Khế ước 99 thiên: Tổng tài vợ trước 337 chương loạn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Khế ước 99 thiên: Tổng tài vợ trước>>Khế ước 99 thiên: Tổng tài vợ trước mới nhất chương danh sách>> 337 chương loạn

337 chương loạn


Chính văn

Đại văn học đề cử các vị thư hữu đọc: Khế ước 99 thiên: Tổng tài vợ trước chính văn

Ninh Ninh điên cuồng trường thân cao kia mấy năm, hắn biệt nữu nhìn thấy Ninh Ninh liền vòng quanh đi, liền sợ kia thân thể sấn đến hắn tự ti, phi thường rối rắm, lại vừa thấy đồng đồng cũng là tùy cố hiểu tình xinh xắn lanh lợi, hắn đến mười bảy tám thân cao còn không có cái gì khởi sắc, lục lấy hiên này áp lực tâm lý phi thường đại, cố hiểu tình còn an ủi hắn, nói là lớn lên đẹp, lùn điểm không có gì, dẫn tới lục lấy hiên coi chừng hiểu tình mắt đều toát ra sâu kín quang. Đại văn học lười

Hiện giờ nhớ tới vẫn là một hồi huyết lệ sử đâu.

Ninh Ninh cơ hồ là một người đem chỉnh bàn đồ ăn đều ăn sạch, lúc này mới có rảnh ngẩng đầu, “Ta, một ngày, không ăn cơm.”

Lục lấy hiên vừa nghe giữa mày liền ninh lên, “Bạch trình không giúp ngươi kêu cơm?”

Bạch trình còn không có kia lá gan bị đói Ninh Ninh, buổi tối muốn cùng người đàm phán, đói bụng bụng Ninh Ninh tính tình táo bạo, nói không chừng không đợi bạch trình đem đồ vật bắt được tay hắn liền thu thập nhân gia, vì thân gia tánh mạng suy nghĩ, bạch trình cũng không dám bị đói hắn.

“Ca ca, ăn ngon.” Lục lấy ninh nhàn nhạt nói, văn nhã mà xoa xoa khóe môi, hắn ăn không quen bên ngoài đồ vật, qua lại nước Mỹ cũng liền một ngày một đêm công phu hắn dứt khoát sẽ không ăn.

Khách sạn chuẩn bị đồ ăn hắn nếm một ngụm liền nị, hôm nay sáng sớm lên lại bị bạch trình kéo đi bệnh viện, trở về trực tiếp thượng phi cơ liền ngủ, từ tối hôm qua bắt đầu liền hạt gạo chưa tiến, bụng đã sớm đói đến không được.

Lục lấy ninh này tính cách phi thường kỳ quái, hắn đói bụng tính tình sẽ táo bạo, nhưng hắn thà thiếu không ẩu, thà rằng đói bụng một ngày trở về ăn ca ca làm đồ ăn cũng không muốn ở bên ngoài ăn, này thói quen vẫn luôn vẫn duy trì. Đại văn học

Có đôi khi đói cái hai ba thiên trở về cũng là trạng thái bình thường. Trùng

Lục lấy hiên mỗi lần đều cùng hắn nói muốn ăn cơm, hắn cũng nghe lời nói, bất quá không hợp ăn uống trực tiếp pai rớt.

Lục lấy hiên vừa nghe liền biết sao lại thế này, lười đến nói hắn, Ninh Ninh tính tình có đôi khi quật thật sự, quyết định sự rất khó thay đổi.

“Ca, một giờ, trở về.” Ăn cơm xong, lục lấy an hòa lục lấy hiên nói một tiếng liền đi hắn biệt thự xử lý hắc Jack tổ chức sự, lục lấy ninh ở công sự thượng xử lý đến phi thường mau, quản lý hình thức cùng rực rỡ thực tương tự, phần lớn buông tay làm cho bọn họ tự do phát huy, không quá ước thúc bọn họ.

Lục lấy ninh mỗi ngày đại khái chỉ hoa hai cái giờ ở công sự thượng, cơ bản là khai một lần hội nghị, nghe phong vân lôi điện báo cáo, hiểu biết khủng bố tổ chức gần nhất động thái, sau đó cấp phong vân lôi điện an bài công tác làm cho bọn họ cân nhắc phân phối.

Mặc dù là rực rỡ, một ngày cũng muốn bảy tám tiếng đồng hồ ở tổ chức thượng, lục lấy ninh công tác hiệu suất thực hiển nhiên so với hắn ba ba muốn cao đến nhiều, có rảnh hắn nghiên cứu kiểu mới vũ khí, nghiên cứu tân quân sự hệ thống, hoặc là xem tổ chức gien nghiên cứu báo cáo……

Lục lấy hiên tính thời gian cho hắn mở nước tắm, Ninh Ninh nói một giờ kia khẳng định là một giờ, sẽ không trễ chút, hắn mới vừa phóng hảo nước tắm lục lấy ninh liền đã trở lại.

Đờ đẫn sắc mặt có điểm trầm, lục lấy hiên xoa xoa hắn gương mặt, vuốt thật là thoải mái, “Ai chọc ngươi?”

“Mafia, tạc, Italy, công nghiệp quân sự xưởng, giam, con tin. Đại văn học” Ninh Ninh cứng rắn mà nói, nhìn ra được chuyện này hắn thực không cao hứng, mới nhậm chức phong vân lôi điện đã thay đổi người, tuổi đều không lớn, đều là từ nhỏ ở tổ chức trung huấn luyện ra, năng lực không thể so đời trước phong vân lôi điện kém.

