Suy thần tiểu vương gia phúc vận đoàn sủng thê chương 707 18 năm, sát tử chi thù _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Suy thần tiểu vương gia phúc vận đoàn sủng thê>>Suy thần tiểu vương gia phúc vận đoàn sủng thê mới nhất chương danh sách>> chương 707 18 năm, sát tử chi thù

Chương 707 18 năm, sát tử chi thù




“Không hỏi xem các ngươi sẽ được đến cái gì khen thưởng sao?” Lâm đại công tử hỏi lâm đắc ý.

Lâm đắc ý: “Chín hoan hiện tại không ở a.”

Lâm đắc ý hiện tại cảm xúc là thật sự không ổn định, đại công tử liền hỏi như vậy một câu, lâm đắc ý liền lại nóng giận.

Đại công tử nhưng thật ra có thể nghe minh bạch hắn này đệ đệ đang nói cái gì, lâm đắc ý đây là đang nói, tạ chín hoan không ở, ta như thế nào biết chúng ta nghĩ muốn cái gì dạng khen thưởng?

Cho nên nhà các ngươi về sau đều là tạ chín hoan đương gia làm chủ đúng không? Đại công tử ngẫm lại, như vậy cũng không phải không được, lâm đắc ý liền không phải biết sinh sống người.

Nga không đúng, Lâm đại công tử vỗ trán, hắn bị lâm đắc ý làm đến đều đã quên, này thiếu gia về sau không có gì bất ngờ xảy ra nói, là phải làm hoàng đế người. Kia muốn nói như vậy, tạ chín hoan đương gia làm chủ gia, liền không chỉ là tiểu gia, mà là Lý thị giang sơn a.

“Tiêu cữu cữu có thể đem ta cũng mang đi bọn họ tộc địa,” lâm đắc ý lúc này lại nói thầm một câu, vẫn là cái loại này tức giận bất bình ngữ khí.

Đại công tử: “……”

Hắn này đệ đệ thật sự có thể đương hảo hoàng đế sao?

Lâm đắc ý đôi mắt lúc này lại nửa mở nửa khép, cùng huynh trưởng trò chuyện như vậy trong chốc lát thiên hậu, tứ thiếu gia mệt mỏi.

“Mệt mỏi liền ngủ đi,” đại công tử vỗ vỗ lâm đắc ý lộ ở chăn mỏng ngoại tay, giữa hè thiên liền không cần thiết toàn thân đều khóa lại trong chăn, “Ngươi tồn tại, tiểu cửu nhi cũng tồn tại, này liền thực hảo,” đại công tử trấn an lâm đắc ý nói.

Lâm đắc ý nhận mệnh mà ha một tiếng, hắn hiện tại lời nói, kỳ thật cũng chính là cùng hắn đại ca oán giận oán giận, hắn nằm ở trên giường không thể nhúc nhích, ăn cơm uống nước đều đến người hầu hạ, hắn có thể làm cái gì?

Đại công tử ngồi ở mép giường, nhìn lâm đắc ý ngủ say sau, mới đứng dậy rời đi.

Gian ngoài, tám tỷ phu chính bồi tiêu lão phu nhân nói chuyện đâu, thấy đại công tử từ nội thất ra tới, tám tỷ phu vội liền hỏi: “Tứ thiếu gia ngủ đi qua?”

“Ngủ rồi,” đại công tử một bên cùng tám tỷ phu nói chuyện, vừa đi đến tám tỷ phu đối diện, ở tiêu lão phu nhân tả hạ đầu chỗ ngồi xuống.

Tiêu lão phu nhân nói: “Tứ thiếu gia không có việc gì?”

“Đại phu nhóm đều nói hắn thương thế ở chậm rãi chuyển biến tốt đẹp,” đại công tử nói liền nở nụ cười, cùng tiêu lão phu nhân nói: “Ngài là tiểu cửu nhi tổ mẫu, còn kêu hắn tứ thiếu gia làm cái gì? Chiết giết hắn, ngài kêu tên của hắn chính là.”

