Mạt thế từ độn vật bắt đầu chương 46 mặc cả _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế từ độn vật bắt đầu>>Mạt thế từ độn vật bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 46 mặc cả

Chương 46 mặc cả




Lưu dương sửng sốt, xua tay, “Ta bất hòa các ngươi xả cái này, ta liền hỏi các ngươi, các ngươi đem thuế lương phân phát cho những cái đó cái gọi là người đáng thương, những cái đó vì căn cứ làm việc người, bọn họ đêm nay ăn cái gì?”

Mấy nam nhân đồng thời ngơ ngẩn, Trần Hi cùng sầm mỹ lệ tắc đồng thời đem ánh mắt chuyển qua lâm lộc trên người.

“Đừng nhìn ta, hôm nay không phải tới cái muốn dùng đồ ăn đổi tinh hạch sao, đi tìm hắn.” Lâm lộc mặt vô biểu tình.

“Đúng rồi, đào khương, người khác hiện tại liền ở phòng khách.” Sầm mỹ lệ vỗ tay một cái, liền phải đi xuống lầu tìm người.

Lưu dương ngăn lại nàng, dò hỏi đây là có chuyện gì.

Sầm mỹ lệ một năm một mười nói.

“Làm như vậy thần bí, bọn họ trên tay đồ ăn nhất định không ít,” Lưu dương suy tư một lát, “Đi, đi gặp người này.”

Vài người nối đuôi nhau mà ra, Trần Hi giận dỗi cố ý dựa vào Mạnh bình thản lục mãnh đi, bước chân còn đặc biệt trọng, cộp cộp cộp.

Lưu dương ném xuống trong tay đầu mẩu thuốc lá, một lần nữa điểm một cây ngậm ở trong miệng, thật mạnh hút một ngụm.

Hắn híp mắt nhìn giận dỗi nữ hài, vài bước tới gần, đột nhiên đem người kéo đến bên người, khoanh lại eo, “Sinh khí về sinh khí, cũng không nên đã quên, ngươi là ai bạn gái.”

Trần Hi trừng hắn, “Chia tay tổng được rồi đi.”

“Khó mà làm được, không có ta, ngươi như vậy tính tình, sớm muộn gì bị người cấp khi dễ chết.” Lưu dương lấy yên tay, điểm điểm nàng tú khí cái mũi.

Trần Hi hừ một tiếng, xoay qua mặt đi, vừa lúc đối thượng Mạnh bình ảm đạm ánh mắt.

Nàng trong mắt lộ ra quan tâm, môi không tiếng động giật giật: Ngươi như thế nào lạp?

Mạnh bình nhẹ nhàng lắc đầu, dời đi tầm mắt.

Khương hoa hồng thấy liền thể người giống nhau đi vào tới Lưu dương cùng Trần Hi, đáy lòng cư nhiên sinh ra vài phần nhàn nhạt vui mừng.

Lần đầu tiên làm Hồng Nương cư nhiên liền thành.

Liếc mắt tổng nhịn không được nhìn lén Trần Hi Mạnh bình thản lục mãnh, chính là này nhà gái quá đoạt tay, cũng không biết Lưu dương thủ được hay không.

Suy nghĩ loạn chuyển gian, thấy một bên thường không thanh xông lên đi, vây quanh lâm lộc hỏi han ân cần, cực kỳ giống không hạn cuối lấy lòng cấp trên chức trường tân nhân.

Tuy rằng lâm lộc thực lãnh đạm, đối hắn lạnh lẽo, hắn vẫn nhiệt tình không giảm.

Sầm mỹ lệ tiến lên cấp khương hoa hồng cùng Lưu dương cho nhau giới thiệu.

“Đào lão bản, này trong phòng không lạnh đi, còn bọc như vậy kín mít đâu.” Lưu dương nhìn từ trên xuống dưới nàng ăn mặc, ôm lấy Trần Hi ở đối diện ngồi xuống.

Khương hoa hồng cười, “Ta sợ lãnh.”

Lưu dương không có tiếp tục cái này đề tài, nói bóng nói gió tìm hiểu khởi nàng “Đồng bạn”, có mấy người, đều là cái gì dị năng.

Khương hoa hồng kiên nhẫn mà ứng phó rồi vài câu, thẳng đến chủ đề, “Đừng nói này đó vô dụng, các ngươi có làm hay không này bút giao dịch?”

“Đào lão bản gấp cái gì? Chúng ta có thể chậm……”

Lục mãnh đánh gãy hắn nói, “Lão đại, không thể chậm, những cái đó vì căn cứ làm việc người muốn ăn cơm, chúng ta cũng…… Đói bụng.”

Lưu dương trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, hỏi khương hoa hồng như thế nào đổi.

Khương hoa hồng giới thiệu đồ ăn chủng loại, cũng thuyết minh là tới gần quá thời hạn cùng đã qua kỳ, cấp ra giá cả.

Lưu dương lắc đầu, “Một quả nhất giai tinh hạch mới đổi hai cân, quá quý, dù sao cũng là quá thời hạn đồ ăn, mười cân còn kém không nhiều lắm.”

Khương hoa hồng tất nhiên là không chịu thiếu nhiều như vậy, hai người tranh luận một phen, cuối cùng các nhường một bước.

Gạo chờ lương thực một quả nhất giai tinh hạch đổi hai cân, còn lại bánh quy, bánh mì, mì ăn liền chờ một quả nhất giai tinh hạch đổi năm cân.

Khương hoa hồng mặt ngoài vẻ mặt đau lòng, trên thực tế thực vừa lòng, rốt cuộc này đó đồ ăn lưu trữ cũng chỉ có thể uy gà uy heo, có thể đổi nhiều ít tinh hạch đều là tốt.

Nói hảo giới, lâm lộc thống kê mỗi vị thành viên muốn đổi đồ ăn phân lượng, báo cho khương hoa hồng.

Sách mới...,

Chương trước|Mạt thế từ độn vật bắt đầu mục lục|Chương sau