Chúa tể thế giới giả tưởng 513 kinh ngạc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng>>Chúa tể thế giới giả tưởng mới nhất chương danh sách>> 513 kinh ngạc

513 kinh ngạc



Hoàn toàn không có phát hiện Hypnos bên kia vấn đề trang phi như cũ là ở không tư không biết mỏi mệt học tập bên trong, tuần sau nãi ảnh ma không hề, trang phi khó được có rất nhiều nhàn rỗi, trang phi tự nhiên là sẽ không lãng phí tốt như vậy thời gian cùng cơ hội.

Tuy rằng trang phi cũng không có chú ý tới Hypnos, nhưng lại là có một chút khiến cho trang phi chú ý, đó chính là trang phi bắt đầu nhận thấy được, ở đầu mình bên trong có một cái điểm đen nhỏ tựa hồ thực bắt đầu có chút xao động lên.

Cái này tiểu hắc điểm trang phi vẫn là có không ít ấn tượng, nếu trang phi không có nhớ lầm nói, cái này tiểu hắc điểm chính là lúc trước chính mình trong óc bên trong bị tiêu trừ rớt cái kia linh hồn mảnh nhỏ tàn lưu vật thể, bởi vì cái này tiểu hắc điểm tựa hồ cũng không sẽ đối trang phi tạo thành cái gì ảnh hưởng, cho nên trang phi cũng không có quá mức với phản ứng nó.

Bất quá càng quan trọng một chút là, trang phi thật sự là lấy cái này tiểu hắc điểm không có cách nào, nếu trang vật ngạch được ăn cả ngã về không muốn giải quyết rớt cái này tiểu hắc điểm nói, như vậy trang phi liền sẽ xuất hiện biến thành đồ ngốc nguy hiểm.

Hơn nữa, nếu để lại cái này tiểu hắc điểm nói, cái này tiểu hắc điểm còn sẽ cuồn cuộn không ngừng hấp thu trang phi tiểu vũ trụ, hơn nữa đem này chuyển hóa trở thành một loại màu đen, chất lượng càng tốt, năng lượng phạm trù càng thêm nồng đậm cao cấp năng lượng, nếu đem cái này tiểu hắc điểm lưu lại nói, tuyệt đối là trăm lợi mà không một hại!

Cái này ý tưởng ít nhất là phía trước trang phi sở cho rằng, bởi vì lâu dài tới nay vẫn luôn là không có xuất hiện cái gì sai lầm, cho nên trang bay đến hiện tại nhưng thật ra có chút không quá để ý loại đồ vật này.

Bất quá tới rồi hiện tại, mặc dù là trang phi đã không quá muốn chú ý loại đồ vật này cũng là bất đắc dĩ, bởi vì trang phi có thể rất rõ ràng cảm giác được, chính mình trong đầu cái này tiểu hắc điểm lúc này đang ở không ngừng rung động, cùng lúc đó cũng là điên cuồng hấp thu trang phi trong cơ thể tiểu vũ trụ.

Loại này tốc độ thập phần khủng bố, hơn nữa càng thêm quan trọng là, lần này cái này tiểu hắc điểm là chỉ lo hút, mặc kệ phun! Vốn dĩ tràn ngập ở trang phi trong cơ thể bốn phía những cái đó tiểu vũ trụ trong nháy mắt cũng đã bị cái này tiểu hắc điểm hấp thu rớt một nửa, nếu còn như vậy tiếp tục đi xuống nói, như vậy thực mau. Trang phi tố sở hữu tiểu vũ trụ đều sẽ bị cái này kỳ quái tiểu hắc điểm cấp hấp thu hầu như không còn!

Hơn nữa thập phần kỳ quái chính là, cái này tiểu hắc điểm ở hấp thu rớt nhiều như vậy tiểu vũ trụ lúc sau thoạt nhìn như cũ là không có gì biến hóa, phía trước là cái bộ dáng gì, hiện tại vẫn là cái bộ dáng gì, vô luận là lớn nhỏ vẫn là nhan sắc đều là không có bất luận cái gì biến hóa, duy nhất có chút thay đổi chính là, cái này tiểu hắc điểm hiện tại chấn động tựa hồ là càng thêm kịch liệt.

Tương đối. Theo tiểu hắc điểm chấn động biên độ biến đại, cái này tiểu hắc điểm hấp thu trang phi tiểu vũ trụ tốc độ cũng là thẳng tắp bay lên, đối mặt loại tình huống này, trang phi đơn giản phỏng chừng một chút, kế tiếp chỉ cần một phút không đến, chính mình sở hữu lực lượng liền sẽ hoàn toàn bị cái này tiểu hắc điểm cấp hoàn toàn hấp thu rớt.

Mà trừ cái này ra. Trang phi sẽ không gặp bất luận cái gì mặt khác vấn đề, gần chỉ là mất đi toàn thân tiểu vũ trụ mà thôi, mà tiểu vũ trụ đối với Thánh Đấu Sĩ mà nói không thể nghi ngờ là vô cùng quan trọng, giống như là sinh mệnh giống nhau đồ vật, có lẽ lúc ấy trang phi khả năng sẽ bảo toàn chính mình tánh mạng, nhưng cũng khẳng định là sẽ trở nên giống như phế nhân giống nhau, mặc dù là trang phi có được các loại thần tính lực lượng. Nhưng là vô luận ngươi súng ống như thế nào tiên tiến ngưu bẻ, nếu không có viên đạn nói, kia cũng chỉ bất quá là một cái thoạt nhìn cao rất là xinh đẹp điểm đầu gỗ ca đạt mà thôi……

“Hiện tại ta nên làm cái gì bây giờ……”

Trang phi đầy mặt đều là nôn nóng thần sắc, hiện tại trang phi đã là bắt đầu hối hận lúc trước chính mình vì cái gì không có được ăn cả ngã về không giải quyết rớt cái này tai hoạ ngầm.

