Phong thuỷ học đồ mười năm xuất đạo tức thiên sư bốn bảy tám sơ nắm giữ phong thuỷ cục từ linh đến một trăm phần thắng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Phong thuỷ học đồ mười năm xuất đạo tức thiên sư>>Phong thuỷ học đồ mười năm xuất đạo tức thiên sư mới nhất chương danh sách>> bốn bảy tám sơ nắm giữ phong thuỷ cục từ linh đến một trăm phần thắng

Bốn bảy tám sơ nắm giữ phong thuỷ cục từ linh đến một trăm phần thắng




“Công tử…… Tam…… Tam thất vị trí…… Làm thế……”

Khương linh thập phần chần chờ thanh âm vang lên, hiển nhiên là không nhiều ít nắm chắc……

“Vị cô nương này, này phong thuỷ cục có phải hay không cùng loại cờ vây hạ pháp? Còn có chín nhị vị trí, cửu ngũ vị trí, một năm vị trí, này ba cái vị trí là có cái gì đặc thù sao?”

Phương sách lại là mở miệng dò hỏi.

“Cái gì!? Ngươi nhìn ra được kia mấy cái phong thuỷ thật vị!?”

Khương linh tức khắc khiếp sợ, nàng phía trước cùng sư thúc kia một ván, ngay từ đầu cũng chỉ là phát hiện chín nhị, cửu ngũ này hai nơi thủy thật vị cùng mộc thật vị mà thôi, một năm kim thật vị nhưng thật ra không có thể nhìn ra tới. Trực tiếp dẫn tới nàng đại bại mệt thua. Đương nhiên, liền tính nàng phát hiện này ba chỗ thật vị đại để cũng là không địch lại sư thúc, nhưng nếu sớm chút nhìn ra tới ít nhất không bị thua đến nhanh như vậy!

“Ngươi cũng là phong thuỷ sư?”

Đạo bào nam tử cũng không khỏi kinh ngạc.

“Công tử, này ba cái vị trí là phong thuỷ thật vị, là không thể dùng để làm thế. Nếu ở nơi đó làm thế, liền sẽ lãng phí một bước! Mặt khác, ta không biết ngươi nói cờ vây cụ thể là chỉ cái gì, này phong thuỷ cục làm thế căn bản chính là nhiều thế vây kín làm linh nhãn, thắng bại mấu chốt đó là xem ai linh nhãn nhiều, tỷ như……”

Khương linh giản lược tự thuật lên.

Ít khi.

“Tiểu sinh minh bạch.”

Phương sách gật gật đầu, này phong thuỷ cục xác thật là cờ vây hạ pháp, chỉ là quy tắc so với cờ vây muốn phức tạp đến nhiều, nơi này đề cập phong thuỷ ngũ hành thuộc tính ảnh hưởng. Mà hắn cũng đại khái minh bạch vì sao này đề cập phong thuỷ đại đạo pháp tắc sẽ cùng cờ vây không bàn mà hợp ý nhau.

Bởi vì phong thuỷ căn bản chính là coi trọng âm dương tạo thế, chứa linh khí, làm sống mắt. Mà cờ vây có kinh vĩ, ngang dọc đan xen, tượng trưng thiên địa chi gian hết thảy phương vị. Hắc bạch quân cờ lại có âm dương chi ý, có thể nói là đối thiên địa cơ bản nhất đơn giản nhất quy tắc trình bày. Vận mệnh chú định xác thật là phù hợp. Chỉ là phong thuỷ sở đề cập quy tắc rõ ràng muốn so cờ vây xa phức tạp đến nhiều, cũng liền này cơ bản dàn giáo tương tự thôi.

“Minh bạch? Công tử này phong thuỷ cục biến hóa vô cùng, cũng không phải là dễ dàng có thể minh bạch. Ngươi vẫn là trước ấn ta nói làm đi!”

Khương linh sửng sốt, trong lòng không khỏi nôn nóng hết hồn lên, nàng chính là biết rõ này phong thuỷ cục làm thế quy tắc nghe là rất là đơn giản, nhưng muốn chân chính nhập môn chính là khó khăn cực đại! Nếu phương sách chắc hẳn phải vậy cho rằng đã nắm giữ, kia đã có thể phiền toái lớn!

“Ân……”

Phương sách khẽ lên tiếng, lại là nhìn chằm chằm phong thuỷ cục nhanh chóng tính toán lên, đối với cờ vây chi đạo, hắn tự thân cũng là hơi có chút nghiên cứu. Hơn nữa lấy hắn hiện giờ tu vi cùng cảnh giới, tính toán tốc độ có thể nói là khủng bố đến cực điểm. Ở nguyên bản chín lộ ván cờ càng thêm chút phong thuỷ quy tắc, hắn vẫn là có thể thực mau thông hiểu đạo lí.

