Thê thiếp thành đàn II xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lý Bạch>>Thê thiếp thành đàn II>>Thê thiếp thành đàn II mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đương lần thứ hai dùng bàn phím gõ thượng “Toàn thư xong” ba chữ khi, lại xa xa không có lần đầu tiên khi nhẹ nhàng.

《 thê thiếp thành đàn là tùy tính sáng tạo một quyển sách, thậm chí liền đại cương, giả thiết đều không có, cho nên sáng tạo lên cũng tương đối tùy tính, không có bất luận cái gì gánh nặng, nghĩ đến cái gì liền viết ra cái gì.

Mà 《 thê thiếp thành đàn II sáng tạo phía trước lật xem đại lượng lịch sử tư liệu, làm tốt các loại giả thiết, cũng viết mấy ngàn tự đại cương, hơn nữa đệ nhất bộ thành tích không tồi, cho nên viết đệ nhị bộ thời điểm, vô hình trung liền cho chính mình một loại áp lực, ngược lại khiến cho đệ nhị bộ đã chịu ước thúc.

Có lẽ thế sự chính là như thế, có lẽ là cửa đông năng lực có vấn đề, càng là tưởng viết hảo, chính là càng là bất lực, đặc biệt đệ nhị bộ hậu kỳ, tuy rằng không có bệnh nặng đại tai, nhưng là vẫn luôn tiểu bệnh không ngừng, mấy tháng qua, thân mình vẫn luôn không phải thực hảo, có thể là chính mình cho chính mình quá nhiều áp lực, lập tức đều bộc phát ra tới.

Cho nên đệ nhị bộ kết thúc thực hấp tấp, ở chỗ này ta nếu muốn quảng đại người đọc tạ lỗi, đều không phải là ta không nghĩ viết xuống đi, mà là ta thân mình thật sự ăn không tiêu, ta không phải viết xong 《 thê thiếp thành đàn II, về sau liền không viết sách, cho nên tại tả hữu cân nhắc dưới, ta chỉ có thể nhanh chóng kết thúc 《 thê thiếp thành đàn II, nếu lại tiếp tục kéo xuống đi, thân mình gánh vác còn ở tiếp theo, trong lòng gánh nặng lớn hơn nữa, chỉ sợ cuối cùng cũng là TJ nhiều, như vậy đem càng thực xin lỗi người đọc các bằng hữu.

Quay đầu sáng tác này một đường, 《 thê thiếp thành đàn, 《 thê thiếp thành đàn II hai bộ thư cộng viết gần 500 vạn tự, nói cách khác, bình quân mỗi ngày đều phải mã 8000 tự tả hữu, chỉ sợ cửa đông trước kia mười mấy năm học sinh kiếp sống tác nghiệp, cũng chưa này một nửa nhiều, trong đó gian khổ cũng có thể tưởng mà biết.

Bất quá cửa đông thực vinh hạnh, cũng thực phụ trách cùng các độc giả nói một tiếng,: Mặc kệ cửa đông viết như thế nào, hay không đạt tới người đọc kỳ vọng, nhưng là mấy năm nay tới 500 vạn tự, cửa đông cũng là dùng bàn phím từng bước từng bước đánh ra tới, đến nay mới thôi không có một ngày đoạn càng, này có lẽ là ta duy nhất không làm thất vọng người đọc địa phương đi?

Từ có võng văn đến nay, người đọc cũng đã không phải trước kia người đọc, hiện tại người đọc cũng dần dần đã biết sáng tác gian nan, có thể thông cảm tác giả khó xử, đối chúng ta tác giả cũng so trước kia khoan dung rất nhiều. Ta người đọc bằng hữu đối ta cũng thực khoan dung, ở chỗ này ta phải hướng bồi cửa đông cùng nhau đi qua mấy năm nay người đọc các bằng hữu nói tiếng cảm ơn, không có các ngươi duy trì, có lẽ ta đã sớm nửa đường chết non.

《 thê thiếp thành đàn II xong bổn, cũng đại biểu cho cửa đông một giấc mộng tưởng kết thúc, có lẽ cũng đại biểu người đọc mộng tưởng kết thúc, nhưng này cũng không phải chung kết, hẳn là một cái khác bắt đầu, ta nghỉ ngơi mấy ngày, điều dưỡng một chút thân mình, sách mới còn sẽ tiếp tục sáng tác, còn cần người đọc các bằng hữu tiếp tục duy trì.

Tuy rằng mặt ngoài xong bổn hậu, ta ở dưỡng bệnh, kỳ thật ta cũng nhàn không xuống dưới, vẫn luôn ở chuẩn bị sách mới, tin tưởng thực mau là có thể cùng đại gia gặp mặt, cuối cùng lại hướng người đọc bằng hữu nói tiếng cảm ơn.

Chương trước|Thê thiếp thành đàn II mục lục|Chương sau