Bất quá nếu sự tình đã đã xảy ra, vô luận như thế nào hối hận đều là không thay đổi được gì, cho nên trang phi thực mau đó là điều chỉnh tốt hình thái, muốn nghĩ đến một ít phương pháp tới ngăn chặn hiện tại chính mình sở gặp đến trạng huống.

Mà ở đối mặt loại tình huống này thời điểm, nói thật. Ở trong thời gian ngắn trong vòng, trang phi thật đúng là chính là không có gì biện pháp, mà thời gian thật là sẽ không đám người, hơn nữa trang phi trong cơ thể lực lượng trôi đi đã là không sai biệt lắm, nếu ở như vậy đi xuống nói, trang phi đã có thể thật là sẽ biến thành một cái phế nhân.

Tuy rằng trang phi không có nói cái gì đó, bất quá liền ở trang phi thần thái có chút biến hóa trước tiên cũng đã bị Athena xem ở trong mắt. Ở hơi chút kiểm tra rồi một chút trang phi trước mắt thân thể trạng huống lúc sau, Athena cũng là ở trước tiên trung minh bạch lúc này trang phi sở gặp tình huống, mà lúc này Athena nghiêng đầu bộ dáng tự nhiên cũng chính là ở vì trang phi nghĩ biện pháp gì……

“Đáng chết……”

Hiện tại để lại cho trang phi thời gian cũng chỉ có mười giây không đến, mà trang phi trên mặt cũng là lộ ra một tia tuyệt vọng. Theo sau trong lòng đó là tràn ngập tràn đầy không cam lòng thanh âm: “Chẳng lẽ ta trang phi liền thua tại nơi này sao?”

Tuy rằng trang phi đã là không có gì biện pháp, bất quá một bên Athena hình như là đã nghĩ tới cái gì biện pháp giải quyết, mà liền ở Athena chuẩn bị mở miệng nói cái gì đó thời điểm, vốn đang ở một bên giả bộ ngủ Hypnos lại là không biết khi nào đã xuất hiện ở Athena phía sau, theo sau Athena đó là bị Hypnos một cái thủ đao nhẹ nhàng phóng đảo.

“Ngươi……”

Trang phi trừng lớn con mắt nhìn Hypnos, cùng lúc đó, trang phi trong cơ thể sở hữu tiểu vũ trụ cũng là đã hoàn toàn bị chính mình trong óc bên trong cái kia tiểu hắc điểm cấp hoàn toàn hấp thu hầu như không còn, tuy rằng thoạt nhìn trang phi tựa hồ là cũng không có cái gì sinh mệnh nguy hiểm, nhưng là không hề nghi ngờ chính là, trang phi đã mất đi một thân mạnh mẽ thực lực, hiện tại trang phi gần chỉ là một cái có được khổng lồ linh hồn vô lực vỏ rỗng mà thôi……

Ngay từ đầu trang phi còn có chút không quá minh bạch Hypnos đến tột cùng là một cái tình huống như thế nào, nhưng là tới rồi hiện tại, trang phi đương nhiên chính là nháy mắt minh bạch, chính mình sở dĩ sẽ xuất hiện như vậy trạng huống, phỏng chừng cũng là cùng Hypnos thoát không được can hệ, nói cách khác, Hypnos cùng phía sau màn độc thủ bên trong hẳn là có cái gì không thể cho ai biết bí mật, rốt cuộc chính mình trong óc bên trong cái kia tiểu hắc điểm nơi phát ra nhưng chính là phía sau màn độc thủ!

“Thực kinh ngạc phải không?”

Hypnos đầy mặt tươi cười nhìn trang phi, trang phi nhận được loại này tươi cười, bởi vì trang phi mỗi khi ở nắm chắc thắng lợi thời điểm cũng luôn là sẽ lộ ra như vậy tươi cười, nếu trang phi không có đoán sai nói, lúc này Hypnos ý tưởng hẳn là chính là, trang phi đã trở thành chính mình trên cái thớt một miếng thịt, chính mình muốn như thế nào thiết đều là có thể!

Đã hoàn toàn mất đi tiểu vũ trụ trang phi lúc này chính là một người bình thường, tuy rằng trong lòng đối với Hypnos tràn ngập tức giận, nhưng là trang phi cũng chỉ là giận mà không dám nói gì, bởi vì lúc này Hypnos muốn xử lý trang phi nói giống như là bóp chết một cái con kiến giống nhau đơn giản.

Hơn nữa càng thêm làm trang phi để ý chính là, lúc này không chỉ có chỉ là chính mình tánh mạng bị Hypnos đắn đo ở trong tay, Athena kế tiếp vận mệnh sẽ là như thế nào, cũng sẽ từ Hypnos tới quyết định! ( chưa xong còn tiếp. Nếu ngài thích này bộ tác phẩm, hoan nghênh ngài tới khởi điểm ( qidian ) bỏ phiếu đề cử, vé tháng, ngài duy trì, chính là ta lớn nhất động lực. Người dùng di động thỉnh đến m.qidian đọc. )9

Chương trước|Chúa tể thế giới giả tưởng mục lục|Chương sau