Võng du: Khai cục đạt được Thần cấp thiên phú chương 1552 cường giả vào bàn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Võng du: Khai cục đạt được Thần cấp thiên phú>>Võng du: Khai cục đạt được Thần cấp thiên phú mới nhất chương danh sách>> chương 1552 cường giả vào bàn!

Chương 1552 cường giả vào bàn!




Ầm ầm ầm oanh!

Ở trương dịch cưỡi tiểu ba xuyên qua màu trắng quầng sáng, ra tới kia trong nháy mắt, quả nhiên gặp phải vô số nói long diễm tẩy lễ!

Bất luận kẻ nào, thậm chí là bao gồm có được Thần cấp bảo hộ long hồn, hơn nữa phục long ấn bảo hộ trương dịch, đều không thể ngăn cản trụ như vậy công kích mãnh liệt.

Nếu trương dịch là tại như vậy không hề phòng bị dưới tình huống trực tiếp ra tới, cũng tuyệt đối sẽ bị trực tiếp nháy mắt hạ gục, không có nửa điểm phản ứng cơ hội.

Cũng may trương dịch khai Long hoàng bám vào người.

Long hoàng bám vào người, có thể cho Long tộc huyết thống giả tiến vào liên tục 10 giây vô pháp lựa chọn trạng thái.

Nương cái này tạm thời vô địch trạng thái, trương dịch từ trong ngọn lửa xuyên qua.

Đương tầm mắt khôi phục rõ ràng là lúc.

Xuất hiện ở trước mắt, quả nhiên là một đoàn tọa lạc ở quầng sáng quanh thân hắc ám chiến long!

Trước mắt một màn, quả thực đem trương dịch làm cho sợ ngây người.

Chỉ thấy đến ít nhất hai ba trăm đầu hắc ám chiến long tọa lạc ở quầng sáng bốn phía, không ngừng phun ra long diễm oanh kích quầng sáng.

Trừ cái này ra, phù không bên trong còn có hàng trăm hàng ngàn hắc ám Long Kỵ Sĩ, khống chế hắc ám chiến long xoay quanh phi hành.

Tại hậu phương, từ ánh rạng đông thành bên kia tới rồi chi viện tam đại gia tộc người chơi, cũng bị vài trăm hắc ám Long Kỵ Sĩ cùng hắc ám chiến long ngăn chặn.

Quầng sáng trong vòng, không ngừng có người ý đồ hướng tạp, nhưng đều không ngoại lệ, toàn bộ đều bị nháy mắt đốt thành tro tẫn.

Ngọn lửa bên trong, bạch quang nổi lên bốn phía.

Trương dịch biết bên trong người kiên trì không được bao lâu, không cần bao lâu, hắc ám chi nguyên liền sẽ đưa bọn họ cắn nuốt, sau đó, tất cả mọi người sẽ bị thạch hóa ở bên trong.

Mà duy nhất có thể giải cứu bọn họ biện pháp, chính là đuổi ở bọn họ bị hắc ám chi nguyên nuốt hết phía trước, giết chết bên ngoài này đó hắc ám chiến long, làm cho bọn họ ra tới!

Ý thức được: Một khi tam đại gia tộc bị thạch hóa 12 giờ, lần này đánh chết hắc ám Long hoàng nhiệm vụ nhất định thất bại trương dịch, bỉnh đầy ngập lửa giận, đối với trước mắt này đó hắc ám chiến long, triển khai điên cuồng tiến công!

Đồng thời triệu hoán ma thú đoàn cùng long đàn, phối hợp bọn họ cùng nhau, nhắm ngay xuất khẩu ngoại hắc ám chiến long triển khai công kích.

Ầm ầm ầm oanh!

Từng đạo kỹ năng dừng ở hắc long đàn bên trong, kết hợp long diễm công kích, nháy mắt đem một khối to khu vực nội mười mấy đầu hắc long nuốt hết!

Đạt được phục long ấn thêm vào lúc sau, trương dịch thương tổn tuy rằng cực cao, nhưng cũng không đến mức đối 255 cấp hắc long tạo thành trí mạng thương tổn.

