Sư nương, thỉnh tự trọng gần nhất đổi mới: Chương 3352 nháy mắt hạ gục nhân vật tuyệt thế! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Sư nương, thỉnh tự trọng>>Sư nương, thỉnh tự trọng mới nhất chương danh sách>> gần nhất đổi mới: Chương 3352 nháy mắt hạ gục nhân vật tuyệt thế!

Gần nhất đổi mới: Chương 3352 nháy mắt hạ gục nhân vật tuyệt thế!


Đổi mới thời gian:2024 năm 07 nguyệt 08 ngày tác giả:Không sayPhân loại:Đô thị|Đô thị tu chân|Ngốc nghếch sảng|Không say|Sư nương|Thỉnh tự trọng
Chương 3352 nháy mắt hạ gục nhân vật tuyệt thế!


Không say:

“Nhãi ranh, ngươi tìm chết!”

Trần thiên kiêu này cuồng vọng nói, nháy mắt làm đến thiên đỉnh thần cung tên kia nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế trên người phát ra ra ngập trời sát ý.

Một cái bất tử cảnh đỉnh thế nhưng cuồng ngôn hôm nay giết hắn vị này nhân quả thiên cảnh, lời này, quả thực là đem hắn vị này nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế hoàn toàn làm lơ, này chờ cuồng đồ, hắn cuộc đời ít thấy, hôm nay cần thiết đem này mạt sát.

Trong phút chốc, từng luồng kinh thiên động địa cuồn cuộn hơi thở, vô cùng sức mạnh to lớn toàn bộ đều từ thiên đỉnh thần cung tên này nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế trên người bạo phát ra tới, lấy vô cùng tấn mãnh tốc độ thổi quét đi ra ngoài.

Ngàn dặm, vạn dặm, mười vạn dặm……

Giờ khắc này, không chỉ có là chung quanh này phiến vòm trời vô pháp thừa nhận trụ bậc này lực lượng, toàn bộ nguyệt thần tinh vực đều tại đây cổ lực lượng dưới bắt đầu run rẩy, từ biển sao bên trong nhìn lại, viên tinh cầu kia dường như sắp nghênh đón khủng bố động đất giống nhau, kia run rẩy tần suất, phảng phất tùy thời đều có thể cho viên tinh cầu này hoàn toàn rách nát!

Thực mau, cũng liền mấy cái hô hấp thời gian, toàn bộ nguyệt thần tinh vực người tu hành đều cảm nhận được này cổ phẫn nộ đến cực điểm kinh thế lực lượng.

“Sao lại thế này? Chẳng lẽ là thiên đỉnh thần cung bên kia bùng nổ đại chiến sao?”

“Hẳn là tìm thiên đỉnh thần cung phiền toái người đã tới rồi, bất quá như vậy kinh thế hãi tục lực lượng, hình như là nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế đi, chẳng lẽ là thiên đỉnh thần cung vị kia nhân vật tuyệt thế xuất động?”

“Hẳn là, đương nhiên, cũng có khả năng là tới tìm thiên đỉnh thần cung phiền toái người, bất quá mặc kệ như thế nào, những người này tốt nhất khắc chế một chút, bằng không toàn bộ nguyệt thần tinh vực đều đem sẽ bị phá hủy.”

Cùng lúc đó, một tòa tửu lầu bên trong, đang ở một mình uống rượu truy nguyệt cũng cảm ứng được cổ lực lượng này, này kia phiếm hồng trên mặt mày đẹp vừa nhíu.

“Nhân quả thiên cảnh lực lượng, này nguyệt thần tinh vực chẳng lẽ đã xảy ra sự tình gì sao?” Nói, truy nguyệt nháy mắt biến mất tại chỗ.

Giờ này khắc này, theo thiên đỉnh thần cung tên kia nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế tức giận, chung quanh thiên địa đã hoàn toàn tối tăm xuống dưới, cảm nhận được này cổ đáng sợ đến cực điểm kinh thế lực lượng, thiên đỉnh thần cung chư cường giả, nguyệt thần tinh vực chín đại thế lực chư cường giả tất cả đều đầy mặt sợ hãi.

“Chết chắc rồi, tiểu tử này hôm nay đem hẳn phải chết không thể nghi ngờ, chẳng sợ hắn mang đến như thế đáng sợ nghịch thiên đội hình, hôm nay cũng như cũ khó có thể ngăn trở một vị nhân vật tuyệt thế lửa giận.”

