Ta thật sự chỉ nghĩ đương một cái học thần a chương 1014 trời phù hộ Hạ quốc! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Ta thật sự chỉ nghĩ đương một cái học thần a>>Ta thật sự chỉ nghĩ đương một cái học thần a mới nhất chương danh sách>> chương 1014 trời phù hộ Hạ quốc!

Chương 1014 trời phù hộ Hạ quốc!




“Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp khoảng cách Hạ quốc lớn nhất, quan trọng nhất mỏ dầu chỉ 30 km tả hữu, tuyển chỉ công tác từ ha công đại giáo thụ đoàn đội phụ trách, tuyển chính là một chỗ chưa bao giờ phát sinh quá động đất cùng bão cuồng phong nham thạch sơn cốc, theo lý mà nói hẳn là nhất an toàn, vạn vô nhất thất.

Nhưng này đó các giáo sư không dự đoán được toàn cầu cực đoan thời tiết trở nên như thế kịch liệt, 9 giữa tháng tuần khi vừa mới kết thúc dài đến hơn ba tháng tích vũ chưa hạ khô hạn thời tiết, đến 9 cuối tháng liền nghênh đón liên tục mười ngày mưa to, nhất cử đánh vỡ địa phương trăm năm lượng mưa kỷ lục, còn tạo thành sông nước bạo trướng, đồng ruộng thủy yêm.

Cứ việc địa phương khí tượng bộ môn đã trước tiên báo động trước cũng yêu cầu các nơi làm tốt phòng lụt chống lũ thi thố, nhưng có chút tai nạn không phải nói muốn dự phòng là có thể dự phòng, không chờ mưa to ngừng lại, “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp nơi sơn cốc liền đã xảy ra núi đất sạt lở, chẳng sợ phóng ra cơ tháp là dựa theo có thể kháng động đất bão cuồng phong kiến trúc cường độ tới xây dựng, ở như vậy đất đá đều hạ địa chất tai hoạ trước mặt cũng không thể tránh né mà xuất hiện nghiêng.

Biến cố lệnh ha công đại kiến trúc hệ các giáo sư hoảng sợ, bọn họ mang theo công trình đội suốt đêm sửa gấp, đem đất đá tất cả rửa sạch dọn đi, nhưng bộ phận tường thể vẫn như cũ đã chịu tổn thương, cơ tháp chủ thể kiến trúc cũng đã xảy ra 5 độ tả hữu nghiêng, ổn định tính cho nên đến không ít ảnh hưởng.

Kết quả này làm một chúng đốc kiến “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp xây dựng công trình các giáo sư sầu trắng tóc, bởi vì lúc trước Tần khắc ở xây dựng phương án đối xây dựng công trình các hạng chỉ tiêu đều có nghiêm khắc yêu cầu, lúc này hiển nhiên đã vô pháp thỏa mãn xây dựng phương án chỉ tiêu yêu cầu, chỉ có thể tiến hành đại quy mô trùng tu.

Nhưng nếu phải tiến hành đại quy mô trùng tu, ít nhất phải tốn ba tháng thời gian, này đem dẫn tới xây dựng tiến độ nghiêm trọng lạc hậu với kế hoạch biểu —— dựa theo kế hoạch biểu, xây dựng công trình cần thiết ở 10 cuối tháng trước hoàn công, 11 giữa tháng tuần hoàn thành toàn bộ nghiệm thu công tác, ngay sau đó tiến vào đến “Chúc Dung ánh sáng” cùng “Điện từ tia laser pháo” chờ trung tâm công năng mô khối trang bị điều chỉnh thử phân đoạn.

Tưởng tượng đến khả năng sẽ bởi vì xây dựng công trình mà đến trễ “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp chỉnh thể tiến độ, thậm chí khả năng dẫn tới ở sang năm 9 nguyệt “Siêu cự hình thái dương phong bạo” đột kích trước vô pháp toàn bộ hoàn công, tiến tới khiến cho này tòa Hạ quốc quan trọng nhất mỏ dầu bị không thể thừa nhận đáng sợ tổn thất, các giáo sư quả thực liền nhảy lầu tâm đều có.

