Thần y cuồng phi không dễ chọc chương 27 Thiên Sát Cô Tinh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thần y cuồng phi không dễ chọc>>Thần y cuồng phi không dễ chọc mới nhất chương danh sách>> chương 27 Thiên Sát Cô Tinh

Chương 27 Thiên Sát Cô Tinh



Ninh diệu vi nguyên bản liền bị trọng thương mệnh treo tơ mỏng, ở nhìn đến song nhi đoan lại đây đen sì lì năm thần hoàn cũng năm thần canh khi, nàng cả khuôn mặt viết sống không còn gì luyến tiếc.

Ngọc cảnh tu, xem như ngươi lợi hại!

Song nhi ở bên khuyên: “Vương phi vẫn là đem giải dược lấy ra tới đi, bằng không có hại sẽ chỉ là chính ngươi!”

Ninh diệu vi nằm ở trên giường hai mắt thẳng tắp mà nhìn trướng màn nói: “Ta liền chưa thấy qua so ngọc cảnh tu càng ác liệt nam nhân!”

Song nhi không đồng ý nàng quan điểm, nghiêm mặt nói: “Đó là vương phi đối Vương gia có hiểu lầm, Vương gia là nô tỳ gặp qua tốt nhất người!”

“Hắn có trách nhiệm có đảm đương, xử sự trầm ổn, tâm tính thiện lương, đối hạ nhân đều cực kỳ săn sóc.”

Ninh diệu vi quay đầu triều song nhi nhìn lại, thấy hắn nói đến ngọc cảnh tu khi đầy mặt sùng bái, vừa thấy liền biết là ngọc cảnh tu tiểu mê muội.

Nàng tự giễu cười: “Người khác hảo lại đối với ta như vậy, đó chính là ta không hảo la!”

Song nhi ho nhẹ một tiếng, sờ soạng một chút cái mũi của mình, không nói tiếp.

Ninh diệu vi trong lòng bị đè nén muốn chết, nàng đây là tiếp cái cái gì cục diện rối rắm!

Ngọc cảnh tu từ sướng ý các sau khi rời khỏi đây, kế tuyết phong chính mang theo người đem hắn tháng này nguyệt bạc từ Nội Vụ Phủ lãnh trở về.

Hắn thấy kế tuyết phong lãnh đã trở lại một đống lớn lung tung rối loạn đồ vật hơi hơi nhíu mày: “Nội Vụ Phủ đây là lại lấy vật phẩm sung tiền bạc sao?”

Ngọc cảnh tu tuy rằng phong vương, lại vô thực ấp, không có quan chức, mỗi tháng đều yêu cầu từ Nội Vụ Phủ lãnh tiền bạc gạo thóc.

Chỉ là Nội Vụ Phủ luôn luôn chính là gió chiều nào theo chiều ấy, hắn chẳng những không được sủng, còn bị minh dương đế ghét bỏ.

Vừa mới bắt đầu Nội Vụ Phủ còn có thể bình thường chi trả nguyệt bạc, mặt sau liền một nửa bạc một nửa gạo thóc.

Lúc này đây khen ngược, một lượng bạc tử cũng không có, toàn đổi thành đồ vật, thả mấy thứ này không phải phẩm chất kém, chính là bộ dáng xấu, tất cả đều là người khác chọn thừa.

Rất có thể vẫn là Nội Vụ Phủ nhiều năm tồn kho, toàn thanh ra tới ném cho Trần Vương phủ.

Tuy rằng ngọc cảnh tu phía trước liền có sản nghiệp của chính mình, không có minh dương đế cấp nguyệt bạc cũng có thể dưỡng đến sống toàn bộ vương phủ người.

Nhưng là hắn thân là hoàng tử, bị người như vậy chói lọi khinh nhục vẫn là làm hắn trong lòng sinh ra tức giận.

Kế tuyết phong hôm nay đi Nội Vụ Phủ lãnh tiền tiêu vặt thời điểm theo lý cố gắng, lại bị đương trị tiểu thái giám trực tiếp giáo huấn một đốn, trong lòng cũng nghẹn một bụng hỏa.

Hắn này sẽ sắc mặt cũng không quá đẹp: “Lần này nhập phủ hành thích người tuy rằng không có bất luận cái gì đánh dấu, nhưng là chúng ta đều biết là tứ hoàng tử người.”

“Vương gia đem lúc này đây án tử nháo tới rồi Đại Lý Tự nói rõ muốn tra rõ, tứ hoàng tử đây là tự cấp Vương gia tạo áp lực!”

Minh dương đế có mười dư vị hoàng tử, này đó hoàng tử lại không một người là Hoàng Hậu sở ra, tựa hồ mỗi người đều có đoạt được đại vị cơ hội.

Mà tứ hoàng tử mẫu phi là thịnh sủng không suy Lâm quý phi, cũng là ngôi vị hoàng đế tiếng hô tối cao một người.

Chỉ cần Lâm quý phi lược một ý bảo, tự nhiên liền có rất nhiều người tới khó xử ngọc cảnh tu.

Thả ngọc cảnh tu cõng Thiên Sát Cô Tinh danh hào, minh dương đế không thích hắn, hắn lâu cư tuyết thành cùng chúng hoàng tử vẫn là triều thần đều không quen thuộc, hắn mẫu phi mất sớm liền giúp đỡ mẫu tộc đều không có, khó xử khởi hắn tới quả thực không cần quá thuận buồm xuôi gió.

Minh dương đế một vì hắn cùng ninh diệu vi tứ hôn, chúng hoàng tử cảm thấy hắn như vậy cái Thiên Sát Cô Tinh cũng dám nhảy ra tới đoạt trích, vậy trước đem hắn lộng chết hảo! Cũng hảo uy nhiếp mặt khác hoàng tử.

Chúng hoàng tử trông được ngọc cảnh tu nhất không vừa mắt chính là tứ hoàng tử.

Ngọc cảnh tu mắt phượng phúc mãn sương tuyết, tay cầm thành quyền: “Này đó phiền toái đều là ninh diệu vi rước lấy!”

“Chỉ là bọn hắn như vậy khinh người quá đáng, lại không thể quán, đồ vật trước nhận lấy, này trướng chậm rãi tính!”

Chương trước|Thần y cuồng phi không dễ chọc mục lục|Chương sau