Thâm không bờ đối diện chung thiên chương 161 quá thượng ác hoàng ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Thâm không bờ đối diện>>Thâm không bờ đối diện mới nhất chương danh sách>> chung thiên chương 161 quá thượng ác hoàng ( hạ )

Chung thiên chương 161 quá thượng ác hoàng ( hạ )


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 21 ngày tác giả:Thần đôngPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Thần đông|Thâm không bờ đối diện
Ở cái này niên đại, 13 cái ngọn nguồn hội tụ có thể nói trước nay chưa từng có chi tình thế hỗn loạn.

Tương lai hoàn cảnh chung, chú định sẽ phi thường ác liệt, khẳng định, phải có huyết cùng loạn.

Lăng thanh toàn thất thần, năm đó bạn cũ hôm nay thật vương, cư nhiên, còn có thể như vậy thiệt tình chân thành mà đối nàng, bậc này vì thế ở bảo đảm nàng tương lai vô luận đối mặt cái gì đều có cơ hội sống sót.

Nàng vành mắt phiếm hồng rất có cảm xúc, lặng yên lau đi khóe mắt trong suốt.

Kinh việc này kiện mọi người nơi nào còn có cái gì tâm tư tụ hội.

6 phá giả y huyên, chung cực phá hạn giả nhện nói thành chờ, một đám người đều rầu rĩ không vui có chút xấu hổ và giận dữ nhanh chóng xuống sân khấu.

“Các ngươi nói, sau lưng mắng hắn vài câu, thật giỏi sao.? Ta chờ chính là thấy lão tổ tông, cũng trước nay đều không cần quỳ xuống a.” Có người phẫn uất mà nói thầm nói.

“Ngươi nếu là khó chịu chính mình đi mắng chửi đi, đừng liên lụy chờ.” Một vị tráng hán nói.

Những người khác cũng đều không nói gì, vị kia tân vương, tuy rằng nói mắng hắn không có việc gì, chính là hắn đều vì lăng thanh toàn xuất đầu, có thể hay không vì hắn tự thân mặt mũi hạ độc thủ.

Tính, thiên đại, mà đại, thật vương lớn nhất!

Chủ yếu là hắn quá bình dân! Liền kiệt ngạo vô lễ nhện nói thành đô một nói nhỏ nói, trấn an chính mình.

Thực mau chuyện này truyền đi ra ngoài, khắp nơi đều kinh hãi chỉ có thể cảm thán, không hổ là tân vương, còn không có thoát khỏi đang ở hiện thế ảnh hưởng.

“Đạo hữu ngươi hẳn là cao lãnh một ít, hà tất mọi chuyện tự mình làm phái cái đồng tử đi là được.” Người khổng lồ thật vương biết sau nói.

Dựa theo hắn ý tứ thật vương không lí hiện thế, muốn gắn bó ở siêu nhiên trạng thái trung.

Vương huyên không cho là đúng nói: “Không có việc gì, đây là phong cách của ta. Nói nữa cái gọi là thật vương siêu thoát bên ngoài, nên ra tay khi bọn họ cái nào thỏ tục? Cuối cùng còn không phải muốn tranh kia trở thành tai chủ cơ duyên. Này đó ngày xưa tình nghĩa quá vãng ân tình chờ, bọn họ có lẽ cho rằng không đáng, là bởi vì sống được quá xa xăm chết lặng, hoặc là nói mất tâm, mau trở thành lạnh băng máy móc.”

Kỳ thật chính yếu chính là vương huyên chính là cố ý vì này, hắn tự mình hạ tràng mới có lực chấn nhiếp, về sau khắp nơi đều đến ước lượng điểm khác đánh hắn bên người những cái đó cố nhân chủ ý.

Từ bản chất tới nói hắn như vậy có sai lệch vương thân phận, chính là “Bình dân”, nhưng thoát thân biên người càng an toàn.

Trên thực tế không bao lâu, nửa năm tả hữu vương huyên liền lại xuất động.