Nhưng sự tình đã đã xảy ra, nhảy lầu cũng không làm nên chuyện gì, trước hết cần nghĩ biện pháp giải quyết, bọn họ chỉ phải căng da đầu đem tình huống từng bước đăng báo, cuối cùng báo danh Tần khắc nơi này.

Mỏ dầu quản lý tầng cũng rất là khẩn trương, bọn họ tổng giám đốc gọi điện thoại cấp Tần khắc cầu cứu, ở trong điện thoại cơ hồ đều phải cấp khóc.

Tần khắc nhận được báo cáo sau cũng thẳng nhíu mày, nguyên nhân chính là vì “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp quá mức quan trọng, sở hữu kiến trúc tham số cũng là ấn nhất nghiêm khắc tiêu chuẩn tới, lấy bảo đảm toàn bộ mỏ dầu khu vực tính cả thành thị đều có thể bình an vượt qua “Siêu cự hình thái dương phong bạo” xâm nhập.

Hiện tại xuất hiện như vậy không thể đoán trước biến cố, “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp hiển nhiên muốn làm lớn điều chỉnh thay đổi.

Vì giải quyết vấn đề này, cũng vì nắm giữ trực tiếp tư liệu mau chóng làm ra quyết sách, Tần khắc liền cùng ninh thanh quân cưỡi vệ phong an bài chuyên cơ, suốt đêm rời đi kinh thành.

Tần khắc cùng ninh thanh quân xuống máy bay, cũng không rảnh lo lữ đồ mỏi mệt, trực tiếp ngồi trên xe việt dã, chạy như bay hướng “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp hiện trường.

Lúc này mưa to đã biến thành mưa nhỏ, nhưng vẫn như cũ tí tách tí tách mà rơi cái không ngừng, trên mặt đất tất cả đều là lầy lội, xe việt dã tới hiện trường khi, trên thân xe đã tất cả đều là nước bùn.

Tần khắc mỗi ngày khí không tốt, bổn không nghĩ ninh thanh quân xuống xe, nhưng ninh thanh quân đã nhanh nhẹn mà phủ thêm áo mưa, nhìn thần sắc của nàng hiển nhiên không chịu một mình đãi ở trong xe, làm Tần khắc một người đi tranh nước bùn.

Tần khắc quá hiểu biết chính mình gia cải thìa tính cách, cho nên cũng không lại khuyên nhiều, chỉ là giúp ninh thanh quân thay trường ống ủng đi mưa, sau đó chính mình cũng thay áo mưa, lúc này mới nắm chặt nàng tay nhỏ, đẩy ra cửa xe xuống xe.

Vệ phong vốn đang tưởng trước làm người phô chút thảm, tránh cho làm Tần khắc cùng ninh thanh quân dẫm đến trong nước bùn, nhưng Tần khắc cách cửa sổ xe liền thấy được mỏ dầu người phụ trách, một chúng quản lý tầng cập hơn mười vị phụ trách xây dựng công trình các giáo sư, kiến trúc đội kỹ sư nhóm tất cả đều nước mưa trung đẳng, nơi nào sẽ chờ vệ phong làm như vậy “Dư thừa” sự.

Hắn cùng ninh thanh quân trực tiếp xuống xe, sau đó mạo kéo dài mưa thu bước nhanh đi hướng đám người.

Vệ phong bất đắc dĩ, chạy nhanh mang theo mấy chục người trước sau bảo hộ bọn họ.

Trên mặt đất gồ ghề lồi lõm, còn tàn lưu núi đất sạt lở, đất đá trôi đất đỏ thủy cùng chưa rửa sạch sạch sẽ tiểu hòn đá, đi lên rất là gian nan.

Mà gió thu cũng đã mang theo hàn ý, Tần khắc nhỏ giọng hỏi ninh thanh quân: “Quân Nhi, lạnh hay không?”

“Không lạnh, không cần lo lắng cho ta. Trên mặt đất có điểm hoạt, cẩn thận một chút.” Ninh thanh quân nhẹ giọng đáp.