Như vậy liên tiếp công kích đánh tiếp, đem kia mười mấy chỉ hắc long xoá sạch một nửa huyết.

Nhưng mà, những cái đó hắc long căn bản không thèm nhìn trương dịch, mà là tiếp tục sử dụng long diễm oanh kích xuất khẩu.

Phảng phất chúng nó sứ mệnh, chính là lấp kín xuất khẩu, cho dù là đã chịu trí mạng uy hiếp, cũng sẽ không thay đổi chúng nó hành động.

Ngược lại, trương dịch công kích khiến cho mặt khác cự long chú ý.

Liền ở trương dịch công kích xuất khẩu quanh thân những cái đó hắc long thời điểm.

Trên đỉnh đầu không, một đoàn hắc ám Long Kỵ Sĩ khống chế hắc ám chiến long, hướng về trương dịch phi lao xuống tới!

Vèo vèo vèo vèo!

Ầm ầm ầm!

Bọn họ không khỏi phân trần, đối với trương dịch liền trực tiếp phát động công kích.

Có Thần cấp bảo hộ long hồn cùng phục long ấn giảm thương, trương dịch đã chịu bọn họ đơn thứ thương tổn, chỉ có 5-60 trăm triệu.

Nhưng là địch nhân số lượng nhiều, bọn họ một vòng tập hỏa công kích, cũng là có thể dễ như trở bàn tay, lập tức xoá sạch trương dịch một nửa huyết!

Nhanh chóng phát động phệ huyết long hồn hút máu.

Trương dịch cũng tiếp tục công kích tới xuất khẩu quanh thân những cái đó hắc long, ý đồ xử lý chúng nó, làm bên trong tam đại gia tộc người ra tới.

Nhưng mà trương dịch một người lực lượng, chung quy là bạc nhược.

Một bên ứng đối Long Kỵ Sĩ vây công đồng thời, một bên một người phải đối trả giá khẩu chung quanh như vậy nhiều hắc ám chiến long.

Cho dù trương dịch một bộ liền chiêu đi xuống giết chết mấy đầu cự long, cũng không làm nên chuyện gì.

Bởi vì mặt khác cự long làm theo phun lửa.

Lúc này, nhất kỵ tuyệt trần đã phát một cái tin tức lại đây: “Hắc ám chi nguyên càng ngày càng gần, chúng ta kiên trì không được bao lâu!”

Trừ bỏ sốt ruột, lúc này trương dịch, cũng không có biện pháp khác.

Chỉ có thể ra sức công kích tới những cái đó cự long.

Liền ở trương dịch bó tay không biện pháp là lúc.

Bốn phương tám hướng, bỗng nhiên một cổ hắc ám thổi quét mà đến.

Rầm rập!

Phù không bên trong sấm sét ầm ầm.

Một cổ cường đại tử vong chi tức, với quanh thân lan tràn.

Không ngừng trương dịch. Tiếng trời

Hiển nhiên những cái đó hắc ám Long Kỵ Sĩ cũng cảm giác được khác thường, bọn họ bắt đầu lâm vào mạc danh khủng hoảng:

“Sao lại thế này?”

“Hảo cường lực lượng! Đây là……”

“Quỷ tộc!”

“Ha ha ha……”

Cùng với một trận âm hiểm cười, bốn phía nháy mắt rơi vào một mảnh duỗi tay không thấy năm ngón tay hắc ám.

Ngay sau đó, đặt mình trong một mảnh đen nhánh trung trương dịch, chỉ cảm thấy một trận âm phong đánh úp lại.

Ngay sau đó, một trận tiếng vó ngựa truyền đến.

Rầm rập!

Ở lúc ẩn lúc hiện điện quang chiếu ấn dưới, trương dịch mơ hồ nhìn đến: Phía sau một bóng người, cưỡi một con ngựa, từ trong bóng đêm từ bước mà đến!

Trong bóng tối có thể nhìn đến: Người kia ảnh, cùng với này dưới tòa chiến mã, hai mắt đều tản ra màu xanh băng hàn quang!

Tình cảnh này, làm trương dịch có chút hưng phấn: “Rốt cuộc tới sao!”

