Dự phán chi vương xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Dự phán chi vương>>Dự phán chi vương mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2023 năm 05 nguyệt 02 ngày tác giả:Thần bí đại dưa hấuPhân loại:Trò chơi|Điện tử cạnh kỹ|Thần bí đại dưa hấu|Dự phán chi vương
Thiếu niên thiên tài

Thiếu niên thiên tài

Đầu tiên hướng đại gia nói tiếng thực xin lỗi, nguyên bản kế hoạch tốt cuối cùng một quyển hẳn là muốn viết một hồi Adc xạ thủ vinh quang.

Nhưng là, không nghĩ tới chính là, thân thể là một ngày so với một ngày kém, gõ chữ thời điểm, vai cổ vẫn luôn ở nhắc nhở chính mình, không thoải mái a, muốn nghỉ ngơi a.

Ta cũng không hiểu được, đã mỗi ngày chỉ mã một chương, vì cái gì còn sẽ như vậy.

Người thân thể, tựa như lò xo, một khi áp lực quá lớn hỏng rồi, liền rất khó hồi điều.

Tháng trước đi bệnh viện xem qua bác sĩ, bác sĩ nói ngươi cái này tình huống tương đối nghiêm trọng, tốt nhất là làm phẫu thuật, bằng không sẽ vẫn luôn không thoải mái.

Gần là không thoải mái, ta còn có thể nhẫn, càng nhiều vấn đề liền tương đối khó làm.

Thần kinh tính ù tai, làm ta thường xuyên mất ngủ, xương cổ áp bách thần kinh, làm ta chỉ cần tư thế ngủ có một chút bất chính, ngày hôm sau liền sẽ tay ma, cái ót một tiểu khối bệnh rụng tóc, càng là làm ta cảm thấy, có thể hay không ngày nào đó thật sự trọc.

Phải biết rằng, cao trung thời điểm, ta có thể là toàn ban tóc nhất rậm rạp nam sinh.

Không có biện pháp, xương cổ bệnh chuyện này, từ Ma Vương hệ thống hậu kỳ, ta liền thường xuyên đề.

Dẫn tới ta không có một quyển sách có thể chân chính nhiều bạo càng chẳng sợ một vòng, trạng thái như thế chi kém, chỉ có thể canh một, chất lượng cũng đề không đi lên.

Nói thật, một cái là tâm tư bực bội không viết ra được chi tiết.

Một cái là Anh Hùng Liên Minh thật sự viết lâu lắm lâu lắm, 5 năm thời gian, gần một ngàn vạn tự Anh Hùng Liên Minh, tổng cảm thấy không có đồ vật có thể viết.

Này bổn, bất quá là Ma Vương hệ thống thấp xứng bản.

Một cái thiếu rất nhiều thú vị vai phụ, thiếu rất nhiều chi tiết, cũng ít rất nhiều truyện cười nhân thiết không đầy đặn thấp xứng bản.

Nhiều một cái bàn tay vàng, hơn nữa đổi vị trí giả thiết, chỉ thế mà thôi.

Nào đó trình độ thượng giảng, chính là vì duy trì sinh kế, viết một quyển sống bằng tiền dành dụm thư.

Cho nên, đến lúc này, cũng nên kết thúc.

Lại phải hảo hảo đi trị liệu xem bệnh, nếu có thể khôi phục thực hảo, có lẽ còn sẽ trở về lấy phiên ngoại hình thức, đem adc thiên viết ra tới, nếu như không có, đại gia cũng không cần chờ, tận lực về phía trước xem.

Chuyện xưa nên giảng đều nói xong, vẫn luôn lặp lại trang bức tú thao tác, kỳ thật không thấy được có bao nhiêu đáng giá tiếp tục truy.

Cuối cùng hội báo một chút, quyển sách thành tích 5000 đều đính, cũng làm dưa hấu nuôi sống người nhà, tìm về một chút tự tin.

Ta phòng ở, cũng đã treo biển hành nghề bán ra, hiện giờ thị trường, khẳng định là không hảo bán, nhưng là nếu bán đi, ít nhất ngắn hạn nội không cần sinh kế phát sầu, ta muốn hảo hảo đề cao chính mình, mài giũa tác phẩm, tương lai chờ ta nghỉ ngơi cũng đủ thời gian lúc sau, lại trở về vẫn như cũ sẽ viết thư, nhưng là khả năng sẽ Phật hệ một chút, đổi mới chậm một chút.

Theo ta được biết, mười cái tác giả, chín đều có bệnh nghề nghiệp, chỉ là nghiêm trọng trình độ bất đồng.

Không có mỗi tuần cố định hai ngày nghỉ ngơi, thật là không giống nhau, tinh thần cùng thân thể, liên tục một chỉnh năm căng chặt, đặc biệt dễ dàng ra vấn đề.

Bất quá, chúng ta xong bổn lúc sau, có thể so người bình thường nghỉ ngơi lâu một chút.

Nghỉ ngơi đủ rồi, ta vẫn như cũ sẽ viết tân chuyện xưa.

Đến lúc đó không vì ăn cơm lời nói, hẳn là sẽ có một ít tân đồ vật đi.

Không ngừng là vì tiền, càng vì biểu đạt trong lòng mộng tưởng chuyện xưa, cùng các vị cùng nỗ lực!

Hy vọng mọi người đều chú ý thân thể, không cần giống ta giống nhau, còn không có 30 tuổi, thân thể đã không bằng 60 tuổi lão nhân.

Tái kiến, chúng ta nhất định sẽ tái kiến!

Sách mới...,

Chương trước|Dự phán chi vương mục lục|Chương sau