“Ngươi cũng là.” Tần khắc đã thay ủng đi mưa, nhưng đi ở trên mặt đất vẫn cảm thấy có chút hoạt không lưu thu, hắn theo bản năng mà nắm chặt ninh thanh quân tay nhỏ, đồng thời thả chậm bước chân, che chở nàng tránh cho nàng không cẩn thận trượt chân.

Ninh thanh quân có thể rõ ràng mà cảm nhận được Tần khắc này phân che chở chi ý, không khỏi trong lòng ngọt ngào, triều hắn lộ ra nụ cười ngọt ngào.

Tần khắc trở về cái ánh mặt trời tươi cười.

Đại khái là nhìn đến Tần khắc trên mặt tươi cười, vài chục bước ngoại nguyên bản một mảnh mây đen mù sương chờ đám người không khí bắt đầu buông lỏng lên.

Mỏ dầu người phụ trách là trung niên mập mạp, hắn động tác đảo linh hoạt, bước nhanh tiến lên dùng sức cùng Tần khắc bắt tay, vẻ mặt cảm kích: “Tần viện sĩ, ngài hảo, ta là nơi này người phụ trách quan quang khuê, kính đã lâu Tần viện sĩ đại danh, lần này vất vả ngài dầm mưa chạy này một chuyến, thật sự là làm chúng ta vạn phần hổ thẹn.”

Quan quang khuê tư thái bãi đến cực thấp, còn đem trong tay dù giơ lên Tần khắc cùng ninh thanh quân trên đầu.

Tần khắc trí nhớ thật tốt, một chút liền nhận ra hắn chính là kia ở trong điện thoại cơ hồ cấp khóc, cầu “Cứu mạng” thanh âm.

Tần khắc vẫn như cũ không buông ra ninh thanh quân non mềm tay nhỏ, chỉ là dùng không tay phải cùng trung niên nhân cầm: “Quan giám đốc khách khí, sự tình quan ‘ phóng ra cơ tháp ’, ta chạy này một chuyến cũng là hẳn là.”

Quan quang khuê lại giới thiệu mọi người cấp Tần khắc nhận thức, cấp Tần khắc lưu lại thâm hậu ấn tượng chính là vài vị đầu tóc hoa râm, qua tuổi sáu mươi lão giáo thụ, bọn họ trong mắt tất cả đều là tơ máu, trên người quần áo cũng nơi chốn là nước bùn lấm tấm.

Từ bọn họ thần sắc cùng đối thoại, Tần khắc cũng có thể rõ ràng mà cảm nhận được bọn họ tự trách, áy náy cùng hối hận tâm tình.

“Chư vị không cần quá mức tự trách, thiên tai khó dò, chúng ta trước nhìn xem như thế nào giải quyết vấn đề đi.”

Nói thật, Tần khắc đối những người này cũng không có gì trách cứ tâm tư. Ở thu được khí tượng bộ môn báo động trước sau, bọn họ cũng từng lo lắng quá lũ bất ngờ bùng nổ vấn đề, còn tìm mọi cách mà gia cố phụ cận năm km ngoại đê, chỉ là bọn hắn đều không phải là phòng tai phương diện chuyên gia, không nghĩ tới nham thạch sơn thể cũng sẽ ở cực đoan dưới tình huống xuất hiện núi đất sạt lở. Này thuộc về không thể đối kháng nhân tố.

Thời tiết không tốt, tình huống cũng khẩn cấp, cho nên đơn giản mà hàn huyên qua đi, Tần khắc liền thẳng đến chủ đề: “Phiền toái đại gia mang ta nhìn xem phóng ra cơ tháp hư hao tình huống.”

“Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp xây dựng công trình kỳ thật đã hoàn thành 90, ở trong màn mưa thoạt nhìn vẫn như cũ cực kỳ đồ sộ, bất quá xác thật có thể nhìn ra tới có rất nhỏ nghiêng, hơn nữa một mặt vách tường bị hao tổn nghiêm trọng, đã xuất hiện thật dài cái khe, còn lại vài lần vách tường cũng có rất nhỏ tổn thương.

