Xuyên thư 90, đại lão pháo hôi vợ trước thức tỉnh rồi chương 511 đồng tâm phù _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên thư 90, đại lão pháo hôi vợ trước thức tỉnh rồi>>Xuyên thư 90, đại lão pháo hôi vợ trước thức tỉnh rồi mới nhất chương danh sách>> chương 511 đồng tâm phù

Chương 511 đồng tâm phù



“Phàm ca!”

Chu văn phong thanh âm tinh tế, còn có điểm nũng nịu cảm giác, trước kia Triệu phàm không gì cảm giác, nhưng trải qua đêm qua kinh hách, hắn hiện tại đều không nghĩ thấy chu văn phong, nghe được người này thanh âm đều cảm thấy ghê tởm.

“Ân!”

Triệu phàm thô thanh thô khí mà ứng thanh, nhanh hơn bước chân, nhưng nghiêng người trải qua chu văn phong khi, đối phương thế nhưng bắt được hắn.

“Ngươi làm gì a!”

Triệu phàm sợ tới mức nhảy lên 1 mét cao, tiếng hô kinh thiên động địa, bên cạnh đồng học đều bị dọa tới rồi, triều bọn họ bên này nhìn lại đây.

Chu văn phong cũng đã chịu kinh hách, hốc mắt thế nhưng đỏ, ủy khuất bộ dáng làm Triệu phàm càng ghê tởm, hắn dùng sức chà xát cánh tay, tức giận nói: “Chu văn phong ngươi như thế nào đàn bà chít chít, nói ngươi vài câu liền rớt nước mắt, ngươi đột nhiên bắt ta tay làm gì?”

“Ta chính là tưởng cùng ngươi nói chuyện, ngươi làm gì lớn như vậy phản ứng.”

Chu văn phong hít hít cái mũi, càng ủy khuất.

Trước kia phàm ca đối hắn thực tốt, từ ái hữu hội sau, thái độ liền thay đổi, hôm nay càng hung, hắn tâm giống bị đao trát giống nhau, đau quá a.

Triệu phàm nhăn chặt mi, lui về phía sau vài bước, lại xoa vài cái cánh tay, mẹ nó, nổi da gà đều đủ xào một mâm đồ ăn.

“Ta muốn đi ăn cơm, không công phu!”

Triệu phàm lười đến nghe gia hỏa này vô nghĩa, về sau hắn cũng muốn cùng chu văn phong bảo trì ít nhất 10 mét khoảng cách, nếu là linh na trảo hắn tay, hắn khẳng định thực vui vẻ, thay đổi này chu văn phong hắn chỉ cảm thấy ghê tởm.

Đại nam nhân cùng đàn bà giống nhau, thật mẹ nó!

Trước kia hắn như thế nào không phát hiện chu văn phong như vậy nhận người phiền?

Triệu phàm giống tránh quỷ giống nhau, vèo mà chạy ra thật xa, chu văn phong đôi mắt càng đỏ, cắn chặt môi, tay còn dùng sức xoắn, cùng bị khí tiểu tức phụ giống nhau.

Còn không phải là tối hôm qua thượng sờ soạng vài cái sao, đến nỗi lớn như vậy phản ứng?

Bọn họ không phải hảo huynh đệ sao?

Còn nói phải làm cả đời hảo huynh đệ, này còn không có tốt nghiệp đâu, liền phản bội bọn họ cảm tình, Triệu phàm ngươi làm tốt lắm!

Chu văn phong ánh mắt trở nên oán hận, từ trong túi móc ra một trương huyết sắc lá bùa, là hắn ngẫu nhiên được đến, đối phương là cái toàn thân áo đen kẻ thần bí, nói này lá bùa kêu đồng tâm phù, chỉ cần đánh vào người trong lòng trên người, là có thể cùng người trong lòng ân ái cả đời, vĩnh không xa rời nhau.

