Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi thố ti hoa _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi>>Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi mới nhất chương danh sách>> thố ti hoa

Thố ti hoa


Một khê minh nguyệt tác phẩm

Tóm tắt: Chính văn

Cất chứa hảo thư, phát biểu nguyên sang

Chính văn

Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi chính văn

Hoan nghênh ngài

“Phương cô nương phải không? Nghe nói ngươi từ nơi khác tới đây phóng thân?” Vân chinh hồng ho nhẹ một tiếng, vẻ mặt nghiêm túc nhàn nhạt mà bắt đầu dò hỏi ta, thần sắc lại so với mới gặp khi ôn hòa nhiều. {}.

“Ách, đúng vậy.” Ta cường ức trụ tim đập, trấn định mà nhìn lại hắn —— tới, quả nhiên là tới hỏi bọn cướp sự tình. Quản không được nhiều như vậy, chỉ có thể gặp chiêu nào thì phá giải chiêu đó.

“Không biết Phương cô nương là người ở nơi nào? Tới đây tìm cái gì thân đâu?” Vân chinh hồng sắc bén ánh mắt gắt gao mà nhìn chằm chằm ta, không buông tha ta trên mặt nhất rất nhỏ biểu tình.

“Ta nguyên quán tàng đều, nhân cha mẹ song vong, tới đây đầu nhập vào thúc phụ. {} không ngờ thúc thúc một nhà ba năm trước đây đã dọn ly bản địa.” Ta thần thái thong dong, bịa đặt lung tung —— hắn dọn đi rồi, cho nên kỹ càng tỉ mỉ tình huống ta là không biết tích, hì hì.

Lão ba lão mẹ, ngàn vạn không cần sinh khí a! Ta đây là ở viết tiểu thuyết, cũng không phải là ở chú các ngươi. Các ngươi liền giúp giúp vội, “Chết” một hồi cũng không có gì quan hệ đi cư?

“Tàng đều, Phương cô nương là Đại Tần người?” Vân chinh hồng thoáng kinh ngạc.

“Có cái gì không đúng sao?” Ta tiểu tâm mà quan sát đến hắn thần sắc, cẩn thận mà châm chước chữ —— nhìn hắn thần khí, chẳng lẽ hắn không phải Đại Tần người? Nơi này không phải Đại Tần quốc?

“Cô nương độc thân một người, là như thế nào ngàn dặm xa xôi chạy đến ta Đại Chu tới đâu?” Vân thư đồng nhịn không được cắm một câu, giữa mày lại ẩn ẩn có ti giấu không được vui sướng. []

Đáng giận! Xú thúy vũ, cư nhiên loạn hàng, đem ta ném đến này băng tuyết thành tới? Đại Chu quốc ta còn chỉ tới kịp suy nghĩ cái tên, bên trong nhân vật cùng địa danh là trống rỗng! Cái này dạy ta như thế nào đáp?

“Phương cô nương?” Thấy ta không đáp, vân thư đồng nghi hoặc mà nhướng mày.

“Ách, ta nguyên quán tuy là tàng đều, nhưng cha mẹ lại ở ta lúc còn rất nhỏ liền định cư Đại Chu.” Ta cái khó ló cái khôn —— may mắn ta vừa rồi đáp chính là nguyên quán, bằng không còn có đến vòng! Thượng đế phù hộ, kêu hắn ngàn vạn đừng hỏi ta ở nơi nào gặp tai kiếp một chuyện đỏ sẫm.

“Nghe đinh quý nói, Phương cô nương gặp được bọn cướp?” —— vựng a, thật đúng là sợ cái gì liền tới cái gì!

“Ách, là.” Căng da đầu trả lời, nghĩ nghĩ lại bỏ thêm một câu: “Bởi vì lạ đất lạ người, cho nên, hoảng không chọn lộ, cũng không biết rốt cuộc chạy đến nơi nào tới?”

“Nói như vậy, Phương cô nương cha mẹ song vong, lại nương nhờ họ hàng không gặp. Trên người lộ phí cũng đã dùng hết, có thể nói là cùng đường lạc?” Vân chinh hồng ánh mắt sáng quắc mà nhìn chằm chằm ta, trên mặt rốt cuộc lộ ra một tia vừa lòng biểu tình.

“Vân đại nhân nói như vậy cũng đúng.” Hắn muốn thế nào? Đường đường một cái Hình Bộ thượng thư, lại sinh đến dáng vẻ đường đường, hẳn là không đến mức đem ta bán đi? Ha hả, thật muốn là bán được thanh lâu, ta nhưng không cam đoan không đem kia kỹ viện làm đến gà bay chó sủa.

“Như vậy, Phương cô nương nhưng nguyện cùng vân mỗ làm giao dịch?” Vân chinh hồng gắt gao mà nhìn gần ta, trầm mặc sau một lúc lâu, chậm rãi nói ra câu ra ngoài ta dự kiến nói.

“Giao dịch? Ta không nghe lầm đi?” Ta vẻ mặt ngạc nhiên —— ta cùng hắn chi gian có cái gì giao dịch hảo làm? Hắn tổng không có khả năng biết trước, biết đây là ta hư cấu ra tới thế giới. Do đó yêu cầu ta đem hắn viết thành một cái hoàng đế đi?

“Đúng vậy, giao dịch.” Vân chinh hồng hít sâu một hơi, tựa hồ hạ rất lớn quyết tâm, lẳng lặng mà giương mắt nhìn chăm chú ta.

Hoan nghênh ngài

Chương trước|Thế gả: Lãnh vương nghịch ngợm vương phi mục lục|Chương sau