Kiếm tiên đại nhân không bị thua đệ nhất tam chín chương thái âm buông xuống, phượng hoàng hót vang _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Kiếm tiên đại nhân không bị thua>>Kiếm tiên đại nhân không bị thua mới nhất chương danh sách>> đệ nhất tam chín chương thái âm buông xuống, phượng hoàng hót vang

Đệ nhất tam chín chương thái âm buông xuống, phượng hoàng hót vang


Đổi mới thời gian:2023 năm 02 nguyệt 19 ngày tác giả:Diệp biết phiPhân loại:Tiên hiệp|Cổ điển tiên hiệp|Diệp biết phi|Kiếm tiên đại nhân không bị thua


Giữa sân, ninh lam cùng khúc thần tương đối hành lễ, ngồi dậy sau, khí thế toàn biến.

Ninh lam cũng khởi kiếm chỉ, một thanh oánh oánh tựa ngọc phi kiếm lập tức nhảy lên, đón gió liền trường, thanh phong ba trượng, kiếm khí dâng lên, duệ mang kích động.

Phi kiếm phá không, thẳng lấy khúc thần yếu hại.

Trăm bước ở ngoài, khúc thần cũng ở trước tiên có điều động tác, chỉ thấy này trên tay giới tử ánh sáng nhạt chợt lóe, trong tay đột nhiên xuất hiện hai trương bùa chú, nhan sắc khác nhau, thuộc tính bất đồng.

Hoàng phù bên người, hắn bên ngoài thân tức khắc có một bộ dày nặng thổ hoàng sắc áo giáp chợt lóe rồi biến mất.

Xích phù lên không, chợt gian hóa thành một đạo đỏ tươi ngọn lửa.

Khúc thần sau lưng trường kiếm ra khỏi vỏ bay lên không, cùng ánh lửa tương giao khoảnh khắc, hai người tức khắc chặt chẽ kết hợp, mũi kiếm châm hỏa, sáng quắc hơi thở lập tức đem quanh mình sáng sớm đám sương xua tan.

Ninh lam ngọc kiếm đã là giết tới, khúc thần hỏa kiếm cũng đón đầu mà thượng.

Kim thiết giao kích, tinh hỏa phụt ra.

Khúc thần một bên ngự kiếm phòng thủ, một bên lần nữa chém ra bùa chú, lần này lại có mấy chục trương bùa chú cùng nhau bay ra.

Bùa chú bay lên không, phù thượng đạo văn nhanh chóng sáng lên, chịu tải đạo văn trang giấy mới nhất châm thành tro bụi mất đi, còn thừa đạo văn treo ở giữa không trung, linh quang hừng hực lúc sau tựa như từng viên sao trời lóng lánh.

Khúc thần dường như thiên trung thái dương, đầy trời sao trời tùy theo từ từ lưu chuyển, quang ảnh nhiếp người, uy thế bất phàm.

Ninh lam thấy thế, đôi tay kết ấn, không trung đang cùng hỏa kiếm triền đấu không thôi ngọc kiếm thản nhiên chấn động, trong khoảnh khắc phân quang hóa ảnh, biến đổi nhị, nhị biến bốn, chớp mắt khoảnh khắc, vạn kiếm lăng không.

Mà ở ninh lam kết ấn khoảnh khắc, khúc thần cũng đồng thời hướng về không trung búng tay, bên người một chút tinh quang nhanh chóng bay ra.

Giữa không trung, ánh sao đột nhiên dị biến, nội bộ bỗng dưng sinh ra một đạo dây đằng, dây mây hưu hưu phá không bay nhanh sinh trưởng, thân cây cùng chi nhánh đồng thời bay nhanh lan tràn, không bao lâu liền dệt thành một trương dây đằng lưới lớn, xanh tươi ướt át màu xanh lục phiến lá theo gió lay động, đem khúc thần chặt chẽ mà hộ tại hạ phương.

Một công một thủ, thay đổi nhanh chóng, hai bên phản ứng đều mau đến kinh người.