Hắn vẫn luôn tưởng kẻ lừa đảo, nhưng lại tâm tồn một tia may mắn, vạn nhất là thật sự đâu, vì thế liền để lại.

Muốn hay không thử một chút?

Chu văn phong nội tâm rối rắm muôn vàn, trong lúc nhất thời lưỡng lự, hắn đem huyết phù thả lại túi, đến lại ngẫm lại.

Bởi vì cái kia áo đen kẻ thần bí nói, nếu dùng này đồng tâm phù, người trong lòng thân thể sẽ càng ngày càng yếu, nhưng không bị chết, chỉ là so ngày thường nhược một chút, hắn là thiệt tình thích Triệu phàm, không nghĩ thương tổn thích người.

Chu văn phong do dự vài thiên, vẫn luôn lưỡng lự, nhưng một sự kiện hoàn toàn kích thích hắn.

Ngày chủ nhật buổi tối, Triệu phàm hỉ khí dương dương mà đã trở lại, tuyên bố cái tin tức tốt: “Huynh đệ, ta có bạn gái!”

Đại gia sôi nổi chúc mừng, chu văn phong trong lòng lại khổ đến giống hoàng liên, lại lần nữa lấy ra huyết phù, lần này hắn đã hạ quyết tâm.

Triệu Linh na cũng cùng ký túc xá đồng học tuyên bố tin tức tốt, Triệu phàm thổ lộ, nàng cũng đáp ứng rồi, hai người hiện tại là chính thức nam nữ bằng hữu quan hệ.

“Chúc mừng a, các ngươi gì thời điểm thấy gia trưởng a?” Điền tâm tâm vui vẻ cực kỳ, so nàng chính mình tìm được bạn trai cao hứng.

“Còn sớm đâu, trước chỗ một đoạn thời gian xem.”

Lưu linh na cực thẹn, nhưng trong lòng thực ngọt, nàng đối đoạn cảm tình này thực nghiêm túc, là làm tốt kết hôn chuẩn bị.

“Triệu phàm trong nhà là gì tình huống?” Điền tâm tâm quan tâm hỏi.

“Hắn ba mẹ đều là làm buôn bán, cụ thể làm gì không biết, quê quán là ôn thành, ta không hỏi nhiều.” Lưu linh na nói.

“Ôn thành a, vậy ngươi phải hỏi rõ ràng, Triệu phàm trong nhà thân thích nhiều hay không, có phải hay không gia tộc sinh ý, bất quá cũng còn hảo, chỉ cần không phải triều thành liền hảo, bên kia sinh ý gia tộc làm con dâu áp lực quá lớn, người bình thường trị không được.”

Ôn thành cũng là chiết tỉnh, điền tâm tâm tuy rằng không phải ôn thành người, nhưng nàng có cái biểu tỷ gả đến bên kia, là gia tộc sinh ý, may mắn biểu tỷ thực có thể làm, bằng không thật trị không được kia một đống thân thích.

“Triệu phàm nói nhà hắn là tiểu sinh ý, thân thích đại bộ phận ở quê quán, Thượng Hải không mấy cái, quan hệ không phức tạp.” Lưu linh na cười nói.

Nàng cũng không giấu giếm nhà mình tình huống, tất cả đều cùng Triệu phàm nói, nếu là Triệu phàm cha mẹ không thể tiếp thu, nàng cũng sẽ không chết da lại mặt mà gả qua đi.

Nhà nàng hiện tại kinh tế tuy rằng không phải thực hảo, nhưng cũng cũng không tệ lắm, xem như khá giả, nàng chính mình cũng là đại học hàng hiệu sinh, thành tích cũng không tồi, các phương diện điều kiện đều còn có thể, không cần thiết vì tình yêu ủy khuất chính mình.

Mọi người đều vì Lưu linh na cao hứng, cuối cùng khổ tận cam lai.

