Tinh tế siêu cấp thực bồi sư chương 293 ngươi mới xấu xa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tinh tế siêu cấp thực bồi sư>>Tinh tế siêu cấp thực bồi sư mới nhất chương danh sách>> chương 293 ngươi mới xấu xa

Chương 293 ngươi mới xấu xa



《》

Trần hoành phi thần khí giương lên đầu, “Kia đương nhiên, ta đối bằng hữu luôn luôn hào phóng, khẳng định cho ngươi đánh cái nửa giá, kỳ thật trữ vật khí này ngoạn ý, thật sự không quý, cũng chính là các ngươi nguyên thủy tinh hệ quá xa, hơn nữa phí chuyên chở phí tổn liền cao.”

Mặt khác hai người gật gật đầu, phát đạt tinh hệ người hơi chút có chút gia sản, đều có thể mua nổi trữ vật khí.

Hôm sau sáng sớm, Mạnh li liền đem ba cái bạn cùng phòng hô lên, liền cơm sáng cũng chưa ăn, liền đuổi tới ký túc xá nữ tìm tô thanh.

May mắn tô thanh phỏng chừng bọn họ đều sẽ lại đây, làm không ít ăn, có cháo thịt, bánh trứng, bánh có nhân, thịt nướng, rau trộn rau xanh, còn có từ trong nhà mang đến rau ngâm, nàng từ thiên sáng ngời liền bắt đầu vội chăng.

May mắn còn có thể thường thường sử dụng pháp thuật, nhanh hơn nấu cơm tốc độ, bằng không một người khẳng định muốn luống cuống tay chân.

Trần hoành phi ba người là lần đầu tiên tới ký túc xá nữ, thần sắc còn mang theo kích động, còn nói giỡn nói, có thể hay không gặp được xinh đẹp nữ sinh, về sau tưởng tiến vào cũng không cơ hội.

Đáng tiếc bọn họ tới tương đối sớm, đại bộ phận người còn không có rời giường, một vị mỹ nữ cũng không thấy được,

Quét tước vệ sinh trí năng người máy nhưng thật ra không ít, có dọn dẹp mặt đất, có chuyên môn phụ trách thu đi mỗi đống ký túc xá cửa rác rưởi, còn có mấy cái tự cấp ven đường hoa cỏ tưới nước.

Trần hoành phi không cấm tiếc nuối nói: “Mạnh li, ngươi làm gì như vậy sớm đem chúng ta kêu lên, nhìn xem thật vất vả tới ký túc xá nữ mở mắt, một vị mỹ nữ không thấy được, tất cả đều là người máy, quá tiếc nuối. “

Vương bân hắc hắc cười xấu xa nói: “Hoành phi ngươi tư tưởng quá xấu xa, xem gì mỹ nữ, chúng ta ba cái đại soái ca, còn chưa đủ ngươi xem?”

Trần hoành phi làm nôn mửa biểu tình, “Ngươi mới xấu xa, ta không làm gay, ba cái nam nhân thúi, nào có xinh xắn muội tử đẹp,”

Mấy người ồn ào nhốn nháo, liền tới đến tô thanh trụ ký túc xá cửa.

Trần hoành phi nhìn tinh xảo tiểu viện, “Này hoàn cảnh cũng không tệ lắm, thanh tịnh lịch sự tao nhã, chính là không ai làm bạn, quá nhàm chán.”

Mạnh li giải thích nói: “Thanh thanh liền thích một chỗ, nàng không am hiểu cùng người giao tiếp, lá gan rất nhỏ, cho nên mới lựa chọn chính mình trụ, may mắn còn có hai chỉ sủng vật bồi nàng.”

Mạnh li tiến lên gõ hạ tô thanh ký túc xá môn, thực mau bên trong truyền đến mèo kêu thanh, thanh thanh giống như nói gì đó, có nhẹ nhàng tiếng bước chân truyền đến.

Răng rắc một tiếng, môn mở ra, lộ ra đứng ở bên trong thanh nhã tú lệ tô thanh,

Mạnh li cười nói: “Thanh thanh sớm a, chúng ta đều tới.”

Tô thanh mỉm cười cùng mấy người gật đầu, “Đại gia buổi sáng tốt lành, khởi đều rất sớm, mau mời tiến.”

