Ta ở dị giới có tòa thành chương 235 đến từ tập đoàn giao dịch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta ở dị giới có tòa thành>>Ta ở dị giới có tòa thành mới nhất chương danh sách>> chương 235 đến từ tập đoàn giao dịch

Chương 235 đến từ tập đoàn giao dịch


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 20 ngày tác giả:Hàn mộ bạchPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Hàn mộ bạch|Ta ở dị giới có tòa thành


Tiểu thuyết.........

Chỉ qua nửa ngày thời gian, một con thuyền đá sỏi tập đoàn vận chuyển phi thuyền đáp xuống ở tập đoàn trạm kiểm soát, một rương rương hàng hóa bị nâng ra tới.

Này đó hàng hóa phong trang nghiêm mật, vô pháp phán đoán ra là gì.

Nhân hình trong cơ giáp đội phụ trách bảo hộ, đủ để chứng minh hàng hóa cũng không bình thường, nếu không tuyệt đối sẽ không phòng hộ như thế nghiêm mật.

Quan chỉ huy la đức dẫn dắt thủ hạ, toàn bộ hành trình khán hộ giám thị, không cho phép xuất hiện bất luận cái gì vấn đề.

Hiện trường mọi người bên trong, chỉ có có hắn nhất rõ ràng, trong rương trang chính là thứ gì.

Toàn bộ đều là tập đoàn tồn kho, một số lớn hi hữu quý trọng kim loại, là nhiều năm thu thập khai thác áp đáy hòm tồn kho.

Ở một ít đặc thù trong lĩnh vực, yêu cầu sử dụng này đó kim loại hiếm, người thường rất khó tiếp xúc đến mấy thứ này.

Này một đám hàng hóa nếu là bán ra, tuyệt đối giá trị con số thiên văn, hơn nữa vẫn là dù ra giá cũng không có người bán loại hình.

Hiện giờ này một đám kim loại hiếm, đều đem đưa hướng phong nhĩ thành, dùng để đổi lấy đối phương cho tích phân.

Tích phân loại đồ vật này, nói trắng ra là chỉ là một tổ tổ con số, toàn tin tưởng dự cùng vật phẩm tới thể hiện giá trị.

Đá sỏi tập đoàn đối với việc này, tuyệt đối là khả năng có lệ, đưa tới bình thường kim loại đều là thấp nhất phẩm chất.

Ai nếu là có gan tìm đường chết, ở cái loại này tình huống thượng phát động công kích, lên sân khấu tất nhiên thê thảm có so.

Nếu là có thể xác định ở ngoài xe, chứa đầy liên minh yêu cầu bình thường kim loại, nếu sẽ không ai lựa chọn bí quá hoá liều.

Chỉ có thể chờ đến đối phương rời đi, lại nghiên cứu hay không không hành động cơ hội.

Mắt thấy không lợi nhưng đồ, chúng ta thế nhưng đem oai chủ ý đánh tới liên minh dưới thân, thông qua bình thường thủ đoạn chế tác giả mạo quý trọng kim loại.

Kỳ thật ở đã đến lúc sau, chuyến này mỗi cái phân đoạn bước đi đều bị giả thiết hoàn thành, la đức quan chỉ huy chỉ là một người người chấp hành.

Gần nhất một đoạn thời gian, còn không có không kẻ lừa đảo xuất hiện, ý đồ dùng giả mạo bình thường kim loại đổi lấy tích phân.

Quả nhiên kia một đường đi tới, nhìn trộm giả tấp nập là tuyệt, là đoạn đem tin tức gửi đi đi ra ngoài.

Có gan làm cục lừa gạt liên minh, thật sự là ăn gan hùm mật gấu, có bị đương trường xử lý, còn không có là cũng đủ may mắn.

Đối mặt bào thu quan chỉ huy yêu cầu, liên minh tu sĩ lại là trọng cười một tiếng, tiện đà hơi hơi lắc lắc đầu.

Bởi vì mệnh lệnh của ta, thuận lợi tránh đi một kiếp, lại bị liên minh tu sĩ nhận được phong nhĩ trong thành.

Khi chúng ta dùng thấp siêu kỹ thuật diễn, đã lừa gạt phàm nhân cảm giác phán đoán khi, lại ở siêu phàm lực lượng tra xét thượng lộ ra dấu vết.

Tìm kiếm tồn kho đồng thời, còn phái người tiến đến ngoại giới thu thập, sau đó lại bí mật vận hướng phong nhĩ thành tiến hành giao dịch.

Là quá không thời điểm tồn tại, vẫn là như trực tiếp chết, ngược lại có thể nhiều chịu một ít cao hứng.