Triệu phàm thập phần ân cần, mỗi ngày buổi tối đều sẽ gọi điện thoại, liêu vô nghĩa đều có thể liêu nửa giờ, hai người mỗi ngày cấp hai cái ký túc xá đồng học tắc cẩu lương, kháng nghị cũng chưa dùng.

Nhưng ngọt ngào nhật tử thực ngắn ngủi, Triệu phàm thổ lộ sau một tháng không đến, Lưu linh na liền đã nhận ra không thích hợp, gần nhất Triệu phàm gọi điện thoại số lần càng ngày càng ít, căn cứ vào một tuần cũng chưa một chiếc điện thoại, cũng không tới trường học tìm nàng, nàng gọi điện thoại qua đi nói chuyện cũng thực lãnh đạm.

Chẳng lẽ nàng gặp gỡ tra nam?

Lưu linh na là tính tình bướng bỉnh người, liền tính Triệu phàm là tra nam, nàng cũng phải giáp mặt hỏi rõ, sau đó nói tiếp rõ ràng, là nàng quăng này tra nam, nàng mới không phải lấy không dậy nổi không bỏ xuống được người.

Mọi người đều thế Lưu linh na sinh khí, quyết định cùng đi sư đại tìm Triệu phàm tính toán sổ sách.

Cùng đi chỉ có điền tâm tâm cùng cơ vi ba, giang hàn yên cũng không biết.

Các nàng ba đi sư đại, lại thấy được cay đôi mắt một màn, Lưu linh na ghê tởm đến cách đêm cơm đều phải nhổ ra, toàn thân trên dưới không chỗ không ghê tởm, nàng cư nhiên tìm như vậy cái tử biến thái?

Mẹ nó, nàng không sạch sẽ!

Triệu phàm cùng chu văn phong tay nắm tay, vừa nói vừa cười mà đã đi tới, hai người thần thái thân mật đến quá mức, rõ ràng không phải bình thường quan hệ, hơn nữa chu văn phong tứ chi động tác, còn có kia đôi mắt nhỏ, đều thuyết minh bọn họ quan hệ thực không thích hợp.

“Tử biến thái!”

Lưu linh na chạy qua đi, không nói hai lời, liền nhảy dựng lên trừu Triệu phàm một bạt tai, không có biện pháp, này tử biến thái lớn lên quá cao, nàng không nhảy dựng lên đánh không.

“Các ngươi thật làm người ghê tởm!”

Lưu linh na chán ghét mà trừng mắt nhìn hai người liếc mắt một cái, xoay người liền đi.

Từ nay về sau, nàng muốn tuyệt tình tuyệt ái, một lòng làm tiền.

Không tin nữa nam nhân thúi!

Triệu phàm ngây ngẩn cả người, trong đầu như là nhiều vài thứ, phóng điện ảnh giống nhau lóe tới lóe đi, hắn lẩm bẩm nói: “Linh na?”

“Phàm ca, chúng ta hồi ký túc xá đi.”

Chu văn phong lo lắng cực kỳ, muốn lôi Triệu phàm hồi ký túc xá, nhưng Triệu phàm ném ra hắn, đuổi theo Lưu linh na, hắn nhớ rõ cô nương này, giống như cùng hắn quan hệ thực chặt chẽ, nhưng vì cái gì hắn chỉ nhớ rõ một chút đoạn ngắn, vẫn là đứt quãng?

Hơn nữa có một thanh âm ở cùng hắn nói, phải đối chu văn phong hảo, không cần cự tuyệt hắn, nhất định phải nghe lời hắn?

Rốt cuộc là chuyện như thế nào?

Triệu phàm trong đầu cùng hồ nhão giống nhau, nhưng bản năng làm hắn đuổi theo Lưu linh na, hắn sợ không truy nói, sẽ hối hận cả đời.

( tấu chương xong )

Đi đọc sách

Chương trước|Xuyên thư 90, đại lão pháo hôi vợ trước thức tỉnh rồi mục lục|Chương sau