Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ chương 271 suy yếu dê bò _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ>>Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mới nhất chương danh sách>> chương 271 suy yếu dê bò

Chương 271 suy yếu dê bò


271. Chương 271

271. Chương 271

Ở không biết vũ trụ không biết vượt qua bao lâu, tàn nhẫn ma quỷ huấn luyện rốt cuộc nhân quân bộ khẩn cấp gọi mà kết thúc.

Tàu bay phản hồi sinh mệnh số hiệu hào tinh hạm, tô khế trước tiên cùng ngải mạt diệp chia sẻ thành quả.

“Thái Tuế quả nhiên thực thích hợp chân khuẩn sinh sôi nẩy nở, ta tìm viện nghiên cứu muốn tư liệu, nếu ngươi tưởng đại phê lượng bồi dưỡng, hẳn là sẽ không rất khó.”

Ngải mạt diệp nói, “Ta chỉ nghĩ cấp đông trùng hạ thảo cung cấp thích hợp chất dinh dưỡng, đảo cũng không cần đào tạo quá nhiều. Sư huynh, ngươi có hay không thí nghiệm quá, Thái Tuế đối thực vật tẩm bổ tác dụng?”

Tô khế nói, “Ta đều ở phòng thí nghiệm phao mấy ngày rồi, ngươi cùng ta tới.”

Ở mấy người đi ra ngoài huấn luyện khi, tô khế cũng không nhàn rỗi, mỗi ngày ngâm mình ở phòng thí nghiệm.

Chờ ngải mạt diệp trở về, hai người tiếp tục phao, cuối cùng bị Anne bắt được tới.

“Ta có thể lý giải hai vị tham thảo học thuật tâm tình, nhưng là thỉnh chú ý thân thể, đặc biệt là Ngải tiểu thư.” Anne trên mặt cười tủm tỉm, trong mắt lại tràn đầy uy hiếp, “Nếu là ngã vào phòng thí nghiệm, vì hai vị thân thể khỏe mạnh, chúng ta khẳng định sẽ áp dụng một ít vô nhân đạo thi thố.”

Ngải mạt diệp lập tức nhấc tay đầu hàng, “Ta đây liền trở về ngủ, không ngủ đủ tám giờ trước tuyệt đối không dậy nổi giường.”

Tô khế còn tưởng phản bác hai câu, nhưng bị Anne cười như không cười mà trừng, tức khắc cũng hành quân lặng lẽ.

Ngải mạt diệp không hồi đế liệt phòng nghỉ, trực tiếp đến ký túc xá nằm xuống.

Tím đao cũng đang ngủ, trong ký túc xá im ắng, thẳng đến ngày hôm sau buổi sáng, hai người mới lần lượt lên.

Ngải mạt diệp súc ở trong chăn không nghĩ động, tiếng nói lười nhác lại mang theo một chút lưu luyến mềm mại.

“Học tỷ, chúng ta khi nào hồi quân sự vệ tinh đâu?”

Tím đao dựa vào đầu giường xoát di động, nói, “Đại khái còn muốn đi hai cái khoa khảo địa điểm, ngươi nếu mệt, làm lão sư đưa ngươi trở về, đừng cùng chúng ta cậy mạnh.”

Ngải mạt diệp chậm rãi lắc đầu.

Nàng nhưng thật ra không mệt, chính là rất tưởng đi về trước đem gieo trồng cải tiến lên.

Hóa học hợp thành vật trước sau không có thiên nhiên thực vật tới làm người an tâm, nàng tưởng ở trong bụng tiểu gia hỏa sinh ra trước kia, đem gieo trồng ra tới.

Về sau bảo bảo trẻ con phục, thậm chí là tã giấy, tốt nhất đều dùng nàng chính mình làm ra, lúc này mới có thể làm nàng yên tâm.

Nhưng lần này tùy tinh hạm bay lượn vũ trụ cơ hội lại thật sự khó được, một khi nghỉ đông kết thúc, nhưng không có thời gian lại tìm kiếm tân giống loài.

Mấy phen rối rắm dưới, ngải mạt diệp vẫn là quyết định lấy thăm dò là chủ.

