Yêu đạo chí tôn xong bổn!!! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Yêu đạo chí tôn>>Yêu đạo chí tôn mới nhất chương danh sách>> xong bổn!!!

Xong bổn!!!


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 01 ngày tác giả:Ta bổn thuần khiếtPhân loại:Huyền huyễn|Kỳ ảo|Phương đông huyền huyễn|Ta bổn thuần khiết|Yêu đạo chí tôn


\t\t đương gõ xong “Toàn thư xong!” Ba chữ thời điểm, thuần khiết có một loại muốn khóc xúc động!

《》 viết 400 vạn tự tả hữu, cuối cùng mười chín tháng, xem như một năm rưỡi thời gian, không có một ngày đoạn càng quá, liền tính xuất hiện không đổi mới thời điểm, đều là bởi vì võng, trạm hệ, thống vấn đề gây ra, đều không phải là thuần khiết cá nhân nguyên nhân tạo thành, có thể nói thuần khiết thật sự thực dụng tâm, thực nghiêm túc đi viết này một quyển sách!

Yêu đạo cùng thần khống là hai loại không giống nhau chuyện xưa, nhưng là đều giống nhau xuất sắc, được đến một đám tân lão thư hữu nhóm trung tâm đi theo, thuần khiết thật sự thực cảm tạ các ngươi, nội tâm thật là cảm động vạn phần!

Lần này chuyện xưa hơi đoản điểm, nhưng là lại viết đến phong phú một ít, kết cục cũng không có giống thần khống như vậy quá mức vội vàng! Đương nhiên, đại gia vẫn cứ cảm thấy không thỏa mãn, đó là đại gia thích thượng câu chuyện này, thích Diêu nhảy hắn vẫn luôn tồn tại đi xuống!

Nhưng thiên hạ không có không tiêu tan chi yến hội, cũng không có viết không xong chuyện xưa, cho nên yêu đạo xong bổn!

Thuần khiết mang theo tiếc nuối không có thể viết đủ hai ngàn chương trở lên, nhưng là tương lai thuần khiết vẫn sẽ sáng tác tân xuất sắc chuyện xưa cho đại gia!

Vẫn luôn đi theo thư hữu đều biết, thuần khiết từ thần khống đến yêu đạo đã suốt bốn năm thời gian không có hảo hảo nghỉ ngơi qua. Thừa dịp lúc này đây yêu đạo xong bổn, thuần khiết quyết định hảo hảo nghỉ ngơi một chút, bổ sung tân năng lượng, điều chỉnh tốt tình huống thân thể cùng tâm thái, cấu tứ một cái càng thêm bổng chuyện xưa hiến cho đại gia!

Ở xong bổn chi tức, thuần khiết trừ bỏ cảm tạ rất nhiều thư hữu ở ngoài, còn phải cảm tạ tháp đọc văn học cái này ngôi cao, cảm tạ duy trì chiếu cố thuần khiết biên tập nhóm, cũng chúc mừng tháp đọc có thể đi được xa hơn, càng khoan, doanh làm ra càng bao lớn thần tác phẩm!

Thuần khiết hạ bổn sách mới không ở tháp đọc, mà là đi một cái hoàn toàn mới thú vị ngôi cao, đến nỗi là cái gì ngôi cao, thuần khiết không có phương tiện ở chỗ này nhiều lời, đại gia nếu muốn biết nói, nhớ rõ chú ý thuần khiết động thái thì tốt rồi!

Dự tính sách mới tuyên bố thời gian sẽ ở cuối tháng 9 tiến hành, đại gia có thể tùy thời thông qua phía dưới phương thức chú ý:

Yêu đạo VIP đàn: 273710976 ( tháp đọc sách hữu tiến ); yêu đạo cùng đọc đàn 306360919 ( cùng đọc thư hữu tiến ); yêu đạo bình thường đàn: 285511694 ( *** đọc tiến ) ba cái đàn hào, vọng đại gia dò số chỗ ngồi, đừng lặp lại thêm đàn, danh ngạch hữu hạn; mặt khác cũng có thể chú ý thuần khiết công, cộng, hơi, tin, hào cùng với tân, lãng, hơi, bác, tên toàn vì “Tác gia ta bổn thuần khiết”.

Ở sách mới tuyên bố phía trước, thuần khiết sẽ thường tại tuyến cùng đại gia hỗ động, thu thập một ít đại gia duy trì thuần khiết cùng sách mới mỹ chiếu, chờ đợi tuyên bố sách mới thời điểm, ở trang web thượng công bố ra tới, làm mọi người nhìn xem chúng thư hữu duy trì thuần khiết nhiệt tình có bao nhiêu mà cuồng nhiệt đi!

Hảo, nói nhiều như vậy, nên biểu đạt đều biểu đạt, thuần khiết liền không hề nói cái gì nhiều lời!

Thuần khiết chúc đại gia mỗi ngày đều vui vui vẻ vẻ, thân thể khỏe mạnh, vĩnh viễn đều có phẩm duyệt không xong hảo tiểu thuyết xem!

Mặc kệ đại gia là ở thiên nhai vẫn là hải giác, thuần khiết đều cùng các ngươi cùng tồn tại, cùng các ngươi cùng nhau đi này một cái cuồn cuộn thư hải chi lộ, cho đến vĩnh viễn vĩnh viễn……

Chương trước|Yêu đạo chí tôn mục lục|Chương sau