Ta ở dị giới có tòa thành chương 287 chém giết, đóng băng vương giả _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Ta ở dị giới có tòa thành>>Ta ở dị giới có tòa thành mới nhất chương danh sách>> chương 287 chém giết, đóng băng vương giả

Chương 287 chém giết, đóng băng vương giả


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 16 ngày tác giả:Hàn mộ bạchPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Thời không xuyên qua|Hàn mộ bạch|Ta ở dị giới có tòa thành


Tiểu thuyết.........

Đường chấn cây búa không tính đại, hiện ra tám lăng hình dạng, toàn thân lập loè kim hoàng ánh sáng.

Múa may thời điểm kéo túm lưu quang, tại quái vật đàn trung nhảy tới nhảy lui, mỗi một lần rơi xuống đều là một cái đoạt mệnh đòn nghiêm trọng.

Những cái đó hung hãn quái vật, bị dưa vàng chùy đánh trúng lúc sau, đều sẽ phát ra thê lương kêu rên.

Hắc ám quái vật da dày thịt béo, còn có rất nhiều thân khoác lân giáp, lại căn bản không chịu nổi đường chấn đấm đánh.

Một ít xui xẻo quái vật, bị trực tiếp đánh trúng sọ não, nháy mắt giống như lạn dưa hấu giống nhau nổ tung.

Ở người đang xem cuộc chiến trong mắt, đường chấn cây búa múa may cũng không mau, lại mang theo một loại kỳ lạ vận luật cảm.

Tuy rằng phía trước có rất nhiều quái vật, đem tiến lên lộ tuyến chắn kín mít, đường chấn lại dường như hồ điệp xuyên hoa giống nhau, uyển chuyển nhẹ nhàng mà tùy ý xuyên qua mà qua.

Quái vật tạo thành tường đồng vách sắt, ở đường chấn trong mắt dường như bùn niết giống nhau, bị dễ như trở bàn tay đột phá cắt.

Che giấu quái vật thủ lĩnh, đối mặt nhanh chóng đột nhập đường chấn, sôi nổi tới gần ý đồ chặn lại.

Chúng nó dùng hết toàn lực, ngăn cản đường chấn tiếp tục tới gần, để tránh uy hiếp đến trung tâm khu vực tồn tại an toàn.

Đường chấn thân thể chung quanh, liên tục không ngừng có hỏa cầu xuất hiện, hướng tới hắc ám quái vật cực nhanh đánh tới.

Âm dương hai loại thuộc tính, phảng phất nam châm giống nhau lẫn nhau hấp dẫn, không đụng tới cùng nhau thề không bỏ qua.

Hỏa cầu mệnh trung mục tiêu, sẽ như pháo hoa giống nhau sáng lạn, đối với hắc ám quái vật tới nói, lại là trực tiếp tiến vào sinh mệnh chung điểm.

Cùng với từng tiếng kêu thảm thiết gào rống, hắc ám quái vật liên tiếp biến thành hỏa cầu, không chỉ có chính mình bị đốt thành tro tẫn, còn sẽ lan đến gần bên người đồng đội.

Bất quá ngắn ngủn thời gian, đường chấn chung quanh nơi nơi đều là loá mắt ánh lửa, thiêu đốt hắc ám quái vật khắp nơi tán loạn.

Mấy đầu quái vật thủ lĩnh nhào lên tới, đối đường chấn tiến hành chặn lại, đồng thời sử dụng cấp thấp quái vật phát động tự sát công kích.

Những cái đó quái vật tới gần đường chấn, thân thể nháy mắt phồng lên thành cầu, ngay sau đó ầm ầm tạc nứt.

Sương đen hướng tới bốn phía khuếch tán, trộn lẫn toái cốt cùng vảy, độ cứng so sánh với kim thạch cũng không chút nào kém cỏi.

Tầm thường huyết nhục chi thân, một khi bị loại này sóng xung cập, tất nhiên khó thoát tử vong kết cục.

Đường chấn bên người hỏa cầu, lúc này cũng tùy theo tạc nứt, đối kháng đánh úp lại phá phiến cùng sóng xung kích.

Dường như năng lượng hộ thuẫn, bảo đảm đường chấn an toàn.

Liên tiếp không ngừng nổ mạnh công kích, cũng không có xúc phạm tới đường chấn, ngược lại đem một đám hắc ám quái vật tạc đến tan xương nát thịt.

Đường chấn nhân cơ hội này, lại một lần hướng tới phế tích trung ương tới gần, ánh mắt trở nên càng thêm lạnh băng.

Kia một mảnh sáng lên khu vực, khoảng cách hắn bất quá trăm mét, chung quanh lại không có bất luận cái gì quái vật tồn tại.