Đương kết thúc dài dòng lữ trình trở lại quân sự vệ tinh, đã là hai tuần về sau.

Ngải mạt diệp trực tiếp chạy về sa mạc ngục giam, cấp khó dằn nổi mà gieo trồng.

Sa mạc ngục giam khí hậu tương đối thích hợp sinh trưởng, nàng nhiều loại thực cải tiến mấy phen, nhất định có thể ở bảo bảo sinh ra trước, được đến đại lượng cung làm quần áo cùng tã giấy.

Nàng khó được trở về một chuyến, cát nhã nói, “Mục trường ở dựa theo ngươi yêu cầu phát triển, ngươi đi phía trước đi xem một chuyến, có cái gì yêu cầu cải biến địa phương, hảo kịp thời sửa đúng lại đây.”

Ngải mạt diệp nói, “Không vội, ta xin nghỉ, có thể nghỉ ngơi tốt mấy ngày.”

Lần này là sầm thừa thành mang mấy người bộ hạ đưa nàng trở về, vừa đến liền hô to gọi nhỏ, không phải ở vườn trái cây sói tru, chính là ở đất trồng rau quỷ khóc, ồn ào đến ngải mạt diệp đều cảm thấy phiền lòng.

Tím hoa hồng quả nho mới vừa sinh trưởng ra tới, ngải mạt diệp hái được hai xuyến phóng giỏ tre, đưa cho sầm thừa thành.

“Sầm phó tướng, phiền toái ngươi hỗ trợ đem quả nho giặt sạch đi, lại thay ta nếm thử hương vị.”

Sầm thừa thành kích động đến xoa tay, “Cho chúng ta ăn sao? Này nhiều ngượng ngùng.”

Ngải mạt diệp chỉ chỉ nơi xa, “Vòi nước ở vườn rau bên kia, ngươi qua đi tẩy đi, tẩy xong liền ở bên kia ăn, không cần lại đây.”

Bằng không màng tai đều đến cho nàng sảo phá.

Sầm thừa thành dẫn theo rổ hoan thiên hỉ địa rời khỏi, không quên tiếp đón các bộ hạ cùng đi ăn.

Cát nhã nói, “Tím hoa hồng quả nho, ta cùng mạch ma hưởng qua, thật sự đặc biệt ăn ngon. Nếu là quải trên mạng, ngươi có bao nhiêu là có thể giây bán nhiều ít.”

Ngải mạt diệp một chút đều không nghi ngờ, vui vẻ mà nói, “Ta này sản phẩm, phóng trên mạng kia đều là giây trống không. Bất quá này một vòng quả nho kết quả không nhiều lắm, ta tính toán nhiều loại thực chút lại bán.”

Cát nhã ước gì lưu trữ nhà mình ăn, lập tức nói, “Kia ta đêm nay nhiều trích chút, đương sau khi ăn xong trái cây.”

Mạch ma còn ở mục trường, ngải mạt diệp muốn chạy tới nơi nhìn xem, đem loại thượng sau liền vội vội vàng vàng xuất phát.

Đế quốc phái rất nhiều nông nghiệp bộ nhân viên lại đây, bọn họ có được mộc hệ dị năng, cùng ngải mạt diệp giống nhau có thể giục sinh thực vật, nhưng là năng lực không bằng ngải mạt diệp như vậy tùy tâm sở dục.

Ở mọi người cộng đồng nỗ lực hạ, nguyên lai hoang vu khu vực bị chế tạo thành cỏ xanh mơn mởn thánh địa, rất nhiều dê bò ở thảnh thơi tự tại mà nhấm nuốt cỏ nuôi súc vật.

Mạch ma từ nhà gỗ trung chạy như bay mà đến, nếu không phải ngải mạt diệp mang thai, mạch ma phi bổ nhào vào trên người nàng, hung hăng làm nũng một phen không thể.

“Diệp Diệp tỷ tỷ ngươi xem, hiện tại mục trường có phải hay không rực rỡ hẳn lên?” Mạch ma tự hào mà nói, “Tuy rằng cùng chúng ta thiết tưởng còn có một khoảng cách, nhưng đã là thực tốt kết quả.”

