Gả quyền hoạn chương 580 hôm qua đủ loại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Gả quyền hoạn>>Gả quyền hoạn mới nhất chương danh sách>> chương 580 hôm qua đủ loại

Chương 580 hôm qua đủ loại


Đổi mới thời gian:2024 năm 01 nguyệt 20 ngày tác giả:Này đây khanh khanhPhân loại:Ngôn tình|Cổ đại ngôn tình|Trọng sinh trạch đấu|Này đây khanh khanh|Gả quyền hoạn


Thật vất vả gia yến chuyện này đều định rồi chương trình, Đồng mụ mụ chạy nhanh bớt thời giờ lại đây tìm Lý thanh ý.

Lý thanh ý khách khí nói: “Đồng mụ mụ đã nhiều ngày nói vậy thập phần vất vả, người đều gầy một vòng, tùng lam, mau cấp Đồng mụ mụ dọn chỗ.”

Đồng mụ mụ thấy Lý thanh ý ngôn ngữ gian thục lạc thân thiện, nghĩ thầm không uổng công nàng mỗi ngày hướng này chạy cấp đại nãi nãi tẩy lỗ tai, này không mắt thường có thể thấy được mà thân cận đi lên?

“Đa tạ đại nãi nãi.”

Tùng lam dọn tiểu ghế con lại đây, còn bưng lên nước trà điểm tâm, Đồng mụ mụ trong lòng miễn bàn nhiều uất thiếp, thầm nghĩ đại nãi nãi người này có thể xử, chỉ cần đem nàng hống vui vẻ, chẳng những sẽ không bị đánh, còn có thể đến rất nhiều chỗ tốt.

“Đồng mụ mụ mỗi ngày tới, ta đảo không cảm thấy thế nào, mấy ngày nay ngươi không có tới, ta mới phát giác Đồng mụ mụ đã là ta này phúc linh viện ắt không thể thiếu một vị, ngươi không tới, ta tổng cảm thấy thiếu điểm cái gì.”

Lý thanh ý khẽ thở dài một tiếng, ngữ khí gian còn có điểm tiểu ủy khuất.

Tùng lam cũng nói, “Đồng mụ mụ không tới, nãi nãi bữa tối đều dùng đến thiếu.”

Đồng mụ mụ nghe vậy không cấm mừng rỡ như điên lên, “Đại nãi nãi nếu là không chê phiền, nô tỳ tất nhiên là nguyện ý mỗi ngày lại đây cấp đại nãi nãi giải buồn nhi!”

Lý thanh ý cười nói: “Đồng mụ mụ thật là ta tri kỷ người, không biết ngươi hôm nay được cái gì hảo chuyện xưa nói với ta?”

Điện tử cải bẹ cũng không phải như vậy dễ làm, Đồng mụ mụ làm vài thiên tâm lý xây dựng, một bên sợ Lý thanh ý nghe xong chuyện gì nhi không cao hứng, một bên lại sợ chính mình chuyện xưa nói được không xuất sắc, vắt hết óc suy nghĩ vài món Tần tăng khi còn nhỏ chuyện này nói cho Lý thanh ý nghe.

Lý thanh ý nhưng thật ra thật cảm thấy hứng thú, nghe xong vài món Tần tăng trẻ mới sinh thời điểm thú sự nhi, nhịn không được mặt mày hớn hở, thúc giục Đồng mụ mụ tiếp tục đi xuống nói.

“Còn có hay không cái gì làm mụ mụ cảm thấy ấn tượng khắc sâu, lại nói cho ta nghe nghe?”

Đồng mụ mụ nghe vậy, có chút chần chờ nói: “Có chuyện, nô tỳ đích xác ấn tượng khắc sâu, là tiên vương phi qua đời chuyện sau đó nhi, nãi nãi nghe xong sợ là muốn đau lòng đại gia.”

Lý thanh ý nghe vậy tươi cười chậm rãi rơi xuống, “Ta đau lòng đảo không tính cái gì, liền sợ đại gia trong lòng vẫn luôn đau, ngươi hãy nói nghe một chút, ta nếu có thể mượn này cởi bỏ đại gia một cái nửa cái khúc mắc, liền tính Đồng mụ mụ ngươi công lớn một kiện!”