Tại nội nội ngoại ngoại xem qua “Đệ 007 hào” phóng ra cơ tháp hiện trạng, mọi người chuyển dời đến phòng họp thương nghị.

Nơi này công trường nguyên bản xây lên thùng đựng hàng thức lâm thời văn phòng, bất quá trên cơ bản bị đất đá trôi huỷ hoại, lúc này không kịp trùng kiến, liền vội vàng mà trát nổi lên vũ lều đảm đương phòng họp cùng phòng chỉ huy, lúc này mọi người đều tập trung ở vũ lều, hướng Tần khắc cùng ninh thanh quân hội báo tình huống.

“Tần viện sĩ, đại khái tình huống ngài hẳn là hiểu biết, 007 hào phóng ra cơ tháp chủ thể kết cấu vẫn như cũ kiên cố, nền cũng không có bị hao tổn, nhưng trải qua đo lường sau, nghiêng phương hướng vì 76°22′, góc chếch độ 5′08″, mặt khác A13 vách tường xuất hiện cái khe, này phùng khoan vì 0.5~1.5mm, lớn nhất cái khe độ rộng vì 2.5mm, chiều dài vì 3.1m……”

Phụ trách hội báo là ha công đại kiến trúc công trình hệ chu xương tin giáo thụ, năm nay đã 62 tuổi, xây dựng công trình kinh nghiệm nhất phong phú, cũng chủ trì quá không ít đại hình công trình kháng chấn, chống chấn động gia cố cùng chữa trị công tác.

Lúc này hắn đối Tần khắc thái độ lại không dám có nửa phần chậm trễ, cực kỹ càng tỉ mỉ mà giảng giải nói:

“Bởi vì nghiêng cùng cái khe, kiến trúc chủ thể mấu chốt cây trụ kháng chấn, chống chấn động chịu cắt chịu tải lực cũng đã chịu ảnh hưởng, căn cứ tính toán, tổng hợp kháng chấn, chống chấn động năng lực chỉ số đại khái hạ thấp 5. Tưởng một lần nữa gia cố bị hao tổn mặt tường khó khăn cũng không tính đại, nhưng kiến trúc chủ thể góc độ nghiêng vấn đề chúng ta không biện pháp giải quyết, phóng ra cơ tháp quá nặng, trên thế giới không bất luận cái gì thiết bị có thể an toàn mà tiến hành nền củ nghiêng xử lý, nhất đáng tin cậy phương pháp chính là dỡ bỏ hai phần ba độ cao kiến trúc thượng tầng, giảm bớt thật mạnh, lại đối nền tiến hành bách hàng uốn nắn, nhưng cứ như vậy, công trình liền phải đến trễ ba tháng……”

Tần khắc đối với kiến trúc học cũng không tính am hiểu, nhưng vì càng sâu mà hiểu biết phóng ra cơ tháp thổ kiến công trình, cũng nghiêm túc lật qua mười mấy quyển sách, trình độ sẽ không so kiến trúc học sinh viên khoa chính quy kém, ninh thanh quân liền tương đối nhược chút, bất quá chu xương tin giáo thụ giảng giải thật sự tinh tế, lấy nàng cao siêu chỉ số thông minh cũng dễ dàng liền hoàn toàn nghe hiểu.

Chu xương tin giáo thụ báo cáo xong sau, để đãi cùng thấp thỏm ánh mắt nhìn về phía Tần khắc cùng ninh thanh quân.

Còn lại mấy chục người, cũng động tác nhất trí mà mắt trông mong nhìn phía Tần khắc hai người, nhìn bọn họ thần sắc tựa như chờ tuyên án tội phạm, không ít người khẩn trương đến thẳng nuốt nước miếng.

Tình thế phi thường nghiêm túc, mà duy nhất hy vọng chính là trước mắt này đối không ngừng sáng tạo kỳ tích tuổi trẻ viện sĩ phu thê.

Tần khắc không dễ dàng ra tiếng, hắn đứng lên, nhìn đại bạch bản thượng chu xương tin giáo thụ họa chủ thể kiến trúc kết cấu đồ, trong đầu hiện lên cả tòa phóng ra cơ tháp các hạng số liệu, sau đó không ngừng mà tính toán các loại khả năng giải quyết phương án.