Đương nhiên phi chân thân cùng hóa thân, hắn trong lòng có cảm sau điểm điểm lập gợn sóng nhộn nhạo đi ra ngoài đi vào 3 hào ngọn nguồn.

Bên này bạo phát thánh chiến, cuối cùng hai bên đánh ra chân hỏa.

Tam đại mảnh nhỏ chi nhất “Thánh sơn” vị kia Thánh giả bị bị thương nặng, hắn kêu gọi tới một vị nhãn hiệu lâu đời 5 phá thật thánh đối vương huyên cố nhân lạnh nhạt chăm chú nhìn cưỡng bức lại đây.

Vân thư hách huề từ vũ hóa cờ trung thoát vây hồng y nữ kỳ nhân đi ra ngoài, hắn nhưng không tham gia cái gì tụ hội chỉ là yêu thích du lịch thiên hạ xem biến các nơi núi sông, lần này ý ngoài ý muốn gặp được một vị Thánh giả hai bên nổi lên xung đột.

Mới đầu hắn tận lực tránh chiến, nhưng là, đối phương hùng hổ doạ người.

Hắn tự nhiên cũng không phải mềm yếu người, lẩn tránh không được liền cường thế nghênh chiến.

Mẫu vũ trụ đệ nhất nhân rất mạnh, thiên phú lợi hại! Thật ra tay nói hắn đem đối phương áp chế, kết quả đưa tới kịch liệt phản kích.

Đối phương vận dụng đòn sát thủ chờ, hắn tự nhiên sẽ không khách khí, quét ngang cầm kiếm trảm bạo chi.

Vân thư hách cùng hồng y nữ kỳ nhân đều rất điệu thấp nhưng thực lực phi thường cường. Ở giằng co 6000 năm thượng một kỷ nguyên, bọn họ được đến quá vương huyên đưa tặng đại lượng kinh thư còn có quy tắc bí thạch chờ, thực lực tiến bộ vượt bậc, ở siêu phàm ngọn nguồn di chuyển trước liền sớm đã đột phá đến thật thánh lĩnh vực.

“Tân thánh, ngươi xuống tay quá nặng!” Nhãn hiệu lâu đời 5 phá thật thánh lạnh nhạt nhìn chăm chú.

Bên này đại chiến tự nhiên kinh động 3 hào bản thổ thật thánh, có người chạy tới.

“Đây là…” Đột nhiên ở đây thật thánh có điểm ma, 1 hào ngọn nguồn bên này Thánh giả còn chưa xuất hiện tân vương cư nhiên lên sân khấu.

“Vân ca!” Vương huyên hô một câu.

Tức khắc 3 hào bản thổ thật thánh cùng với ở, bên này du lịch sương mù giới, dương chín nơi, Thánh sơn Thánh giả, tất cả đều đầu lớn như đấu.

Bị thật vương kêu ca người, hai bên này giao tình đến bao lớn?!

Nhất mấu chốt chính là cái này mạc danh vân thư hách, cũng chưa nghe nói qua, cùng tân vương bên người những người khác không giống nhau, nhiều ít có thể nghe được.

“Vương huynh đệ!”

Vân thư hách cùng hồng y nữ kỳ nhân cười chào hỏi.

Nguyên bản bọn họ giống như là nhàn vân dã hạc du lịch, không hề cái gì dã tâm. Đối mặt hắn ngày xưa, bạn tốt hôm nay thật vương, quản vương huyên đạo hạnh như thế nào, bọn họ tâm thái, như nhau qua đi.

Hiện tại chọn sự vị kia Thánh giả còn có bức bách vân thư hách nhãn hiệu lâu đời 5 phá thật thánh đô kinh tủng, trên mặt không có một chút huyết sắc.

“Ngươi như vậy can thiệp, kia ta cũng không khách khí..” Vương huyên đem vị kia 5 phá thật thánh cấp nắm chặt bạo, bất quá cuối cùng không có giết, làm cho bọn họ rời đi.