Lúc này đây công nghiệp quân sự xưởng sự kiện, sự ra đột nhiên, phong không kịp xử lý tổn thất một số lớn kiểu mới vũ khí, đây là lục lấy ninh hoa không ít tâm huyết thiết kế, hắn còn không có nhìn đến thành quả tự nhiên không cao hứng.

“Ngươi lại muốn đích thân đi?” Lục lấy hiên buông lỏng tay, an tĩnh mà nhìn hắn, tuấn mỹ mặt, thâm thúy mắt, nhìn ra một tia cảm xúc.

Ca, sinh khí?

Hắn yên lặng mà tính một chút tháng này rời nhà số lần, có bảy lần, sau đó có bốn ngày là phong bế thức nghiên cứu, qua hơn nửa tháng, hắn cùng ca ca ở chung thời gian cũng không nhiều.

Lục lấy hiên công tác vội, lục lấy ninh công tác không tính vội, nhưng có đôi khi tâm huyết dâng trào làm nghiên cứu hơn phân nửa là nhốt ở biệt thự không ra, điểm này lục lấy hiên nói hắn rất nhiều lần hắn vẫn như cũ làm theo ý mình.

Lục lấy ninh đờ đẫn mà nhìn lục lấy hiên trong chốc lát, lắc đầu, “Người khác, đi.”

Lục lấy hiên cười, thâm thúy mắt xẹt qua một tia nhẹ nhàng, “Tắm rửa, ca ở thư phòng.”

Hắn gật đầu.

Lục lấy hiên vào thư phòng sau, lục lấy ninh gọi điện thoại cấp phong, “Italy, ngươi đi!”

Ngắn gọn mà công đạo một câu, không đợi phong nói chuyện, hắn lãnh khốc mà treo điện thoại.

Không nghe được bên kia tuôn ra một tiếng khóc thiên thưởng địa kêu rên……

Vốn là quyết định hắn tự mình đi, ngày mai nhích người, nhưng, ca ca không cao hứng, lục lấy ninh tự nhiên lấy lục lấy hiên làm trọng, làm phong chính mình đi giải quyết.

Với hắn mà nói, chuyện gì đều không kịp ca ca quan trọng.

Lục lấy ninh tắm rửa sau tùy ý khoác một kiện áo ngủ, xách theo hắn máy chơi game cầm tay liền đi lục lấy hiên thư phòng, lục lấy hiên đang ở án thư trầm tư, đôi tay giao nhau chống cằm, bút máy còn kẹp ở khe hở ngón tay gian, tuấn mỹ mặt không một điểm tươi cười, trước mặt ngoại nhân, đây mới là bình thường lục lấy hiên.

Lạnh nhạt, vô tình, dường như quanh thân có một tầng chân không, ai cũng vào không được.

Hắn không biết suy nghĩ cái gì, liền Ninh Ninh tiến vào hắn cũng chưa phát hiện.

“Ca!” Lục lấy ninh hô một tiếng, ý bảo hắn vào được, lục lấy hiên ngước mắt, lạnh lẽo mắt có một giây đồng hồ kinh ngạc, hầu kết cầm lòng không đậu địa chấn một chút, trong tay bút máy bỗng chốc rớt ở trên bàn, thật lớn một thanh âm vang lên, đánh nát rất nhiều không nên thuộc về hắn nên có mê ly.

“Ta, ở chỗ này, chơi game.” Lục lấy ninh nghiêng đầu, đờ đẫn mà đi qua đi ngồi ở trên sô pha chơi game.

Lục lấy hiên rũ mắt, thầm mắng chính mình tâm thuật bất chính, đều suy nghĩ cái gì, nhưng là Ninh Ninh……

Này phó mỹ nhân ra khỏi thau tắm đồ, thật đúng là…… Lệnh người mơ màng.

Lục lấy ninh tóc dài làm khô, phiêu dật mà khoác ở sau người, mới vừa tắm rửa quá, trắng nõn gương mặt như ba tháng đào hoa, cặp kia xưa nay đờ đẫn xanh thẳm sắc con ngươi cũng có một tia mê mang, khó gặp linh động.

Áo ngủ chỉ là đơn giản mà khoác, bên hông lỏng lẻo cột lấy, lộ ra một đôi thon dài trắng nõn cẳng chân còn có một số lớn trắng muốt da thịt, này cùng hắn màu đồng cổ khỏe mạnh hoàn toàn không giống nhau.

Thực…… Kinh diễm.

Lục lấy an hòa rực rỡ có bảy tám phần giống, so rực rỡ càng tinh xảo một ít, lục lấy hiên từ nhỏ xem hắn mỹ mạo đến đại, mỗi một lần đều sẽ không tự giác kinh diễm……

Cái này từ dùng ở chính mình thân đệ đệ trên người, hắn thực không thể tưởng tượng.

Bất động thanh sắc mà nhặt lên bút máy, quăng ngã hỏng rồi, mực nước bắn tung tóe tại hiệp ước thượng, thượng ngàn vạn hiệp ước trở thành phế thải, lục lấy hiên lẳng lặng mà nhìn, đen nhánh con ngươi nhìn không ra cái gì cảm xúc tới.

Nhưng chỉ có hắn biết, bình tĩnh dưới hỗn loạn, đảo loạn một hồ xuân thủy, thực không bình tĩnh.

Hắn có phải hay không lâu lắm không cùng Ninh Ninh đơn độc ở chung, cho nên không thói quen?

Cũng liền mười ngày mà thôi, không dài a. Đại văn học

Nếu ngài trên đường có việc rời đi, thỉnh ấn CTRLD kiện bảo tồn trước mặt giao diện đến bookmark, để về sau tiếp theo quan khán!

Chương trước|Khế ước 99 thiên: Tổng tài vợ trước mục lục|Chương sau