Ninh thanh quân tính nhẩm năng lực tự nhiên cập không thượng Tần khắc, nàng lựa chọn lấy ra giấy bút, yên lặng mà tiến hành tính toán.

Mọi người đều theo bản năng mà ngừng lại rồi hô hấp, toàn bộ trong phòng hội nghị tĩnh đến liền ninh thanh quân bàn tay mềm nắm bút trên giấy hoa động thanh âm đều rõ ràng có thể nghe, hạt mưa đánh vào vũ lều thượng “Tích tích lộc cộc” thanh âm càng thêm vài phần khẩn trương cảm.

Không biết qua bao lâu, khả năng chỉ là ba năm phút, nhưng mọi người đều cảm thấy qua mấy năm dài lâu, đặc biệt Tần khắc vẫn luôn đứng ở đại bạch bản trước mặt không nói lời nào, mà ninh thanh quân kia tinh tế xinh đẹp mày đẹp cũng hơi hơi nhăn lại, tiếu lệ khuôn mặt nhỏ thần sắc chuyên chú mà tính toán cái gì, càng là làm mọi người cảm giác sự tình khó giải quyết.

Mỏ dầu tổng giám đốc quan quang khuê nhịn không được nhìn về phía chu xương tin giáo thụ, chu xương tin giáo thụ khẽ thở dài, nhẹ nhàng lắc đầu, ý bảo không dung lạc quan.

Hắn nghe nói Tần viện sĩ tính nhẩm năng lực thiên hạ vô song, từng ở ngắn ngủn một phút nội liền tính nhẩm ra phi cơ ở phức tạp hỗn loạn trời cao dòng khí trung chính xác nhất hướng đi, lúc này qua lâu như thế cũng không có thể được ra kết luận, đó có phải hay không ý nghĩa……

Chu xương tin giáo thụ chưa nói ra tới, nhưng quan quang khuê minh bạch hắn ý tứ, sắc mặt tức khắc xoát địa trở nên tái nhợt.

Lần này núi đất sạt lở sự cố, hắn này tổng giám đốc lãnh đạo trách nhiệm khẳng định là không chạy thoát được đâu, chỉ cần Tần khắc cuối cùng lắc đầu nói không biện pháp, kia hắn cái này mỏ dầu tổng giám đốc liền khẳng định là đương đến cùng, bị cách chức khai trừ đã là nhất to rộng xử lý kết quả……

Mọi người ở đây đều hoặc thất vọng hoặc tự trách thậm chí tâm sinh tuyệt vọng khoảnh khắc, Tần khắc bỗng nhiên mở miệng, hỏi ninh thanh quân: “Lão bà, ngươi bên này tính toán đến như thế nào?”

Ninh thanh quân dừng lại bút, lắc lắc có chút lên men cổ tay trắng nõn, đáp: “Ta chỉ có thể bước đầu tính toán ra, đem ‘ Chúc Dung ánh sáng ’ cùng ‘ điện từ tia laser pháo ’ chủ năng lượng thay đổi trang bị chỉnh thể hướng phía đông nam hướng di động mấy mét, hẳn là có thể đem gián tiếp thực hiện nền củ nghiêng, nhưng cụ thể số liệu ta còn không có có thể tính ra tới, giải toán lượng quá lớn, phỏng chừng còn muốn ban ngày thời gian.”

Tần khắc giơ ngón tay cái lên: “Lợi hại, đáp án cơ bản chính xác.”

“Ngươi đã tính ra tới?” Ninh thanh quân con ngươi tỏa sáng mà nhìn về phía Tần khắc, trong ánh mắt khó nén sùng bái ánh sáng.

