Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi ta không giúp được ngươi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi>>Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi mới nhất chương danh sách>> ta không giúp được ngươi

Ta không giúp được ngươi


Một khê minh nguyệt tác phẩm

Tóm tắt: Chính văn

Cất chứa hảo thư, phát biểu nguyên sang

Chính văn

Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi chính văn

Hoan nghênh ngài

“Nếu thủy,” quân hoài ngạn lui ra phía sau một bước, nhàn nhạt nói: “Đã quá muộn. {} đừng quên, ngươi đã gả cho hoài ngọc. Mặc kệ hắn đối với ngươi thế nào, ngươi vĩnh viễn đều là hắn thê.”

“Hắn……” Tiêu nhược thủy buồn bã cười, nước mắt lã chã mà xuống, tươi cười chua xót trung lộ ra tuyệt vọng: “Chúng ta như vậy…… Cũng coi như là phu thê sao?” Lười

Cái gì kêu không tính phu thê? Bởi vì nhiều năm không dục, cho nên cảm tình xuất hiện vết rách?

Như vậy, tiêu nhược thủy tìm tới quân hoài ngạn, rốt cuộc có ý tứ gì? Bị quân hoài ngọc vắng vẻ, liền tới tìm quân hoài ngạn an ủi? Chẳng lẽ quân gia nam nhân đều nên vây quanh nàng chuyển? Đây là cái gì logic?

Quân hoài ngọc rốt cuộc ngầm đồng ý nàng cái gì? Nhớ tới quân hoài ngọc cố ý vô tình mà vì bọn họ chế tạo một chỗ cơ hội, ta nhịn không được đánh cái rùng mình —— này cổ nhân tâm tư, vì sao ta tổng đoán không ra?

“Thực xin lỗi,.” Quân hoài ngạn trầm mặc một lát, đạm nhiên mà cự tuyệt nàng.

“Ngạn ca, ta không có cách nào……” Tiêu nhược thủy vươn tay che miệng, chậm rãi hoạt ngồi dưới đất, rách nát thấp tiếng khóc xuyên thấu qua khe hở ngón tay, đứt quãng mà kẹp ở trong gió lạnh truyền đến, lại là phá lệ bi thương.

“Ngươi trở về đi, ra tới lâu lắm, đừng làm cho người sinh ra nghi ngờ. {}” quân hoài ngạn gần như không thể phát hiện mà thở dài một tiếng, khom lưng nâng dậy nàng: “Trời giá rét, cẩn thận cảm lạnh.”

“Ngạn ca, ngươi thật tàn nhẫn……” Tiêu nhược thủy che mặt thấp khóc, ôm hận vội vàng mà từ mai lâm kia đầu đi rồi.

Quân hoài ngạn nhìn theo tiêu nhược thủy bóng dáng biến mất, lại lặng yên độc lập thật lâu sau, ánh mắt nhìn chung quanh mai lâm một lần. Lúc này mới phủi phủi góc áo, bước ra đi nhanh, càng lúc càng xa. Trùng

Thở dài nhẹ nhõm một hơi, thân mình mềm nhũn, dựa vào trên cây, nhắm mắt lại nhẹ nhàng mà thở dốc —— lúc này mới phát hiện, trong lòng bàn tay thế nhưng tất cả đều là hãn.

Mặc kệ xuất phát từ cái gì nguyên nhân, tiêu nhược thủy đối quân hoài ngạn hiển nhiên là dư tình chưa dứt. Có thể làm nàng như vậy thanh lãnh cao ngạo một người, buông tôn nghiêm tới cầu quân hoài ngạn, sự tình đối nàng khẳng định là cực kỳ quan trọng.

Ai! Ta thật là tò mò đến sắp chết!

Đáng tiếc, quân hoài ngạn người nọ khẩu phong cực khẩn, nếu muốn từ hắn nơi đó thám thính đến chân tướng, trừ phi mặt trời mọc từ hướng tây.

Ta đầy bụng điểm khả nghi, chậm rãi quay đầu, cọ ra mai lâm. Mới vừa chuyển ra Từ Ninh Cung, liền nhìn đến quân tích dao các nàng một đám người nghênh diện đi tới.

“Tiểu tuyết tỷ tỷ, tìm ngươi đã nửa ngày, đi đâu?” Chỉ linh hờn dỗi mà bĩu môi: “Ngươi có hảo ngoạn, cũng không mang theo thượng chúng ta?”

“Ta có cái gì hảo ngoạn?” Ta có chút không biết nên khóc hay cười, duỗi tay ninh ninh nàng phấn nộn gương mặt: “Bị các ngươi ném ra, một người hạt chuyển động, này không phải vẫn luôn ở tìm các ngươi?”

“Mới là lạ, nghe nói ngươi ở vạn thọ cung ra hảo chút hiếm lạ cổ quái lại hảo ngoạn mê ngữ, sao không cho chúng ta nói nói?” Tích dao nghiêng đầu, thần sắc khó chịu: “Hại chúng ta tưởng những cái đó đèn mê, đầu đều lớn. () mặc kệ, đoàn người đèn mê, ngươi đến một người toàn bao.”

“Thư nhạn tỷ, ta, ta cũng có thể cùng đi sao?” Đoan Mộc mộng ảnh sợ hãi mà bỏ thêm một câu, đáy mắt có rõ ràng khát vọng —— nàng, bị mọi người cô lập, kỳ thật cũng là tịch mịch đi?