Ngải mạt diệp đích xác cũng cảm giác được thực kinh ngạc, này phiến mục trường lúc trước vẫn là trụi lủi hoang thổ, hiện giờ vẫn như cũ rực rỡ hẳn lên, tựa như trong sơn cốc nằm một khối thuý ngọc, đẹp không sao tả xiết.

“Mạch ma, vất vả ngươi, Andrew ngục giam trường đáp ứng quá, chỉ cần chúng ta làm tốt lắm, hắn sẽ xét giúp ngươi giảm hình phạt.” Ngải mạt diệp cũng là suy xét đến điểm này, mới có thể làm mạch ma tới hoàn thành bộ phận công việc.

Mạch ma so nàng còn trẻ, không đạo lý đem tốt đẹp nhất thời gian lãng phí ở trong ngục giam.

Biết được tin tức này, mạch ma lại không như vậy vui vẻ, ngược lại do do dự dự hỏi, “Kia nếu là ra tù, ta còn có thể ở diệp Diệp tỷ tỷ bên người công tác sao?”

Ngải mạt diệp buồn cười mà nói, “Kia đương nhiên rồi, bất quá đến lúc đó không phải lấy tù phạm thân phận, mà là ta tiểu tỷ muội, không bao giờ tác dụng chỗ chịu hạn chế.”

Mạch ma chính là nàng gây dựng sự nghiệp trên đường “Nguyên lão cấp nhân vật”, khẳng định muốn vẫn luôn trở thành nàng trợ thủ đắc lực, có tài cùng nhau phát.

Được đến ngải mạt diệp nhận lời, mạch ma mới vui vẻ lên, tiếp tục mang nàng ở mục trường tản bộ.

“Có cái vấn đề là, có chút cỏ nuôi súc vật bị giục sinh quá độ sau sẽ khai, chúng ta không xác định loại này có thể hay không cung dê bò ăn, cho nên ở do dự muốn hay không sạn rớt.” Mạch ma đem gặp được phiền toái nói cho ngải mạt diệp.

Ngải mạt diệp hỏi thanh cỏ nuôi súc vật chủng loại, nói, “Có thể ăn, cái này không cần thiết lo lắng.”

“Nhưng là, thật nhiều dê bò đều sinh bệnh,” mạch ma buồn rầu mà nói, “Hiện có dê bò các một trăm đầu, lục tục thượng thổ hạ tả, thú y không có cách, dị năng giả nhóm cũng nghĩ không ra manh mối.”

Ngải mạt diệp cảm thấy không nên là cỏ nuôi súc vật vấn đề, làm mạch ma mang nàng đi xem sinh bệnh dê bò.

Gần gũi xem, ngải mạt diệp mới phát hiện, này đó bệnh tật dê bò quả thực là gầy trơ cả xương, hơi thở mong manh. Liền tính mục trường dưỡng đến lại kém, cũng không có khả năng ngắn hạn nội bị “Ngược đãi” thành như vậy.

Này rất có thể là dê bò bản thân có vấn đề, không liên quan cỏ nuôi súc vật sự.

Nàng hỏi, “Dê bò là từ đâu vận tới, cái gì chủng loại? Mới vừa vận lại đây liền này quỷ dạng? Các ngươi không tìm ngục giam trường phản ứng?”

Mạch ma mê mang mà nói, “Chúng ta rác rưởi tinh thượng nông trường, dê bò đều là cái dạng này.”

Nàng là cảm thấy nhà mình dê bò thực đầy đặn, nhưng kia chính là ngải mạt diệp tỉ mỉ dưỡng ra tới, khẳng định so bên ngoài sở hữu dê bò đều cường tráng.

Không ngừng mạch ma cảm thấy bình thường, cơ hồ đoàn đội trung tất cả mọi người không cảm thấy, dê bò tiều tụy thành như vậy, ngay từ đầu liền có vấn đề. ( tấu chương xong )

Đứng đầu đề cử

Chương trước|Lưu đày hoang tinh, ta loại thực vật có trăm triệu điểm thần kỳ mục lục|Chương sau