Xuyên qua sau, ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ báo cái bình an, lâm sàng sự tình mau xong xuôi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thể dục>>Xuyên qua sau, ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ>>Xuyên qua sau, ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ mới nhất chương danh sách>> báo cái bình an, lâm sàng sự tình mau xong xuôi

Báo cái bình an, lâm sàng sự tình mau xong xuôi


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 22 ngày tác giả:Tĩnh vật JWPhân loại:Thể dục|Bóng đá vận động|Tĩnh vật JW|Xuyên qua sau|Ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ


Mấy ngày nay không riêng muốn chạy ta mụ mụ lâm sàng, ta chính mình lâm sàng cũng muốn chạy Thiên Tân tới lộng.

Ta cảm giác ta bên này thảm hại hơn chút, bởi vì kiểm tra trước muốn đình chỉ tiêm vào tám ước số một cái tuần, ta đến Thiên Tân thời điểm sớm đã là 0 điểm mấy ngưng huyết ước số hàm lượng ( người bình thường là 50150 ).

Nếu đến bệnh viện kiểm tra trước hai ngày này, ta nếu là xui xẻo nơi đó khớp xương tự phát tính xuất huyết nói, kia không riêng lâm sàng muốn bỏ lỡ đi, ta cũng muốn nằm liệt lữ quán trên giường.

Nhưng là càng sợ cái gì liền càng ngày cái gì, xui xẻo liền xui xẻo ở đêm qua, ta cánh tay thật sự tự phát xuất huyết.

Nhưng ngày hôm sau liền phải đi kiểm tra rồi, xuất huyết ta cũng không thể thuốc xổ, chỉ có thể nhìn cánh tay một chút sưng lên, một chút đau lên.

Nhưng là xui xẻo còn không ngừng khớp xương xuất huyết, ta đêm qua yết hầu cũng bắt đầu đau lên, cả người mạo mồ hôi, không biết là bị cảm, vẫn là dương.

Cái này là lại đau lại sợ hãi, bởi vì ta không xác định bị cảm về sau, huyết thường quy cùng gan công có thể hay không ra vấn đề?

Cái này lâm sàng nhất coi trọng chính là huyết thường quy cùng gan công năng, cho nên đại gia có thể ngẫm lại ta tối hôm qua có bao nhiêu dày vò sao.

Loại này thân thể cùng tinh thần thượng tra tấn, làm ta một đêm cũng chưa có thể ngủ, ta không ngừng một bên lấy túi chườm nước đá băng đắp cánh tay, tận khả năng xuất huyết tốc độ chậm một chút, sau đó còn một bên không ngừng Baidu, tìm tòi cảm mạo sẽ đối huyết thường quy cùng gan công năng tạo thành bao lớn ảnh hưởng? Ta này có tính không nhẹ cảm mạo? Nhẹ cảm mạo hẳn là sẽ không đối kết quả tạo thành quá nhiều ảnh hưởng đi? Ta đây là vi khuẩn tính cảm mạo vẫn là virus tính cảm mạo? Ta mẹ nó này không phải là dương đi? Ai mẹ nó lúc này lây bệnh ta?

Sau đó lục soát lục soát, ta yết hầu liền bắt đầu giống nuốt lưỡi dao giống nhau, loại cảm giác này cùng đệ 1 thứ dương giống nhau như đúc.

Nhất đồ phá hoại chính là mau sáng sớm thời điểm, ta đột nhiên lục soát một cái thức đêm sẽ đối kiểm tra kết quả có ảnh hưởng nội dung……

Hảo đi, lúc ấy, ta cánh tay đã sưng lên bắt đầu đau nhức, ta giọng nói giống nuốt lưỡi dao giống nhau, ta cảm giác lần này kiểm tra khẳng định xong đời, con mẹ nó lâu như vậy chuẩn bị, lâu như vậy chờ đợi, lâu như vậy đoạn càng, toàn uổng phí, toàn xong đời!

Nhưng mà, chân chính đại bi đại hỉ, chính là buổi sáng cường chống kiểm tra xong trở lại khách sạn chính mình đánh ngưng huyết ước số thời điểm, cư nhiên một châm liền mông trúng mạch máu, thành công đem ngưng huyết ước số đánh đi vào, phải biết rằng ta nhiều nhất một lần ký lục là mười mấy châm cũng chưa chui vào mạch máu.

Nhưng này còn chỉ là tiểu kinh hỉ, buổi chiều ta cư nhiên thu được có thể tiến hành lâm sàng thông tri?!

Ta các hạng chỉ tiêu tuy rằng có không ít cao một chút hoặc là thấp một chút, nhưng cao cùng thấp đều không tính quá nhiều, biết ta khả năng bị cảm về sau, cũng khiến cho ta qua.

Sau đó kinh hỉ còn không có xong, ta mụ mụ lâm sàng liền ở một giờ trước, cũng thuận lợi thông qua.

Ta hiện tại tuy rằng ở Thiên Tân ga tàu cao tốc lại đau lại vây lại mệt, nhưng ta đã có thể nhìn đến một chút hy vọng.

Bất quá, hiện tại còn không thể cao hứng quá sớm, ai biết quá hai ngày có thể hay không biến thành tạc hồ đâu?

Hy vọng ta thật sự có thể bắt đầu đổi vận đi.

Ngày mai ta còn muốn lại đi Tế Nam, cho ta mụ mụ lâm sàng thực nghiệm ký tên.

Nếu lại không có gì ngoài ý muốn nói, đoạn càng lâu như vậy về sau, ta hậu thiên rốt cuộc có thể khôi phục đổi mới.

Chương trước|Xuyên qua sau, ta chỉ có thể đau tấu quốc đủ mục lục|Chương sau