Tùy Đường chi ăn chơi trác táng thiên hạ chương 766 hoa âm chiến sự ( năm ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tùy Đường>>Tùy Đường chi ăn chơi trác táng thiên hạ>>Tùy Đường chi ăn chơi trác táng thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 766 hoa âm chiến sự ( năm )

Chương 766 hoa âm chiến sự ( năm )


Chương 766 hoa âm chiến sự năm

Chương 766 hoa âm chiến sự năm

Vốn là muốn ngăn chặn Lý Thế Dân, một chưởng này lại là bị Uất Trì cung cấp phá hủy, Lý Tịnh đương nhiên là trong lòng khó chịu, lạnh lùng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Uất Trì cung, lại không có cùng Uất Trì cung triền đấu đi xuống. Hôm nay một trận chiến này, Lý Tịnh mục tiêu chỉ có một cái, đó chính là Lý Thế Dân!

Tan đi bàn tay thượng mây tía, Lý Tịnh kéo lấy dây cương, dẫn theo chiến mã chính là thay đổi phương hướng, lại lần nữa hướng tới Lý Thế Dân vọt qua đi! Mà lúc này, kia 4000 dư ** thiết kỵ cũng đã vọt đi lên, đặc biệt là xông vào trước nhất mặt mấy chục kỵ, vừa thấy đến Lý Thế Dân vì Lý Tịnh sở truy kích, lập tức chính là thẳng tắp hướng tới Lý Tịnh vọt lại đây, trong miệng hô to: “Hộ giá! Hộ giá!”

“Ân?” Lý Tịnh đương nhiên sẽ không sợ này đó kỵ binh, chỉ là cũng không dám liền như vậy mặc kệ bọn họ mặc kệ, chỉ có thể là lần nữa đem thân mình xoay lại đây, trong tay mây tía thanh lộ kiếm đảo qua, khi trước bốn gã kỵ binh lập tức chính là bị quét hạ chiến mã! Chỉ là này bốn kỵ xuống ngựa, lại có mười kỵ, trăm kỵ tiếp tục hướng tới Lý Tịnh vọt lại đây!

Này đó ** kỵ binh có thể bị tuyển thượng tham gia Lý Thế Dân phá vây chi chiến, tự nhiên đều là đối Lý Thế Dân trung thành và tận tâm, bọn họ sớm đã là đem sinh tử không để ý, chỉ cầu có thể giúp đỡ Lý Thế Dân, cho dù là vứt bỏ tánh mạng cũng không tiếc!

Nguyên nhân chính là vì như thế, chẳng sợ bọn họ biết rõ chính mình không phải Lý Tịnh đối thủ, nhưng cũng phải dùng bọn họ tánh mạng tới ngăn trở Lý Tịnh, trợ giúp Lý Thế Dân phá vây!

Nhìn thấy Lý Tịnh bị kỵ binh sở trở, Uất Trì cung cũng là không có cùng Lý Tịnh dây dưa ý tứ, mà là lại lần nữa phóng ngựa đi tới Lý Thế Dân bên người, trong tay thiết sóc một cái quét ngang, đem những cái đó vây đi lên lương quân tướng sĩ cấp quét đổ một tảng lớn, sau đó hướng về phía Lý Thế Dân chính là rống lên lên: “Bệ hạ! Đi theo ta! Chúng ta tiếp tục phá vây!”

Hai quân giao phong bắt đầu, Lý Thế Dân liền không có nói thêm nữa một chữ, mà là vẫn luôn buồn đầu chém giết, nghe được Uất Trì cung kêu gọi, Lý Thế Dân cũng chỉ là dùng sức gật gật đầu, đó là im lặng phóng ngựa theo sát ở Uất Trì khom người sau, một đường hướng phía trước xung phong liều chết!

Mà lúc này, 4000 ** thiết kỵ đã hoàn toàn cùng mấy vạn lương quân tướng sĩ va chạm tới rồi một khối! Lương quân tuy rằng ở nhân số thượng chiếm ưu, nhưng ** thiết kỵ lại là dựa vào kỵ binh độc hữu lực đánh vào, ngạnh sinh sinh đem lương quân quân trận cấp giải khai một cái khẩu tử! Không đến một lát, Lý Thế Dân cùng Uất Trì cung cũng đã lãnh ** thiết kỵ vọt tới lương quân quân trận giữa! Lại như vậy lao xuống đi, lương quân quân trận khẳng định phải bị Lý Thế Dân cấp tạc xuyên không thể!

