Kiếm đi nét bút nghiêng đại minh chương 81 ta thực hướng ngoại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Kiếm đi nét bút nghiêng đại minh>>Kiếm đi nét bút nghiêng đại minh mới nhất chương danh sách>> chương 81 ta thực hướng ngoại

Chương 81 ta thực hướng ngoại


Đổi mới thời gian:2024 năm 06 nguyệt 15 ngày tác giả:Úc vũ trúcPhân loại:Ngôn tình|Lịch sử|Hai Tống nguyên minh|Úc vũ trúc|Kiếm đi nét bút nghiêng đại minh

Sáng sớm hôm sau, vương phí ẩn liền mang theo huyền diệu bọn họ vội vàng xe la hồi Tam Thanh Quan đi, Phan quân đứng ở cửa thôn nhìn theo bọn họ rời đi, chờ bọn họ đi không ảnh liền trở về tìm tôn hiền nương, muốn một khối vải bố trắng, dùng bút mực ở mặt trên viết viết vẽ vẽ, chỉ chốc lát sau liền hiện làm thành một trương cờ bố.

Đào quý đi cấp tiểu cô nương bắt mạch, uy dược thêm đổi dược, đi ngang qua thấy, không khỏi dừng lại bước chân, “Ngươi đang làm gì?”

Phan quân xoát một chút giơ lên cờ bố cho hắn xem, “Tam sư huynh, ngươi xem ta này ôm khách cờ bố viết đến như thế nào?”

Đào quý nhìn lại.

Cờ bố thượng thư “Đoán mệnh / chữa bệnh”, phía dưới vẽ một cái bát quái đồ, xuống chút nữa còn lại là hai hàng tiểu một chút tự, “Tam Thanh tiên đồng, hạ phàm lịch kiếp; xem bói tích duyên, không chuẩn không thu tiền”.

Đào quý: “Ngươi ngươi ngươi, ngươi muốn làm gì?”

Phan quân vẻ mặt nghiêm túc nói: “Truyền đạo!”

“Đương nhiên cũng kiếm tiền, bất quá kiếm tiền cũng không phải chính yếu, chính yếu chính là thực tiễn, đem sở học vận dụng đến thực tiễn trung, tam sư huynh không cảm thấy như vậy học tập hiệu suất càng tốt sao?”

Đào quý: “…… Ngươi tài học bao lâu thời gian, đại sư huynh đều nói ngươi xem tướng bỏ sót rất nhiều cơ sở, vạn nhất tính sai rồi đâu? Càng đừng nói chữa bệnh, ngươi liền bắt mạch đều còn không có học được.”

“Cho nên ta thu tiền thiếu a, chủ yếu mục đích lại không phải vì kiếm tiền, đến nỗi chữa bệnh, không phải còn có tam sư huynh ngươi sao?” Phan quân nói: “Ngươi xem ta đem đoán mệnh đặt ở đệ nhất, chữa bệnh đều là nhân tiện.”

Đào quý: “Chúng ta Tam Thanh Quan chủ tu đan đạo, xuống núi tới đều là làm nghề y hỏi nhiều, giống ngươi như vậy đánh cờ đoán mệnh…… Cũng cũng chỉ có nhị sư huynh trải qua, nhưng liền tính là nhị sư huynh, kia cũng là trị bệnh cứu người là chủ, ngươi ngươi ngươi, ngươi này không phải muốn hư chúng ta Tam Thanh Quan chiêu bài sao? Đem cờ bố thiêu, chờ ngươi học giỏi bản lĩnh trở ra.”

Phan quân liền không, “Thời gian không đợi người, ta đều tám tuổi, lại không nỗ lực thực tiễn, kia phải chờ tới khi nào? Sư huynh yên tâm đi, đoán mệnh ta là lành nghề, ngươi xem Chu Vương, lại xem tiền lão gia, cuối cùng xem chu mai nương, ta cái nào tính đến không chuẩn? Chữa bệnh cũng không phải vấn đề, ta liền ở gần đây chuyển động, gặp được ta sẽ không trị, ta đem người cho ngươi mang về tới.”

Phan quân nói xong liền tìm tới một cây gậy gỗ đem cờ bố cấp chi lên, tiếp đón thượng mèo đen, khiêng lên cờ bố liền đi.

Đào quý trợn mắt há hốc mồm, chỉ có thể ngơ ngác nhìn nàng rời đi.

Đám người không ảnh, hắn mới cắn chặt răng nói thầm lên, “Ta liền biết, ta chế không được nàng……”

Đại sư huynh cùng tứ sư muội mới vừa đi, đào quý liền vô hạn tưởng niệm bọn họ.

“Đại sư huynh còn làm ta hảo hảo chiếu cố nàng, mấy ngày nay an ủi tâm tình của nàng, nàng nhìn qua như là yêu cầu an ủi người sao?” Đào quý toái toái niệm đi xem chu mai nương.

