Diêm Vương xuống núi chương 684 vay tiền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Diêm Vương xuống núi>>Diêm Vương xuống núi mới nhất chương danh sách>> chương 684 vay tiền

Chương 684 vay tiền


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 04 ngày tác giả:Thương đêm trăngPhân loại:Đô thị|Đô thị nhân sinh|Đô thị cao thủ|Thương đêm trăng|Diêm Vương xuống núi

Tác giả: →

Đứng đầu tiểu thuyết

“Ân? Hứa y thánh không trị hảo ta nãi nãi?”

Nghe được tô văn lời này, Tống ngữ cầm thân thể không khỏi cứng đờ.

Mà nàng phía sau, kia nguyên bản trên mặt lộ ra như trút được gánh nặng thần sắc Tống gia lão thái thái, giờ phút này cũng nhướng mày nhìn về phía tô văn.

Rốt cuộc nàng có thể rõ ràng cảm nhận được, chính mình trong cơ thể sát độc đã không còn nữa tồn tại, mà ngày ấy ngày đêm đêm tra tấn nàng rét lạnh, càng là theo ‘ hứa nam yên ’ ngự châm kết thúc, hoàn toàn không còn sót lại chút gì.

“Mẹ nó, tô văn, ngươi còn chưa đủ?”

Tống gia trong đám người, Tống thừa nghiệp bổn còn đắm chìm ở Tống lão thái thái duyên thọ 20 năm vui sướng trung.

Rốt cuộc sau này.

Hắn lại có đại thụ có thể dựa vào thừa lương, có thể tiếp tục ở Nam Lăng thị đương ăn chơi trác táng công tử ca.

Nhưng tô văn lục soát nói.

Lại làm Tống thừa nghiệp thập phần không vui cùng âm trầm, “Ngươi này mắt manh, phía trước liền vịt chết cái mỏ vẫn còn cứng, không chịu thừa nhận hứa nam yên y thánh thân phận. Hiện giờ ngươi còn muốn bịa đặt hứa y thánh y thuật?”

“Thảo!”

“Họ Tô, ngươi nói thực ra, ngươi có phải hay không muốn dùng loại này loè thiên hạ phương thức, khiến cho hứa y thánh chú ý? Ngươi chân chính mục đích, là tưởng phao nàng?”

“Không phải, Tống thừa nghiệp, ngươi thiếu tại đây ngậm máu phun người! Tô ca ca cũng không phải là cái loại này tuỳ tiện nam nhân!” Không đợi tô văn mở miệng, Viên thanh y liền hung tợn trừng mắt nhìn Tống thừa nghiệp liếc mắt một cái.

“Không phải? Hừ, hắn như thế nào không phải? Con mẹ nó, hiện giờ Tống gia biệt thự. Người sáng suốt đều có thể nhìn ra tới, nãi nãi đã không việc gì! Thậm chí liền trong cơ thể sát thương đều bị hứa nam yên y thánh chữa khỏi, nhưng hắn tô văn khen ngược! Một hai phải bôi nhọ hứa nam yên y thánh y thuật?”

“Ta liền buồn bực, Dược Vương Cốc y thuật truyền thừa không thể so Thần Nông cốc y thừa cường gấp trăm lần ngàn lần? Hắn tô văn có cái gì tư cách đối hứa y thánh nói ra nói vào?”

Nói xong, Tống thừa nghiệp càng là trực tiếp đi đến tóc ngắn ‘ hứa nam yên ’ bên cạnh nói, cũng cường thế cùng trịnh trọng nói, “Hứa y thánh, này Thục Châu trấn long giống, ngài an tâm lấy đi.”

“Ngươi y thuật, Cửu Châu mọi người đều biết. Lại há là hắn tô văn tam ngôn hai câu có thể phỉ báng?”

“Vẫn là câu nói kia.”

“Ngươi nếu không phải An Khánh tỉnh hứa nam yên, ta mẹ nó đương trường băm vận mệnh uy cá.”

