Tay cầm siêu thị xuyên niên đại, tháo hán phúc thê mỹ lại táp 1486 đều phát sầu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tay cầm siêu thị xuyên niên đại, tháo hán phúc thê mỹ lại táp>>Tay cầm siêu thị xuyên niên đại, tháo hán phúc thê mỹ lại táp mới nhất chương danh sách>> 1486 đều phát sầu

1486 đều phát sầu




Vài vị lão nhân đều thở dài, “Thanh bình, này cũng không có gì thương lượng, trong chốc lát mở họp nghe một chút đại gia hỏa ý kiến đi.”

“Hành a, như vậy còn tỉnh về sau rơi xuống oán trách.”

“Mặc kệ thế nào, chúng ta trại tử người đều phải một lòng, bằng không đến phía dưới còn không nhất định như thế nào bị ma cũ bắt nạt ma mới.”

“Đúng vậy, thanh bình a, chúng ta nhất định phải đoàn kết a.”

“Ta cũng biết, chẳng qua này tưởng gì đó đều có, trong chốc lát mở họp thời điểm rồi nói sau.”

“Ngươi ý tứ đâu?”

“Tứ cữu, ta là muốn bán đi. Ít nhất đổi thành tiền, nếu là chờ đến về sau chúng ta xuống núi, trong tay đồ vật nếu là lậu đi ra ngoài, người khác sẽ nghĩ như thế nào chúng ta? Có phải hay không cảm thấy chúng ta trong tay còn có mặt khác thứ tốt?

Bị người nhớ thương chúng ta liền càng không hảo quá. Nếu là chúng ta cùng nhau xây nhà, làm người ngoài xem chúng ta một lòng, bọn họ muốn làm gì cũng muốn ước lượng một chút không phải?

Chính là này giá cả ta cũng thật sự là đau đầu, ta nghĩ nếu là đồng ý bán đi nói, kia mấy cái luôn là chọn thứ làm cho bọn họ đi theo xuống núi, cho bọn hắn mấy ngày thời gian làm cho bọn họ đi tìm người mua, có thể bán thượng càng cao giá cả chúng ta đại gia hỏa còn đều đi theo thu lợi.”

“Hành, vẫn là số ít phục tùng đa số.”

Đều biết loại chuyện này cố sức không lấy lòng, chính là này cũng muốn vì đại đa số người suy xét, nếu là không ôm đoàn về sau không chuẩn thật sự sẽ bị khi dễ, như vậy liền sẽ hối hận xuống núi.

Mấy cái lão nhân đều đi bộ đi trở về. Bọn họ mấy cái dọc theo đường đi đã thương lượng hảo, nhất định phải đều bán đi, nếu là không hợp đàn, khiến cho bọn họ chính mình đi ra ngoài kiếm ăn.

Thanh bình nhân nghĩa, nhiều năm như vậy có nhảy nhót chính là càng ngày càng hoan. Trại tử là một cái chỉnh thể, tuyệt đối không cho phép phá hư.

“Chúng ta mấy cái bằng không cũng đi xuống nhìn xem đi.”

“Lão tứ a liền chúng ta này tay già chân yếu sao đi xuống?”

“Chậm rãi đi, dù sao cũng là đều phải đi xuống, nếu là chúng ta lại ngăn đón phỏng chừng về sau bọn nhỏ sẽ trộm đi đi xuống.

Chỉ đi xuống mấy cái ở bên ngoài còn không ai khi dễ? Vẫn là muốn đều cùng nhau, ôm thành đoàn, như vậy mới an toàn.”

“Đúng vậy, hiện tại đều có điểm áp không được.”

Mấy cái lão nhân đều thở dài, ở trên núi sinh hoạt có cái gì không tốt? Tuy rằng nói sinh hoạt khổ điểm, lương thực thiếu, bất quá an toàn a.

Bọn nhỏ một hai phải đi xuống, đã áp không được, hôm nay nhìn thanh bình bộ dáng, cũng là muốn xuống núi, nếu đều tưởng đi xuống liền đi xuống, dù sao nơi này vẫn là sẽ lưu trữ, tương lai nếu là sinh hoạt không đi xuống còn có thể lại lần nữa lên núi.

Trong trại hiện tại các gia các hộ đều đang nói xuống núi sự tình.

Thằng nhóc cứng đầu bọn họ nói cách khác đã cấp phân mà, nói đặc biệt đại một mảnh. Tuy rằng nói có không ít cỏ dại bất quá san bằng, cùng trên núi không giống nhau còn muốn chính mình khai hoang. Chính là có thổ, bên trong cũng có không ít cục đá khối, có đôi khi còn sẽ đi hạo bí hỏng rồi.

Đối với xuống núi tuổi đại đều không muốn, người trẻ tuổi một mảnh nhiệt huyết một lòng một dạ muốn xuống núi.

Đều biết tộc trưởng mang theo không ít thứ tốt xuống núi. Không biết mang về tới bao nhiêu tiền, hỏi thằng nhóc cứng đầu bọn họ mấy cái, đều nói một lát liền sẽ biết.

Ngươi nếu là nói bán bao nhiêu tiền đại gia trong lòng còn sẽ không phạm nói thầm, thằng nhóc cứng đầu bọn họ nói như vậy khiến cho đại gia hỏa trong lòng bất ổn.

Bất quá tào thanh bình có thể lên làm tộc trưởng, cũng không phải là chỉ là mặt trên truyền xuống tới, là đại gia hỏa tuyển ra tới, đối hắn vẫn là nguyện ý tin tưởng.