Lý Tịnh cũng không nghĩ tới, Lý Thế Dân mang ra tới ** thiết kỵ nhân số không nhiều lắm, lại là như thế khó chơi, chính mình chính là bị này đó người trước ngã xuống, người sau tiến lên, liên miên không dứt kỵ binh cấp bám trụ, chỉ có thể trơ mắt nhìn Lý Thế Dân ở Uất Trì cung dưới sự bảo vệ đi bước một đột phá lương quân trùng vây! Cố tình Lý Tịnh chỉ có thể là không ngừng đem hướng che ở chính mình trước mặt kỵ binh chém giết, căn bản là không có cơ hội tiến lên cản lại!

“Cút cho ta! Lăn! Lăn!” Uất Trì cung trong tay thiết sóc hoàn toàn phát huy ra binh khí dài uy lực, quét ngang qua đi, đem những cái đó che ở trước mặt lương quân tướng sĩ cấp quét đến ngã trái ngã phải, căn bản là không có biện pháp tiến hành hữu hiệu cản lại! Cố tình như vậy một cái cồng kềnh binh khí dài, ở Uất Trì cung trong tay lại là linh hoạt hay thay đổi, cho dù là từ nơi xa phóng tới tên bắn lén, cũng không có biện pháp xuyên qua thiết sóc phòng ngự, thương không đến Uất Trì cung cùng với Uất Trì khom người sau Lý Thế Dân!

Uất Trì cung như thế dũng mãnh, ở hắn phía sau Lý Thế Dân cũng là không kém, trong tay múa may bảo kiếm, một bên phóng ngựa đi phía trước hướng, một bên tả hữu huy chém, có thể nhanh như vậy mà phá tan lương quân tầng tầng phòng tuyến, cũng tuyệt phi chỉ là Uất Trì cung một người công lao!

Đúng là bởi vì Lý Thế Dân cùng Uất Trì cung hai người liên thủ như thế dũng mãnh, cũng là đại đại tỉnh lại phía sau kỵ binh sĩ khí, sở hữu ** kỵ binh đều là không nói một lời, chỉ lo đem toàn thân mỗi một phân sức lực đều dùng ở huy chém động tác thượng!

Đương nhiên, ** cũng không có khả năng lông tóc không tổn hao gì, mắt thấy đã vọt tới lương quân quân trận bụng, Lý Thế Dân sở mang ra tới 4000 kỵ binh hiện giờ đã là thiệt hại quá nửa, mà Lý Thế Dân cùng Uất Trì cung cũng đều là trên người nhiều ra không ít vết thương, mất công không có thương tổn đến yếu hại, bằng không, kế tiếp phá vây chi lộ kia càng là không hề hy vọng!

“Bệ hạ! Lại kiên trì một chút! Uống a! Cút ngay! Hắc! Bệ hạ! Chúng ta lập tức liền đến! Kiên trì a!” Uất Trì cung một bên rống giận chém giết, dọn sạch phá vây trên đường địch nhân, vừa thỉnh thoảng xoay đầu tới, đối phía sau Lý Thế Dân ủng hộ cố lên. Một cái không lưu ý, bị một người lương quân sĩ binh trực tiếp phác gục phía sau lưng thượng, bả vai cũng là bị một đao cấp chém trúng, đổ máu không ngừng!

Bất quá thương thế lại là không làm Uất Trì cung có nửa điểm tạm dừng, ngược lại là khơi dậy Uất Trì cung hung tính, trong tay thiết sóc điên cuồng mà hướng tới chung quanh quét ngang, lại là một hơi cấp Lý Thế Dân quét ra một tảng lớn trống trải! Mà Uất Trì cung cũng là vì như vậy đại biên độ động tác, rốt cuộc là có chút thở hổn hển không ngừng, lại còn không quên quay đầu, đối Lý Thế Dân hô: “Bệ hạ! Mau! Đi mau!”

Lý Thế Dân gắt gao nhấp môi, hắn không nói thêm gì như là cảm tạ, báo đáp linh tinh nói, mà là bắt lấy cơ hội này phóng ngựa đi phía trước chạy như điên! Nói như vậy, hiện tại tới nói, đó chính là ở lãng phí thời gian, uổng phí Uất Trì cung liều mạng như vậy chém giết thành quả!