Mà nhìn đến cái kia hai mắt phát ra lam quang, cưỡi địa ngục chiến mã, đạp vỡ hắc ám từ chạy bộ tới tiểu tướng quân, phù không bên trong, một chúng hắc ám Long Kỵ Sĩ đều là đại kinh thất sắc!

“Quỷ tộc! Thật là Quỷ tộc!”

“Quỷ tộc không phải đã ở một ngàn năm trước bị Chủ Thần thân thủ phong ấn sao? Chúng nó là như thế nào phá tan phong ấn chạy ra tới?”

Lúc này, một vị tinh anh cấp hắc ám Long Kỵ Sĩ đội trưởng: Khắc so, khống chế ở một đầu tinh anh chiến long thân thượng, múa may trong tay một phen trường kiếm, chỉ vào kia đặt mình trong trong bóng đêm Quỷ tộc tiểu tướng quân, nói:

“Đây là hắc ám Long tộc lãnh địa, ngươi chờ Quỷ tộc chi sĩ, sao dám tự tiện bước vào!”

“Cho ngươi ba giây đồng hồ cơ hội, tốc tốc lăn trở về các ngươi Quỷ Vực, nếu không đừng trách chúng ta đối với ngươi không khách khí!”

Kia đặt mình trong trong bóng đêm Quỷ tộc tướng quân, ngẩng đầu, lấy phiếm hàn quang lợi mắt nhìn chăm chú vào tầng trời thấp trung long kỵ đội trưởng: Khắc so.

Phát ra một đạo cực kỳ trầm thấp, càng là tràn ngập uy hiếp lực thanh âm: “Bổn vương hận nhất người khác dùng kiếm chỉ bổn vương.”

Vừa dứt lời.

Quỷ tộc tướng quân trong tay, thình lình biến ảo mà ra một phen giống như trường xà giống nhau màu đen trường cung, đối với long kỵ đội trưởng khắc so, “Vèo” một mũi tên bắn ra!

Mũi tên nhọn tốc độ cực nhanh, khắc so thậm chí không kịp đón đỡ, đã bị mũi tên nhọn bắn trúng ngực.

Nhưng mà, đã chịu công kích lúc sau, khắc so đỉnh đầu huyết điều, lại là lấy mắt thường không thể thấy xu thế, giảm xuống một chút ít!

Công kích của địch nhân như thế thấp kém, cũng làm khắc so đối cái này Quỷ tộc tiểu tướng quân càng vì coi khinh: “Liền như vậy điểm thực lực, cũng dám đối hắc ám Long tộc bất kính?”

Kia Quỷ tộc tiểu tướng quân vẫn chưa nói chuyện, chỉ là lấy âm lãnh ánh mắt, nhìn chăm chú vào khắc so.

Giây tiếp theo.

Vừa mới đánh trúng khắc so, giờ phút này còn cắm ở khắc so trên ngực kia chi mũi tên nhọn, thình lình cực nhanh lập loè hồng quang, hơn nữa phát ra “Tích tích tích tích” một trận càng ngày càng dồn dập tiếng cảnh báo.

Mũi tên nhọn cư nhiên giống như một viên bom hẹn giờ giống nhau phát sinh nổ mạnh, trong khoảnh khắc, trực tiếp đem kia 255 cấp tinh anh Long Kỵ Sĩ đội trưởng, cùng với dưới tòa tinh anh chiến long tạc dập nát!

Hơn nữa, nổ mạnh sinh ra một đạo cường lực sóng xung kích, đem khắc so quanh thân trong phạm vi mặt khác hơn mười người hắc ám Long Kỵ Sĩ, toàn bộ chấn rơi xuống mà!

Trong nháy mắt, tinh anh long kỵ đội trưởng bị nháy mắt hạ gục, kia hơn mười người Long Kỵ Sĩ cùng hắc ám chiến long, cũng biến thành từng khối thi thể.

Cùng lúc đó, kia Quỷ tộc tiểu tướng quân đỉnh đầu, dần dần hiện ra một mạt đỏ như máu id——

lv250 lục tinh Quỷ Vương: La già!

Chương trước|Võng du: Khai cục đạt được Thần cấp thiên phú mục lục|Chương sau