“Ân.” Tần khắc nhìn chung quanh mọi người, nhẹ nhàng cười:

“Đại gia không cần quá lo lắng, phóng ra cơ tháp còn có 10 bên trong kết cấu không để yên công, chúng ta có thể tại đây mặt trên làm chút sửa đổi. Chính như vừa rồi thanh quân theo như lời, đem nguyên bản ở vào trung tâm ‘ Chúc Dung ánh sáng ’ cùng ‘ điện từ tia laser pháo ’ chủ năng lượng thay đổi trang bị trang bị vị trí tiến hành điều chỉnh, dựa vào hai người trọng tải, là có thể thực hiện chu giáo thụ vừa rồi theo như lời nền củ nghiêng công tác, như vậy liền đối chỉnh thể kết cấu ổn định tính không có gì mặt trái ảnh hưởng, cũng sẽ không đến trễ công trình tiến độ. Cụ thể điều chỉnh phương án vừa rồi ta đã tính ra tới……”

Tần khắc vừa nói vừa viết, trực tiếp đại bạch bản thượng họa ra cuối cùng điều chỉnh sơ đồ: “Chú ý, chủ pháo nền bất động, chỉ là này chủ năng lượng thay đổi trang bị trang bị vị trí…… Chính là ở chỗ này, phía đông nam hướng di động 3.2 mễ, ‘ Chúc Dung ánh sáng ’ tắc tương ứng hướng phía đông nam hướng di động 4.7 mễ……”

Tần khắc nói đại khái khoảng chừng nửa phút, sau đó bỏ xuống bút, cười nói: “Thu phục.”

Mọi người hoàn toàn ngây dại, chu xương tin giáo thụ theo bản năng hỏi câu: “Này liền được rồi? Không cần hủy đi trùng tu, cũng sẽ không đến trễ tiến độ? Thậm chí không cần thêm vào dự toán?”

“Ân, như vậy là được. Cụ thể tính toán quá trình ta liền không viết, các ngươi ấn ta nói sửa chữa một chút thi công thiết kế đồ, cho ta xem qua không thành vấn đề sau liền có thể lập tức động thủ thi công. Đến nỗi thêm vào dự toán, ít nhất tường thể gia cố dự toán là muốn gia tăng, nhưng phí dụng hẳn là không cao, đương nhiên, các ngươi là chuyên gia, ấn các ngươi định ra phương án tới hành, nơi đó không ảnh hưởng đại cục, ta liền không nhúng tay.”

Nhìn Tần khắc nhẹ nhàng tự tin tươi cười, mọi người nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.

Một cái làm cho bọn họ đau đầu không thôi, sầu đến tóc đều phải toàn trắng vấn đề, cứ như vậy giải quyết?

Quan quang khuê trước hết phản ứng lại đây, hắn tiến lên dùng sức mà nắm lấy Tần khắc tay, quả thực muốn cảm động đến rơi nước mắt: “Thật tốt quá, cảm ơn Tần viện sĩ, ngươi thật là chúng ta tái sinh phụ mẫu……” Nói xong lời cuối cùng, hắn cơ hồ đều phải rớt nước mắt.

Mà chu xương tin giáo thụ đám người đồng dạng hốc mắt ướt át, nhưng cùng quan quang khuê kia sống sót sau tai nạn tâm tình không giống nhau, bọn họ càng có rất nhiều chấn động cùng kích động.

Bọn họ trong đầu không ngừng mà chớp động bốn chữ: “Trời phù hộ Hạ quốc!”

Đúng vậy, nếu không phải trời phù hộ Hạ quốc, Hạ quốc lại có thể nào có được Tần khắc như vậy cường đến không thể tưởng tượng, đàm tiếu gian hóa giải trọng đại nguy cơ nghiên cứu khoa học chi thần?

Đúng lúc này, Tần khắc di động chấn động vài cái, ngay sau đó vang lên.

Tần khắc ngẩn ra.

Đây là di động thu được quan trọng bưu kiện nhắc nhở tiếng chuông.

Thường thường chỉ có ánh sáng nhạt phán đoán “Trọng đại thả khẩn cấp” bưu kiện khi, mới có thể lấy như vậy phương thức tới nhắc nhở Tần khắc kịp thời xem xét bưu kiện. ( tấu chương xong )

Tương quan

Chương trước|Ta thật sự chỉ nghĩ đương một cái học thần a mục lục|Chương sau