Mất công Uất Trì cung chém giết, mắt thấy khoảng cách phá tan lương quân quân trận cũng bất quá là vài bước xa! Tuy nói ở lương quân quân trận phía sau còn có một ít lương quân binh mã, nhưng những cái đó phần lớn đều chỉ là lương quân bảo hộ công thành khí giới tiểu cổ binh mã, đối Lý Thế Dân cũng là căn bản không có uy hiếp! Chỉ cần đột phá này một tầng phòng tuyến, Lý Thế Dân liền tính là chân chính phá vây thành công!

“Lý Thế Dân ở nơi đó! Lý Thế Dân hưu chạy! Bắt lấy Lý Thế Dân! Bắt lấy Lý Thế Dân!”

Liền ở ngay lúc này, từ mặt bắc đột nhiên xa xa mà truyền đến một trận hô to, lại là lệnh đến vừa mới yên tâm lại Lý Thế Dân, lại là nháy mắt đem tâm cấp nhắc tới cổ họng!

Thật vất vả thoát khỏi những cái đó kỵ binh dây dưa, đang ở ra sức hướng Lý Thế Dân bên này truy kích Lý Tịnh, cũng là đồng dạng nghe được này hô quát thanh, bất quá cùng Lý Thế Dân, Uất Trì cung bọn họ biểu tình bất đồng, Lý Tịnh biểu tình còn lại là vừa mừng vừa sợ, lập tức chính là cao giọng hô: “Tiết thiếu tướng quân! Mau! Mau ngăn lại Lý Thế Dân! Chớ có làm Lý Thế Dân trốn thoát!”

Chỉ thấy ở chiến trường mặt bắc, một đội binh mã chính bay nhanh mà tới rồi, cầm đầu mấy người đúng là Tiết gia huynh đệ trung lão tam Tiết vạn quân cùng với lão tứ Tiết vạn triệt!

Phía trước Lý Tịnh tướng quân trung vài tên chiến tướng đều là làm an bài, tới gia huynh đệ tấn công thành đông, quách tử cùng tấn công thành nam, mà Tiết gia huynh đệ còn lại là tấn công thành bắc. Hiện giờ thành đông chiến sự kịch liệt, tới gia huynh đệ khẳng định là thoát không được thân, mà Lý Thế Dân lúc trước lại là an bài một đường binh mã làm bộ từ thành nam phá vây, cho nên quách tử cùng cũng là đồng dạng trừu không ra tay tới giúp Lý Tịnh. Vốn tưởng rằng thành bắc bên kia cũng là đồng dạng đuổi bất quá tới, lại không nghĩ rằng Tiết gia huynh đệ lại là tới kịp thời!

Nhìn đến từ thành bắc sát chạy tới quân địch, Lý Thế Dân tuy rằng mặt không đổi sắc, nhưng trong mắt lại vẫn là lộ ra một mạt chua xót. Nếu là đỉnh đầu thượng binh mã sung túc nói, hắn lại làm sao nguyện ý lưu lại như vậy một cái bỏ sót! Phía trước hắn cũng ở thành bắc làm một ít an bài, nhưng hiện tại xem ra, những cái đó an bài hiện giờ cũng đã bị phá giải, bằng không, này đội binh mã lại như thế nào sẽ ở cái này mấu chốt xuất hiện!

“Bệ hạ xin yên tâm! Có có mạt tướng! Định có thể hộ bệ hạ phá vây thành công!” Bên cạnh Uất Trì cung tựa hồ cũng là nhìn ra Lý Thế Dân trong lòng che giấu lo lắng, lập tức chính là thét to một giọng nói, vừa mới còn có chút thở hổn hển, lập tức lại là long tinh hổ mãnh, dẫn theo thiết sóc lại lần nữa hướng phía trước xung phong liều chết, lại là một hơi liền đem phía trước cuối cùng một tầng phòng tuyến cấp công phá!

Trước mắt đột nhiên rộng mở thông suốt, Uất Trì cung cùng Lý Thế Dân đều là vừa mừng vừa sợ, Uất Trì cung lập tức chính là xoay đầu đối Lý Thế Dân hô lên: “Bệ hạ! Mau! Đi mau! Mạt tướng tới cản phía sau!”

Lý Thế Dân tự nhiên cũng không có khách khí, trực tiếp ném ra cánh tay, dùng trong tay bảo kiếm quất đánh tọa kỵ, không có nửa điểm thương tiếc chính mình ái câu. Kia chiến mã ăn đau, phát ra một tiếng hí vang lúc sau, càng là rải khai bốn vó chạy trốn bay nhanh!

