Vạn giới: Vương gia muốn Quý phi ( miễn phí toàn bổn ) đánh cuộc ngươi có để ý hay không nàng ( nhị ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Vạn giới: Vương gia muốn Quý phi ( miễn phí toàn bổn )>>Vạn giới: Vương gia muốn Quý phi ( miễn phí toàn bổn ) mới nhất chương danh sách>> đánh cuộc ngươi có để ý hay không nàng ( nhị )

Đánh cuộc ngươi có để ý hay không nàng ( nhị )


Yến triển trong miệng phát ra lạc nhảy lạc nhảy thanh âm, “Yến hoành, có cơ hội ta nhất định sẽ không chút do dự giết ngươi tên cặn bã này.”

Yến hoành lạnh lùng nói: “Ngươi xem, ngươi luôn là nói cái gì huynh đệ chi tình, nhanh như vậy liền muốn giết ta, nhanh như vậy liền lộ ra gương mặt thật. Huynh đệ chi tình còn so ra kém một nữ nhân sao?”

Yến triển trầm giọng nói: “Cùng một cái không phải người súc sinh nói chuyện gì huynh đệ chi tình. Yến hoành, ta cảnh cáo ngươi, ngươi tốt nhất đem chúng ta đều thả, không giả ngươi sẽ chết không có chỗ chôn.”

Nhạc nhạc sắc mặt trắng bệch, mấy dục ngất. Ngất xỉu liền sẽ không thống khổ đi, chính là, nàng tưởng nhiều nhìn xem yến đại ca, nàng sợ về sau nhìn không tới.

Tứ vương gia cất tiếng cười to, “Muốn tha các ngươi cũng không khó, yến triển, ngươi biết ta muốn cái gì.”

Yến hoành muốn không ngoài chính mình trong tay những cái đó chứng cứ phạm tội, này liên quan đến hắn cùng nhạc nhạc hạnh phúc. Chính là hiện tại này phân chứng cứ phạm tội lại liên quan đến nhạc nhạc sinh mệnh, cái nào nặng cái nào nhẹ, căn bản là không cần ước lượng.

Yến triển gật gật đầu, “Hảo, ta đáp ứng ngươi.”

Nhạc nhạc không biết yến triển đáp ứng rốt cuộc là sự tình gì, nhưng nàng tưởng hẳn là rất quan trọng rất quan trọng đi, bằng không tứ vương gia cũng sẽ không dùng loại này thủ đoạn.

Tứ vương gia dạo bước đến nhạc nhạc trước mặt, nói: “Ngươi xem, ta thắng, ta liền nói, ngươi là yến triển nhược điểm.”

Nhạc nhạc thần sắc hỉ khổ nửa nọ nửa kia, trở thành yến đại ca nhược điểm thuyết minh yến đại ca để ý nàng, đem nàng để ở trong lòng, nàng thực vui vẻ; chính là trở thành yến đại ca trói buộc, nàng rất khổ sở.

“Yến đại ca, không cần bởi vì ta……” Nàng nói còn chưa nói xong, đã bị yến triển cướp đi, “Bất quá là tờ giấy, không có gì quan trọng.”

“Ngươi còn rất có thể nhẫn.” Tứ vương gia tay ở nhạc nhạc bối thượng một phách, nhạc nhạc nhất thời đau đau hô một tiếng, hôn mê bất tỉnh.

Yến triển cả người hướng tới tứ vương gia đánh tới, “Ta giết ngươi.”

Chính là hắn bị trói, võ công lại sử không ra, tứ vương gia nhẹ nhàng một trốn, yến triển liền nhào vào trên mặt đất, gặm một miệng bùn.

“Hảo, yến triển, ta đây là vì ngươi hảo a, ngươi không phải không nghĩ làm nàng biết chuyện này nhi sao? Hiện tại nàng ngất đi rồi, ngươi có thể nói cho ta ngươi vơ vét những cái đó chứng cứ rốt cuộc ở đâu?” Tứ vương gia ngồi xổm xuống, nói.

Yến triển bỗng nhiên nói: “Tây Vực mê liệt hương, ngươi từ đâu ra?”

Chương trước|Vạn giới: Vương gia muốn Quý phi ( miễn phí toàn bổn ) mục lục|Chương sau