“Tống công tử, cảm ơn ngươi tín nhiệm, ngươi người thật tốt.” Thấy Tống thừa nghiệp như thế bảo hộ chính mình, kia tóc ngắn ‘ hứa nam yên ’ trong lòng cười trộm một tiếng, bất quá mặt ngoài, nàng lại không biểu hiện ra ngoài, ngược lại tay phủng Thục Châu trấn long giống đối Tống gia lão thái thái nói, “Tống nãi nãi, nếu ngươi sát độc đã khỏi hẳn, kia nam yên liền trước cáo từ. Ta còn có chuyện muốn đi Cảng Đảo một chuyến…… Chư vị có duyên gặp lại.”

“Ta đưa hứa y thánh.” Một người Tống gia trưởng bối đứng dậy liền phải đưa tiễn.

Nhưng ‘ hứa nam yên ’ lại lắc lắc đầu nói, “Không cần, Tống tổng, ngươi vẫn là lưu lại nhiều bồi bồi Tống nãi nãi đi.”

Khẽ cười một tiếng sau, ‘ hứa nam yên ’ cũng không quay đầu lại hướng Tống gia biệt thự ngoại đi đến.

Bất quá đương đi đến Tống gia cửa khi.

‘ hứa nam yên ’ lại nghĩ tới cái gì, nàng không khỏi bước chân một đốn nói, “Đúng rồi, Tống nãi nãi, nam yên chờ hạ muốn đi tham gia Cảng Đảo quốc tế đấu giá hội, trên người tiền chỉ sợ không đủ, ta có thể hướng Tống gia tạm mượn một ít sao? Chờ ta trở lại An Khánh sau, liền làm Dược Vương Cốc người tới Thục Châu hoàn lại.”

“Hứa y thánh nói gì vậy! Ngài tự mình mở miệng, ta Tống gia lại há có không vay tiền đạo lý?” Không đợi Tống gia lão thái thái mở miệng, Tống thừa nghiệp liền lời thề son sắt nói, “Ở Thục Châu, ta Tống gia khác không có, chính là tiền nhiều! Hứa y thánh, ngài nói cái nói, muốn mượn nhiều ít? 1 tỷ, vẫn là 2 tỷ?”

“Nam yên tưởng…… Mượn 10 tỷ, không biết Tống gia nhưng có?” Kia tóc ngắn ‘ hứa nam yên ’ nói, nàng càng là cấp Tống thừa nghiệp vứt tới một cái ẩn tình như nước, nhu nhược đáng yêu ôn nhu ánh mắt.

Bị ‘ hứa nam yên ’ ưu ái, Tống thừa nghiệp khó áp trong lòng cảm xúc, hắn lập tức nịnh hót cùng lấy lòng nói, “Có! Kẻ hèn 10 tỷ, ta Tống gia như thế nào sẽ không có?!”

“Hứa y thánh chờ một lát.”

“Ta lập tức liền đi cho ngươi lấy tiền.” Như vậy nói, Tống thừa nghiệp cũng không màng Tống gia tộc nhân đầu tới phức tạp ánh mắt, hắn lập tức từ Tống gia lão thái thái phía sau két sắt lấy ra một chồng thẻ ngân hàng, cũng hào khí tận trời đối ‘ hứa nam yên ’ nói, “Hứa y thánh, đây là ta Tống gia tiểu bộ phận tích tụ. Không nhiều lắm, vừa vặn 10 tỷ. Ngài nếu là chê ít, ta Tống thừa nghiệp còn có 1 tỷ tích tụ, chờ hạ ta làm công ty trợ lý cùng nhau chuyển cho ngươi.”

“Tống công tử, ngươi đối nam yên thật sự thật tốt quá, nam yên đều không biết nên như thế nào báo đáp ngươi.”

Duỗi tay tiếp nhận Tống thừa nghiệp truyền đạt một chồng thẻ ngân hàng, kia tóc ngắn ‘ hứa nam yên ’ cười đến không khép miệng được.

Nhưng nàng cười.

Dừng ở Tống thừa nghiệp trong mắt, lại là phá lệ hoa hòe lộng lẫy cùng mê người, vì thế Tống thừa nghiệp ra vẻ phong độ nói, “Hứa y thánh thật sự quá khách khí, một chút vật ngoài thân thôi, ta Tống thừa nghiệp căn bản không để bụng, càng không nghĩ tới làm hứa y thánh báo đáp. Đương nhiên…… Nếu hứa y thánh không chê nói, có không làm ta kêu ngươi một tiếng nam yên?”