Loại này tin tức, như thế nào giấu được? Hơn nữa, này đây nổ mạnh phương thức truyền khai, khắp nơi đều thất thần.

”Ta đi! Hắn lại ra tay” 1 hào ngọn nguồn thật vương, quả thực là ác vương a!

“Hắn bản thân chi lực đem thật vương vị cách từ siêu thoát lĩnh vực, không thượng nhưng tiếp cận mặt kéo đến hiện thế trung, quá hắn sao bình dân!”

Khắp nơi lời bình! Dẫn phát thật lớn oanh động.

Liền các lộ thật vương đô ghé mắt ánh mắt khác thường, này đời sau người trẻ tuổi đạo hạnh xác thật rất mạnh, nhưng là, ở bọn họ xem ra không đủ thành thục.

“Lấy bản thân chi lực, kéo thấp thật vương hạn cuối!” Có phản cảm vương huyên thật vương như vậy âm thầm lời bình.

Đương nhiên cũng có rất nhiều siêu phàm giả khen ngợi, như vậy thật vương mới tính có nhân tình vị.

Mặc kệ để lâm như thế nào một cái độ cao hắn tâm liền như cũ là nóng bỏng, có máu có thịt! Ngày xưa bạn cũ ở trong lòng hắn địa vị chờ chưa bao giờ biến quá.

Bất quá 13 ngọn nguồn trung, đối hắn phản cảm càng nhiều một ít.

Rốt cuộc uy hiếp tới rồi bọn họ còn từng có thật vương hậu duệ bị hắn áp chế mà quỳ rạp trên đất, như thế nào không dẫn người mặt hắc?

“Là ác vương đô nhẹ, quả thực là ác hoàng!” Một ít người trong lén lút nghị luận không dám đề kỳ danh.

Chủ yếu là ở tương đương một bộ phận dị nhân, Thánh giả xem ra, vị này tùy thời sẽ buông xuống, so mặt khác thật vương nguy hiểm quá nhiều, cho hắn lên cấp vì “Ác hoàng”.

6 hào bản thổ dưới máy móc thật vương rất tưởng nói, ta nơi này cũng có một vị quá thượng ác hoàng, tuy rằng thực bổn phận đều không thể nhúc nhích, nhưng là càng ác!

Theo thời gian chuyển dời mấy tháng sau, có tiểu đạo tin tức truyền ra tới.

“Tọa trấn 6 hào ngọn nguồn nhị chủ chi nhất, người kia có thể là tân vương song tử thân chi nhất, hắn cũng là vương huyên!”

Này tắc bí văn vừa ra, kinh thiên động địa! 13 cái ngọn nguồn sở hữu cường giả đều bị trấn trụ, toàn phi thường chấn động!

“Cư nhiên có loại sự tình này?!” Liền các vị thật vương đô không bình tĩnh.

“Đây là nói, máy móc thật vương, cũng là vương tiếng động lớn?”

“Ta!” 6 hào bản thổ phía dưới máy móc quái vật suýt nữa phá mắng to, đây là cố ý đi? Tìm nó vui vẻ.

Đương nhiên không cần nó đi giải thích, khắp nơi đều minh bạch đến tột cùng là nhị chủ trung cái nào.

Máy móc thật vương, trong lòng tư vị khó hiểu. Này xúi quẩy, như thế nào gặp gỡ như vậy một cái ác hoàng! Chạy nó nơi này lăn lộn tới. Chân tướng trồi lên sau làm nó lại một lần thật mất mặt.

Rốt cuộc đây là một vị tân vương, thế nhưng đã từng bóp nó cổ nắm hạ nó sư tông ấn nó đầu, yêu cầu chung sống hoà bình.

Trên thực tế còn có người so nó càng trát đạo tâm!

Dương chín địa giới tứ đại thật vương, sắc mặt thực phức tạp tương đương khó coi! Bọn họ bốn người ở 10 năm trước đối phó song vương, cư nhiên là một người!?

300 nhiều kỷ khổ tu, bọn họ thế nhưng so ra kém một cái tu luyện thời gian không đủ bọn họ số lẻ đời sau người trẻ tuổi.