Ít khi.

Phương sách ý niệm vừa động, lại là trực tiếp ở tám bốn vị trí thượng làm thế!

“Công tử!!?”

Khương linh tức khắc sắc mặt đại biến, người này thật sự không nghe chính mình, tự chủ trương!? Đối mặt sư thúc loại này cấp bậc, này không phải tự tìm tử lộ sao!!

“Không tồi, này một bước thực diệu.”

Đạo bào nam tử mỉm cười gật đầu, nguyên bản hắn còn có chút kiêng kị, nhưng biết được phương sách căn bản không biết phong thuỷ cục là cái gì, vừa mới hiểu biết liền thì ra làm chủ trương ra tay, hắn liền hoàn toàn yên tâm. Ngay sau đó đó là ở tam thất vị trí làm thế. Hắn chỉ cần trước tiên ở này đó kim giác vị trí chiếm được ưu thế, đại cục cơ bản liền định ra!

Phần thắng 0!

Phần thắng 0!

Phương sách ý thức trung, phong thuỷ vẽ cuốn thượng, mỗi một chỗ làm thế điểm như cũ là linh phần thắng. Trên thực tế, lúc này hắn cũng phán đoán ra, phần thắng xác thật là linh. Nhưng cái này tiền đề là toàn bộ thế cục đều là ở hắn tính toán này đó trong phạm vi. Nếu đối phương đi ra chút vi diệu con đường, tình huống liền không nhất định!

Hắn thập phần bình tĩnh lại ở tám ba vị trí làm thế, giờ phút này hắn này tám ba cùng bảy ba lượng cổ thế đã đối đạo bào nam tử bảy tam thế cùng kia thủy thật vị chi gian hình thành cắt! Nếu đối phương lại không phản ứng nói, hắn là có thể đem này góc trên bên phải vùng hoàn toàn chiếm lĩnh!

“A, tựa hồ thật đúng là lĩnh ngộ một chút, bất quá phí như vậy đại kính tranh kia một góc, thực sự có dùng sao?”

Đạo bào nam tử phát ra một tiếng châm biếm, lại ở tam ba chỗ làm thế, kể từ đó tả ba phần một một tảng lớn cơ bản đã bị hắn sở chiếm hạ, mà phương sách tiêu phí ba cổ thế cũng cũng chỉ chiếm lĩnh chín phần một không đến vị trí!

“Công tử ngươi…… Xong…… Xong đời……”

Khương linh tức khắc sắc mặt bạch đến đáng sợ, trong lòng chỉ cảm thấy lạnh thấu tim, vẻ mặt tuyệt vọng chi sắc. Nàng hiện tại cũng không biết nói cái gì hảo, bởi vì phương sách căn bản là không đợi nàng nghĩ nhiều, liền tự chủ trương đi trước làm thế, này còn có được cứu trợ sao? Xem ra chỉ có thể chờ chết……

Nhưng mà lúc này phương sách ý thức trung, phong thuỷ vẽ cuốn thượng……

Phần thắng 10!

Chỉ thấy ở thất thất vị trí thượng lại là có số liệu biến hóa!

Tê……

Xem ra này phong thuỷ vẽ cuốn cũng là không đơn giản a, nhanh như vậy liền làm ra phản ứng?

Phương sách trong lòng kinh ngạc, thập phần bình tĩnh ở thất thất vị trí thượng làm thế, này một vị trí lại là đối góc phải bên dưới tiến hành ưu thế bố cục.

“Ân? Xem ra ngươi thật là có chút thiên phú? Chỉ tiếc, này đại cục đã định.”

Đạo bào nam tử lược kinh ngạc, thập phần đạm nhiên ở năm bảy vị trí thượng làm thế, kim giác bạc biên, này bên trái ba phần một ưu thế vị trí đều đã bị hắn chiếm đi, hắn lại dọc theo đường biên cắn nuốt qua đi, tuyệt đối có thể quá ép tới phương sách không hề trở tay chi lực!

Nhưng mà, đạo bào nam tử dự đoán tuy tốt đẹp, nhưng……

Phần thắng 12!

Phần thắng 11!

Phần thắng 33!

Phần thắng 27!

Phần thắng 42!

Phong thuỷ vẽ cuốn, vài chỗ đã xuất hiện số liệu biến hóa!

Xem ra gia hỏa này trình độ cũng không phải rất cao a.