Khiêng cờ bố Phan quân tắc đứng ở Chu gia trước đại môn vọng khí.

Chu lão gia không biết từ chỗ nào toát ra tới, đứng ở nàng bên cạnh người hỏi, “Tiểu tiên trưởng, nhà ta trưởng tức nói ngươi công pháp thâm hậu, hay là ngươi thật là bầu trời tiên đồng chuyển thế?”

Phan quân gật đầu, “Ta đúng vậy, chẳng qua chuyển thế đầu thai lúc sau ký ức tổn thương một ít, chưa từng hoàn toàn khôi phục, công lực cũng chỉ dư trăm triệu triệu chi nhất, ai, hiện tại chỉ là thân thể phàm thai mà thôi.”

Chu lão gia: “Đêm qua tiểu tiên trưởng lời nói chỉ nói một nửa đi? Quấn chân tổn hại gia hại quốc phía dưới nói……”

Phan quân lại là vẻ mặt đạm nhiên lắc đầu, “Không thể nói, không thể nói, chu lão gia nhưng đừng dẫn ta tái phạm thiên điều.”

Nói xong, nàng khiêng cờ bố liền triều thôn chỗ sâu trong đi đến.

Chu lão gia sửng sốt một chút, vội vàng đuổi theo đi, “Tiểu tiên trưởng, ngươi không phải muốn đoán mệnh sao? Chẳng biết có được không giúp lão hủ tính một chút?”

Phan quân dừng lại bước chân, “Chu lão gia tưởng tính cái gì?”

Chu lão gia trầm ngâm một lát nói: “Liền tính ta Chu gia số phận.”

Phan quân trên dưới đánh giá hắn, nghiêm túc nhìn nhìn hắn ngũ quan sau duỗi tay, “Năm lượng.”

Chu lão gia trừng mắt, “Trên đường một cái thầy bói tính một lần mệnh cũng liền hai mươi văn.”

Phan quân: “Không tính liền tính.”

Chu lão gia lập tức nói: “Tính tính tính, ta tính, trước thiếu, chờ tiểu tiên trưởng trở về ta liền cấp.”

Chu lão gia trên người không mang như vậy nhiều tiền, ai không có việc gì ở trong thôn còn tùy thân sủy năm lượng cự khoản a.

Phan quân liền nói: “Kiếp nạn này qua đi, Chu gia số phận cực vượng, làm việc xuôi gió xuôi nước, một ít đại sự thượng mặc dù có chút phập phồng, kia cũng là vì có càng tốt kết quả trắc trở; này vận còn tác dụng đến chu lão gia trên người, huyết khí tràn đầy, thân khang thể kiện.”

Chu lão gia sắc mặt thường thường, liền nghe nàng nói: “Chu gia còn có văn vận.”

Chu lão gia đôi mắt tạch một chút sáng, sắc mặt kích động, “Văn vận?”

Phan quân gật đầu, “Không tồi, chỉ cần Chu gia phong thuỷ không xấu, ngài tôn tử đồng lứa trung sẽ có văn vận, chúc mừng chu lão gia, ngài trong lòng mong muốn, có thể đạt thành.”

Chu lão gia vội vàng hỏi: “Tiểu tiên trưởng, kia văn vận cụ thể chỉ chính là ta cái nào tôn tử? Hắn có thể tới đạt cái gì độ cao?”

Phan quân: “Chu lão gia, ta là đoán mệnh, không phải đi đến tương lai xem một vòng nhà ngươi trở về, văn vận là nhà ngươi có được, không phải chỉ hạ xuống một người trên người, đến nỗi hắn hoặc là bọn họ có thể đi đến cái gì độ cao, kia đến xem tương lai vận thế.”

Phan quân tính không rõ ràng lắm, nhưng chu lão gia đối nàng tín nhiệm độ lại một chút gia tăng rồi, còn nhỏ giọng hỏi nàng, “Tiểu tiên trưởng là thật sự tính không ra, vẫn là tính ra tới không chịu nói cho ta? Nếu là nói cho ta, có phải hay không sẽ giống mấy ngày hôm trước như vậy động bất động liền xui xẻo?”

Phan quân yên lặng mà nhìn chăm chú hắn, một già một trẻ đối diện một lát sau hỏi: “Chu lão gia như thế nào biết ta mấy ngày hôm trước là bị thiên mệnh phản phệ?”

Chu lão gia hướng nàng cười cười, nàng nếu không phải trái với thiên mệnh bị thanh toán, kia đến nhiều xui xẻo, mới có thể đất bằng té ngã, uống nước sặc thủy, ngồi ghế dựa ghế dựa đảo?

Chu lão gia đến nay chưa thấy qua so nàng càng xui xẻo người.

Hơn nữa, theo nàng tặng đồ cho người ta, nàng vận đen dần dần biến mất, nếu không phải bởi vậy, chu lão gia lúc ấy mới sẽ không đáp ứng cấp cháu gái phóng chân đâu.