“Lấy bất tử cảnh đỉnh dám vọng tưởng sát nhân quả thiên cảnh, tiểu tử này cho rằng chính mình là ai? Là trần huyền sao? Đáng tiếc a, huyền hoàng vũ trụ tuyệt đối không có khả năng tái xuất hiện cái thứ hai trần huyền.”

“Hừ, quả thực trò cười lớn nhất thiên hạ, chẳng lẽ hắn là tưởng phục chế trần huyền sáng tạo kỳ tích sao? Liền hắn cũng xứng?”

“Chạy nhanh đi, nơi này đại chiến lập tức liền phải bắt đầu rồi, một vị nhân vật tuyệt thế phẫn nộ dưới lực lượng, cũng không phải là chúng ta những người này có thể ngăn trở.”

Bất quá đối mặt như thế khủng bố đến cực điểm kinh thế lực lượng, đầu tàu gương mẫu trần thiên kiêu lại một chút không có thoái nhượng, Trần Vương tộc từ trên xuống dưới thượng vạn danh cường giả đồng dạng cũng không lui lại một bước.

Hôm nay này chiến, sẽ là Trần Vương tộc tại đây vũ trụ thế giới nổi danh bắt đầu, bất luận như thế nào một trận chiến này bọn họ cần thiết thắng cũng đủ xinh đẹp mới được!

“Ha hả, lão gia hỏa, nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế rất mạnh sao? Ngươi nhìn qua cũng bất quá như thế, nếu bọn họ đều cảm thấy ta trần thiên kiêu giết không được ngươi, như vậy ta khiến cho này đó mù mắt chó gia hỏa hảo hảo coi một chút.”

“Nhân quả thiên cảnh, ta trần thiên kiêu chiếu sát không lầm!”

Nói xong lời này, trần thiên kiêu một tay nhất chiêu, một thanh kiếm nháy mắt xuất hiện ở hắn trong tay.

Thấy vậy, Trần Vương tộc chư cường đồng dạng triệu hồi ra từng người binh khí, kia từng đôi tràn ngập vô cùng chiến ý ánh mắt, dường như hung tàn thợ săn theo dõi thích con mồi giống nhau.

“Hừ, không biết sống chết đồ vật, giết ngươi, ta một quyền đủ để!”

Thiên đỉnh thần cung nhân vật tuyệt thế ra tay, này một tay nắm chặt thành quyền, vô cùng đạo ý gào thét thiên địa, hình thành một thanh dường như có thể phá hủy chỉnh viên tinh cầu quyền ấn, giống như một tòa hám thế núi cao giống nhau, hướng tới trần thiên kiêu điên cuồng nện xuống tới.

Kia một quyền chi lực, nháy mắt đem chung quanh hư không nghiền áp phá thành mảnh nhỏ, từng điều nhìn thấy ghê người vết rạn ở trên hư không trung không ngừng lan tràn, quanh mình ngọn núi cùng đại địa sớm đã không chịu nổi, điên cuồng sụp xuống, đại địa thượng khe rãnh tung hoành, từng điều vực sâu cái khe phảng phất là tưởng đem viên tinh cầu này phân cách thành vô số khối.

Nhìn thấy này rung chuyển trời đất một màn, ở đây tất cả mọi người đầy mặt kinh hãi chi sắc.

Giờ phút này bị này một đạo tựa như núi cao giống nhau quyền ấn bao trùm trần thiên kiêu, liền giống như một cái con kiến giống nhau, sắp bị này một quyền nghiền áp thành hư vô.

Trần Vương tộc chư cường cũng nhìn chằm chằm một màn này, thiếu tộc trưởng có không chiến thắng nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế? Trần Vương tộc hay không có thể huỷ diệt thiên đỉnh thần cung? Kế tiếp trần thiên kiêu biểu hiện đặc biệt quan trọng.

“Quả nhiên là nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế, bất quá ở chỗ này khai chiến, không khỏi quá không màng hậu quả đi?” Lúc này, truy nguyệt thân ảnh xuất hiện ở trăm dặm ở ngoài không trung phía trên, nhìn trong tầm mắt kia một màn, nàng mày đẹp hơi nhíu.