“Thanh thanh buổi sáng tốt lành, quấy rầy,”

Trần hoành phi cười hì hì, một chút không khách khí, cất bước đi đến, vương bân cùng Mã Tuấn Huy còn hơi chút rụt rè chút, cùng nàng cười gật gật đầu, theo sau đi vào trong viện.

Mấy cái đại nam sinh đi vào thanh thanh ký túc xá, không gian liền có vẻ nhỏ hẹp chút, rốt cuộc đơn người ký túc xá có thể bao lớn, mấy người ngồi ở trên sô pha, giác trừ bỏ trang hoàng tinh xảo chút, xa hoa đơn người ký túc xá cũng chẳng ra gì,

Bọn họ cảm giác không gian bị đè nén, phòng có điểm nhỏ hẹp.

Kỳ thật cả tòa phòng không nhỏ, quang phòng khách liền hơn ba mươi bình, còn có phòng bếp phòng vệ sinh thư phòng phòng ngủ, đáng tiếc trừ bỏ Mạnh li, ba người đều xuất thân hào phú, trụ quán trong nhà căn phòng lớn.

Thanh thanh hỏi: “Các ngươi cũng chưa ăn cơm sáng đi? Ta đã làm tốt, cùng nhau tùy ý ăn chút đi,”

Trần hoành phi cười hỏi: “Hắc hắc, thanh thanh, chúng ta đều đại bụng hán, thực có thể ăn, ngươi làm đủ ăn sao?”

Tô thanh gật đầu, “Không sai biệt lắm đủ rồi, đói bụng chúng ta còn có thể tùy thời ở bên ngoài nhà ăn ăn.”

Trần hoành phi gật gật đầu, “Không sai, chúng ta ăn trước điểm lót lót bụng, tới rồi bên ngoài, muốn ăn cái gì, ta mua đơn,”

Hắn vốn là cá tính hào sảng, hơn nữa trong nhà phi thường có tiền, làm gì đều cướp mua đơn.

Tô thanh không thích như vậy hành vi, dễ dàng nuôi lớn bằng hữu lòng tham, vạn nhất ngày nào đó hắn không cho các bằng hữu tiêu tiền, liền tính đối phương không phải gia cảnh bần hàn người, cũng sẽ cảm thấy biệt nữu, khả năng còn sẽ chỉ trích hắn.

Chính là trần hoành phi lại không phải nàng người nào, hai người giao tình không tới kia phân thượng, không cần thiết nói ra.

Lén nhất định phải báo cho hạ Mạnh li, không thể hoa người khác tiền thành thói quen, cho rằng đương nhiên, ăn người ta miệng đoản, ngươi hoa nhân gia tiền, liền phải giúp nhân gia làm việc, vạn nhất có một số việc ngươi làm không được, liền sẽ trở thành vong ân phụ nghĩa người, chính mình tâm thái cũng sẽ phát sinh biến hóa, dưỡng thành không tốt tập tính.

Vài người tễ ở bàn ăn bên, ăn một đốn bữa sáng,

Vương bân sát hạ khóe miệng, “Thanh thanh làm cháo thịt ăn rất ngon, đặc biệt là bên trong thịt, hương vị độc đáo, có một cổ nhàn nhạt mùi hương,”

Trần hoành phi gật gật đầu, “Ân, thanh thanh, ngươi làm thịt thả cái gì gia vị? Thịt khối đặc biệt nhai rất ngon.”

Mạnh li cười nói:” Không biết đi! Là huân tốt thịt khô, đặc biệt ăn ngon, chúng ta quê nhà đặc sản, hầm ăn càng hương, có thời gian ta cho các ngươi làm một lần, đừng quên đem phòng bếp đồ vật phối trí tề. “

Trần hoành phi hào sảng nói: “Không thành vấn đề, trực tiếp ở trên Tinh Võng đặt hàng, vài phút sau đưa đến, tùy thời có thể làm.”

Mạnh li giúp đỡ tô thanh cùng chén đũa thu thập, bỏ vào rửa chén cơ, liền không cần phải xen vào, máy móc sẽ tự động súc rửa đi ô sát trùng tiêu độc, phi thường tiên tiến, so tô thanh chính mình tay tẩy còn sạch sẽ.

