Tiên hầm thứ sáu sáu nhị chương tu luyện hạt giống tốt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tiên hầm>>Tiên hầm mới nhất chương danh sách>> thứ sáu sáu nhị chương tu luyện hạt giống tốt

Thứ sáu sáu nhị chương tu luyện hạt giống tốt


Đổi mới thời gian:2022 năm 10 nguyệt 19 ngày tác giả:Vũ hiên nhiễmPhân loại:Ngôn tình|Tiên hiệp kỳ duyên|Cổ điển tiên hiệp|Vũ hiên nhiễm|Tiên hầm
Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Lâm khanh chắp tay: “Kia vãn bối trước làm việc đi.” Cùng thái thánh quân gật gật đầu, lướt qua nàng đi tìm cùng trần.

Lâm khanh tắc đuổi bánh bao, hướng thánh Thiên Trì trung tâm bay đi. Dưới chân mây mù lượn lờ mê mang một mảnh, lâm khanh hơi hơi thi triển

“Vọng xuyên một diệp thuật” đi xuống nhìn lại, trên mặt nước linh hoạt kỳ ảo khí cùng ma khí giao tạp lượn lờ. Nàng ban đầu còn nghi hoặc, thánh Thiên Trì trên không bố có ma khí, sư phụ lúc này làm nàng tới phao ao, không sợ nàng xảy ra sự cố?

Nhưng mà theo không ngừng đi xuống phi, nàng phía trước trong lòng chi hoặc cũng chậm rãi giải trừ. Nguyên lai, thánh Thiên Trì bên ngoài bố trí ma khí nhất nồng hậu, là vì dẫn ma sở cần thủ thuật che mắt.

Càng đi hạ ma khí càng loãng, một chút thủy mới biết, nguyên lai không trung nhìn ma khí thấm người, dưới nước thế nhưng một mảnh trong suốt thanh minh.

“Cũng là, sơn hải giới rốt cuộc không sản ma khí, thánh quân nhóm có thể làm ra nhiều như vậy đã rất khó đến.” Lâm khanh tìm được ngọc giản sở kỳ tinh hoa vị trí, tiếp tục thi triển

“Vọng xuyên một diệp” thuật pháp, kề sát mặt nước nhìn lại. Thấy này thượng trôi nổi chút ít ma khí ngộ nước ao liền như bị lau giống nhau, nàng không khỏi liên tục kinh nghi: “Vốn tưởng rằng là cái mánh lới, không thể tưởng được thánh Thiên Trì thủy thật sự có thể khắc chế ma khí! Xem ra thánh quân nhóm đem tà ma đưa tới nơi đây tràn đầy dụng ý.” To như vậy thánh Thiên Trì, ở hơi nước lượn lờ hạ mênh mang không thấy được giới hạn, nhân thời gian đặc thù, trung tâm thuỷ vực chỉ có nàng một người.

Lâm khanh chuẩn bị sẵn sàng công tác liền lặn xuống dưới nước, mạn ở trong nước bắt đầu tĩnh tâm tu luyện. Mới vừa đả tọa một lát, nàng lập tức giác ra thánh Thiên Trì thủy chỗ tốt tới.

Nơi đây linh khí so thiên thư phù phong còn muốn nồng đậm, chính yếu chính là có nước ao thêm vào, tu luyện thời điểm thần thanh khí sảng, tâm vô bên niệm, nếu có thể tại nơi đây lâu dài tu luyện, khẳng định làm ít công to!

Lâm khanh mở rộng cửa lòng hoàn toàn thả lỏng chính mình, dần dần tiến vào một loại huyền diệu trạng thái. Nước ao phù phù trầm trầm, nàng chỉ cảm thấy chính mình như hóa nhập này phiến thuỷ vực, cũng như vậy sáng trong, trong suốt, thanh minh...... Một canh giờ chớp mắt qua đi, lâm khanh ở trong khoảng thời gian ngắn liền hấp thu không ít tinh thuần linh khí, thực làm người vui sướng.

Chỉ là thánh Thiên Trì tiêu chí tính sản vật đều không phải là tinh thuần linh khí...... Nàng như thế nào không toát ra cái gì tà niệm a tâm ma linh tinh tới cấp nước ao trừ một trừ?