“Sư huynh, lưu quang tiên sơn lưu quang phù pháp tựa hồ so với ta trong tưởng tượng muốn cường đến nhiều.” Cố thái âm trước tiên chuyển biến tâm thái, mới vừa rồi coi khinh lập tức biến mất không thấy.

Vương cá chép gật đầu: “Lưu quang phù pháp là tiên sơn trung tâm truyền thừa, tự nhiên không có khả năng nhược, nhưng chỉ dựa vào hắn tốc độ cùng ứng đối phương thức, vị này khúc sư huynh liền thắng qua rất nhiều người.”

Cố thái âm tán đồng gật đầu: “Đích xác như thế. Sư huynh, nếu cùng hắn đối chiến chính là ngươi, ngươi nhưng có nắm chắc?”

“Chưa từng chân chính đối mặt, không dám nhẹ giọng nắm chắc.” Vương cá chép ở trong lời nói cũng rất là cẩn thận, hắn theo sát liền hỏi: “Sư đệ, ánh mắt của ngươi đã bị khúc sư huynh hấp dẫn, tựa hồ đã quên trận này đấu cờ trung ưu thế đương khi thật là ôm nguyệt tiên sơn Ninh sư tỷ.”

Cố thái âm vội vàng nhìn về phía ninh lam, nhưng thấy ninh lam mặt vô biểu tình, cũng không động tác thời điểm, hắn nhíu mày nói: “Ta đều không phải là xem thường ôm nguyệt tiên sơn, chỉ là Ninh sư tỷ đoạt công hai lần không hề thành tựu, trước mắt không công không tuân thủ, chẳng lẽ là muốn cho khúc sư huynh trước công, lại tìm sơ hở?”

“Ai nói nàng không công?”

“Ân?”

“Ngươi nhìn không trung.”

Cố thái âm ngẩng đầu.

Cùng thời gian, cũng có rất nhiều đệ tử cùng hắn giống nhau cao cao mà giơ lên đầu, nhìn phía trời cao.

Ánh vào mọi người mắt đồng trong vòng, là một viên đột nhiên biến đại vô số lần ánh trăng, mỗi người đều có thể rõ ràng mà nhìn đến ánh trăng mặt ngoài gập ghềnh dấu vết, thậm chí một cái chớp mắt hoảng hốt chi gian, bọn họ liền trên mặt trăng một viên hòn đá nhỏ cũng đều có thể xem đến rõ ràng.

Vương cá chép cũng thế.

Chỉ là, hắn nhìn đến ánh trăng mặt ngoài khó có thể đếm hết thiên thạch hố khi, lại không khỏi nghĩ tới một câu thơ.

Người thời nay không thấy thời cổ nguyệt, nay nguyệt đã từng chiếu cổ nhân.

Hắn nhưng thật ra thấy thời cổ nguyệt, từ hình thái thượng tựa hồ cùng tương lai ánh trăng không có gì khác nhau, không biết nó cùng tương lai nhân loại tha thiết ước mơ muốn bước lên ánh trăng có phải hay không cùng cái.

Theo thái âm tinh quang ảnh buông xuống, lăng không trải rộng ngọc kiếm chợt gian bộc phát ra kịch liệt ánh sáng, kiếm thể trong vòng chất chứa kiếm khí càng thêm hừng hực, từng chùm bắt mắt quang mang chói mắt nở rộ, vô hình mũi nhọn liền đã đem phía dưới dây đằng lưới lớn treo cổ ra tấc tấc vết kiếm, lá xanh bay tán loạn, phiến phiến vỡ vụn.

Khúc thần từ lúc bắt đầu liền không dám thác đại, nhưng hắn càng không có đoán trước đến ninh lam cư nhiên ở hai lần đơn giản thử lúc sau, liền nghĩa vô phản cố mà trực tiếp dùng ra đại chiêu.