Phương sách sắc mặt như thường ở tối cao phần thắng chỗ làm thế, này một chỗ là Ngũ Tam vị trí, là cùng đạo bào nam tử tranh biên chi thế.

“Hừ, kiến càng hám thụ, không biết tự lượng sức mình.”

Đạo bào nam tử khinh thường một tiếng, ở sáu sáu vị trí lạc thế, lại là chuẩn bị ngầm chiếm phương sách góc phải bên dưới ưu thế!

“Nguy rồi!”

Khương linh nhìn kia thế cục, chỉ cảm thấy cả người lạnh cả người, bởi vì sư thúc phong thuỷ thế đã là một bộ khí nuốt núi sông chi tượng, mà phương sách tắc một bộ dựa vào nơi hiểm yếu chống lại thái độ!

Phần thắng 45!

Ở phong thuỷ vẽ cuốn thượng lại là có càng cao phần thắng vị trí xuất hiện, này một vị trí còn lại là 76 vị trí chắn quan!

Phương sách tự nhiên là không do dự rơi xuống này một bước.

“Ngươi chắn được sao?”

Đạo bào nam tử với sáu tám vị trí làm thế, như cũ hướng phương sách góc phải bên dưới công tới. Này một vị trí, liền tính phương sách lại chắn, cũng đã mất đi đại lượng ưu thế, căn bản là vô pháp cùng hắn chống lại!

Khương linh cũng không khỏi nhắm lại hai tròng mắt, đã không dám nhìn tiếp theo cục diện.

Phần thắng 50!

Sáu bảy vị trí thượng xuất hiện cái này số liệu!

Thật nhanh tính toán tốc độ!

Phương sách kinh ngạc, hắn đều còn không có hoàn toàn thăm dò này một bước, này phong thuỷ vẽ cuốn đã đến ra kết quả, xem ra là đem kế tiếp biến hóa đều đẩy diễn xong?

“Tiểu tử, còn muốn tiếp tục sao? Bần đạo khuyên ngươi vẫn là không cần làm vô vị giãy giụa.”

Đạo bào nam tử đạm thanh nói, một bộ nắm chắc thắng lợi tư thái.

Phương sách tự nhiên không nhiều lắm để ý tới, đãi hắn cẩn thận xác nhận phong thuỷ vẽ cuốn tính toán xác thật không có lầm lúc sau, liền trực tiếp ở sáu bảy vị trí thượng làm thế. Này một vị trí đã đối đạo bào nam tử phía trước sáu sáu thế hình thành vây quanh, phương sách lại với năm sáu vị trí làm một thế, liền có thể nuốt rớt đạo bào nam tử sáu bảy thế!

“Ngươi đây là tưởng phản công? Thật là buồn cười. Làm ngươi lấy một thế lại như thế nào?”

Đạo bào nam tử khinh thường mà lắc lắc đầu, hắn dọc theo sáu tám thế ở bảy tám vị trí làm thế, lại là hướng phương sách góc phải bên dưới bụng sát đi!

Phần thắng 55!

Năm sáu vị trí thượng, cái này số liệu hiện ra mà ra!

A, xem ra thật sự đã tính toán xong?

Phương sách kinh ngạc, ở năm sáu vị trí làm thế, trực tiếp nuốt đạo bào nam tử sáu bảy thế.

“Thật là ngu muội hạng người.”

Đạo bào nam tử lắc đầu cười, liền ở tám bảy vị trí làm thế, đã là hoàn toàn tham nhập phương sách góc phải bên dưới khu vực!

Phần thắng 60!

Tám sáu vị trí chỗ, số liệu hiện ra mà ra!

Xem ra cái này là đại cục đã định rồi.

Phương sách cười cười, ở tám sáu vị trí làm thế, này một chỗ lại là ngăn cản đạo bào nam tử tám bảy thế tiến quan.

“Hiện tại mới đến chắn, đã quá muộn.”

Đạo bào nam tử với chín bảy chỗ lại là làm một thế, xem như hoàn toàn bắt lấy góc phải bên dưới.

Phần thắng 61!

Bảy nhị vị trí thượng số liệu hiện ra, này một chỗ lại là cơ bản đối góc trên bên phải thủy thật vị một mảnh khu vực hoàn toàn chiếm lĩnh!

“Hừ, phí công giãy giụa.”

Đạo bào nam tử lúc này đây trực tiếp ở thiên nguyên làm thế, toàn bộ bố cục thoạt nhìn đã cơ bản thống ngự bốn phần tam thế cục, thả còn thẳng đảo hoàng long uy hiếp đến phương sách còn chưa hoàn toàn củng cố bốn phần một ván thế!