U lục sắc ngọn lửa, hẳn là đối quái vật có khắc chế hiệu quả, căn bản không có hắc ám quái vật có gan tới gần.

Chỉ cần tiến vào chiếu sáng khu vực, phế tích trung quái vật liền vô pháp tới gần.

Đường chấn ý niệm dâng lên, thân hình như ảo ảnh giống nhau chớp động, làm tới gần tập kích quái vật sôi nổi vồ hụt.

Chờ đến quái vật phản ứng lại đây, lại phát hiện đường chấn đến gần rồi trung tâm khu vực, chỉ kém một bước là có thể tiến vào trong đó.

Thấy tình cảnh này, đàn quái cùng kêu lên gào rống kêu rên, điên cuồng hướng hắn vọt qua đi.

Đường chấn không có bất luận cái gì chần chờ, tiếp tục về phía trước tiến lên, một bước bước vào chiếu sáng phạm vi.

Lúc này một đạo hắc ảnh, lặng yên không một tiếng động xuất hiện ở hắn phía sau, một đạo gai nhọn thẳng đến hắn giữa lưng.

Đường chấn giống như sau lưng trường mắt, trong giây lát quay đầu một chùy, đập vào hắc ảnh trên đầu mặt.

“Răng rắc!”

Người đánh lén đầu bị gõ toái, giây tiếp theo liền bị lửa cháy bao vây, ngã trên mặt đất lại không có bất luận cái gì động tĩnh.

Đây là một đầu quái vật thủ lĩnh, thiên phú là che giấu ám sát, thuộc về nơi đây cuối cùng một đạo phòng ngự thủ đoạn.

Đương đường chấn tiến vào chiếu sáng khu, lập tức cảm nhận được cực hàn hơi thở, dường như cái dùi giống nhau đâm vào da thịt.

Giờ phút này hắn mới thấy rõ ràng, chỉ có bên ngoài một vòng là màu xanh lục lân hỏa, bên trong kỳ thật là màu trắng quỷ dị quang mang.

Này một chỗ khu vực độ ấm, xa xa vượt qua huyết nhục sinh linh thừa nhận cực hạn, chân chính đạt tới nước đóng thành băng trình độ.

Khó trách những cái đó quái vật không dám tới gần, chỉ cần tiến vào chiếu sáng khu vực, tất nhiên sẽ ở mấy tức thời gian nội đông lạnh thành đóng băng.

Loại này cực hàn độ ấm, kỳ thật chính là tốt nhất phòng ngự thủ đoạn.

Đường chấn làm rõ ràng nguyên nhân, đối với nơi đây bí mật càng thêm cảm thấy hứng thú, tiếp tục cất bước về phía trước tiến lên.

Dũng hướng hắn khủng bố dòng nước lạnh, đều bị bên người hỏa cầu hóa giải, không ngừng có màu trắng sương mù bốc lên dựng lên.

Về phía trước đi rồi mấy trăm bước, đường chấn thấy một đầu hắc ám cự thú, lẳng lặng nằm ở một tòa loang lổ ngôi cao mặt trên.

Cùng dữ tợn xấu xí hắc ám quái vật so sánh với, này một đầu cự thú ngoại hình phá lệ tinh xảo, hình như là một kiện tinh điêu tế trác tác phẩm nghệ thuật.

Cự thú thân thể phóng thích bạch quang, thế nhưng là khủng bố hàn khí ngọn nguồn.

Hắc ám quái vật sợ hãi cường quang, nhưng là loại này cực hàn tạo thành lạnh lẽo ánh sáng, lại sẽ không đối phóng thích giả tạo thành ảnh hưởng.

Đường chấn thông qua quan sát xác định, trước mắt này một đầu hắc ám quái vật, rất có khả năng là vương giả cấp bậc tồn tại.

So sánh với bị oanh giết cự quái, trước mắt quái vật khả năng chỉ cường không yếu, khủng bố hàn khí chính là tốt nhất chứng minh.

Nhưng là này một đầu quái vật, giờ phút này không có bất luận cái gì hơi thở, giống như chân chính khắc băng giống nhau.

Nghĩ đến những cái đó quái vật biểu hiện, lại kết hợp trước mắt cảnh tượng, đường chấn nghĩ tới một loại khả năng.

Bên ngoài quái vật đều là người thủ vệ, ngăn cản người từ ngoài đến tới gần phế tích, càng không cho phép tiến vào trung ương khu vực.

Phụ trách thủ vệ quái vật, đồng dạng không thể tiến vào trung ương khu vực, nếu không liền sẽ bị đông lạnh thành một đống đóng băng.

Phòng bị người từ ngoài đến, đồng dạng cũng phòng bị người một nhà.

Đường chấn chỉ muốn biết, trước mắt này một đầu vương giả quái vật, rốt cuộc đang làm cái gì sự tình.

