc.

“Ngươi!” Ngọc gia gia chủ trong cơn giận dữ nhìn Hàn Liệt.

“Ta đều tới Ngọc gia, liền không tính toán tay không mà về, Ngọc gia gia chủ mời ta tới, chẳng lẽ không phải khai chiến ý tứ sao?” Hàn Liệt khí định thần nhàn thay đổi cái dáng ngồi, nhìn Ngọc gia gia chủ ánh mắt lại tràn đầy khinh thường.

Nếu không phải Hàn gia đệ tử thực lực không đủ, Ngọc gia sao có thể tiêu dao lâu như vậy?

Năm đó một trận chiến, thật sự là cấp Hàn gia tạo thành cực đại tổn thương.

“Hàn Liệt, nếu ngươi như vậy kiêu ngạo, cấp mặt không biết xấu hổ, vậy chớ có trách ta vô tình.” Ngọc gia gia chủ đột nhiên từ trên chỗ ngồi đứng dậy, nộ mục tương mắng.

Cùng lúc đó, này khách đường nội bỗng nhiên phi hạ vài vị ám vệ.

Hàn Liệt ngồi trên vị trí, liền một ánh mắt đều chưa từng cấp Ngọc gia gia chủ.

“Ngọc gia cùng Hàn gia trận chiến đấu này đã mắc cạn lâu lắm, là thời điểm thống khoái chấm dứt.” Hàn Liệt hiệp trong mắt dần dần tràn ngập ra vài phần lạnh lẽo.

Ngọc gia gia chủ ngưng thần nhìn phía Hàn Liệt.

Hắn biết Hàn Liệt thực lực cao cường, là cái không đèn cạn dầu, nhưng là hắn không tin Hàn Liệt giờ phút này đang ở Ngọc gia còn có thể tiêu dao xuống sân khấu.

Nơi này là Ngọc gia sàn xe, nơi này hết thảy đều là từ Ngọc gia định đoạt, chẳng lẽ Hàn Liệt một người, song quyền có thể đối bốn tay?

“Cho ta thượng!” Ngọc gia gia chủ hung tợn mở miệng: “Hôm nay ai nếu là có thể bắt lấy Hàn Liệt cái đầu trên cổ, liền có thể trở thành ta Ngọc gia trưởng lão!”

Ngọc gia gia chủ cấp ra khen thưởng lệnh người động tâm, chính là, Ngọc gia tam trưởng lão đều chết ở Hàn Liệt trong tay, mặc dù là dùng ngón chân cũng có thể suy nghĩ cẩn thận, bọn họ không phải là Hàn Liệt đối thủ. Này phân khen thưởng, bọn họ này đó ám vệ căn bản mất mạng lấy.

( tấu chương xong )

Chương danh sách

Chương trước|Thiếu nữ thần y đại ngọt thê mục lục|Chương sau