Lúc này này tế bọn họ trong lòng vô cùng chua xót, thậm chí có loại thê lương cảm.

Chịu khổ đến bây giờ, gian nan sống sót, ở siêu phàm thành tựu thượng lại là càng thêm nghèo túng.

“Ai, ta chờ sớm nên theo dương chín địa giới cùng hủ bại. Vòng đi vòng lại kết quả là vẫn là như vậy kết cục a.”

“Không cần tự coi nhẹ mình! Năm đó chờ đạo hạnh bị tước đi quá nhiều. Ở dài lâu thời gian trung dày vò ngoan cường mà sống sót, đây là một hồi đại thắng còn có cơ hội. Chúng ta tiến vào chân thật nơi, lần này sẽ trực tiếp niết bàn! Trước kia, kiếp này đều phải hóa thành trùng tiêu thần thoại ánh lửa đúc liền tai chủ đạo cơ!” Bốn người trung người mạnh nhất “Sơ” khai ý chí chiến đấu như cũ dâng trào.

Hắn nói tiếp: “So với ta chờ càng cổ xưa tồn tại còn có người không nản lòng. Sống trên thế gian, tuy giống như cô hồn dã quỷ, nhưng bọn hắn vẫn chưa từ bỏ hơn nữa thật sự càng vì khủng bố.”

Thế gian nhiệt nghị, 13 cái ngọn nguồn nơi rộng lượng siêu phàm

Giả đều bị hôm nay chi tin tức, cả kinh nghẹn họng nhìn trân trối! Song vương vì một người, dữ dội bưu hãn.

“Này ý nghĩa hắn một người là có thể đơn độc ngạnh kháng tứ vương!?”

“Cũng không thấy đến. Hắn hóa thân cùng chân thân mỗi lần đều là đối phó một người, bất quá hắn chân thân cùng hóa thân dung hợp sau một mình khẳng định có thể đối phó hai vị thật vương.”

Quá thượng ác hoàng chi danh truyền khắp 13 ngọn nguồn.

“Máy móc thật vương, ta tới hỏi ngươi, quá thượng ác hoàng này bốn chữ, là ngươi truyền ra đi đi?” Vương tiếng động lớn chân thân hỏi 6 hào ngọn nguồn chi chủ, ánh mắt thực không tốt.

“Này ngoại giới đều ở truyền cho ngươi ác hoàng chi danh! Nói ngươi so mặt khác thật vương đô lợi hại, ta bổn ý là tưởng kêu ngươi quá thượng hai chữ, là bên ngoài những người đó hơn nữa đi.” Máy móc thật vương che lại lương tâm nói. Nó đối này Thái Thượng Hoàng ác bá, không có gì hảo cảm.

“Ngươi này máy móc thân thể có thể, biến thân sao. Tỷ như hóa thành vũ thẩm chiến hạm chờ.” Vương tiếng động lớn hỏi. Cân nhắc về sau có phải hay không có thể đem nó luyện hóa thành thay đi bộ công cụ.

Máy móc thật vương cảm giác được một cổ nhàn nhạt ác ý lập tức lắc đầu nói: “Không thể!”

Ở kế tiếp trăm năm, vương tiếng động lớn chân thân không có động, mau đến mấu chốt tiết điểm, hắn tùy thời sẽ nếm thử hướng quan tai chủ lĩnh vực.

Trăm năm tới hắn đọc các loại kinh văn, nghiên cứu cùng thiên tai có quan hệ ghi lại chờ.

13 ngọn nguồn hội tụ hắn hóa thân hành tẩu các nơi, tự mình nắm lấy sách cổ cùng với quan khán, các nơi di lưu thiên tai tàn vận. Cùng loại siêu phàm quang hải, địa ngục loại địa phương này có không ít.

“Nhanh!” Ngồi quan hơn trăm năm xuất đầu, vương tiếng động lớn chân thân mở to mắt kêu gọi hóa thân.

