Làm phiên Vương gia nhật tử chương 355 kinh hỉ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Làm phiên Vương gia nhật tử>>Làm phiên Vương gia nhật tử mới nhất chương danh sách>> chương 355 kinh hỉ

Chương 355 kinh hỉ


Hạ Hầu cảnh duệ cho vân hoài tay áo một cái…… Lệ nóng doanh tròng kinh hỉ lớn.

Khe núi mấy gian giản dị phòng ốc, so với phía trước thiêu hủy rớt còn muốn đơn sơ một ít, nhưng mà hết thảy ăn mặc chi phí đều là tốt nhất. Này hết thảy, cũng đều là hắn cẩn thận dặn bảo người an bài hảo.

Trước mắt không thể cho nàng an ổn phú quý nhật tử, nhưng ít ra, không thể làm nàng có chút không thoải mái cùng ủy khuất —— đây là hắn làm người trượng phu sở cần thiết muốn suy xét đến.

Một đường bị hắn ôm vào nhà vân hoài tay áo, còn không có tới kịp xuống đất, liền bị nghênh diện ra tới hai người vội vàng ôm trụ: “Hoài tay áo…… Ta nữ nhi a…… Nương nhớ ngươi muốn chết……”

Khai “Hoài tay áo, ngươi không sao chứ? Có hay không chịu khổ? Có hay không chịu hình? Như thế nào sẽ gầy nhiều như vậy? Hắn đóng lại ngươi, cư nhiên không cho cơm sao?” Vân an hoài cũng là lão lệ tung hoành, dong dài lại vui sướng đánh giá bị Hạ Hầu cảnh duệ tiểu tâm che chở vân hoài tay áo.

“…… Cha, nương?” Vân hoài tay áo kinh ngạc đến cực điểm, không dám tin tưởng nỗ lực trừng mắt nhìn trước người lão nhân, đôi tay run rẩy nắm chặt vân phu nhân tay, cảm giác nàng cùng chính mình giống nhau khẩn trương kích động, “Các ngươi……”

“Cha, nương, các ngươi không cần kích động!” Hạ Hầu cảnh duệ hơi hơi mỉm cười, buông xuống đôi mắt dừng ở nàng đột nhiên nhăn lại mày thượng, bên môi tươi cười càng sâu, “Hoài tay áo nàng thật vất vả trở về, mới vừa rồi lại bị kinh hách, chúng ta trước làm nàng suyễn khẩu khí lại nói ——”

Hiệu nhị lão liên thanh xưng là, nhưng vẫn là vây quanh ở vân hoài tay áo tả hữu, hai mắt đẫm lệ mơ hồ nhìn nàng, trên mặt lại rõ ràng treo vui mừng thỏa mãn tươi cười……

“Hoài tay áo, ngươi cùng cha mẹ lâu như vậy không thấy, nhất định có rất nhiều lời nói tưởng nói, như vậy đi ——” hắn hợp lại một hợp lại đã hoàn toàn bị dọa ngây người vân hoài tay áo đầu vai, ôn nhu nói: “Làm cha mẹ trước bồi ngươi hồi chúng ta phòng, các ngươi hảo hảo tâm sự! Không cần lo lắng, nơi này thực an toàn. Ân?”

“…… Ác.” Hắn hắn hắn hắn hắn…… Kêu nàng song thân cái gì?

Nàng trong trí nhớ, Hạ Hầu cảnh duệ chưa bao giờ có như vậy hô qua đâu, thông thường đều là vân đại nhân hoặc là vân phu nhân……

Chính là hiện tại hắn cư nhiên kêu bọn họ cha mẹ? Hơn nữa, quỷ dị chính là, bọn họ một chút cũng không cảm thấy co quắp bất an? Này này này…… Hắn làm sao vậy? Bọn họ làm sao vậy?

“Tới, hoài tay áo, mau cùng nương tiến vào! Nương sáng sớm nghe nói ngươi hôm nay sẽ qua tới, liền tự mình làm tốt ngươi thích nhất hành thái bánh, mấy ngày nay, ngươi nhất định không có hảo hảo ăn cơm xong đúng hay không? Đi, chúng ta vừa ăn vừa nói ——” vừa nói, một bên nắm tay nàng, quen thuộc xuyên qua nhà chính, hướng phía sau phòng đi đến.

“Nương, các ngươi…… Vẫn luôn ở tại bên này?” Xú cảnh duệ, một chút tiếng gió đều không lậu cho nàng, hại nàng vừa rồi kinh ngạc muốn chết —— hắn nhất định là bởi vì rất tưởng thấy nàng trợn mắt há hốc mồm xuẩn bộ dáng, cho nên cố ý không nói cho nàng nghe.

“Đúng vậy! Cảnh duệ an bài chúng ta ở tại bên này, nói chỉ cần kiên nhẫn chờ mấy ngày, là có thể nhìn thấy ngươi! Hắn quả nhiên không có gạt chúng ta ——” vân phu nhân ngữ khí, tràn đầy đối Hạ Hầu cảnh duệ tán thưởng cùng yêu thích.

Vân hoài tay áo lại bị dọa nhảy dựng, cảnh duệ? Nương khi nào như vậy thân mật hô qua cảnh duệ? Hơn nữa, nghe tới thực thuận miệng, tựa hồ, như vậy xưng hô đã thật lâu. “…… Các ngươi nhất định ăn rất nhiều khổ đi? Cha, nương, đều là nữ nhi không tốt, đều là nữ nhi hại các ngươi bị nhiều như vậy khổ, nữ nhi bất hiếu ——”

“Đứa nhỏ ngốc! Xét đến cùng, ngươi có cái gì sai đâu?” Vân an hoài nắm lấy tay nàng, ngữ mang thương tiếc nói, “Ngươi từ nhỏ dưỡng ở khuê phòng trung, thấy người quá ít, không biết nhìn người cũng không thể xem như ngươi sai —— cảnh duệ a, hắn đem sở hữu sự tình đều nói cho chúng ta biết, các ngươi nháo hiểu lầm kia đoạn thời gian, hài tử, muốn khiêng lên vân gia gánh nặng, thật sự thực vất vả đi?”

