Quý phi có bệnh tim, được sủng ái! Kết sau cảm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Quý phi có bệnh tim, được sủng ái!>>Quý phi có bệnh tim, được sủng ái! Mới nhất chương danh sách>> kết sau cảm

Kết sau cảm





Nói một chút kết thúc.

Quyển sách này mới đầu thời điểm, đại gia là cùng nhau khen, đến sau lại đại gia là cùng nhau chửi rủa, mắng đến ta cũng không dám đi xem bình luận khu, tùy ý đại gia tận tình phát tiết phát huy.

Trong lúc thật sự bị mắng đến hoài nghi nhân sinh, nhưng ngượng ngùng, ta còn là kiên trì xuống dưới.

Kỳ thật quyển sách này từ ngay từ đầu, rất nhiều đồ vật chính là trước giả thiết hảo, đích xác không nghĩ tới chỉ viết nhất sinh nhất thế nhất song nhân, chỉ là bởi vì ta hành văn không được, bút lực lại quá kém, thế cho nên thực đồ vật ta biểu đạt không ra, viết đến liền có chút xuất nhập.

Nhưng ta thật sự tưởng đắp nặn thảo hỉ nam nữ chủ a, ai từng tưởng cuối cùng vai phụ càng thêm thảo hỉ, đến nỗi vai chính…… Đại gia hận không thể làm cho bọn họ cùng tác giả ta một khối nhân gian biến mất.

Kỳ thật ta có một chút lộng không rõ, có chút người từ đầu đem ta mắng đến đại kết cục nơi này, nàng thậm chí còn có thể nói ra trong lúc sở hữu cốt truyện, bởi vì viết quá dài có chút ta chính mình đều sẽ mơ hồ nhưng là ta ngẫu nhiên trộm xem bình luận, sẽ phát hiện nhân gia nhớ rõ so với ta còn rõ ràng!!!

Này liền thật sự thực thần kỳ, nhưng là ta biết, nàng là anti-fan, là mắng ta.

Nhưng…… Từ khai thư mắng đến đại kết cục, đây cũng là ái đến thâm trầm a, chẳng sợ ngươi xem chính là bản lậu, ta cũng cảm thấy ngươi là chân ái!

Ta tưởng, này đại khái chính là hắc đến mức tận cùng là chân ái đi?!

Bất quá tuy rằng là bị như vậy mắng, nhưng cũng có rất nhiều tiểu thiên sứ duy trì ta lạp.

Thật sự thực cảm ơn các ngươi, thiện lương đáng yêu lại trường tình tiểu thiên sứ nhóm, cảm ơn các ngươi một đường duy trì xuống dưới!

Hạ quyển sách không biết còn có thể hay không có duyên gặp lại, nhưng ta hạ quyển sách tuyệt đối sẽ không lại viết như vậy tra nam chủ ( ta sẽ viết càng âm chí càng kiệt ngạo càng mang cảm ) cũng sẽ không viết như vậy làm nữ chủ ( ta sẽ viết…… Bảo mật đi. ).

Nói ngắn lại, hạ quyển sách nếu là có duyên gặp lại, ta khẳng định càng thêm ái các ngươi lạp, cảm ơn các ngươi, thật sự cảm ơn các ngươi!

Bất quá ta cảm thấy, các ngươi hẳn là sẽ không muốn gặp đến ta ( che mặt ) phun tào: Khó được ngươi đối với ngươi chính mình có như vậy rõ ràng nhận tri!

Cuối cùng, ta chúc phúc ta thân ái người đọc tiểu thiên sứ nhóm: Gia đình mỹ mãn khỏe mạnh hạnh phúc, toàn gia vui sướng tài nguyên cuồn cuộn!

Sở nguyệt Tần hằng vô pop-up tương quan

_ sở nguyệt Tần hằng

Chương trước|Quý phi có bệnh tim, được sủng ái! Mục lục|Chương sau