Không, phải nói, ninh lam từ triệu ra ngọc kiếm kia một khắc bắt đầu, cũng đã âm thầm phát động “Ngọc kiếm ôm nguyệt” thần thông, chỉ là nàng toàn bộ hành trình bất động thanh sắc, gọi người chưa từng đoán trước, mà giờ phút này thái âm tinh hiện ra, mới rốt cuộc bị đại gia phát giác.

Ngọc kiếm ôm nguyệt là kiếm đạo thần thông, nhưng thần thông cách dùng lại không chỉ là triệu hoán thái âm thêm vào ngọc kiếm sát phạt mà thôi.

“Khúc sư huynh đại ý.” Vương cá chép có chút đáng tiếc mà nói, hắn vốn định nhiều nhìn xem lưu quang phù pháp ứng dụng, rốt cuộc lưu quang phù pháp cũng tuyệt không chỉ là đem bùa chú hóa thành sao trời quấn quanh quanh thân mà thôi, cho dù là vì nhiều hơn hiểu biết chính mình đối thủ, hắn cũng tưởng nhiều xem vài lần.

Thái âm tinh gần trong gang tấc, cực đại sao trời che trời, may mắn chỉ là quang ảnh mà thôi, xuyên thấu qua hư ảo thiên thể còn có thể nhìn đến sau lưng không trung.

Nhưng nếu có cự vật sợ hãi chứng nói, lúc này hẳn là đã bị dường như duỗi tay là có thể sờ đến mặt trăng lớn cấp sợ hãi.

Cố thái âm nhìn không chớp mắt mà nhìn ánh trăng, trong miệng nói: “Thật không nghĩ tới, ngọc kiếm ôm nguyệt, thế nhưng thật đem ánh trăng cấp ôm xuống dưới.”

“Ân, kiếm này nói thần thông có thể câu động thái âm tinh, liền đủ có thể thấy này thần dị, bất quá, sư đệ ngươi đặt tên thái âm, chẳng lẽ cùng thái âm tinh cũng có liên hệ?”

“Đó là tự nhiên.”

“Có không nói tỉ mỉ?”

“Đương nhiên có thể, ta sinh ra thời điểm là rạng sáng, ngày đó ban đêm ánh trăng đặc biệt mà lượng.”

Vương cá chép: “……”

Giữa sân, khúc thần dường như cũng biết chính mình mất đi cơ hội, nhưng hắn không có chủ động nhận thua, mà là hai tay vận chuyển tiện đà mãnh mà đẩy ra.

Vì thế, chỉ thấy hắn quanh thân tinh quang ầm ầm gian đồng thời nhanh chóng bay lên, mỗi một ngôi sao sau đều kéo thật dài cái đuôi, hình thành một màn lệnh người kinh diễm cảnh đẹp.

Mà này đó sao trời ở bay lên khoảnh khắc, lẫn nhau hơi thở giao hòa, đạo văn hoàn mỹ tương liên, vô thanh vô tức trung, chúng nó liền đã cấu thành một đạo trận pháp.

Lấy bùa chú biến thành sao trời làm trận pháp tiết điểm, phát sáng tung hoành đan chéo, tạo thành một tòa phù trận.

Này phù trận, tuy rằng sở dụng bùa chú mấy chục mà thôi, rồi lại xa so vương cá chép ở an bình trong thành dùng tới đậu phụ phơi khô bùa chú bãi hạ trận thế càng vì cường đại.

Rốt cuộc, người trước là chân chính trận pháp, người sau, chỉ là dựa vào bùa chú chi gian hơi thở tương liên mà miễn cưỡng hình thành “Thế”.

Phù trận cùng nhau, sao trời trừ khử, ngược lại, hiện ra một con hình thể cực đại thần thú.

Phượng hoàng lưu vũ, kim bích huy hoàng.

Ninh lam cũng không lưu thủ, kiếm chỉ rơi xuống, vạn kiếm như mưa.

Tiếng phượng hót vang vọng trời quang, kiếm rít sôi nổi không dứt bên tai.

Không bao lâu, phượng hoàng hóa thành điểm điểm kim quang tiêu tán, thái âm tinh như cũ treo cao với đỉnh.

