Trọng sinh 60 nông tức có không gian chương 1847: Phu thê một lòng 4_ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh 60 nông tức có không gian>>Trọng sinh 60 nông tức có không gian mới nhất chương danh sách>> chương 1847: Phu thê một lòng 4

Chương 1847: Phu thê một lòng 4


Đổi mới thời gian:2024 năm 05 nguyệt 27 ngày tác giả:A nhưPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Đô thị dị năng|A như|Trọng sinh 60 nông tức có không gian


Không bao lâu, Triệu tú lan nhà máy nhóm đầu tiên Tivi màu, còn có hắc bạch TV liền chế tác ra tới.

Mới vừa chế tạo ra TV sau, trước đến thí nghiệm một chút, này đó TV chất lượng như thế nào, có thể hay không tồn tại cái gì vấn đề.

Đầu nhập thị trường phía trước, đều đến trải qua nhiều lần khám nghiệm, ta có thể đem có vấn đề sản phẩm chảy vào thị trường.

Về sau bọn họ ở nhà nhà máy điện làm cũng là nhãn hiệu.

Nếu phải làm thành phẩm bài, chất lượng phương diện tự nhiên không thể kém.

Muốn ngay từ đầu liền hủy danh tiếng, về sau cũng không có biện pháp làm ra nhãn hiệu.

Cũng may này một đám TV đều thí nghiệm đủ tư cách, hoàn toàn có thể truyền phát tin TV tiết mục không tồn tại cái gì vấn đề.

Trong khoảng thời gian này bận việc cuối cùng có cái thành quả, đối với giang thành cùng Triệu tú lan mà nói, tự nhiên tràn đầy cảm giác thành tựu.

Hiện tại quốc nội TV nhãn hiệu nhiều như vậy, rất nhiều thời điểm đều là từ nước ngoài nhập khẩu.

Cho nên Triệu tú lan TV một làm ra tới, hơn nữa chính phủ nâng đỡ, thực mau bắt lấy đệ nhất bút đơn đặt hàng.

Triệu tú lan thân thích bằng hữu đồng sự còn có giang thành cùng với Giang gia người bằng hữu, người quen, đều lại đây cổ động tỏ vẻ duy trì, mỗi người mua một đài TV trở về.

Cái này niên đại một đài TV giá cả vẫn là tương đối quý, muốn vài trăm đồng tiền, đối với ngày thường tiền lương lấy không được bao nhiêu tiền người tới nói đây chính là một bút đại tiêu dùng, nhưng vì duy trì Triệu tú lan cùng giang thành gia điện xưởng, vẫn là cắn răng một người mua một đài TV.

Chủ yếu hiện tại quốc nội TV cũng càng ngày càng phổ cập lưu hành, tương đối với trước kia tới nói, mọi người đều phi thường ái xem TV tiết mục.

Nhưng là có thể mua TV gia đình rất ít.

Bọn họ nhận thức này đó người quen đại đa số điều kiện còn tính chắp vá, khẽ cắn môi có thể mua nổi. 187

Mua TV trở về, gần nhất giúp đỡ duy trì tới rồi Triệu tú lan cùng giang thành gia điện xưởng, thứ hai cũng có thể đủ làm trong nhà mua TV, bọn nhỏ đã sớm ngóng trông. Về sau muốn nhìn TV tiết mục thời điểm không cần tễ đến nhà người khác đi, chính mình gia là có thể đủ nhìn đến.

Triệu tú lan cùng giang thành cấp Triệu vệ quốc bọn họ cũng tặng một đài TV qua đi.

Không có muốn bọn họ tiền.

Này TV làm cho bọn họ ngày thường nhìn xem tiết mục, có thể tống cổ tống cổ một chút thời gian.

Hiện tại Triệu vệ quốc mấy cái hài tử đều đã lớn lên, Triệu vệ quốc còn có mã ngọc mai hai người mỗi ngày đại đa số thời gian đều là nhàm chán thanh nhàn.

Nếu là có cái TV nói, mỗi ngày nhìn xem TV, có thể tống cổ thanh nhàn nhàm chán thời gian.

Nhìn đến Triệu tú lan dọn TV lại đây, trong đại viện còn ở tiền đại ni có chút ê ẩm nói, “Ai u thế nhưng tặng một cái TV lại đây, cái này chúng ta trong đại viện cuối cùng có người có TV, buổi tối xem TV liền đến khác sân đi xem, chúng ta này đại viện cũng có thể coi trọng TV tiết mục.”

Nghe được tiền đại ni nói, Triệu tú lan khóe miệng co giật một chút.

Đây là người nào nha?

Nàng có nói qua TV mua lại đây là mang theo đại gia cùng nhau xem sao?

Nhân gia chủ nhân gia cũng không nói gì đâu, chính mình liền nghĩ chiếm người tiện nghi, cọ TV tiết mục xem? Từ đâu ra mặt?

Nhiều năm như vậy đi qua, tiền đại ni trừ bỏ tuổi so trước kia lớn chút ở ngoài, mặt khác một chút cũng chưa biến, vẫn là giống như trước như vậy, trước sau như một không biết xấu hổ.

Bất quá tiền đại ni không biết xấu hổ một ít, mã ngọc mai cũng không phải như vậy hảo trêu chọc.

Mã ngọc mai nghe được tiền đại ni nói, hướng trên mặt đất phỉ nhổ nước miếng, “Ta phi, tiền đại ni, ngươi nhưng đừng không biết xấu hổ, ta có nói quá nhà ta TV về sau cho ngươi xem sao?”

Chương trước|Trọng sinh 60 nông tức có không gian mục lục|Chương sau