Lâm khanh có chút mơ hồ. Tiện đà tưởng tượng, không có gì yêu cầu nước ao xuất lực địa phương, bất chính tỏ vẻ nàng tâm cảnh bình thản, là cái tu luyện hạt giống tốt sao?

! Tương thông sau, nàng tính toán nhiều quát chút linh khí, ngộ mãn một ngày liền kết thúc công việc chạy lấy người. Nhưng mà, tu luyện hạt giống tốt lâm khanh phát hiện, làm nàng tâm cảnh bất bình cùng sự lập tức tới đây!

Nàng cảm thấy được đan điền nội hạt châu bỗng nhiên xoay lên, hơn nữa càng lúc càng nhanh, càng lúc càng nhanh......

“Không phải đâu……

“Lâm khanh da đầu bắt đầu có chút tê dại. Nàng là tưởng nhiều quát chút linh khí, nhưng hạt châu một khi làm yêu, kia không có yên lòng lên, cũng không phải là nhiều quát chút đơn giản như vậy. Tuy nói tiến vào thánh Thiên Trì, dĩ vãng các tu sĩ hút khởi linh khí tới là bát tiên quá hải mỗi người tự hiện thần thông. Nhưng nàng biết nếu không đối hạt châu tăng thêm khắc chế, nói không chừng nó thật sự có thể tạo xong. Hạt châu quả nhiên như nàng sở liệu, giống như phát hiện kỳ trân dị bảo, một bộ chết sống muốn làm sự tình tư thế. Tám nhất chung quanh linh khí bắt đầu như hành hương hướng lâm khanh điên ủng mà đến. Thấy như vạn mã lao nhanh linh khí, nguyên bản tâm vô tạp niệm lâm khanh hoảng sợ địa tâm đầu tạp niệm lan tràn. Nếu đem thánh Thiên Trì linh khí cấp hút không có, sư phụ nên như thế nào hướng những người khác công đạo? Nàng vì cái gì một ngày nội có thể đem linh khí hấp thu rất nhiều, nên như thế nào giải thích? Còn có, thánh Thiên Trì là các vị hóa thần vất vả bố trí dẫn ma chỗ, nếu thời khắc mấu chốt nàng làm xe dây xích rớt, liên minh có thể hay không muốn tam thẩm nàng? Một bên tạp niệm như điên thảo, một bên còn muốn kiệt lực ngưng thần khống chế được hạt châu chuyển động, lâm khanh không thể tưởng được chính mình phao cái tuyền còn có thể vội thành như vậy. Thấy linh khí vẫn là như khai áp dường như cuồn cuộn không ngừng hướng nàng vọt tới, nàng khẽ cắn môi, tay chân cùng sử dụng mà vội vàng hướng lên trên du. Nhưng mà, hạt châu lại giống thông đồng gian phu chưa toại kéo nàng tốc độ. Chính kinh nghi bất định gian, trong đầu bỗng nhiên truyền đến duyên ngôn thánh quân truyền âm: “Chớ ưu, chúng ta tu sĩ các có cơ duyên. Lâm khanh, ngươi có thể lấy nhiều ít liền lấy nhiều ít, mặt khác đều có bổn quân ở.” Nghe được lời này, lâm khanh thiếu chút nữa muốn rơi lệ.

Có lão tổ cấp thuốc an thần, nàng rốt cuộc đại đại nhẹ nhàng thở ra. Một khi đã như vậy…… Khụ khụ, vậy không khách khí!

Mênh mông như yên thánh Thiên Trì, không bao lâu liền cuốn lên linh lực lốc xoáy. Ẩn ở trận pháp chỗ tối vài vị hóa thần, lại lần nữa nhắm lại mắt.

Trong bất tri bất giác hơn phân nửa ngày lặng yên xẹt qua. Cùng thái thánh quân buồn bực tràn đầy mà lại mở mắt ra, quét một chút thánh Thiên Trì trung nữ tu, hắn mí mắt hơi thu ruộng thông qua trận pháp truyền âm cấp duyên ngôn thánh quân.