Khúc thần duỗi tay, ở ánh trăng ảo ảnh thượng nhẹ nhàng vuốt ve hai hạ, tiện đà cười khổ cúi đầu, chắp tay nói: “Đa tạ Ninh sư tỷ thủ hạ lưu tình.”

Ninh lam phất tay, thái âm tinh quang ảnh từ từ tan đi, thu hồi phi kiếm sau cũng nói: “Khúc sư đệ, đa tạ!”

Vương cá chép bên này lại nói: “Cố sư đệ, cảm giác như thế nào?”

Cố thái âm ngưng mi: “Sư huynh, nói thật, ta không thấy ra cái gì tới, tuy rằng kia thái âm tinh buông xuống trường hợp đích xác kinh người, nhưng tả hữu bất quá là ảo ảnh mà thôi.”

“Ngươi là cảm thấy, bọn họ đánh đến không phải thực kịch liệt?”

“Không sai.”

“Đó là bởi vì mọi người đều là đồng môn, điểm đến thì dừng, không cần thiết chân chính vung tay đánh nhau. Liền nói kia Vạn Kiếm Quyết, Ninh sư tỷ liền đã tu đến dễ sai khiến, khoảng cách ‘ một niệm khởi, vạn kiếm sinh ’ cảnh giới cũng bất quá chỉ còn một bước. Nói nữa lưu quang phù pháp, nếu khúc sư huynh ngay từ đầu liền tụ phù thành trận, triệu ra phượng hoàng, kia nói không chừng còn cùng Ninh sư tỷ có một phen hảo đánh.”

“Như thế thật sự, kia phượng hoàng có thể ngăn lại thái âm thêm vào Vạn Kiếm Quyết, nếu khúc sư huynh lại tăng lớn chút lực độ, ngạnh khiêng qua đi cũng chưa chắc không thể. Hắn khinh địch.”

Vương cá chép lắc đầu: “Cố sư đệ, này không phải khinh địch, hoàn toàn tương phản, hắn quá mức cẩn thận.”

Cố quá âm u tự suy tư một phen, thực mau cũng minh bạch vương cá chép ý tứ, không khỏi thở dài: “Sư huynh nói được không sai.”

Khinh địch bị thua, rất là đáng tiếc, nhưng nếu rõ ràng không có bất luận cái gì khinh địch chi ý, ngược lại bởi vì cẩn thận mà thua, tựa hồ càng đáng tiếc một ít.

Chủ vị thượng, trần không có lỗi gì đứng dậy nói: “Ninh lam thắng! Khúc thần, ngươi lưu quang phù pháp tạo nghệ không thấp, nhưng ngươi quá mức thật cẩn thận, thận trọng từng bước, lại không ngờ quá đối phương khả năng không nghĩ cùng ngươi chậm rãi đấu pháp, thế cho nên cuối cùng không chỉ có mất đi tiên cơ, càng không có thời gian cùng cơ hội tới đền bù bỏ sót. Này chờ giáo huấn, ở Thiên Đình thí luyện trung nhất thường thấy, ngươi chờ toàn cần ghi nhớ!”

“Đệ tử minh bạch!”

“Hảo, ninh lam, khúc thần, các ngươi lui ra đi, tiếp theo tràng ai tới?”

Vương cá chép lập tức đứng dậy.

Nhưng mà cùng thời gian, cũng có rất nhiều đệ tử đứng lên.

Có người đã làm cái thứ nhất, theo sau tự nhiên sẽ không lại thiếu người.

Trần không có lỗi gì thấy thế không cấm vui vẻ mà nở nụ cười: “Hảo hảo hảo, xem ra mọi người đều rất có tự tin. Bất quá vẫn là phải có cái trước sau trình tự, nếu các ngươi đều tưởng chạy nhanh lên sân khấu, kia bần đạo liền trực tiếp điểm danh hảo.”

Trong lúc nhất thời, mọi người đều sôi nổi đưa mắt triều hắn nhìn lại.