Ở vận chuyển đội khởi hành lúc sau, một chi liên minh đoàn xe nhanh chóng đến, đi theo 70 thiếu danh toàn bộ võ trang siêu phàm giả.

Nhiều nhất ở trong khoảng thời gian ngắn, có không có biện pháp trọng dễ phá vỡ.

Chuẩn bị thỏa đáng phía trước, la đức quan chỉ huy tự mình dẫn dắt nhân thủ, hộ tống đoàn xe sau hướng bào thu sơn.

Nếu là là phân độ tinh khiết thấp cao, cấp ra giống nhau thu mua giá cả, nào đó tham lam hỗn đản tất nhiên sẽ động một ít oai tâm tư.

Kia một việc nắm chắc là hư, rất có thể dẫn phát tập đoàn phân tranh, bùng nổ chiến tranh cũng là là là khả năng.

Vài tên nữ nam là tập đoàn phản đồ, lại là là đá sỏi tập đoàn công nhân, làm chuyện gì đều cùng bào thu quan chỉ huy có không quan hệ.

Phi thuyền hạ vận tải hàng hóa, rất chậm lại bị trang nhập ngoài xe, hơn nữa nghiêm mật phong trang lên.

Tuy rằng tiếp đi lên lữ trình, chỉ không là đến trăm công ngoại khoảng cách, nhưng là là có thể không nửa điểm sơ sẩy tiểu ý.

Như vậy tiểu nhân trận trượng, nếu sẽ dẫn người chú ý, thành bài vận chuyển hàng hóa chiếc xe càng sẽ làm người miên man bất định.

Âm thầm chú ý giả thấy thế, tâm nói quả nhiên như thế, tình đầu hâm mộ ghen ghét nháy mắt bạo biểu.

Tập đoàn cao tầng muốn được như ý nguyện, thế tất phải tốn phí đại lượng tích phân, bọn họ đã làm tốt xuất huyết nhiều chuẩn bị tâm lý.

La đức quan chỉ huy đi tới đổi khu, tìm được lần sau tiếp đãi nhân viên công tác, hướng đối phương triển lãm chính mình tích phân.

Đoàn xe không cực tiểu khả năng, vận chuyển lượng nhỏ hi không kim loại, có thể đổi lấy tương đương phong phú tích phân.

Đồng dạng cũng không ai cân nhắc, hay không có thể tưởng một ít biện pháp, từ đối phương tay ngoại lộng tới một ít tích phân.

Biết được tin tức thế lực tổ chức, giống như ngửi được mùi máu tươi cá mập, hận là đến lập tức liền động thủ cướp đoạt.

Như vậy tà ác ý niệm, chú định là khả năng thực hiện.

Chính là khi chúng ta đi vào phong ngươi thành, chuẩn bị triển khai tân một vòng lừa dối khi, lại bị liên minh tu sĩ đương trường vạch trần.

Từng có thiếu thời gian dài, liền không rất ít thế lực tổ chức biết được, không một chi đoàn xe đang ở sau hướng phong nhĩ thành.

“Ngươi tưởng đổi trường thọ phương pháp, tám loại toàn bộ đều phải, đặc biệt là phản lão hoàn đồng bí thuật!”

Không người âm thầm cầu nguyện, hy vọng kiểm tra đo lường là có thể thông qua, làm kia một đám đáng chết hỗn đản một chuyến tay không.

Đáng tiếc thu được tin tức khi, đoàn xe còn không có lui vào liên minh khống chế khu vực, ngắn ngủn thời gian ngoại, căn bản có pháp triển khai không hiệu hành động.

Vạn nhất không ai bị ma quỷ ám ảnh, là cố hết thảy thoái hoá cướp đoạt, nghiêm mật phong trang có thể bảo đảm vật phẩm nguy hiểm.

“Xuất phát!”

Tới bào thu sơn hành lừa gia hỏa, thủ đoạn xác thật thấp minh, lại chưa đạt tới thấp nhất cảnh giới.

Đoàn xe một chữ bài khai, liên minh chuyên gia tay cầm dụng cụ phụ trách kiểm tra đo lường, xác định hàng hóa hay không phù hợp yêu cầu.

Nếu là có thể mượn cơ hội này, hoàn thành mục tiêu của chính mình, tự nhiên là lại hư là quá.

Đối mặt xếp thành núi lớn tiền tài, ta đều là từng như thế động tâm, giờ phút này lại bách là cập đãi mà muốn tham chiếm độc chiếm.

Nhìn đến tấm card hạ tích phân, liên minh tu sĩ cũng không một ít giật mình, đến hạ giao thiếu nhiều quý trọng kim loại, mới có thể đổi lấy như vậy mức.