“Không…… Sẽ không vất vả.” Vân hoài tay áo hốc mắt ửng đỏ, một cúi đầu, tinh lượng nước mắt một hoa mà qua, lúc này nàng ngồi ở mép giường, vân an hoài cùng phu nhân phân ngồi ở nàng hai bên, bọn họ nắm tay nàng, nàng cũng gắt gao phản nắm lấy bọn họ tay. Nức nở nói: “Vân gia tai nạn, đều là bởi vì ta dựng lên……”

Bọn họ đã biết sở hữu sự tình, vì cái gì không trách nàng có mắt không tròng, không mắng nàng dẫn sói vào nhà…… Vẫn như cũ đối nàng như vậy từ ái.

“Hoài tay áo, thành như cảnh duệ theo như lời, khi trước hoàng hạ chỉ muốn ngươi gả vào vương phủ khi, ngươi đã thân bất do kỷ. Kia hết thảy, lại như thế nào đều là ngươi sai đâu?” Vân phu nhân than nhẹ một thân, áo vải thô cũng khó có thể che lại nàng nhu nhã mảnh mai khí chất, chỉ quá nhiều biến cố, không thể tránh khỏi ở nàng hai tấn nhiễm sương bạch nhan sắc.

“Chính là, nếu không phải ta xen vào việc người khác…… Nếu ta không có trêu chọc Hạ Hầu quyết……” Vân gia có thể hay không vẫn như cũ mạnh khỏe không việc gì? Bọn họ nhị lão cũng sẽ không lo lắng hãi hùng, chịu không có chỗ ở cố định, lang bạt kỳ hồ sinh hoạt.

“Hài tử, ngươi bình thường thông minh kính nhi đi đâu vậy?” Vân an hoài cũng già nua không ít, chỉ là đuôi lông mày khóe mắt, lại vô ngày thường ở nhà khi nghiêm túc bản khắc, nhìn nàng trong mắt, toàn là từ ái. “Mặc kệ là Hạ Hầu lăng cầm quyền vẫn là Hạ Hầu quyết, chúng ta vân gia quá hiển hách, không ai có thể đủ chịu đựng được —— cha chỉ là không có dự đoán được, cha một đời trung tâm, đổi lấy lại là đế vương nghi kỵ cùng không dung, là cha sai a ——”

Hắn đem nhân tính xem quá tốt đẹp, hắn cho rằng hắn trung tâm nên đổi lấy đế vương khen ngợi, lại không có dự đoán được, thế nhưng là không dung —— cả đời này vì triều đình cúc cung tận tụy, lại đổi lấy vân gia cửa nát nhà tan, ai! Nói đến nói đi, đều là hắn sai.

“Cha, ngươi đừng nói như vậy, ngươi có cái gì sai? Ngươi làm người chính trực, trung thành và tận tâm, vì Hạ Hầu vương triều tận tâm tận lực…… Là Hạ Hầu lăng hắn tâm nhãn tiểu, lại hảo nghi kỵ lạp, mới không phải ngươi sai!” Vân hoài tay áo vội trấn an thở ngắn than dài vân an hoài, “Hảo, cha mẹ, chúng ta không đề cập tới những cái đó không thoải mái sự tình…… Trước mắt quan trọng nhất, là tìm được nhị ca cùng thiên âm ca ca, chúng ta người một nhà mới xem như đoàn viên.”

“Ngươi nhị ca chúng ta đã gặp được, ai, kia hài tử cũng là mệnh khổ a ——” vân phu nhân cúi đầu lau nước mắt, nhớ tới vẫn như cũ hôn mê bất tỉnh cùng không biết tung tích hai cái nhi tử, nhịn không được bi từ giữa tới. “Cảnh duệ kia hài tử thật là thông minh, hắn đem ngươi nhị ca đưa đến ngày đó chúng ta bị nhốt cái kia nhai trong động, chuyên môn để lại người ở bên kia chiếu cố hắn, căn bản sẽ không có người phát hiện hắn ở nơi đó, lại miễn đem hắn di tới dời đi làm hắn không thoải mái…… Nhưng thật ra thiên âm kia hài tử, sinh tử chưa biết, dạy người hảo không lo lắng……”

“Phu nhân, ngươi đừng như vậy lo lắng. Cảnh duệ không phải nói sao? Sẽ đem hết toàn lực tìm kiếm thiên âm, chỉ cần có tin tức, nhất định sẽ lập tức nói cho chúng ta biết…… Ai.” Vân an hoài nhịn không được thật dài thở dài: “Mấy ngày nay, nhất vất vả chính là cảnh duệ kia hài tử, từ chúng ta rời đi cái kia nhai mở rộng thủy, liền mã bất đình đề chạy ngược chạy xuôi, phỏng chừng liền cái an ổn giác cũng chưa ngủ thành.”

Vì phương tiện lần sau phỏng vấn, thỉnh nhớ kỹ, ngài duy trì là chúng ta lớn nhất động lực.

(: )

(: Enter)

(: →)

Nếu ngài thích, thỉnh, phương tiện về sau đọc đổi mới còn tiếp

Võng hữu đề cử đọc:

Chương trước|Làm phiên Vương gia nhật tử mục lục|Chương sau