Vương cá chép cũng giống nhau, hắn trong suốt trong mắt phát sáng lưu động, thỉnh chiến chi ý thập phần rõ ràng.

Nhưng mà, trần không có lỗi gì chung quy là không suy xét quen biết quan hệ, hoặc là nguyên nhân chính là vì hắn cùng vương cá chép càng thêm quen biết, cho nên cố tình tị hiềm chỉ định một vị khác sư huynh.

Kỳ lân tiên sơn tạ thấy, đối chiến, thượng thiện tiên sơn vương tư ninh.

Kỳ lân tiên sơn, lấy dưỡng dục linh thú là chủ; thượng thiện tiên sơn, lấy luyện đan là chủ.

Hai tòa tiên sơn toàn phi chủ chiến, chính là hai vị này sư huynh chiến đấu lại phi thường xuất sắc.

Tạ thấy sư huynh tuy rằng trong tay cầm kiếm, nhưng chân chính chủ công lại là hắn chăn nuôi mấy đầu nguyên thần cảnh linh thú, đây cũng là Thiên Đình thí luyện quy tắc sở cho phép.

Vương tư Ninh sư huynh nhưng thật ra lấy kiếm là chủ, nhưng hắn ngự kiếm thuật chỉ tới đệ nhị trọng nhân kiếm hợp nhất, còn xa không có chạm đến đến đệ tam trọng Vạn Kiếm Quyết ngạch cửa, mà hắn chủ công kiếm quyết là thủy thuộc tính.

Tạ thấy sư huynh tựa hồ đã sớm biết vương tư ninh tin tức, cho nên hắn cố tình phái ra hai đầu đều là thủy thuộc tính linh thú chủ công, một khác đầu hỏa thuộc tính linh thú ở bên phụ trợ.

Lấy thủy đối thủy, thả linh thú thân thể so người loại càng vì mạnh mẽ, cho nên Vương sư huynh công kích vô hình trung bị suy yếu không ít.

Nhưng là cuối cùng, tạ sư huynh thăm dò Vương sư huynh kiếm khí cường độ sau, lập tức làm ra điều chỉnh, lấy hỏa thuộc tính linh thú chủ công, tuy rằng thủy có thể khắc hỏa, nhưng này đầu linh thú hỏa so Vương sư huynh thủy càng cường vài phần, cuối cùng Vương sư huynh tiếc nuối bị thua.

“Sư huynh, đa tạ!” Tạ thấy tuy thắng, nhưng cũng thập phần lễ phép mà hành lễ.

Vương tư ninh tuy bại, nhưng cũng vẫn chưa tức giận, rất có khí độ nói: “Sư đệ vốn là so với ta càng cường, hy vọng ngươi có thể đi được xa hơn.”

“Sư huynh quá khen, nếu sư huynh lấy đan dược phụ chi, sư đệ chưa chắc có thể thắng.”

Đan dược cũng là Thiên Đình thí luyện cho phép, chẳng qua có chút loại hình đan dược bị cấm sử dụng.

Vương tư ninh cười nói: “Đồng môn tuyển chọn, nếu lấy đan dược chi lực mà thắng, tương lai đối mặt mặt khác tông môn đệ tử cũng chú định đi không được nhiều xa. Sư đệ không cần quá khiêm tốn, tiếp tục cố lên!”

Tạ thấy ôm quyền: “Đa tạ sư huynh!”

Trần không có lỗi gì: “Tạ thấy thắng! Tiếp theo tràng, vạn pháp tiên sơn phương dung, đối chiến, sét đánh tiên sơn chương hạnh thiết.”

Vương cá chép đảo mắt nhìn về phía chủ vị, vừa lúc đối thượng trần không có lỗi gì ánh mắt.

Hắn hơi hơi dẩu miệng, trần không có lỗi gì lấy ánh mắt trấn an, dường như ở nói với hắn đừng có gấp.

Vương cá chép vô pháp, chỉ có thể tiếp tục xem đi xuống.

Chương trước|Kiếm tiên đại nhân không bị thua mục lục|Chương sau