“Ngươi này đồ tôn là thuộc Thao Thiết sao…… Thánh Thiên Trì non nửa cái ao linh khí đều phải bị nàng một người rút cạn. Ta phía trước đáp ứng có thể đổi ý sao?!” Duyên ngôn thánh quân phảng phất lão tăng nhập định không làm để ý tới, không có tin tức.

Lại đi qua chút thời gian…… Cùng thái thánh quân không thể nhịn được nữa.

“Uy, duyên ngôn, không cần giả chết. Lại giả chết ta liền đem nàng ném văng ra!” Cùng thái thánh quân đợi nửa ngày, rốt cuộc chờ tới hồi phục: “Canh giờ đã đến, có thể ném văng ra.” Nước ao dưới.

“Tích tích tích tích...... Tích tích tích tích......” Linh âm vòng nhĩ. Chưa đã thèm lâm khanh từ trong lòng lấy ra lâm cố cho nàng tiểu chuông báo, tắt đi bám riết không tha chuông báo thức.

Không có biện pháp, tu sĩ có khi tu luyện lên không biết nhật nguyệt, một ngày thời gian thật sự quá ngắn, nàng cần thiết thiết cái nhắc nhở.

Lúc này nàng trong cơ thể hạt châu đã an tĩnh như lão cẩu, phảng phất phía trước hết thảy cũng không phát sinh. Trong cơ thể linh khí....... Hạt châu đích xác từ thánh Thiên Trì kéo đến có điểm nhiều.

Chỉ là hấp thu nhiều như vậy linh khí, nàng như thế nào không tiến giai? Di? Còn có đây là cái gì? Chỉ thấy có một trong suốt tinh thạch mảnh nhỏ bám vào hạt châu thượng, còn chưa chờ lâm khanh thấy rõ, liền đột nhiên chui đi vào.

Lâm khanh đầy mặt nghi hoặc, lập tức kiểm tra rồi đan điền cùng thức hải, phát hiện đều không khác thường. Chính trong lúc suy tư, nàng cư nhiên nghe được cùng thái thánh quân cho nàng truyền âm: “Canh giờ đã đến, ngươi, tốc tốc rời đi!” Lời nói chưa nói xong, nàng đã bị một cổ mạnh mẽ cuốn ra mặt nước.

Lâm khanh phản ứng cực nhanh, nàng ở không trung lưu loát quay cuồng, vững vàng dừng ở ném ra bánh bao thượng. Xuống chút nữa vọng, nàng không khỏi có chút chột dạ.

Giống như hút đến có điểm quá mức…… Bất quá, có vài vị hóa thần nhìn, nàng không bị ngăn lại, thuyết minh không gặp rắc rối.

Nàng trong chớp mắt hong khô quần áo, đối với không trung cung kính mà hành lễ: “Đệ tử lâm khanh, đa tạ các vị thánh quân coi chừng.”

“Đi thôi.” Cùng trần thánh quân thực mau trở về nàng. Lâm khanh thành thành thật thật lại hành lễ. Theo sau nàng không nói hai lời lấy ra cùng trần cho nàng ngọc giản, nhìn xuất trận lộ tuyến, chuẩn bị lập tức trốn đi.

Quanh mình không khí đông lạnh, hơi nước lượn lờ, càng đến mặt trên càng có nồng đậm ma khí lung ở chung quanh, liền vận động linh lực đều so thường lui tới trệ sáp.

Nhưng lúc này lâm khanh tâm cảnh lại xưa nay chưa từng có sáng trong. Nàng cảm thấy có chút không thể tưởng tượng. Thánh Thiên Trì đi ra ngoài trận pháp cũng thập phần phức tạp, nàng tới khi là sư phụ tiếp nhập, nàng âm thầm để lại tâm, không thể tưởng được ra tới lộ tuyến rất là bất đồng, ngắn ngủn hành trình đã xoay nhiều cảnh cảnh.

Nàng mới vừa bay ra một đoạn ngắn, cảnh cảnh lại chuyển, nâng mục nhìn về nơi xa, có một người chờ nàng. ps: Cầu đặt mua cầu đặt mua cầu đặt mua

Sách mới...,

Chương trước|Tiên hầm mục lục|Chương sau