Tiêu lão phu nhân hô lâm đắc ý nhiều như vậy thiên tứ thiếu gia, thẳng đến Lâm đại công tử lại đây, mới rốt cuộc có người đề ý kiến. 23sK

Lâm đắc ý là ngài tôn nữ tế a, hắn ở ngài trước mặt làm cái gì tứ thiếu gia?

Tiêu lão phu nhân còn chưa nói lời nói đâu, tám tỷ phu “Bang” mà một phách trán, đại công tử lời này nói đúng a, bọn họ bên này như thế nào không một người nhớ tới chuyện này đâu?

Tiêu lão phu nhân cũng nở nụ cười, nói: “Kêu thói quen, trong lúc nhất thời sửa bất quá tới, hảo đi, về sau ta gọi hắn sơn quân.”

Đại công tử gật gật đầu.

Tám tỷ phu lúc này nói: “Trịnh lục công tử cùng chương công tử một lát liền lại đây.”

Đại công tử liền lại gật gật đầu, tạ hổ nương hiện tại phụ trách mang binh dọn sạch Giang Tây cảnh nội Ngụy đảng, Ngô Châu thành quân chính việc, hiện giờ từ Trịnh tá cùng chương diệu phụ trách, hắn là phải gặp một lần này hai người.

Tiêu lão phu nhân nhỏ giọng hỏi: “Đại công tử a, kinh thành tình huống hiện nay như thế nào?”

Tám tỷ phu sửng sốt, lúc này mới phản ứng lại đây, đúng vậy, đại công tử đem bọn họ này đầu nhi tình huống đều hỏi một lần, kinh thành bên kia tình huống, vị này chính là một câu cũng không đề a.

Đại công tử: “Thánh Thượng đã hạ chỉ kê biên tài sản Ngụy phủ, Ngụy thịnh văn hạ ngục, Ngụy đảng người cũng bị bắt không ít.”

Tiêu lão phu nhân ở tới Ngô Châu phía trước, tạ trấn cùng nàng cũng đã suy đoán, Thánh Thượng cùng Lâm tướng công phải đối Ngụy thịnh văn cùng Ngụy đảng xuống tay, cho nên nghe xong đại công tử nói, tiêu lão phu nhân giật mình về giật mình, nhưng trình độ hữu hạn.

Tám tỷ phu liền không được, ở không hề chuẩn bị tâm lý dưới tình huống, nghe thế sao cái tin tức, tám tỷ phu trực tiếp từ ngồi ghế nhảy dựng lên, “Cái gì?!” Tám tỷ phu kêu lên.

“Ta, ngô,” tám tỷ phu một giọng nói qua đi, trực tiếp giơ tay đem miệng che, cũng không thể đánh thức nội thất ngủ lâm đắc ý.

Đại công tử ôn thanh nói: “Nhà ngươi người đều bình an, tạ đại nhân cùng Miêu thị phu nhân quân lệnh đường cũng nhận được uyên thanh hẻm ở tạm. Trảo Ngụy thịnh văn, kinh sư loạn tượng sinh thời điểm, lệnh đường tùy tạ đại nhân bọn họ ở chúng ta Tần quốc công phủ ở tạm.”

Tám tỷ phu vội liền gật đầu nói hảo hảo hảo, hắn không lo lắng hắn lão nương, tạ tám tỷ có thể sống, hắn lão nương là có thể sống.

“Đa tạ đại công tử,” tám tỷ phu lại cùng Lâm đại công tử nói lời cảm tạ.

“Nơi nào, ngươi quá khách khí,” đại công tử hướng tám tỷ phu vẫy vẫy tay.

“Lần này là tạ ngũ gia mang binh công vào Ngụy phủ,” đại công tử lại cùng tiêu lão phu nhân nói: “Cũng là hắn thân thủ trảo Ngụy thịnh văn.”

Tiêu lão phu nhân qua một hồi lâu mới chậm rãi than thở một tiếng, nói: “Hảo a, lúc này chúng ta lão ngũ thế hắn đại ca đại tẩu báo thù.”

Đại công tử: “Ta lại đây cấp, cho nên thẩm vấn việc, ta chưa tham dự, nói vậy năm đó tạ đại công tử nguyên nhân chết, lúc này đây có thể điều tra rõ.”