Nhưng……

Phần thắng 70!

Đây là sáu năm chắn quan chỗ số liệu biến hóa!

Phương sách lập tức làm thế chắn một bước.

Đạo bào nam tử ngay sau đó lại ở năm khắp nơi làm thế tiếp tục uy hiếp.

Phần thắng 75!

Sáu bốn chắn quan chỗ số liệu biến hóa!

Phương sách cười cười, tự nhiên là làm thế lại chắn một bước.

“Còn cười được?”

Đạo bào nam tử cũng không khỏi cảm thấy buồn cười, hướng bốn nhị chỗ làm một thế, này lại là chuẩn bị hướng góc trên bên phải vị trí tiến sát!

Phần thắng 100!

Trực tiếp định thắng bại số liệu xuất hiện!

Bốn bảy chỗ, phản nuốt đạo bào nam tử năm bảy thế con đường xuất hiện!

Phương sách tự nhiên là trực tiếp làm thế!

“Ân? Thế nhưng còn dám phản kích?”

Đạo bào nam tử sửng sốt, hơi nhìn nhìn phía dưới thế cục, mày nhăn lại, này năm bảy thế chính là mấu chốt chi thế, nếu là làm phương sách nuốt, như vậy góc phải bên dưới này một khối sẽ bị phương sách nhanh chóng đoạt lại! Không thể phóng!

Hắn lập tức ở năm tám chỗ làm thế, tiến hành phá vây!

Phần thắng 100!

Này một số liệu lại là đi xuống tiếp tục truy kích!

Phương sách lập tức ở bốn tám chỗ làm thế.

“Không biết cái gọi là. Liền ngươi này trình độ, còn vọng tưởng giãy giụa?”

Đạo bào nam tử nhíu mày, ở nhất bên cạnh năm chín chỗ làm thế, này một chỗ rơi xuống, góc phải bên dưới vùng là hoàn toàn ổn định, có thể hình thành hai cái trở lên linh nhãn! Xem phương sách còn có thể như thế nào!

Nhưng mà, lúc này đây phương sách lại là ở tam sáu chỗ làm thế, cùng phía trước bốn bảy, bốn tám thế đối đạo bào nam tử tam thất thế hình thành một bộ cắt vây sát chi thế!

Đạo bào nam tử này tam thất thế nếu là làm phương sách đoạt đi nói, góc trái bên dưới một tảng lớn liền sẽ rơi vào phương sách trong tay!

“Ngươi!? Sao có thể!?”

Đạo bào nam tử tức khắc sắc mặt đại biến, nháy mắt cảm thấy uy hiếp, không nghĩ tới đột nhiên thế cục dường như chăng bắt đầu đã xảy ra nghịch chuyển!?

Lúc này khương linh nghe được dị trạng, không khỏi mở hai tròng mắt nhìn về phía thế cục, tức khắc lộ ra kinh ngạc chi sắc, mới vừa rồi rốt cuộc đã xảy ra cái gì? Như thế nào này thế cục thoạt nhìn thế lực ngang nhau!? Sao có thể!?

Nàng không khỏi mắt đẹp kinh lăng nhìn về phía phương sách, người này là như thế nào làm được? Phía trước rõ ràng không phải còn không biết phong thuỷ thế là có ý tứ gì sao? Như thế nào có thể đi ra này phó cục diện!?

Đạo bào nam tử mày đại nhăn tế tư một lát, liền hướng 38 chỗ làm thế, tiến hành phòng thủ, này tam thất thế tự nhiên là không có khả năng từ bỏ.

Phần thắng 100

Như cũ là cái này số liệu.

Phương sách với bốn sáu chỗ làm thế, tiếp tục uy hiếp góc trái bên dưới!

“Ngươi!”

Đạo bào nam tử sắc mặt âm trầm với 49 chỗ làm thế, xem như miễn cưỡng bảo vệ góc trái bên dưới một mảnh vị trí.

Lúc này, phương sách với bốn năm chỗ làm thế, củng cố trung gian sở chiếm khu vực đồng thời, trực tiếp uy hiếp đạo bào nam tử thiên nguyên cùng bên cạnh hai thế!

Đạo bào nam tử vội vàng chính là ba bốn làm thế tự bảo vệ mình.

Nhưng, phương sách ngay sau đó về tới phía trên vị trí làm thế ngăn cản đạo bào nam tử phía trước tiến công, thả trải qua mới vừa rồi liên tiếp phản công lúc sau, này một chỗ cũng hiện ra ra phản công chi thế!

“Sao…… Sao có thể!? Ngươi rốt cuộc là người nào!?”