Ngày đó hai người dung hợp về một, hắn trở nên thực nghiêm túc vô cùng trịnh trọng.

“Ân!?” Đương hắn hình thần toàn diệu chân thân không tì vết sau, siêu cường cảm giác, làm hắn bắt giữ tới rồi phương xa cảnh tượng. Đều đến cái này niên đại cư nhiên còn có thần bí ngọn nguồn tới rồi.

Thâm không trung hai cái tân chết nơi mảnh nhỏ vắt ngang, không có tiếp cận âm sáu địa giới. Yên tĩnh bất động bảo trì khoảng cách nhất định huyền phù, to lớn, bao la hùng vĩ vô biên.

“Hơn nữa này lưỡng địa đó chính là 15 cái ngọn nguồn năm đó chết nơi bị đánh nát ra tới không ít a! Này hai khối chân thật mảnh nhỏ tựa hồ lớn hơn nữa một ít!” Vương tiếng động lớn động dung.

Không chỉ như vậy, hắn còn xem, đã có 6 đoàn bóng ma ở phương xa. Hắn lấy thật vương mắt chăm chú nhìn, nơi đó chỉ có nhàn nhạt tro tàn còn có một chút bụi vũ trụ tản ra tang thương phong cách cổ.

“Này chẳng lẽ là, so dương chín địa giới còn cổ xưa ngọn nguồn, hiện giờ, còn có sáu vị thật vương tồn tại? Bọn họ ngọn nguồn tro tàn đều tiêu tán, vũ trụ đều trở thành bụi bặm, đến từ chân chính không thể ngược dòng thời đại.”

“Ta vương huyên, muốn cùng ngươi luận bàn.” Chết mảnh nhỏ nơi Thánh sơn, sừng sững ở thật lớn chủ phong thượng thật vương, thập phần cổ xưa vô cùng cường đại. Ở này bên người một cây chiến mâu cắm ở đỉnh núi, đồng dạng khủng bố vô biên.

Vương huyên hai mắt thâm thúy, nhìn chằm chằm thực lực này cao thâm thần bí thật vương! Này hẳn là, năm đó từ chết nơi đi theo rơi xuống ra tới thật vương, tuyệt đối không đơn giản.

Hắn hoài nghi gần trăm năm tới, chư vương đô ở nhìn chằm chằm hắn cùng hóa thân. Lần này “Xem” đến hắn song thân dung hợp phần sau phần thật vương có một ít ý tưởng.

“Thực nhạy bén a. Tuy rằng bọn họ không tin, hiện thế trung sẽ xuất hiện tai chủ. Cho rằng không có ra đời cái loại này sinh linh thổ nhưỡng cùng hoàn cảnh chung, nhưng vẫn là, lo lắng hơi có đột phá luôn cố gắng cho giỏi hơn. Bọn họ đây là tưởng thử, ước lượng, có lẽ càng trực tiếp là trở nói!” Vương tiếng động lớn tự nói.

Hắn ánh mắt, đầu hướng phương xa, nơi đó treo không biết hai khối chân thật mảnh nhỏ, đều có thật vương tọa trấn.

Chỗ xa hơn, có 6 đoàn bóng ma, bao vây lấy, không thể ngược dòng thời kỳ 6 đại thật vương.

“Trăm năm trước thân phận cho hấp thụ ánh sáng, bọn họ đại khái đều thông khí thậm chí cùng mới tới này đó ngọn nguồn cũng đều bí mật giao lưu, ở kiêng kị?” Vương tiếng động lớn đứng dậy chút nào không thường sợ.

Hắn nếu tưởng phá quan, tùy thời có thể thử một lần, nhưng cảm thấy còn khuyết thiếu một cổ nhuệ khí, một loại toàn diện sống lại tràn đầy ý chí chiến đấu, máu yêu cầu bốc cháy lên tới.

Hiện tại, có chút thật vương bất an, muốn ước lượng hắn, trở hắn con đường? Tẫn có thể tới!

Chương trước|Thâm không bờ đối diện mục lục|Chương sau