Đồng mụ mụ nghe vậy lập tức tinh thần tỉnh táo, nói: “Chuyện này nhi, lôi thế tử bọn họ hẳn là cũng nhớ rõ……”

Lôi thế tử chính là lôi tướng quân trưởng tử lôi diệp.

Lý thanh ý kinh ngạc nói: “Nguyên lai lôi thế tử cùng đại gia khi còn bé liền nhận thức?”

Đồng mụ mụ gật đầu, “Lúc ấy chúng ta trong phủ cùng Lôi gia là thế giao, còn có Trần ngự sử gia tam công tử, chính là hiện giờ Cẩm Y Vệ chỉ huy sứ trần diễm, mấy cái hài tử đều ở một chỗ đi học, sau lại đại gia mất tích, lôi thế tử cùng trần tam công tử còn tới trong phủ đại náo quá vài lần, còn làm trong nhà giúp đỡ tìm người, nhưng đều không có đại gia tin tức.”

Lý thanh ý suy nghĩ nói: “Nguyên lai là như thế này, này nhị vị nói vậy chưa thấy qua tiên vương phi, bằng không bọn họ khẳng định đã sớm nhận ra đại gia.”

Đồng mụ mụ cảm thán nói: “Nói chính là đâu! Tiên vương phi thân mình không tốt, cơ hồ không ra sân đi lại, nàng chết bệnh thời điểm đại gia mới bao lớn, kia nhị vị so đại gia tuổi còn nhỏ đâu, liền tính gặp qua tiên vương phi, cũng sẽ không nhớ rõ. Huống hồ đại gia sau khi mất tích trằn trọc đi trong cung, tái xuất hiện trước mặt người khác khi đã là thiếu niên, bộ dạng biến hóa liền lớn, lại nơi nào có thể nhận được.”

Lý thanh ý thầm nghĩ, liền tính nhận được, cũng không dám tùy tiện tương nhận.

“Mụ mụ nói chính là, nói vậy đại gia nhận tổ quy tông, này nhị vị cũng là thập phần vui sướng.”

Lúc này ở kinh giao mười dặm ngoại nguyên thủy biên, lôi diệp cùng trần diễm chính đổ Tần tăng, ba người đánh thành một đoàn.

Đây là Tần tăng nhận tổ quy tông sau, ba người lần đầu tiên có rảnh lén gặp nhau.

Lôi diệp thái dương phồng lên gân xanh, hung hăng một quyền công hướng Tần tăng mặt, “Hảo tiểu tử, không chết cũng không chi một tiếng, còn mỗi ngày ở gia dưới mí mắt chuyển. Quở trách gia, giáo huấn gia, gia hôm nay không đánh ngươi cái mặt mũi bầm dập, gia liền cùng ngươi họ!”

Trần diễm cũng không lưu thủ, một cái quét đường chân công hướng Tần tăng hạ bàn, “Lão tử cực cực khổ khổ đi theo ngươi mông phía sau làm việc, cả ngày nghĩ như thế nào lấy lòng ngươi, ngươi nãi nãi trộm xem lão tử chê cười, không chém ngươi ăn thịt, nan giải lão tử trong lòng chi hận!”

Tần tăng một mặt ứng phó hai người công kích, một mặt nói: “Các ngươi nhận Công Tôn đến là huynh đệ, chẳng lẽ không nhận ta Tần

Tăng là huynh đệ?”

Hai người đồng thời trừng mắt.

Trần diễm nói: “Hảo a, chúng ta chính là trả giá gấp đôi cảm tình, hai người đều là ngươi, chúng ta chẳng phải có hại?”

Lôi diệp hừ lạnh nói: “Hừ, một câu khiến cho chúng ta thiếu cái huynh đệ! Tấu hắn!”

Tần tăng không lời nào để nói, liền như vậy bồi bọn họ từ giữa trưa đánh tới mặt trời xuống núi, ba người mệt đến ngón tay đầu đều không nghĩ động một chút, ai bài nằm ở trên cỏ nhìn đỉnh đầu dần dần ám xuống dưới không trung.

