Mạt thế từ độn vật bắt đầu chương 53 liền như vậy đi rồi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Mạt thế từ độn vật bắt đầu>>Mạt thế từ độn vật bắt đầu mới nhất chương danh sách>> chương 53 liền như vậy đi rồi

Chương 53 liền như vậy đi rồi




Khương hoa hồng thấy tang thi ăn xong trên tay tàn chi đoạn tí, một bộ phận hướng căn cứ cửa ra vào dũng đi, một bộ phận ý đồ bò quá căn cứ dùng để lấp kín giao lộ xe lớn tiến vào bên trong đi ăn người.

Này đó xe lớn mấy chiếc điệp ở bên nhau, hướng ra ngoài một mặt căn bản vô pháp leo lên, nhưng các tang thi một lòng nhớ thương bên trong đồ ăn, không ngừng nếm thử.

Khương hoa hồng không có tiến lên, mà là lãnh vịt tìm được một đống có thể thấy căn cứ cửa ra vào, đã người đi nhà trống tám tầng lầu phòng, theo thang lầu đi vào sân thượng, lấy ra kính viễn vọng tới quan khán.

Trong căn cứ tới gần cửa ra vào chỗ cũng không rộng mở trên đất trống, rất nhiều cõng hành lý người sống sót tập kết tại đây.

Bên ngoài bị hấp dẫn tới thành đoàn tang thi, không ngừng va chạm lung lay sắp đổ chạm rỗng đại cửa sắt.

Trần Hi giơ thương, đơn bạc thân hình che ở sở hữu người sống sót phía trước, hướng tới bên ngoài một thương một cái tang thi.

Thương pháp thực chuẩn.

Nhưng đồng bạn chết đi sẽ không làm tang thi sợ hãi, bọn họ vẫn điên cuồng va chạm đại môn.

Khương hoa hồng lưu ý đến, rõ ràng khoảng cách tang thi cũng không xa, nhưng những cái đó tễ ở hẹp hòi trên đất trống người sống sót lại không có chút nào sợ hãi, ngược lại đứng ở Trần Hi phía sau vẻ mặt xem náo nhiệt biểu tình.

Đây đều là chút cái gì đại ngốc tử?

Ở tang thi kiên trì bền bỉ va chạm dưới, thực mau, này sau trang đi lên đại cửa sắt “Phanh” một tiếng lúc sau, ầm ầm ngã xuống đất.

Màu xám tang thi mãn nhãn đối huyết nhục khát cầu, chạy như bay hướng những cái đó còn không kịp thu hồi xem náo nhiệt biểu tình đồ ăn.

Hoảng sợ một chút ấn đầy mặt thượng, những người sống sót muốn chạy trốn, nhưng bởi vì địa phương hẹp hòi thả người tễ người, té ngã, dẫm thương, thét chói tai cùng kêu thảm thiết vang thành một mảnh.

Vị trí dựa vô trong người cũng nỗ lực hướng trong căn cứ chạy, nhưng nhất thời không có thể tạo được sơ tán tác dụng.

Trần Hi một bên nổ súng, một bên lớn tiếng trấn an hoảng loạn đám người, nhưng tang thi phác tới, nàng trấn an không có tác dụng.

Máu tươi vẩy ra, gần gũi nhìn đồng bạn bị chết với tang thi chi khẩu, đám người càng thêm tao loạn.

Mấy chiếc xe máy nhanh chóng sử tới, đằng trước Mạnh bình thấy loạn thành một đoàn đám người, vô kế khả thi ngừng lại.

Chậm hắn một bước Lưu dương oai miệng cười, nhìn đất trống một bên kiến trúc, trong mắt biểu bắn ra lưỡng đạo laser.

Chuyên thạch hóa thành tro bụi, kia đống kiến trúc bị đánh ra cái đại động, hiển lộ ra bên trong không gian.

Thấy một màn này người sống sót đều ngây người, sững sờ ở tại chỗ.

Lưu dương đã cưỡi xe máy tự kia đại xuyên thủng hành qua đi.

Mạnh bình cùng với mặt sau đuổi theo mấy chiếc xe máy vội vàng đuổi kịp.

Những người sống sót cuối cùng phản ứng lại đây, hoan hô đuổi theo.

Lưu dương thực mau tìm được bị tang thi bao quanh vây quanh nguy ngập nguy cơ Trần Hi, một đạo laser đảo qua đi đem người cứu, lại một đạo laser quét rớt chặn đường tang thi, đem xe máy chạy đến bạn gái bên người.

Trần Hi giơ đánh xong viên đạn thương, triều Lưu dương nói câu cái gì, Lưu dương không kiên nhẫn phóng duỗi ra tay nhéo nàng vạt áo, đem người xả lại đây ôm tới rồi trên xe.

Tiếp tục lấy dị năng mở đường, Lưu dương cưỡi xe máy hướng thân thiết tập tang thi đàn, lao ra căn cứ.

Mặt khác mấy chiếc xe máy theo sát sau đó, một đường hỏa cầu, lôi điện, cuồng phong không dứt, đem tới gần tang thi đưa lên Tây Thiên.

Dị năng giả nhóm dần dần đi xa, mang đi truy đuổi bọn họ mấy trăm cái tang thi.

Bọn họ cứ như vậy đi rồi, độc lưu vẻ mặt ngốc người sống sót ở tang thi trung hỗn độn, đảo mắt tức bị tang thi nhào lên tới phân thực rớt.

Trước hết tập hợp với cửa ra vào phụ cận người sống sót bị ăn luôn, các tang thi hướng trong dũng đi, vừa lúc nghênh diện đối thượng đuổi theo Lưu dương đám người ra tới rất nhiều người sống sót.

Lại là một trận tinh phong huyết vũ.

Sách mới...,

Chương trước|Mạt thế từ độn vật bắt đầu mục lục|Chương sau