Là phát sinh ngoài ý muốn ngã xuống, lại hoặc là ngủ say chữa thương, vẫn là ở vào lột xác thăng cấp giai đoạn?

Mặc kệ là nào một loại khả năng, đều sẽ không ảnh hưởng đường chấn hành động, hôm nay cần thiết muốn đem đối phương lộng chết.

Cây đổ bầy khỉ tan, xử lý này một đầu quái vật, mặt khác quái vật mới có thể rời đi phế tích, do đó đạt được khai thác hư không khoáng thạch cơ hội.

Không cần xem trọng quái vật tiết tháo, một khi thủ lĩnh chết, không ai lại ước thúc chúng nó hành động khi, tất nhiên sẽ ở trước tiên chạy trốn.

Đương nhiên cũng sẽ có tham lam quái vật, sẽ bởi vì dụ hoặc mà phát động công kích, ý đồ cướp đoạt vương giả quái vật di hài.

Tùy tiện một khối huyết nhục lân giáp, đều sẽ làm cấp thấp quái vật được lợi rất nhiều, trở thành chúng nó tấn chức cao giai hạt giống.

Nếu là không có này một viên hạt giống, cấp thấp quái vật muốn tấn chức, khó khăn có thể so với cá chép nhảy Long Môn.

Cơ hội đưa đến trước mắt, đường chấn tuyệt đối sẽ không sai quá.

Từ trữ vật trang bị trung lấy ra một con hộp ngọc, đi trừ mặt ngoài phong ấn linh phù, lộ ra một quả chiếc đũa dài ngắn kỳ dị mũi tên.

Mũi tên tịnh như lưu li, chung quanh có màu đen vết rạn lúc ẩn lúc hiện, đương hộp mở ra lúc sau, nguy hiểm không gian dao động nhộn nhạo mở ra.

Tay phải kiếm chỉ lướt qua hộp, mũi tên phiêu phù ở đường chấn trước mắt, giây lát chi gian lại biến mất không thấy.

Đương nó lại một lần xuất hiện khi, lại bắn tại quái vật trên người, đồng thời mang theo khủng bố không gian cái khe.

Không gian cái khe chiều dài, thế nhưng vượt qua hơn mười mét, giống như màu đen dải lụa giống nhau vũ động.

Không gian cái khe trước sau đi theo lưu li mũi tên, đương nó mệnh trung mục tiêu khi, không gian cái khe dường như đã chịu quán tính ảnh hưởng, tại mục tiêu bên trong tùy ý cắt.

Không gian cái khe cực kỳ đáng sợ, là một loại liền thần khu đều có thể cắt năng lượng tràng, cắt hắc ám quái vật giống như đậu hủ giống nhau.

Trên thạch đài quái vật ở trong khoảnh khắc, biến thành rất nhiều bóng loáng vô cùng toái khối, bởi vì lề sách thật sự quá mức sắc bén, quái vật thân hình như cũ tụ hợp ở bên nhau.

Nhưng là đường chấn rõ ràng, quái vật đã bị không gian cái khe cắt, sinh cơ cũng sẽ ở cùng thời gian đoạn tuyệt.

Đặt ở bình thường dưới tình huống, vương giả quái vật cho dù bị tách rời, cũng có thể đủ ở quá ngắn thời gian khôi phục dung hợp.

Không gian cái khe tạo thành phá hư, lại sẽ liên tục ảnh hưởng thương tình, trừ phi đem không gian năng lượng loại trừ, nếu không rất khó khôi phục khỏi hẳn.

Bị không gian mũi tên mệnh trung, này một đầu vương giả quái vật hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Có thể như thế thuận lợi đánh chết mục tiêu, cùng đối phương trạng thái có quan hệ, còn bởi vì đường chấn sử dụng không gian mũi tên uy lực kinh người.

Này một đầu vương giả quái vật thực xui xẻo, thế nhưng đụng phải đường chấn, lại vừa lúc có cần thiết giết chết nó lý do.

Ở không biết gì, vô pháp phản kháng dưới tình huống, mơ màng hồ đồ vứt bỏ tánh mạng.

Đường chấn có thể cảm giác được, quái vật phóng thích hàn khí nhanh chóng tiêu tán, lóa mắt quang mang càng thêm ảm đạm.

Quái vật đã chết, dị tượng tất nhiên biến mất, phế tích trung quái vật thực mau sẽ sinh ra cảm ứng.

Ý niệm vừa mới dâng lên, đường chấn liền nghe được bên ngoài truyền đến một trận rít gào, ngay sau đó phế tích trung quái vật đồng thời phát ra kêu rên.

Tiểu thuyết tương quan

Chương trước|Ta ở dị giới có tòa thành mục lục|Chương sau