Xuyên qua nông gia: Làm ruộng làm giàu dưỡng nhãi con 586 kết thúc chương _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Xuyên qua nông gia: Làm ruộng làm giàu dưỡng nhãi con>>Xuyên qua nông gia: Làm ruộng làm giàu dưỡng nhãi con mới nhất chương danh sách>> 586 kết thúc chương

586 kết thúc chương




Hai người từ trên xe ngựa xuống dưới, Lưu lương tri nói bọn họ là tới xem xét quả nho viên tình huống, cũng là tích cực mang theo hai người tiến đến.

Trong lúc, cũng ít không được cùng hai người dò hỏi một ít gặp được nan đề, Lý trường huy đơn giản đem phong thư trực tiếp cho hắn.

“Nơi này là nương tử viết, về quả nho gieo trồng cùng bảo dưỡng, còn có rượu nho kỹ càng tỉ mỉ sản xuất quá trình, ngươi nhìn xem có hay không các ngươi gặp được phiền toái.”

Lưu lương vội vàng đôi tay tiếp nhận, trong miệng liên tục nói lời cảm tạ.

Lâm hòa xua xua tay: “Không cần khách khí như vậy, trong nhà ba cái tiểu gia hỏa hiện tại còn ở công chúa phủ ở đâu, ta giúp cẩn vinh nhìn điểm này quả nho viên, cũng là hẳn là.”

Lời này vừa nói ra, Lưu lương thái độ càng là cung kính, chẳng những Lý gia vài vị tiểu thiếu gia ở tại công chúa phủ, Lâm phu nhân còn thẳng hô công chúa tên huý.

Có thể thấy được bọn họ cùng công chúa chi gian quan hệ, so hiện tượng trung càng thêm thân mật.

“Đúng rồi, ngươi đem này đó xem xong, nhớ rõ giao cho cẩn vinh, ta liền lười đến lại đi một chuyến công chúa phủ.”

“Tốt, Lâm phu nhân yên tâm.”

Cẩn vinh quả nho viên quả nhiên là thành cây, cũng không biết là từ đâu ngõ tới, nghe Lưu lương giải thích, năm nay còn nhưỡng mấy lu rượu nho đâu, chẳng qua số lượng không nhiều lắm, không có bán, chuẩn bị ăn tết thời điểm chuyên môn dùng để tặng người.

Lâm hòa ở quả nho viên dạo qua một vòng, kỳ thật không có gì đẹp, một ít bệnh hại đã trực tiếp bị tu chi, phân tro cũng có thể trị liệu một bộ phận bệnh hại.

Bất quá lâm hòa này một vòng, cũng dùng điểm linh lực, này kinh thành mùa đông tuy rằng so nam chí huyện lạnh điểm, nhưng này quả nho vốn dĩ cũng là ở kinh thành phụ cận tìm, tự nhiên cũng là thích ứng vùng này khí hậu.

Xem xong rồi, lâm hòa liền chuẩn bị đi trở về, toàn đương ra tới giải sầu, quả nhiên tâm tình đều khá hơn nhiều.

Trên đường trở về, thậm chí đều không cảm thấy lạnh.

Chủ yếu là ở quả nho viên tản bộ thời điểm, vận động một phen, cả người đều nóng hổi.

“Quả nhiên, ngày thường không có việc gì thời điểm, vẫn là đến xuống núi đi lại đi lại, thời tiết này, vẫn luôn ở trong nhà đợi mới lạnh hơn đâu.”

Ỷ vào trong xe ngựa chỉ có bọn họ hai người, lâm hòa trực tiếp ở trong xe ngựa duỗi người, giãn ra thân thể.

Lý trường huy thả đệm mềm ở lâm hòa phía sau, làm nàng dựa vào.

“Mệt mỏi liền nghỉ ngơi, lạnh liền sưởi ấm, hoặc là làm người thiêu điểm nước ấm phao phao chân, ta làm ngự y lộng điểm phao chân dược thảo, có lẽ có dùng.”

Lâm hòa nghe xong liên tục xua tay: “Đừng, lần trước ngươi làm người lấy tới người kia tham, kỳ thật liền không nhiều lắm hiệu quả, ta hiện tại khá tốt, không có việc gì, ngươi đừng từng ngày lao lực lăn lộn, đừng biến khéo thành vụng.”

Lần trước từ trong cung làm ra cái gọi là trăm năm nhân sâm, nàng khô cằn ăn hơn một tháng, kết quả cái gì hiệu quả đều không có.

Kia không phải thuần lãng phí sao.

“Đừng nói bậy.” Lý trường huy vội vàng ngăn cản, cái gì biến khéo thành vụng, hắn nghe không được này đó.

Bất quá nương tử thân thể, năm nay lại là so trước kia khá hơn nhiều, hơn nữa người nọ tham cũng đích xác không có gì dùng, lại tưởng tượng, là dược ba phần độc, hắn cũng xác thật không dám lung tung dùng dược quá nhiều.

Ngay sau đó than nhẹ một tiếng: “Vậy được rồi, phao chân trực tiếp dùng nước ấm liền hảo.”

Ngày thường hắn lại hơi chút nhiều chú ý điểm liền hảo.

Hai người về đến nhà, còn không có lên núi, liền nghe được xưởng rượu bên kia truyền đến hoan hô, liếc nhau, vội vàng làm xa phu qua đi nhìn xem.

Nhóm đầu tiên rượu thành công, khoai lang đỏ ủ rượu quả nhiên có thể!

Rượu hương ở không trung tràn ngập, lâm hòa vội vàng làm người đi công chúa phủ báo tin vui, nàng tuy rằng sớm biết rằng có thể thành công, nhưng thật sự thành công khi, như cũ vẫn là không tránh được kích động.

Lý trường huy càng là trực tiếp uống một ngụm, ngay sau đó cao hứng nắm lấy lâm hòa tay.

“Nương tử, này rượu hương hảo nùng!”

Lâm hòa gật gật đầu: “Hỏi ra tới.”

Mùa đông rét lạnh, không khí lại phi thường náo nhiệt, không riêng ủ rượu xưởng người cao hứng, nghe tiếng mà đến các tá điền cũng thập phần kích động.

Khoai lang đỏ rượu thành công, đại biểu khoai lang đỏ về sau cũng có thể bán ra giá tiền, đối dân chúng tới nói, cũng là chuyện tốt một kiện a.

Lâm hòa nhìn đại gia cao hứng biểu tình, trong lòng giãn ra, chỉ cảm thấy chính mình xuyên qua này một chuyến, cũng không phải không hề tác dụng đi?

“Suy nghĩ cái gì?” Lý trường huy đột nhiên cúi đầu để sát vào lâm hòa trước mặt.

Lâm hòa mi mắt cong cong: “Ta suy nghĩ, có thể sinh hoạt ở thái bình thịnh thế, thật tốt.”

Thật sự thực hảo, không có chiến hỏa bay tán loạn, không có đói khổ lạnh lẽo, ái nhân ở bên người, hài tử ở dưới gối, thật tốt. ( tấu chương xong )

Chương trước|Xuyên qua nông gia: Làm ruộng làm giàu dưỡng nhãi con mục lục|Chương sau