Tám tỷ phu nghe được mí mắt đột nhiên nhảy dựng, không phải nói tạ đại công tử năm đó là ở chiêu đề trong chùa mũi tên bỏ mình sao? Này như thế nào, nơi này còn có ẩn tình?

Trưởng tử đã qua đời 18 năm, thời gian là khả năng an ủi đau xót, tiêu lão phu nhân hiện giờ nói lên tạ Trường An chết tới, đã có thể làm được bình tĩnh đối mặt.

“Ta kia trưởng tử là bọn họ huynh đệ trung võ nghệ tốt nhất một cái,” tiêu lão phu nhân nói: “Mười một tuổi liền đi theo hắn lão tử thượng sa trường, hắn cái dạng gì trận trượng chưa thấy qua? 18 năm, ta cho tới bây giờ cũng là không tin, một con tên bắn lén là có thể muốn hắn mệnh, hắn bên người còn đi theo như vậy chút thân binh đâu.”

Lâm đại công tử gật gật đầu, nói: “Đúng vậy, hy vọng lúc này đây có thể tra ra tình hình thực tế tới.”

Tiêu lão phu nhân bế một nhắm mắt, sau đó mở mắt ra, ánh mắt nặng nề nói: “Thiên lý sáng tỏ, con ta vợ chồng hai công đạo, cuối cùng là bị ta này lão bà tử chờ tới rồi.”

Đại công tử biểu tình quan tâm mà nhìn tiêu lão phu nhân, “Lão phu nhân ngài?”

“Ta không có việc gì,” tiêu lão phu nhân nói: “Ta rất tốt, ta còn muốn xem hắn Ngụy thịnh văn là như thế nào bị nghiền xương thành tro.”

Đợi 18 năm sát tử chi thù a, tám tỷ phu chỉ cần nghĩ đến này, liền nhịn không được muốn đồng tình tiêu lão phu nhân, chẳng sợ tiêu lão phu nhân ở vinh hoa phú quý thượng, cùng hắn là một trên trời một dưới đất chênh lệch.

Nếu không phải sợ sảo đến lâm đắc ý, tám tỷ phu còn tưởng vỗ tay, Ngụy thịnh văn này lão đông tây trảo đến hảo a!

Ngoài phòng lúc này truyền đến hộ vệ kêu lục tỷ phu thanh âm, “Ngô gia ngài đã trở lại?”

Tám tỷ phu vội nói: “Đại công tử, chúng ta lục tỷ phu đã trở lại.”

Đại công tử còn chưa nói lời nói, lục tỷ phu đã ở bên ngoài thỉnh thấy, “Mau mời tiến,” đại công tử vội ứng tiếng nói.

Bên ngoài hộ vệ thế lục tỷ phu đẩy ra cửa phòng, lục tỷ phu bước nhanh đi vào phòng. Đánh giá Lâm đại công tử tính tình, lục tỷ phu trước cấp tiêu lão phu nhân hành lễ, lại cấp đại công tử hành đến lễ.

Đại công tử còn lục tỷ phu thi lễ, đối với lục tỷ phu cũng là cảm ơn, cảm ơn lục tỷ phu mấy ngày này chiếu cố lâm đắc ý.

“Trên người của ngươi như thế nào có huyết?” Lúc sau, không đợi lục tỷ phu khách khí hai câu, đại công tử lại hỏi.

Lục tỷ phu mới vừa vào nhà thời điểm, tám tỷ phu liền thấy trên người hắn dính vết máu, nghe thấy đại công tử cũng hỏi, tám tỷ phu vội cũng hỏi: “Ngươi ở trong núi gặp gỡ chuyện gì?”

Lục tỷ phu: “Thăng long trại phía sau còn cất giấu Ngụy lâm người, ta dẫn người bắt mấy cái người sống.”

Tám tỷ phu: “Cái gì? Thăng long trại cũng chưa, còn có người có thể sống?”

Chương trước|Suy thần tiểu vương gia phúc vận đoàn sủng thê mục lục|Chương sau