Tô thanh hồi phòng ngủ thay đổi kiện ra ngoài xuyên y phục, vài người chuẩn bị đi bạch lãng thành kinh vân thị trường dạo một vòng,

Trần hoành phi đề nghị ở trường học thuê chiếc xe bay qua đi, hắn trần đại thiếu nhưng ngồi không quen giao thông công cộng chiếc xe.

Tô thanh cùng Mạnh li sẽ không vì việc nhỏ cùng người khởi tranh chấp, vương bân cùng Mã Tuấn Huy từ gặp qua Trần gia phu thê sau, ẩn ẩn vỗ trần hoành phi, ai làm nhân gia có tiền, vạn nhất tốt nghiệp sau, tìm không thấy công tác, còn có thể làm trần hoành phi giúp đỡ.

Đến nỗi Mạnh li, vô tâm không phổi căn bản không thể tưởng được như vậy xa, dù sao đại gia cùng nhau chỗ vui sướng liền hảo, trần hoành phi thích nổi bật, nhường hắn bái.

Bọn họ đi bộ đi đến trường học xe taxi hành, xong xuôi thủ tục, thượng một chiếc xe bay thẳng đến giáo ngoại bay đi,

Tô thanh cùng Mạnh li, rất tò mò nhìn bên ngoài bay nhanh hiện lên các loại cảnh vật,

Như vậy xe bay, như vậy không trung quỹ đạo, ở mộng nguyệt tinh nhưng không có, mộng nguyệt tinh thành thị trên không, không cho phép xe bay bay lên không phi hành, càng không có kỹ thuật thành lập loại này không trung quỹ đạo, quá đồ sộ.

Tinh tế thời đại, phương tiện giao thông đều là cấp tốc, mười tới phút liền đến đến mục đích địa, mà mộng nguyệt tinh phương tiện giao thông, phần lớn sử dụng chính là, phát đạt khu vực đào thải sản phẩm, đương nhiên không đạt được như vậy tốc độ.

Lúc này mới buổi sáng 8 điểm, tới kinh vân thị trường người cũng không nhiều, thực dễ dàng tìm được dừng xe vị,

Dừng xe vị đều là lập thể thức, một tầng ai một tầng, rậm rạp như là tổ ong, yêu cầu căn cứ chỉ dẫn tiến vào chỉ định vị trí.

Mấy người xuống xe sau, trần hoành phi khóa lại xe, chìa khóa xe trực tiếp thu được trữ vật khí,

Trên cổ tay hắn mang màu bạc vòng tay, chính là một loại cao cấp trữ vật khí, cũng không phải là Mạnh li dùng cái loại này hàng rẻ tiền,

Tuy rằng mua sắm giá cả cùng Mạnh li trữ vật khí không sai biệt lắm, nhưng ở sao mai tinh liền tính là xa hoa hóa, bên trong không gian có gần mười mấy cái mét vuông, có thể trang rất nhiều đồ vật, chứa đựng khí đều sẽ tiến hành gien trói định, người khác trộm đi cũng mở không ra, chỉ có thể bản nhân có thể sử dụng, cho nên cũng không sợ ăn trộm nhớ thương.

Mấy người theo tự động thang cuốn đi xuống, theo dòng người đi vào kinh vân đại thị trường, trần hoành phi làm người địa phương, tự nhiên trở thành dẫn đường, đi tuốt đàng trước mặt cùng mấy người giới thiệu kinh vân thị trường cơ bản tình huống.

Tô thanh cùng Mạnh li cũng không có tưởng mua đồ vật, chỉ là đơn thuần đến xem, tô thanh mục đích là tìm mấy nhà cửa hàng quan sát hạ, tìm gia thích hợp nàng bán hóa cửa hàng.

Trần hoành phi quả nhiên hồ quen cửa quen nẻo, các nơi đều môn thanh, ngay cả kia gia từ địa phương nào tiến hóa, đều nói đạo lý rõ ràng.

Nơi này hàng hóa đại bộ phận là dị năng sư yêu cầu, đặc biệt là có trợ giúp tu luyện các loại dược tề, đặc biệt đầy đủ hết.

Vương bân cùng Mã Tuấn Huy, cũng chưa nhịn xuống từng người mua một ít dược tề.

Mạnh li lại một chút không mua, bởi vì hắn tu luyện dùng dược tề, thanh thanh sẽ cho hắn luyện chế.

Sách mới.........

Chương trước|Tinh tế siêu cấp thực bồi sư mục lục|Chương sau