Hắn há là tùy tiện ai nói hai ba câu liền tín nhiệm đạo sĩ người?

Phan quân thấy hắn không nói, nhưng từ trên mặt hắn cũng đoán được vài phần, nàng dừng một chút, đạm nhiên nói: “Thiên cơ không thể tiết lộ, chu lão gia, ngươi muốn tính tính xong rồi, chờ ta trở lại nhớ rõ đưa tiền.”

Dứt lời khiêng cờ bố liền đi.

Chu lão gia yên lặng mà nhìn theo nàng rời đi, về đến nhà liền đau lòng tìm ra năm lượng bạc, tính, mặt khác tiền đều có thể tỉnh, đoán mệnh tiền không hảo tỉnh.

Phan quân khiêng cờ bố đi vào thôn trung tâm, trong đất lúa nước lá cây đã ố vàng, có lúa nước có thể thu hoạch, nhưng đại bộ phận còn muốn lại lưu mấy ngày, cho nên còn không đến thu hoạch vụ thu bận rộn thời tiết.

Các thôn dân đang ở tay xoa dây thừng, hoặc là lột ma, nhìn đến Phan quân khiêng cờ bố lại đây, đều tò mò nhìn nàng, lại không dám chào hỏi.

Tuy rằng nàng tuổi còn nhỏ, nhưng nàng ăn mặc đạo bào a.

Ai đều biết trong thôn nhà giàu chu lão gia gia mời tới một đám đạo sĩ, cũng không biết làm gì, dù sao nhìn rất thần bí.

Phan quân liếc mắt một cái đảo qua đi, nhìn chung quanh một vòng, không thấy được nàng tiềm tàng khách hàng đàn, ánh mắt liền dừng ở những cái đó xoa ma nông thôn phụ nữ cùng lớn nhỏ các cô nương trên người.

Nàng trầm mặc trụ, ở trong lòng làm tốt tâm lý xây dựng, một hồi lâu mới giơ lên gương mặt tươi cười, khiêng cờ bố liền hùng dũng oai vệ, khí phách hiên ngang hướng các nàng đi đến.

Còn không phải là xã giao sao?

Như vậy sự nàng làm được còn thiếu sao?

Thượng a, sợ cái gì!

“Đại tẩu đại tỷ tiểu tỷ tỷ nhóm hảo.” Phan quân vui sướng cùng các nàng chào hỏi.

Nông thôn phụ nữ cùng các cô nương cũng nháy mắt bộc phát ra cực đại nhiệt tình tới, lập tức tiếp đón nàng, “Tiểu đạo trưởng mau tới đây ngồi, cần phải uống nước sao? Nhà ta có thủy.”

Phan quân ngồi ở các nàng trung gian, cờ bố bị nàng đứng ở nàng phía sau chân tường phía dưới, trong tay cầm mấy cái ma, đang ở học xoa dây thừng.

Ma lại thô lại trát người, tay nàng vừa thấy liền không như thế nào trải qua việc nhà nông, nhất chà xát liền hồng một mảnh.

Một bên nông phụ nhìn đều đau lòng, bắt lấy tay nàng nói: “Tiểu đạo trưởng mau đừng xoa, loại này việc nặng không phải ngươi có thể làm.”

“Đúng vậy đúng vậy, này tay vừa thấy liền không như thế nào trải qua sống, làm đạo sĩ cũng thật hảo.”

“Ta cũng muốn làm đạo sĩ.”

“Đi đi, cho rằng ai đều có thể làm đạo sĩ sao? Đầu một kiện, ngươi nhận được này cờ bố thượng tự sao?”

Lập tức liền có người hỏi, “Tiểu đạo trưởng, này cờ bố thượng viết cái gì?”

Phan quân chỉ vào cờ bố thượng tự, một chữ một chữ niệm cho bọn hắn nghe, “Đoán mệnh / chữa bệnh, Tam Thanh tiên đồng, hạ phàm lịch kiếp; xem bói tích duyên, không chuẩn không thu tiền.”

“Ai là Tam Thanh tiên đồng?”

Phan quân: “Ta.”

“Nha, tiểu đạo trưởng còn sẽ đoán mệnh a, tính không chuẩn, thật sự không thu tiền sao?”

Phan quân: “Thật sự không thu tiền.”

“Tiểu đạo trưởng, ta thím hoài nghi ngươi tính không chuẩn, ngươi cũng không tức giận a?”

Phan quân: “Đã đoán mệnh, lại không tin số mệnh, khá tốt. Ta chờ tu đạo người chính là muốn xem đến tương lai, tốt thuận theo tự nhiên, không tốt, tắc cùng thiên mệnh đấu tranh, thay đổi thiên mệnh.”

Chương trước|Kiếm đi nét bút nghiêng đại minh mục lục|Chương sau