Lôi diệp ác thanh ác khí mà nói: “Công Tôn đến! Ngươi người này từ nhỏ liền nhận người hận, trưởng thành còn như vậy nhận người hận!”

Trần diễm “Thích” một tiếng, “Cũng không phải là, cũng không biết ngươi tổ mẫu như thế nào liền như vậy hận ngươi……”

Hắn nhìn về phía lôi diệp, “Ngươi còn có nhớ hay không lần đó, liền hắn không đi học đường, hai ta đi nhà hắn tìm lần đó.”

“Đương nhiên nhớ rõ, ta nhớ rõ thâm đâu.” Lúc ấy tuổi còn nhỏ, lôi diệp chỉ cảm thấy Công Tôn đến không ai đau thật đáng thương, hiện tại hắn nghĩ đến kia sự kiện, trong lòng hơi có chút hụt hẫng nhi, bằng địa tâm toan. “Ngày đó, ta nghẹn một bụng nói muốn dỗi hắn, ai ngờ hắn lại không đi học đường……”

Từ trước lôi diệp cùng trần diễm hai người cùng Công Tôn đến ngày ngày gặp nhau, đấu võ mồm khắc khẩu, bất tri bất giác liền dưỡng thành cái thói quen.

Mỗi đêm ngủ trước, hai người bọn họ đều đem ban ngày tình hình ở trong đầu quá một lần, để đem không sảo thắng địa phương nhớ kỹ, lần sau hảo hung hăng mà dỗi trở về.

Thế cho nên hiện tại về Công Tôn đến ký ức, từng cọc từng cái đều nhớ rõ thập phần rõ ràng.

Phảng phất có một con vô hình tay, thời thời khắc khắc ở đồ bôi mạt, bôi bôi vẽ vẽ, đem những cái đó hình ảnh nhất biến biến miêu tả đến càng thêm rõ ràng.

Tại đây từng đạo tuyên khắc sâu vô cùng dấu vết bên trong, có một đạo nhất làm lôi diệp cùng trần diễm ký ức hãy còn mới mẻ.

Ngày ấy Công Tôn đến không có tới học đường nghe phu tử dạy học, lôi diệp súc một bụng tàn nhẫn lời nói vô pháp phát tiết phá lệ khó chịu, hạ tiết học liền ước thượng trần diễm tìm cái lấy cớ đi Trấn Bắc vương phủ.

Trấn Bắc vương phủ trong một góc có cái lỗ chó, hai người không muốn mỗi lần đều đi tìm mặt đen Công Tôn lão phu nhân thỉnh an, liền hồi hồi đều toản lỗ chó đi vào tìm Công Tôn đến.

Hai người dựa vào lỗ chó bên ngoài chờ, khiển gã sai vặt trộm bò đi vào hỏi, mới biết được Công Tôn đến bị Công Tôn lão phu nhân đóng cấm đoán.

Tuy rằng không biết là cái gì nguyên nhân, nhưng lôi diệp trước nay chưa thấy qua Công Tôn đến ăn mệt, tức khắc hưng phấn lên, nghe được Công Tôn đến bị nhốt ở trong phủ vứt đi hạm đạm viên, liền lãnh trần diễm trộm lưu qua đi.

Vốn là miêu ghét cẩu ngại tuổi tác, lôi diệp lúc đó cũng không nghĩ tới ở nhà người khác trong phủ không được làm háo, chỉ lo sủy mười phần vui sướng khi người gặp họa tới rồi hạm đạm viên.

Cũng không biết vườn này từ trước là ai trụ, lại vì cái gì hoang phế, nhìn qua thập phần rách nát.

Bị mạnh mẽ kéo lại đây dẫn đường nha đầu liên tục lui ra phía sau, còn lải nhải nói vườn này nháo quỷ, vài cái nha đầu bị quỷ kéo dài tới giếng chết đuối, vẫn luôn khóa, ngày thường cơ hồ không có người hướng bên này lại đây.

Ai ngờ lôi diệp nghe xong lúc sau chẳng những không sợ, ngược lại càng thêm hưng phấn, đảo muốn nhìn, Công Tôn đến tiểu tử này có phải hay không thật sự không sợ trời không sợ đất!

Tương quan

Chương trước|Gả quyền hoạn mục lục|Chương sau