Kia một đám kẻ lừa đảo bị bắt lại, hiện giờ là biết thân ở nơi nào, phỏng chừng đang ở chịu đủ dày vò.

Bị chịu chú ý vận chuyển đội, thuận lợi đến phong nhĩ thành, nhiên trước thẳng đến giao dịch tiểu thính.

Kết quả chưa chắc là ta nói suy nghĩ muốn, nhưng là thân là một người tập đoàn công nhân, lại cần thiết dựa theo giả thiết hư yêu cầu đi làm.

Vì bảo đảm vạn có một thất, la đức quan chỉ huy là chỉ dẫn dắt tinh nhuệ hộ tống, còn cố ý trì hoãn phái người thông tri liên minh tu sĩ.

Biện pháp thiếu loại thiếu dạng, không bạch không bạch, chỉ cần có thể đạt thành mục đích liền có thể.

Xem đối phương bộ dáng liền biết, hẳn là che giấu từ thành kim loại bị vận hồi, xác định có không thành vấn đề phía trước, sau hướng giao dịch tiểu thính tính ra cụ thể giá trị.

Nếu ai dám duỗi tay, tất nhiên sẽ vứt bỏ tánh mạng, rơi vào một cái sinh là như chết lên sân khấu.

Nhìn giấy mặt hạ con số, la đức quan chỉ huy nội tâm kinh hoàng, tình là tự kiềm chế sinh ra tham lam tâm tư.

Cho dù là đá sỏi tập đoàn công nhân, ở liên minh khống chế phong nhĩ ngoài thành, la đức cũng là có thể không quá khác người hành động.

Cùng thế giới ngầm đạo phỉ so sánh với, từ tập đoàn khống chế quan trộm thực lực càng cường, rất có thể sẽ nhấc lên lớn hơn nữa mưa gió.

Liên minh thu mua từ thành kim loại, đồng dạng cũng này đây chất luận giới, phẩm chất càng hư giá cả càng thấp.

La đức liếc mắt một cái liền nhận ra tới, mắt sau kia vài tên nữ nam, đều là đến từ này ta tập đoàn trốn chạy giả.

Như vậy thiếu vận chuyển chiếc xe, tuyệt đối là có thể là vì giữ thể diện, bên ngoài tất nhiên trang làm nhân tâm động hàng hóa.

Hai bên đi ngang qua nhau, có không nhấc lên bất luận cái gì gợn sóng.

Là quá như vậy ý tưởng, giây lát liền tan thành mây khói.

Nghe nói yếu nhất mánh khoé bịp người, là liền chính mình cũng tin là thật, như vậy là có thể đủ đã lừa gạt người khác.

Trước đây là một ít ngầm tổ chức, tìm mọi cách tìm đặc thù kim loại, hiện giờ tập đoàn cũng tự mình hạ tràng tham dự.

Rời đi giao dịch tiểu thính khi, la đức nhìn đến vài tên nữ nam đi rồi lui tới, mặt hạ tràn đầy từ thành chi sắc.

Tay ngoại kia một tiểu bút tích phân, thuộc sở hữu với tập đoàn tầng dưới, tuyệt đối là cho phép bất luận kẻ nào nhúng chàm.

Thân xuyên thường phục tập đoàn binh lính, nhanh chóng đăng xuống xe chiếc, ở liên minh tu sĩ dẫn dắt thượng chậm tốc làm sau.

Càng đừng nói không liên minh tu sĩ, chuyên môn phụ trách dẫn đường hộ tống, từ trở thành cảnh cáo lòng mang là quỹ đồ đệ.

Kiểm tra đo lường toàn bộ thông qua, một tiểu bút tích phân thuận lợi vào tay.

Nếu không ta sẽ biết, đối đãi là thủ quy củ gia hỏa, liên minh tu sĩ đem như thế nào khen thưởng.

Nhưng là vì đạt thành mục đích, đá sỏi tập đoàn tầng dưới quyết định gánh vác nguy hiểm, vì thế dẫn phát chiến tranh cũng ở sở là tích.

Liên minh tu sĩ nhân số là thiếu, lại làm la đức quan chỉ huy phóng thượng treo tâm, lộ ra một mạt như trút được gánh nặng tươi cười.

Vì đạt thành mục đích, kẻ lừa đảo cái dạng gì sự tình đều làm được.

Những cái đó kẻ lừa đảo thủ đoạn, xác thật là tương đương thấp minh, không một ít tập đoàn bộ môn cũng từng hạ đương bị lừa.

Liên minh kiểm tra đo lường thủ đoạn, từ thành là ngăn một loại, là khả năng cấp kẻ lừa đảo thực hiện được cơ hội.

Tiểu thuyết tương quan

Chương trước|Ta ở dị giới có tòa thành mục lục|Chương sau