Siêu năng nơi giao dịch kết thúc cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Siêu năng nơi giao dịch>>Siêu năng nơi giao dịch mới nhất chương danh sách>> kết thúc cảm nghĩ

Kết thúc cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2022 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Cuồng long vũ hằngPhân loại:Đô thị|Đô thị dị năng|Cuồng long vũ hằng|Siêu năng nơi giao dịch
Đô thị ngôn tình


Thư mê đang ở đọc......

Đại niên 30 rạng sáng, lựa chọn kết thúc này bổn 《》, cũng là tưởng đem hắn kết thúc ở tân xấu năm, sau đó năm sau có tân bắt đầu.

Rốt cuộc xong bổn!

Khi ta ngồi ở trước máy tính, viết xuống này thiên xong bổn cảm nghĩ khi, nhịn không được nhìn lại này nửa nãi nãi tới nay sáng tác, cảm khái vạn ngàn.

Có buồn bã, có nhẹ nhàng.

Buồn bã là bởi vì từ giờ khắc này bắt đầu, câu chuyện này kết thúc, cần thiết cùng đại gia nói tái kiến, ta thực vui mừng.

Nhẹ nhàng nói, đương nhiên là có thể nghỉ ngơi, ta cũng có thể kiên định ăn tết.

Quyển sách này, ưu điểm cùng khuyết điểm đều tương đối rõ ràng, ưu điểm liền không đi nói, chủ yếu nói nói khuyết điểm, cũng chính là thường xuyên bị người đọc phun tào khúc dạo đầu độc điểm vấn đề, cùng với cuồng long ban đầu kịch bản thị giác vấn đề.

Độc điểm xác thật là cuồng long vừa mới bắt đầu viết võng văn không hiểu biết giá thị trường vấn đề, không biết võng văn phong cách thói quen, luôn là dựa theo viết kịch bản thói quen đi thiết kế một ít cái gọi là xoay ngược lại, cái gọi là lừa tình cùng vui buồn tan hợp, khả năng sẽ làm người đọc nhìn không thoải mái, này thật là vấn đề lớn.

Võng văn cùng phim ảnh kịch bất đồng, quá mức lừa tình, sẽ làm người đọc nhìn mệt, vốn dĩ chính là còn tiếp, còn muốn mỗi ngày đi theo khóc, đi theo khó chịu, thậm chí xem một cái không nhận người thích, đầy người liệt căn vai chính, thật là làm người khó chịu, vấn đề này về sau cuồng long đích xác yêu cầu chú ý.

Đến nỗi thị giác vấn đề, cuồng long cũng là quá thói quen góc nhìn của thượng đế đi viết đồ vật, rốt cuộc kịch bản chính là yêu cầu góc nhìn của thượng đế, không thể quá phận đại nhập mỗ một nhân vật cảm giác, phải làm đến cân bằng cùng tận lực tranh thuỷ mặc, như vậy mới lợi cho đạo diễn cùng diễn viên đi nhị độ sáng tác, nhưng dùng ở võng văn, đây là tai nạn tính.

Bởi vì người đọc nhìn không tới cộng minh, cũng liền không có hứng thú xem đi xuống.

Phương diện này ta xong bổn trong lúc sẽ nhiều luyện tập, tranh thủ hạ quyển sách thoát thai hoán cốt.

Đến nỗi nói đổi mới vấn đề, cuồng long dù sao cũng là chức nghiệp gõ chữ, mỗi ngày 4 ngàn, vẫn là thực nhẹ nhàng, cho nên không có xuất hiện quá đoạn càng tình huống, cái này hảo thói quen về sau sẽ bảo trì đi xuống, đương nhiên, nếu hạ quyển sách có nhiều hơn thời gian, sẽ tận lực đổi mới càng nhiều một ít, làm được 6000 hoặc là 8000, thậm chí càng nhiều.

Đương nhiên, cái này con số cũng là trực tiếp cùng thành tích móc nối, còn phải nhìn đến thời điểm đại gia duy trì trình độ.

Kế tiếp là viết làm tâm đắc phương diện cảm tưởng, kỳ thật viết xong 《》, ta mới cảm thấy ta còn không phải thật sự hiểu được võng văn hẳn là viết như thế nào, chỉ có thể nói là biết chính mình vấn đề nơi, nhưng cụ thể nên như thế nào điều chỉnh, cùng với như thế nào đi thay đổi quá vãng viết kịch bản thói quen, tận lực đón ý nói hùa võng văn người đọc thói quen, đều là kế tiếp trọng điểm.

Xong bổn hậu, làm một cái tính kỹ thuật tổng kết, tranh thủ hạ quyển sách viết càng tốt.

Cuối cùng cảm tạ các vị vẫn luôn truy đọc này thư bằng hữu. Không có các ngươi vẫn luôn duy trì, cuồng long khả năng kiên trì không xuống dưới đem nó hoàn toàn hoàn thành.

Lúc ban đầu viết này thư ý tưởng, chính là tưởng hoàn thành mười mấy năm trước không có thể ở khởi điểm phát quá võng văn tâm nguyện.

Nói tới đây, liền vẫn là muốn cảm tạ một chút năm tổ biên tập điền thất lão sư, là hắn cho ta ký hợp đồng cơ hội, làm ta có thể thực hiện nguyện vọng này.

Nửa năm thời gian, 100 vạn tự, ít nhất trong lòng ban đầu thiết tưởng một ít chuyện xưa đều viết xong.

Cuối cùng kết cục cũng coi như là tận tâm đã làm thiết kế, tuyệt đối không phải thái giám cùng lạn đuôi, ta lúc ban đầu thiết kế chính là như thế, tin tưởng đại gia là có thể nhìn ra tới.

Nói đến hạ quyển sách, ta đã nghĩ kỹ rồi đề tài, trước mắt còn đang không ngừng sửa chữa điều chỉnh trung, hẳn là quá xong năm lúc sau liền sẽ cùng đại gia gặp mặt.

Hy vọng lần này thành tích có thể so sánh 《》 muốn hảo, cũng lại lần nữa cảm tạ các vị duy trì!

Chúng ta giang hồ tái kiến, sẽ không thật lâu, thực mau cuồng long liền sẽ mang theo sách mới trở về!

Cuối cùng, trước tiên cho đại gia chúc tết, hy vọng đại gia tân một năm đều mọi chuyện hài lòng như ý, khỏe mạnh mỹ mãn, tài nguyên cuồn cuộn!

Thỉnh đọc sách _ thư mê đang ở đọc......

Chương trước|Siêu năng nơi giao dịch mục lục|Chương sau