Tiểu sư muội nàng cuốn khóc Tu Tiên giới chương 693: Không gian loạn lưu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Tiểu sư muội nàng cuốn khóc Tu Tiên giới>>Tiểu sư muội nàng cuốn khóc Tu Tiên giới mới nhất chương danh sách>> chương 693: Không gian loạn lưu

Chương 693: Không gian loạn lưu


Chương 693 không gian loạn lưu

Chương 693 không gian loạn lưu

Phía trước chính là đồ linh chiến trường, mà một đường đi về phía nam các tu sĩ cũng phần lớn dừng bước tại đây.

Chưa tiến vào trong đó, phụ cận du tẩu tu sĩ đều thiếu rất nhiều.

Trong đó lưu lại, không ít đều là bỏ mạng đồ đệ.

Nàng lại cấp vân tranh đã phát truyền âm, chỉ là phát ra đi truyền âm liền giống như đá chìm đáy biển, không có nửa điểm hồi âm.

Liền tại đây sự, lục thanh dã cảm giác được không gian nội có khác thường dao động, nàng thần thức tham nhập trong đó, phát hiện là trung linh vực hồn giới thông qua giới hương truyền đến tin tức.

“Hạ linh vực thanh huyền đại lục có biến, lạch trời uyên xuất hiện một đạo không gian cái khe, đạo môn Thẩm nặc Phật môn thanh trần Thánh Tử đều có sở cảm, khủng có Thánh Khí sắp xuất thế!”

Lục thanh dã xem xong tin tức sau, mày không khỏi nhẹ nhàng nhăn lại.

Động tĩnh lớn như vậy, có thể kinh động trung linh vực còn truyền tới nàng nơi này, thuyết minh chuyện này khả năng không đơn giản.

Hiện giờ Tu Tiên giới Thánh Khí thưa thớt, mà này Thánh Khí bên trong cũng có tốt xấu.

Lúc này, nếu là xuất thế Thánh Khí cùng những cái đó phong ấn có quan hệ, như vậy không thể nghi ngờ chính là thiên hạ tranh đoạt dị bảo. Tại đây loạn thế bên trong, được đến nó tu sĩ cũng có thể nhiều một phần bảo mệnh thủ đoạn, thanh huyền đại lục cũng sẽ an toàn một ít.

Bất quá là trong khoảng thời gian ngắn, lục thanh dã cảm giác kia đồ linh chiến trường động tĩnh tựa hồ lớn hơn nữa.

Thực mau nàng cũng phát hiện dị thường, những cái đó kiêu ngạo bọn quái vật, tựa hồ đã nhận ra cái gì nguy cơ giống nhau, tứ tán chạy trốn lên.

Như vậy động tĩnh, cũng kinh động mặt khác tu sĩ.

Du lịch ở phụ cận tu sĩ, không khỏi đều đem ánh mắt nhìn về phía kia mênh mông vô bờ màu vàng thế giới.

“Hiện giờ đồ linh chiến trường phong ấn đều nát, những cái đó quái vật cũng đều trốn thoát, chẳng lẽ là nơi này còn có cái gì không người biết đồ vật?”

“Ta xem này đó quái vật tựa hồ thực sợ hãi, chẳng lẽ là có cái gì trừ tà trấn áp bọn họ bảo bối ra đời?!”

“Huynh đệ, ngươi tưởng cái gì đâu? Trên đời này trừ bỏ vũ khí sắc bén có thể làm cho bọn họ sợ hãi, còn có càng thêm lợi hại quái vật có thể làm cho bọn họ sợ hãi! Này đồ linh chiến trường đã trải qua nhiều năm như vậy chém giết, chết ở bên trong tu sĩ vô số kể, còn không có thêm thời cổ những cái đó tu sĩ. Trong đó oán khí sát khí các loại trầm xuống chi khí có thể nghĩ. Nếu là có thể tẩm bổ ra một hai cái khủng bố tồn tại cũng không phải không có khả năng. Đừng tham niệm quấy phá, đến lúc đó bảo bối không có, còn phải cấp kia trách ta tặng người đầu.”

“Đúng đúng đúng! Xem ra sống tạm tại này phụ cận cũng không an toàn, chúng ta vẫn là chạy nhanh rời đi này mà đi? Ngoại giới những cái đó đuổi giết, tổng không có khả năng lúc này còn có hiệu lực đi? Cùng những cái đó quái vật so sánh với, chúng ta vẫn là mặt trận thống nhất thượng chủng tộc đâu!” Theo động tĩnh càng lúc càng lớn, xem náo nhiệt tu sĩ càng ngày càng ít, nguyên bản liền số lượng không nhiều lắm tu sĩ hiện giờ càng là thiếu đáng thương.

Liền ở lục thanh dã trong đầu suy nghĩ nhanh chóng luân chuyển, kế hoạch bước tiếp theo thời điểm, từ nàng tiến vào Tiên giới liền vẫn luôn không có nhúc nhích quá truyền âm bài rốt cuộc chấn động.

“Khuy thiên kính không ở đồ linh chiến trường! Bị cuốn vào thời không loạn lưu!”

Đó là vân tranh thanh âm, giờ phút này hắn thanh âm có chút suy yếu, nghe tới hữu khí vô lực.

Lục thanh dã lập tức phản ứng lại đây, hắn đây là bị thương.

Nàng không biết trong khoảng thời gian này, vân tranh cùng lực muối ở đồ linh chiến trường đã xảy ra cái gì, nhưng là giờ phút này vân tranh tình huống nguy cấp.

Lục thanh dã đem trước đó chuẩn bị tốt các loại bùa chú phóng tới dễ dàng nhất đủ được đến trữ vật không gian trung, mấy trương che giấu hơi thở cùng thân hình bùa chú dùng ở trên người, nàng liền bước vào đồ linh chiến trường.

Nàng mượn bùa chú cùng không gian còn có pháp tắc chi lực, ở đồ linh chiến trường trung nhanh chóng đi tới.

Tránh đi thật mạnh nguy hiểm, hồn lực cùng pháp tắc chi lực dừng ở bốn phía, dò hỏi những cái đó vong hồn phương hướng, gặp được thật sự tránh không khỏi nguy hiểm, nàng liền sẽ dùng truyền tống phù hoặc là trốn tránh tiến không gian.

Đầy trời cát vàng, không chỗ không ở âm sát khí, làm nhân thể nội năng lượng cũng trở nên phá lệ bạo động.

Chương trước|Tiểu sư muội nàng cuốn khóc Tu Tiên giới mục lục|Chương sau