Lại xem Uất Trì cung, lao ra lương quân vây quanh lúc sau, ngược lại là liền như vậy dừng ngựa ngừng ở tại chỗ, nhìn theo Lý Thế Dân rời đi, lại là chỉ huy những cái đó ** kỵ binh đi theo Lý Thế Dân phá vây mà đi, chính mình còn lại là múa may thiết sóc đem những cái đó đang muốn truy kích tới lương quân tướng sĩ nhất nhất chặn lại! Rất có một anh giữ ải, vạn anh khó vào chi thế!

“Cút ngay!” Mắt thấy Lý Thế Dân muốn chạy trốn đi, Tiết gia huynh đệ cũng là đồng dạng ra roi thúc ngựa, tốc độ nhanh nhất đó là Tiết gia lão tứ Tiết vạn triệt! Tiết vạn triệt phóng ngựa muốn hướng tới Lý Thế Dân đào tẩu phương hướng đuổi theo, lại là bị Uất Trì cung cấp chặn đường đi. Tiết vạn triệt thấy cũng là lớn tiếng gào rống một tiếng, nhắc tới Phương Thiên Họa Kích chính là hướng tới Uất Trì cung phách bổ tới!

“Mơ tưởng qua đi!” Uất Trì cung lại là đồ sộ không sợ, đối mặt kia giống như linh dương quải giác rơi xuống Phương Thiên Họa Kích, Uất Trì cung trong tay thiết sóc cũng là bay nhanh mà đứng lên, đang một tiếng chính là đem Tiết vạn triệt Phương Thiên Họa Kích cấp đánh khai!

Tiết vạn triệt cũng không nghĩ tới Uất Trì cung một thân võ nghệ thế nhưng cũng tốt như vậy, chính mình ra tay này một kích hiển nhiên là có chút khinh địch, trong tay Phương Thiên Họa Kích không những bị đánh khai, còn lệnh đến Tiết vạn triệt hai tay từng đợt mà tê dại, một chốc một lát lại là không dùng được lực!

Tiết vạn triệt nhất thời thoát lực, Uất Trì cung cũng hảo không đến chạy đi đâu, thân mình khẽ run, lại là cắn chặt răng, vận khởi thiên cân trụy, áp chế ngồi xuống chiến mã chính là không lùi một bước! Hai mắt trừng, giống như là hai cái chuông đồng giống nhau, hung tợn mà trừng mắt Tiết vạn triệt, quát: “Có ta Uất Trì cung ở, ai cũng đừng nghĩ lại tiến thêm một bước!”

“Hảo hán tử!” Một tiếng tán thưởng vang lên, ngay sau đó lại là một đạo thân ảnh xuất hiện ở Uất Trì cung trước mặt, đồng dạng là dẫn theo liên can Phương Thiên Họa Kích, lại là Tiết gia huynh đệ lão tam Tiết vạn quân! Đừng nhìn Tiết vạn quân vừa mới kia một tiếng tán thưởng tràn đầy thưởng thức, nhưng này vừa ra tay lại là không có nửa điểm thủ hạ lưu tình ý tứ, người cũng như tên, thế như vạn quân mà hướng tới Uất Trì cung phách bổ tới!

Uất Trì cung vốn dĩ muốn ngạnh kháng, nhưng vừa thấy đến đối phương này một kích thế, liền rõ ràng, lấy chính mình hiện tại loại trạng thái này, căn bản không có khả năng tiếp được này một kích! Lập tức Uất Trì cung đó là trực tiếp từ trên lưng ngựa nhảy dựng lên, nhảy đến lão cao, vừa lúc là tránh thoát Tiết vạn quân Phương Thiên Họa Kích rơi xuống. Chỉ là Uất Trì cung tọa kỵ đã có thể không có bổn sự này! Lúc trước bị Uất Trì cung dùng sức áp chế, con ngựa vốn là đã là ăn tiêu không được, hiện tại bị Phương Thiên Họa Kích vào đầu đánh xuống, liền trốn tránh sức lực đều không có, bị bổ vừa vặn, con ngựa bị giữa chém thành hai nửa! Liền một tiếng hí vang đều không kịp phát ra!

Chương trước|Tùy Đường chi ăn chơi trác táng thiên hạ mục lục|Chương sau