“Tự nhiên, Tống công tử thiệt tình đãi nam yên, nam yên sau này cũng sẽ thiệt tình đãi Tống công tử.”

Tóc ngắn ‘ hứa nam yên ’ nói, nàng tiện lợi một chúng Tống gia người mặt, đem kia một chồng tiền trong thẻ ngân hàng chuyển đi.

Nhìn thấy một màn này.

Tống ngữ cầm hơi há mồm, tuy có chút bất mãn, nhưng nghĩ đến ‘ hứa nam yên ’ rốt cuộc cứu nãi nãi, nàng cũng chỉ có thể mặc không lên tiếng.

Mặt khác Tống gia tộc nhân cùng nàng ý tưởng giống nhau.

Thầm nghĩ hứa nam yên tốt xấu là An Khánh Dược Vương Cốc y thánh, còn không đến mức không năng lực hoàn lại 10 tỷ.

Kết quả là.

Mọi người đều trong lòng hiểu rõ mà không nói ra lựa chọn trầm mặc.

Nhưng Viên thanh y lại thấy không quen này tóc ngắn ‘ hứa nam yên ’ một mà lại đối Tống gia đòi lấy.

Huống chi.

Mới vừa rồi tô văn nói, cũng làm Viên thanh y đối ‘ hứa nam yên ’ tâm sinh cảnh giác chi niệm.

Vì thế nàng liền thình lình đối Tống thừa nghiệp nói, “Tống thừa nghiệp, ngươi có ý tứ gì? Ai cho phép ngươi tự tiện cho người khác vay tiền?”

“Kia 10 tỷ lại không phải ngươi tư nhân tài sản, ngươi có cái gì tư cách mượn cấp nữ nhân này?”

“Ta không tư cách?” Thấy Viên thanh y một cái họ khác người dám chỉ trích chính mình, Tống thừa nghiệp tức khắc liền cười nhạo mở miệng, “Ta nói Viên thanh y, ngươi mẹ nó đầu óc có vấn đề đi?”

“Nơi này là Tống gia, ta là Tống gia đại thiếu gia, tương lai Tống gia hết thảy, đều thuộc về ta, ta chẳng lẽ còn không thể chi phối Tống gia tài phú? Huống chi, nam yên mới vừa rồi cứu trị hảo nãi nãi, chúng ta Tống gia cho nàng mượn điểm tiền làm sao vậy? Ngươi cho chúng ta Tống gia người cùng ngươi giống nhau, là bạch nhãn lang? Ngồi hưởng Tống gia tài nguyên, lại không chịu đại biểu Tống gia cùng bạch gia liên hôn?”

“Nhưng vấn đề là nữ nhân này căn bản không phải hứa nam yên! Ngươi mượn cho nàng tiền, vạn nhất nàng lấy tiền trốn chạy làm sao bây giờ? 10 tỷ lại không phải cải trắng! Đến lúc đó nếu không hồi tiền, Tống gia là sẽ có phá sản nguy hiểm!” Viên thanh y không nghĩ ở ‘ liên hôn ’ đề tài thượng tham thảo, nàng ngược lại mưu tính sâu xa mà nói và vay tiền tai hoạ ngầm.

Nhưng Tống thừa nghiệp nghe được phá sản hai chữ, hắn lại là ồn ào cười to nói, “Phốc! Ha ha ha! Viên thanh y, khó trách ngươi người trong lòng là tô văn đâu! Thật là ứng câu câu kia ngạn ngữ, không phải người một nhà, không tiến một nhà môn.”

“Còn nima tại đây không phải hứa nam yên đâu?”

“Viên thanh y, ta hỏi ngươi! Nàng không phải hứa nam yên lại là ai?”

“Ngươi chạy nhanh cấp lão tử đem miệng nhắm lại, Tống gia tiền, lão tử liền mượn! Xảy ra vấn đề, lão tử dốc hết sức đảm đương!”

“Ta mẹ nó còn cũng không tin.”

“Nam yên sẽ quỵt nợ ta Tống gia 10 tỷ!”

Chương trước|Diêm Vương xuống núi mục lục|Chương sau