Toàn bộ trong trại người tuy rằng đều ở trong nhà miêu, bất quá đều ở thảo luận xuống núi vấn đề.

Tào gia cha con hai người ăn no sau cùng người trong nhà nói đổi trang sức trải qua.

“Cha, này xây nhà cũng không phải một hai phải sáu bảy chục đồng tiền, chúng ta nhiều người như vậy hoàn toàn có thể cùng ở trại tử thượng giống nhau, một nhà xây nhà tất cả mọi người hỗ trợ.

Chờ đến thiên ấm áp khai hoang trồng trọt sau phàm là tráng lao động mặc kệ nam nữ đều cùng nhau thoát thổ phôi. Lão nhân hài tử có thể ở trên núi sinh hoạt, chúng ta ở bên ngoài bẫy rập chính là có đại hình dã vật cũng vào không được.

Chờ đến phòng ở cái hảo về sau chúng ta lại đến tiếp bọn họ.” Tham gia lão đại nói.

Lão nhị lắc đầu “Đại ca, như vậy liền sợ lão nhân hài tử có nguy hiểm, ngươi đã quên năm trước mới vừa khai hoá thời điểm mười mấy chỉ lang vây quanh chúng ta trại tử. Nếu là không có tráng lao động, chỉ bằng vào lão nhân hài tử căn bản là không được.”

Tào thanh bình liền ở một bên ngậm thuốc lá túi cột. Hai cái nhi tử nói đều có đạo lý.

“Được rồi, một hồi nghe một chút đại gia ý kiến.”

“Cha, ngươi còn không biết, đến lúc đó nhất định là thương lượng không ra cái gì kết quả, đến lúc đó vẫn là hạ không được quyết định.”

Tào thanh bình như thế nào sẽ không biết sẽ như vậy?

“Kỳ thật lão đại nói cũng đúng, không được liền chờ đến đầu xuân sở hữu tráng lao động đi xuống khai hoang, trồng trọt về sau trở về một nửa người phụ trách trên núi điểm này mà, dư lại người thoát thổ phôi. Chờ đến thu hoạch vụ thu sau cùng nhau xây nhà, có thể cái nhiều ít liền cái nhiều ít.

Chờ đến năm thứ hai thu sau nhất định có thể toàn bộ trại tử vô luận già trẻ đều dọn đi xuống.”

Hắn trong lòng sau khi có quyết định kiên định một ít, trước làm cho bọn họ sảo, cuối cùng chính mình lại nói quyết định, bằng không khẳng định có không muốn.

“Cha, thằng nhóc cứng đầu bọn họ nói đại nông trường sự tình, nghe nói là người ta có cái gì máy móc. Chúng ta có phải hay không đi tìm xem? Vị kia trương đồng chí nói cho chúng ta miếng đất kia cách nông trường không xa.

Chúng ta có thể đi học học, nhân gia nông trường như vậy nhiều mà đều có thể ở một năm liền có lương thực thu, chúng ta nhiều người như vậy nhất định cũng đúng.”

“Thật đúng là, ngươi cái nha đầu, ngươi ở dưới chân núi thời điểm như thế nào chưa nói? Chúng ta liền không cần cứ như vậy cấp lên núi. Ta này còn phải đi xuống một chuyến.”

Chỉ cần nói đến loại hoa màu sự tào thanh bình là đặc biệt coi trọng.

“Cha, ngươi không phải sốt ruột trở về thương lượng trang sức sự tình sao?”

“Cha, lần này xuống núi ta cũng đi theo cùng đi nhìn xem.” Tào lão đại nói.

“Ta cũng đi.”

“Đi như vậy nhiều người làm gì? Các ngươi hai cái lưu tại trong nhà, không có nam nhân chính là không được. Chúng ta trại tử người đến lúc đó nguyện ý liền một nhà vừa đi một cái, tỉnh ai oán trách, đến lúc đó ở dưới thương lượng hảo làm sao bây giờ.”

Tào gia hai cái nhi tử đều hiếu thuận nghe lời, chính là muốn đi, cha không đồng ý cũng liền không nét mực.

“Cha, ngươi nói chúng ta có thể đi cầu xin huyện trưởng không? Không phải khác, phòng ở sự tình cấp chúng ta giúp đỡ, kỳ thật chính là cấp chúng ta tìm ngói là được, chúng ta nhiều người như vậy, một ngày cái hảo một nhà phòng ở, đó là một chút vấn đề đều không có.”

“Phỏng chừng không được.” Tào thanh bình cau mày nói.

“Thử xem chẳng phải sẽ biết? Không chuẩn là được đâu. Bán cho chúng ta thổ phôi, hoặc là mượn cấp chúng ta cũng đúng.”

Tào gia lão nhị cười hì hì, “Cha, nhà chúng ta cái gạch xanh nhà ngói khang trang được chưa?”

“Ngươi nghĩ đến rất mỹ, còn gạch xanh nhà ngói khang trang? Đến lúc đó liền sợ người nhớ thương chúng ta.”

“Tiểu muội, ta cùng đại ca không thể xuống núi, ngươi đi xuống hỏi một chút dân bản xứ, thổ phôi phòng cùng gạch xanh nhà ngói khang trang kém bao nhiêu tiền? Nếu là không sai biệt nhiều, chúng ta liền cái hảo phòng ở, khẳng định so thổ phôi phòng nhiều trụ mười mấy 20 năm, đến lúc đó không phải cũng là đáng giá?”

Đều biết Tào lão nhị nói rất đúng, chính là sợ quá thấy được.

Chương trước|Tay cầm siêu thị xuyên niên đại, tháo hán phúc thê mỹ lại táp mục lục|Chương sau