Đạo bào nam tử ngơ ngác nhìn trước mắt thế cục, hiện tại này thế cục thực trong sáng, đối phương đã thập phần củng cố chiếm được tảng lớn ưu thế vị trí! Mà hắn bởi vì vừa rồi khinh địch, quá mức cấp tiến dẫn tới nguyên bản rất tốt trạng thái trở nên có chút rơi rớt tan tác, rõ ràng ở vào hạ phong! Hơn nữa không có gì bất ngờ xảy ra, tiếp tục đi xuống, hắn là nhất định thua!

“Này…… Đây là muốn thắng!?”

Khương linh cũng là ngơ ngác nhìn thế cục, nàng như thế nào cũng chưa nghĩ đến, chỉ là một hồi không thấy công phu, trước mắt này mới vừa nghe nàng giải thích xong phong thuỷ thế gia hỏa, thế nhưng liền nghịch tập cường đại vô cùng sư thúc!!

“Không phải nói sao, tiểu sinh một giới nhàn vân dã hạc, trùng hợp đến chỗ này.”

Phương sách mỉm cười đáp lại.

“Ngươi phía trước là trang?”

Đạo bào nam tử vẻ mặt khó coi chi sắc.

“Cái gì trang?”

Phương sách nghi hoặc.

“Ngươi phía trước là làm bộ không hiểu phong thuỷ thế!!”

Đạo bào nam tử trầm giọng nói, hắn hiện tại đã xác định, phương sách này thủ pháp thập phần lão luyện, căn bản là không phải một người phương tiếp xúc phong thuỷ thế người có thể làm được! Này nếu có thể là thật sự, kia hắn này một đống tuổi là sống ở cẩu trên người không thành?

“Ách…… Phía trước tại hạ xác thật là không biết phong thuỷ thế, nhưng lại tiếp xúc quá cùng phong thuỷ thế cùng loại cờ vây……”

Phương sách đáp lại.

“Cờ vây?”

Đạo bào nam tử vẻ mặt kinh ngạc, lại là chưa từng biết được như vậy đồ vật.

“Cờ vây?”

Khương linh cũng là kinh ngạc, phía trước liền nghe phương sách nói qua, không nghĩ tới tựa hồ thật là có vài thứ?

Lúc này, đạo bào nam tử không khỏi phát ra một tiếng kêu rên, hắn biến sắc, vội vàng đó là ở phong thuỷ cục thượng làm một thế.

“Ân? Còn muốn tiếp tục sao?”

Phương sách nghi hoặc mà cũng là làm một thế, trên thực tế hiện tại này thế cục đã thực trong sáng, hắn đã thắng. Trừ phi hắn rối rắm, mặt sau con đường đều loạn đi, đạo bào nam tử mới có khả năng thắng. Nhưng này khả năng sao?

Đạo bào nam tử không để ý tới phương sách, mà là mồ hôi đầy đầu nhìn chằm chằm phong thuỷ cục, suy nghĩ phá địch chi sách.

Này không phải hắn tưởng đình là có thể đình! Ở không có phân ra thắng bại phía trước, này phong thuỷ cục sẽ vẫn luôn ở, hơn nữa mỗi lần làm thế tự hỏi thời gian cũng là hữu hạn. Theo tự hỏi thời gian kéo dài, bốn phía thiên địa chi lực sẽ không ngừng tăng cường, đến cuối cùng sẽ trực tiếp đem hắn áp suy sụp! Có thể kiên trì bao lâu, đoan xem tu vi thực lực!

Hơn nữa, thất bại một phương, sẽ mất đi này phong thuỷ cảnh nội sở hữu thế, đến lúc đó sinh tử đều từ người thắng khống chế! Việc này quan sinh tử sự tình, là hắn tưởng đình là có thể đình sao!?

Lại là đánh giá số tay lúc sau……

“Bại…… Bại……”

Đạo bào nam tử sắc mặt trắng bệch, cả người run rẩy nhìn phương sách.

“Thắng!? Thật sự thắng!?”

Khương linh tức khắc đại hỉ.

“Ách…… Đây là?”

Phương sách sửng sốt, lại là chợt cảm ứng được trên người có một cổ quy tắc lực lượng quanh quẩn, này quy tắc lực lượng hàm nghĩa, lại là làm hắn có thể khống chế thiên địa chi thế, quyết định đạo bào nam tử sinh tử!!

Tương quan

Liền ở ngươi nhất đáng giá cất chứa đọc võng

Chương trước|Phong thuỷ học đồ mười năm xuất đạo tức thiên sư mục lục|Chương sau