Ngay sau đó, đương nhìn đến sắp bị này một đạo khủng bố quyền ấn mạt sát trần thiên kiêu khi, truy nguyệt ánh mắt một ngưng; “Như thế tuổi trẻ bất tử cảnh đỉnh, đây là tưởng ngạnh kháng nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế?”

Đáng sợ quyền ấn điên cuồng nện xuống, trần thiên kiêu đỉnh đầu hư không đã giống như một mặt gương giống nhau rách nát mở ra.

Bất quá coi như trần thiên kiêu sắp bị nghiền áp khoảnh khắc, chỉ thấy một đạo làm người khó có thể mắt nhìn kiếm quang từ hắn trên người đột nhiên phát ra.

Kia nhất kiếm tinh diệu tuyệt luân, ẩn chứa / một loại vô thượng chi đạo.

Tại đây kiếm phát ra trong nháy mắt, quanh mình trong thiên địa tồn tại đại đạo, Thiên Đạo lực lượng, nháy mắt bị kiếm này trung ẩn chứa vô thượng chi đạo tất cả áp chế.

“Hảo cường đạo ý, hảo cường kiếm thuật!” Cảm giác được này truy nguyệt trong lòng chấn động, đây là cái gì nói? Đây là cái gì kiếm pháp?

“Lão gia hỏa, nói thật, ngươi làm ta có chút thất vọng!” Trần thiên kiêu ánh mắt lạnh nhạt, kia đáng sợ nhất kiếm bay thẳng đến kia một đạo nện xuống tới quyền ấn huy trảm mà đi.

Tuy rằng thiên đỉnh thần cung tên này nhân vật tuyệt thế lực lượng xác thật thực đáng sợ, nhưng này chỉ là đối ở đây mặt khác cường giả mà nói.

Trần thiên kiêu vẫn chưa tại đây một quyền thượng cảm nhận được bất luận cái gì uy hiếp, thậm chí, hắn đồng dạng không có ở thiên đỉnh thần cung tên này nhân vật tuyệt thế trên người cảm nhận được nguy hiểm.

Này thuyết minh lực lượng của đối phương, còn xa xa không đạt được có thể uy hiếp hắn trình độ.

Trong phút chốc, theo kiếm này chém ra, ở quanh mình thiên địa vô số đạo ánh mắt nhìn chăm chú dưới, chỉ thấy kia nhất kiếm dường như thiết đậu hủ giống nhau, lại là dễ như trở bàn tay liền đem kia một đạo khủng bố quyền ấn bổ ra.

Kia một khắc, này nhất kiếm phảng phất đem thiên cùng địa đều cấp tách ra!

Như thế khủng bố kiếm đạo lực lượng, cũng là làm đến thiên đỉnh thần cung tên kia nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế sắc mặt đại biến, bởi vì hắn đã từ trần thiên kiêu này nhất kiếm trung cảm nhận được nồng đậm tử vong uy hiếp!

Chợt, còn không đợi thiên đỉnh thần cung tên này nhân quả thiên cảnh nhân vật tuyệt thế làm ra phản ứng, kia trảm phá quyền ấn nhất kiếm tiếp tục hướng tới hắn giết qua đi, uy lực chút nào không giảm!

“Thiên Cương thần thể!” Thiên đỉnh thần cung tên này nhân vật tuyệt thế trong lòng hoảng hốt, vội vàng triệu hồi ra tự thân nhất khủng bố phòng ngự.

Chỉ thấy một tầng màu vàng khí thể đem này bao trùm, làm hắn toàn thân trên dưới phảng phất đều mặc vào một tầng thật dày áo giáp giống nhau, lực phòng ngự cực kỳ kinh người.

Bất quá…… Theo trần thiên kiêu kia nhất kiếm tiếp tục chém tới, chỉ thấy này tựa như áo giáp giống nhau phòng ngự gần kiên trì một giây đồng hồ thời gian sau đương trường rách nát.

Ngay sau đó, kia nhất kiếm lăng không, dựng thẳng chém xuống, lại là đem thiên đỉnh thần cung tên này nhân vật tuyệt thế đương trường chém thành hai nửa!

Tiểu thuyết tương quan

《》 là tác giả: Không say khuynh năng lực hiến một bộ tình tiết rung động đến tâm can, xúc động lòng người tác phẩm xuất sắc

Chương trước|Sư nương, thỉnh tự trọng mục lục|Chương sau