“Ngươi chừng nào thì nghe qua ta nói?” Lòng ta mềm nhũn, tà nàng liếc mắt một cái, nhàn nhạt nói: “Ta đèn, về ngươi viết!”

“Đúng vậy, tiểu tuyết tỷ tỷ đèn về mộng ảnh!” Hiểu quân ha ha cười, vài người ba chân bốn cẳng đem ta vây quanh ta, mênh mông cuồn cuộn mà đi vòng vèo hồi như ý cung.

Cũng không biết các nàng từ nơi nào vơ vét tới như vậy rất nhiều tinh xảo đèn lồng? Có hoa sen đèn, thỏ ngọc đèn, khổng tước xòe đuôi đèn…… Làm được giống như đúc, mỗi một trản đều mỹ luân mỹ hoán, dạy người yêu thích không buông tay.

“Hảo đi, mê ta có thể ra, nhưng là cũng không thể nơi nơi cho ta tuyên dương.” Ta cười ngâm ngâm mà đính xuống quy củ —— làm lớn, đều tới tìm ta, ta nhưng ăn không tiêu.

Cũng may ngày thường nhàm chán cùng bọn tỷ muội đấu võ mồm chơi, vơ vét không ít chuyện cười. Nếu các nàng cảm thấy mới mẻ thú vị, vậy cũng làm các nàng chơi chơi, dù sao không ảnh hưởng toàn cục.

“Mễ mẫu thân là ai?” Tích dao một bên viết một bên hãi cười: “Không nghe nói qua đâu, tiểu tuyết tỷ tỷ, ngươi này trong đầu đều trang chút cái gì a?”

“Không phải cốc sao?” Chỉ linh mở to tròn tròn mắt to, tò mò mà thăm quá mức đến xem.

“Không phải, là hoa lạp!” Tích dao ha ha cười: “Bởi vì đậu phộng! Ha ha, tiểu tuyết tỷ tỷ hảo hảo cười!”

“Cái kia không tính khôi hài, nghe ta cái này.” Hiểu quân kéo tay áo, trắng nõn trên má dính một chút mực nước, lại hồn nhiên bất giác, cười đến ngã trái ngã phải: “Vì cái gì tằm cưng rất có tiền?”

Không đợi đại gia đoán, nàng đại quận chúa cư nhiên liền công bố mê đế: “Bởi vì nó sẽ kết kén ( tiết kiệm ), ha ha ha ha!” Nàng vỗ đùi cuồng tiếu không ngừng, ngày thường bình tĩnh sắc bén hình tượng hoàn toàn biến dạng, biến thành một cái 17 tuổi nhà bên nữ hài.

Ta sườn ỷ ở bàn tròn trước, chi di, mỉm cười nhìn này đàn mười mấy tuổi các thiếu nữ dứt bỏ rồi sở hữu gông xiềng, tận tình cười vui, đáy lòng phiếm ra một mảnh ấm áp.

Thời gian mọi người ở đây vui đùa ầm ĩ trung, lặng yên lướt qua, thực mau liền trời tối. Bởi vì quốc khánh ba ngày, buổi tối trừ bỏ đoán đèn mê, còn an bài nghe diễn cùng phóng lửa khói, Thái Hoàng Thái Hậu lưu đại gia ở hoàng cung trụ hai vãn.

Ăn qua cơm chiều, gom lại vạn thọ cung nghe diễn, xướng chính là ta đưa kia ra 《 đại náo thiên cung 》. Đem cái lão thái thái nhìn đến sửng sốt sửng sốt. Thẳng đến Tôn Ngộ Không bị Như Lai Phật Tổ lừa gạt, áp đến Ngũ Đài Sơn hạ, nàng lão nhân gia lúc này mới thở phào nhẹ nhõm.

Ta vẫn luôn trộm nhìn nàng sắc mặt đâu, trong lòng thẳng nhạc: Ha, may mắn ta thông minh, đem cốt truyện an bài đến nơi đây mới đột nhiên im bặt.

Nàng tuy rằng tham tân, chính là rốt cuộc đang ở thượng vị, loại này tạo phản chuyện xưa, nếu là cuối cùng không trấn áp, trong lòng có thể thoải mái?

“Ai, này con khỉ nhỏ quái đáng thương, tiểu tuyết a, liền như vậy ngăn chặn ở dưới chân núi, không có?” Thái Hoàng Thái Hậu lắc lắc đầu, lòng có xúc động. “Không phải a, nãi nãi.” Ta nhìn nàng cười khẽ: “Hắn sau lại cải tà quy chính, đi theo một cái đắc đạo cao tăng đi Tây Thiên lấy kinh, còn bái kiến Như Lai Phật Tổ, cuối cùng tu thành chính quả, đắc đạo thành Phật đâu!”

“Thật sự, kia như thế nào không diễn đi xuống?” Thái Hoàng Thái Hậu ý hãy còn chưa thế nhưng, hứng thú bừng bừng hỏi.

“Nãi nãi, mặt sau còn có thật nhiều chuyện xưa, một chốc một lát nào diễn cho hết a?” Ta cười hì hì từ nàng phía sau ôm nàng cổ làm nũng: “Ngươi nếu là thích, ta từ từ giảng cho ngươi nghe.”

“Nhưng không cho lại.” Thái Hoàng Thái Hậu quay đầu lại, cười nhẹ nhàng vỗ vỗ ta mặt: “Ngươi cái quỷ nha đầu, trong bụng nào trang này rất nhiều chuyện li kỳ quái lạ?”

Hoan nghênh ngài

Chương trước|Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi mục lục|Chương sau